คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ว่าด้วยความวุ่นวาย(โดยทัตซัง) (100%)(rewrite)
อีกวันของการมาโรงเรียน วันนี้ผมก็ยังคงมาเป็นผู้เล่าเหตุการณ์ต่างๆเช่นเดิม (หึๆ ได้เรียกค่าตัวเพิ่มก็คราวนี้แหละ w-) (อย่าน้า ข้าน้อยไม่มีงบมากน้า เดี่ยวต้องทำเรื่องใหม่อีก =O=") เอาเหอะๆ ตอนนี้ผมก็มาถึงโรงเรียนแล้วแม้จะเป็นช่วงพักกลางวันก็ตามที (เมื่อคืนไม่น่านอนดึกเลย)
หลังจากผ่านคาบหลังพักเที่ยงมาได้ 1 คาบจู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงจากห้องอาซามิวิ่งมาหาผม (ขณะกำลังจะไปห้องชมรม)
"มารุซังแย่แล้วล่ะ อาซามิเป็นลมไปมาช่วยหน่อย" ผมหูผึ่งทันทีที่ได้ยินชื่อของอาซามิ ผมรีบวิ่งไปที่สาวๆเรียนพละอย่างรวดเร็ว
และแล้วผมก็เห็นอาซามินอนสลบอยู่อย่างไม่ชัดนักเพราะมีเพื่อนๆของหล่อนเป็นญี่ปุ่นมุงอยู่ห่างๆ แต่ทำไมผมถึงไม่เห็นมาซากิซังน้า.... ช่างเหอะ ตอนนี้เอาเรื่องของอาซามิก่อน ว่าแล้วผมก็รีบเข้าไปแทรกเหล่าญี่ปุ่นมุงทั้งหลาย
"ขอทางหน่อยครับ ขอทางหน่อย" ผมพูดไปพลางดันตัวเองเข้าไปในฝูงชน
พอหลุดจากฝูงชนได้แล้วผมก็รีบอุ้มอาซามิไปห้องพยาบาลทันที แต่ขณะทีกำลังอุ้มผมเห็นกล่องที่วางอยู่ใกล้เธอจึงจะหันหน้าขึ้นมาดู
ควับ!
ยังไม่ทันได้ดูก็มีคนยกกล่องออกไป แต่ผมเห็นลางๆว่ามันมีอะไรกลมๆอยู่ข้างในด้วยนะ ...เฮ้อ...ช่างมันก่อนเถอะ
############### ห้องพยาบาล##################
"อาซามิ....ตื่นได้แล้ว" ผมถามหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงทันที หลังจากเห็นว่าเธอขยับกายแม้เพียงเล็กน้อย (ที่จริงนั่งจ้องอยู่นานแล้วต่างหาก)
"หืม?" เสียงตอบของอาซามิซึ่งบ่งบอกว่าตอนนี้เธอกำลังสับสนในสถานการณ์ตอนนี้อยู่
"ที่นี่...ห้องพยาบาลนิ....แล้วฉันมาทำอะไรที่นี่เนี่ย" ผมได้ยินดังนั้นก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่
"เอาล่ะค่อยๆฟังนะ เมื่อก่อนหน้านี้เธอกำลังเรียนวิชาพละอยู่ แล้วครูเขาก็ให้เธอขึ้นไปเอาของบนห้อง จากนั้นพอเธอเอาลงมาเขาก็เปิดกล่องแล้วก็เห็น....... เฮ้ย!! อาซามิ!" ผมตกใจอย่างแรงเมื่อผมเห็นน้ำตาเธอเริ่มเอ่อล้นขึ้นมา
....เอาแล้วซิ.....
ผมเริ่มบ่นกับตัวเองเล็กน้อย แล้วผมก็เริ่มนั่งลงข้างๆอาซามิ
"นี่...อาซามิ.."
"ทำไม"...ผมเริ่มบ่นกับตัวเองอีกครั้งหลังจากได้เห็นปฏิกิริยาของหญิงสาวข้างหน้า..โอย ขอทีเหอะ ขอครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันเรื่องปลอบผู้หญิงเนี่ย....อยากจะบ้าตาย......-_-"
"อาซามิ...ฟังนะ...เอาลงทีเหอะ" ผมเริ่มใช้คำคมที่เจ้าไคมันสอนมา
"เอาอะไรของนาย" ผมยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่จะแก้ปริศนาให้เธอได้กระจ่าง
"ก็เอาทุกๆอย่างที่อยู่บ่นบ่าลงมาไง"
"?"
"เฮ้อ! พูดให้ฟังง่ายๆนะเธอน่ะหัดระบายความหนักใจของของตัวเองมาให้คนอื่นรับฟังบ้าง อย่างน้อยๆมันก็จะทำให้เธอสบายใจขึ้นได้......นะ" ผมเริ่มพูดให้เธอสบายใจขึ้นตามโพยที่เตรียมไว้เมื่อไม่นาน
"....แล้วถ้าฉันบอกนาย นายจะเชื่อไหม ว่าเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับไอคาวะ นัตสึมิ นั้นฉันเคยเห็นมาก่อน......ในฝัน"
"ถ้าฉันบอกว่าเชื่อ...แล้วเธอจะไว้ใจฉันไหม" ผมไม่รู้เธอหมายถึงอะไร แต่ถ้าเธอเก็บไว้จนเครียดขนาดนี้มันก็คงจะจริงนะแหละ
"ฉันน่ะ ไม่คิดว่าเธอจะโกหกกับฉันหรอกนะ เพราะฉันไว้ใจเธอ และตอนนี้ก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่เธอจะพูดเล่นได้หรอก"
"....เหรอ"
"...แล้วเธอแน่ใจแล้วเหรอว่าในความฝันนั่นกับความจริงนี้ มันเป็นเรื่องเดียวกัน"อาซามิไม่ตอบแต่พยักหน้าเล็กน้อยเชิงเข้าใจกัน
".......งั้น"
กิ้ง ก่อง
"ปัดโธ่โว้ย!ไอ้เสียงออดนี้นี่!จะหาเรื่องกันหรือไงเนี่ย ฮึ้ย!!" โดนขัดทุกทีเลย ฮึ้ยๆ
"คิกๆ" ผมเห็นดังนั้นก็เริ่มสบายใจมากขึ้น(เพราะอย่างน้อยๆหล่อนก็ไม่ร้องไห้แล้ว ฟู่)
"งั้นขึ้นห้องกันเถอะ" ผมเอ่ยชวน
แต่อาซามิรั้งตัวผมไว้ด้วยการดึงชายเสื้อเบาๆ ผมก็หยุดเดินแล้วหันหน้ามาหาเธอ
" .....ทำไมหรือ"ผมถามขึ้นมาอย่างสงสัยเมื่อเห็นเธอกำลังก้มหน้าอยู่
"นาย....ต้องไม่เป็นอย่าง...ไอคาวะ....กับนัตสึมินะ..."
"ไม่ต้องห่วงน่า ฉันไม่เป็นไรอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลไปหรอกไปกันเถอะ" ผมยื่นมือไปให้อาซามิเพื่อพิสูจน์ให้เธอเห็นว่าผมไว้ใจได้ อิ อิ (น้ำเน่าแล้วทัตซัง-_-")
"อืม.......ว่าแต่....แฟนของนัตสึมิล่ะ..."
"อ้อ เร็นน่ะเหรอ ไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอกช๊อกซีนีม่าไปเรียบร้อยแล้วล่ะ ตั้งแต่ได้ยินว่านัตสึมิเป็นไรไปน่ะ กลับบ้านไปนอนซมเลยล่ะ เห็นบ้าๆกวนๆอย่างนั้นนะขอบอกแทบคลั่งเลย เฮ้อ ฉันนี่สิเหนื่อยชะมัดเลยต้องมาคอยลากมันมานั่งสงบสติอารมณ์ทุกๆหนึ่งชั่วโมง" ผมเล่าอย่างเหนื่อยอ่อนเมื่อคิดถึงตอนที่ต้องฉุดกระชากลากถูมันแทบตาย(แม้จะไม่ได้กล่าวถึงก็ตาม)
"เอ้า รีบไปกันได้แล้วเดี๋ยวก็โดนทำโทษทั้งคู่หรอก" ผมเอ่ยเร่งให้อาซามิรีบเร่งมากขึ้น
จนกระทั่งเลิกเรียน......
############### เลิกเรียน################
ขณะที่อาซามิกำลังวุ่นวายกับการเก็บข้าวเก็บของกลับบ้าน ผมก็เดินเข้าไปหาเธอ
"อาซามิ กลับด้วยกันนะ"ผมเอ่ยอย่างสบายๆ
"อืม แต่ขอเก็บของก่อน"
"ได้อยู่แล้ว งั้นเดี๋ยวค่อยไปเจอกันที่หน้าโรงเรียนนะ" ผมเอ่ยนัด
"อืมๆ"
"โอเคนะ"
"อืมๆ"
"เข้าใจนะ"
"อืมๆ"
"นี่ ตอบแบบอื่นไม่เป็นหรือไง"
"อืมๆ"
-_-" ดูท่าว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องแหะ ผมคิด
ผมคิดได้ดังนั้นจึงส่ายหัวอย่างปลงๆ ก่อนที่จะค่อยๆขยับกายออกจากห้อง ปล่อยให้เพื่อนสาวของผมอยู่คนเดียวเงียบๆตามลำพัง......
ความคิดเห็น