เกร็ดละครเรื่องSpring Waltz - เกร็ดละครเรื่องSpring Waltz นิยาย เกร็ดละครเรื่องSpring Waltz : Dek-D.com - Writer

    เกร็ดละครเรื่องSpring Waltz

    ละครฤดูกาลสุดท้ายของผู้กำกับยูนซอกโฮ Spring Waltz ความโรแมนติกของ Autumn in My Heart ผ่านเลยไปแล้ว และพรหมลิขิตที่ส่องแสงสีเขียวใน Summer Scent ก็ได้พัดผ่านไป จนมาถึงหิมะสีขาวของ Winter Love Song ที่ได้ละลายลงพร้อมกับความรัก ฤดูทั้ง 3 ได้ล่วงเลยไปแล้ว ฤด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,220

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.22K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 49 / 10:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Spring Waltz

      ออกอากาศที่เกาหลีทางสถานีโทรทัศน์ KBS วันจันทร์ และ อังคาร
      วันที่ 6 มีนาคม 2549 - ... 2549
      ทั้งหมด 20 ตอน





      ละครฤดูกาลสุดท้ายของผู้กำกับยูนซอกโฮ Spring Waltz

      ความโรแมนติกของ Autumn in My Heart ผ่านเลยไปแล้ว และพรหมลิขิตที่ส่องแสงสีเขียวใน Summer Scent ก็ได้พัดผ่านไป จนมาถึงหิมะสีขาวของ Winter Love Song ที่ได้ละลายลงพร้อมกับความรัก ฤดูทั้ง 3 ได้ล่วงเลยไปแล้ว ฤดูใบไม้ผลิที่กำลังก้าวเข้ามานี้ จะทำให้ผลงานฤดูกาลของผู้กำกับยูนซอกโฮจบลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ นักแสดงนำทั้ง 4 คนไม่ว่าจะเป็นซอโดยอง, ฮานฮโยจู, ดาเนียล เฮนนี่, อีโซยอน ได้เดินทางไปมาระหว่างออสเตรเลียและนัมโด เพื่อที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เหมือนกับภาพวาดในความทรงจำวัยเด็กอันงดงามและการพบกันอีกครั้งของพวกเขา ในละครเรื่อง Spring Waltz ที่ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

      Spring Waltz คือเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เติบโตมาด้วยกันในหมู่บ้านบนเกาะทางใต้ในวัยเด็ก และได้มาพบกันอีกครั้งที่ออสเตรีย เพื่อที่จะรักษาบาดแผลภายในใจด้วยความรักอันอบอุ่น นักแสดงนำทั้งสี่คนนั้นล้วนแต่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งสิ้น ซอโดยองรับบทเป็นแจฮาที่เก็บรักษาภาพในวัยเยาว์เอาไว้และเป็นนักเปียโนชื่อดังที่ทำงานอยู่ในออสเตรีย ฮานฮโยจูรับบทเป็นอึนยองที่ได้สัมผัสกับพรหมลิขิตที่ออสเตรียเมืองแห่งวอลซ์ ดาเนียล เฮนนี่รับบทเป็นฟิลลิปที่มีอารมณ์ขันและมีรูปลักษณะใกล้เคียงกับตัวจริงของเขา นอกจากนี้ยังเป็นผู้จัดการให้แจฮาด้วย คนสุดท้ายคืออีโซยอนเธอรับบทเป็นอีนา หญิงสาวที่เติบโตมาแต่ในบ้านและมีความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก ทั้งสี่ที่พบกันโดยบังเอิญที่ออสเตรียได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่โซลและค้นหาพรหมลิขิตแห่งรักครั้งใหม่อีกครั้งที่นี่ ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะพัดผ่านพวกเขา พวกเขาทั้งหมดกำลังใฝ่ฝันถึงความรักครั้งใหม่ที่เหมือนกับแสงอาทิตย์ในฤดูใบไม้ผลิ



      ยูนแจฮา รับบทโดย ซอโดยอง

      ยูนแจฮานักเปียโนที่ส่วนใหญ่แล้วจะทำงานอยู่ในประเทศออสเตรีย ได้รับความสนใจอย่างมากในเกาหลีเนื่องจากได้รับรางวัลจากการแข่งขันเปียโนระดับโลก เปียโนเป็นทั้งหมดของชีวิตเขา สำหรับเขามีเพียงเปียโนเท่านั้นที่เข้าใจเขา นอกจากนั้นเขาก็ไม่สนใจสิ่งใดเลย และก็ไม่ยอมให้หัวใจแก่ใครเลย มีเพียงผู้จัดการเท่านั้น แต่ว่าบางครั้งเขาก็เย็นชาและดูเอาใจยาก แต่ว่าเบื้องหลังท่าทางอย่างนี้กลับซ่อนเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่มีใครรู้เอาไว้ เขาถูกนักการทูตรับมาเลี้ยงไว้เป็นลูกบุญธรรมและอาศัยอยู่ต่อมาด้วยชื่อแจฮา เขาจึงมีความทรงจำไว้เด็กที่ไม่สามารถบอกใครให้รู้ได้

      ซอโดยอง

      ซอโดยองที่ก้าวเข้ามารับบทแจยองพระเอกนั้น ได้รับความสนใจอย่างมากในการแคสติ้ง เนื่องจากว่าผู้คนคาดหวังกันว่าเขาจะต้องเป็น "เบยงจุนที่ 2" หลังจาเดบิวต์ในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบแฟชั่นในปี 2003 เข้าก็ก้าวเข้ามาในการแสดงด้วยละครเรื่อง Drama City และ Emperor of The Sea นอกจากนี้ยังสะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงด้วยการแสดงมิวสิควิดีโดของ god ด้วย เขาที่พึ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง อยู่ๆ ก็ได้รับบทนำอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดข้อสงสัยเป็นอย่างมาก ในจุดนี้โปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮกล่าวว่า "ซอโดยองนั้นมีทั้งความสามารถและธรรมชาติพื้นฐานในฐานะนักแสดง มีทั้งความอบอุ่นและท่าทางสุขุม เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ของฤดูใบไม้ผลิ และยังมีใบหน้าที่ดูเหมือนเก็บรักษาความฝันเอาไว้อยู่เสมอด้วยครับ"



      ปักอึนยอง รับบทโดย ฮานฮโยจู


      เธอตั้งใจจะทำเครื่องประดับและออกวางขายให้ทุกคนรู้จักเครื่องประดับของเธอ เธอมีด้านที่เข้มแข็งและอดทนต่องานที่ยากลำบาก ดูแล้วช่างแตกต่างจากท่าทางที่ดูอ่อนโยนและใจดี เธอพยายามที่จะอยู่ในโลกนี้ด้วยการมองโลกในแง่ดีและสดใสอยู่เสมอ ด้วยพรสวรรค์ของเธอที่ทำผลงานแต่ละชิ้นๆด้วยมือ จึงได้รับรางวัลไปศึกษางานที่ประเทศออสเตรีย ที่นั่นเองเธอได้พบกับพรหมลิขิตอันเหลือเชื่อ เมื่อได้พบกับแจฮาและฟิลลิป

      ฮานฮโยจู

      ช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นโปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮ ค่อนข้างที่จะซีเรียสในการหาคนมารับบทนำในละครของเขา ไม่ว่าจะเป็นซงฮเยคโยจาก Autumn in My Heart ชเวจีอูจาก Winter Love Song ซนเยจินจาก Summer Scent นางเอกของเขาแต่ละคนมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปตามเนื้อเรื่องที่พวกเธอได้รับ แต่ว่าก็เป็นการลงตัวที่ดี สำหรับฮานฮโยจูนั้นก็มีด้านที่คล้ายกันในละครเรื่องนี้ โปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮพูดออกมาในครั้งแรกที่เจอฮานฮโยจูว่า "นี่แหละเด็กที่ฉันกำลังค้นหาอยู่" โปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮนั้นได้รีเควสกับฮานฮโยจูในการถ่ายทำว่า "จะต้องแสดงให้น่ารักดูแล้วเป็นผู้หญิงๆ และยังต้องมีด้านที่ใสซื่อและสดใสด้วย" โปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮที่อายุล่วงเลยไปกว่า 30 แล้วนั้นได้พูดคุยเสนอความคิดเห็นกันไปมาระหว่างเขากันฮานฮโยจูอย่างเป็นกันเองในกองถ่าย เพื่อจะได้ดึงคุณสมบัติของคาแรคเตอร์ที่เป็นผู้หญิงๆออกมาให้ได้มากที่สุด

         

      ฟิลลิป รับบทโดย ดาเนียล เฮนนี่


      เขาเป็นผู้จัดการของยูนแจฮา เคยเรียนเปียโนแต่ว่าตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นผู้จัดการของนักเปียโนแทน นอกจากเปียโนแล้วเขายังสนใจในสาขาอื่นๆ อีกมาก เพราะว่าเป็นคนที่รูปร่างดีและมีอารมณ์ขัน จึงได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ อย่างมาก ไม่ว่ากับใครก็ตามเขาก็จะมีเหตุมีผลและมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์โรแมนติก ซ้ำยังจริงใจด้วย ขณะที่เขารู้สึกตัวว่าตัวเองชอบอึนยอง ก็ทำให้เกิดความบาดหมางกับแจฮา

      ดาเนียล เฮนนี่

      เดเนียลนั้นก้าวขึ้นสู่ความเป็นดาวดังอย่างรวดเร็วในละครเรื่อง My Lovely Sam Soon และแน่นอนว่าการแสดงของเขาพัฒนาขึ้นมากในละครเรื่องใหม่ของเขา Spring Waltz ซึ่งเขาจะต้องแสดงด้วยภาษาเกาหลี โปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮกล่าวเกี่ยวกับดาเนียลว่า " เมื่อดู My Lovely Sam Soon แล้วผมรู้สึกว่าการแสดงของเขานั้นดีมาก" "ในครั้งนี้เราจะใส่บทสนทนาภาษาเกาหลีไว้ในบทพูดของเขา เราจะได้เห็นดาเนียลพูดภาษาเกาหลีมากขึ้น" ปัจจุบันทีมสร้างของ Spring Waltz ได้เปลี่ยนแปลงและฝึกหัดด้านการแสดงของดาเนียล จนเป็นที่น่าพอใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะอย่างนี้จึงถือว่านี้เป็นก้าวสำคัญของเขาที่ได้ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ

         

      ซงอีนา รับบทโดย อีโซยอน

      เธอมักจะอยู่แต่ในบ้านเสมอ แต่ก็เติบโตมาอย่างแข็งแรง ท่าทางที่ดูหรูหราและรูปร่างที่ผอมเพรียว อีกทั้งยังเฉลียวฉลาด เธอมักจะร่าเริงอยู่เสมอและยังมีความมั่นใจเหลือล้น ในตอนแรกเรียนอยู่เอกการแสดงแต่ว่าย้ายเอกมาเป็นการบริหารธุรกิจ เมื่อตอนที่เธอทำงานเธอจะดูเหมือนกับสาวที่ค่อนข้างเย็นชาและสุขุม แต่ว่าก็เป็นผู้หญิงที่น่ารักและ มีความรู้สึกไว เธอสร้างสัมพันธ์รักกับแจฮา และกลายมาเป็นมือที่ 3 ในสัมพันธ์รักสามเส้าของอึนยองและฟิลลิป

      อีโซยอน
      เธอเคยร่วมงานกับอีริและฮานกาอินมาแล้วในละครเรื่อง Super Rookie และเมื่อเร็วๆ มานี้เธอยังรับบทเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นคงใน Marry Me และได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากคนดู เมื่อ Super Rookie ได้ออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น เธอก็เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมชาวญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เธอแคสติ้งผ่านในละครเรื่อง Spring Waltz คงจะได้เห็นดาวรุ่งดวงใหม่แจ้งเกิดในเกาหลีในไม่ช้านี้

      จากเวป www.popcornfor2.com

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×