Light or empty
ดู Blog ทั้งหมด

ขอระบายออกบ้างเถอะ

เขียนโดย Light or empty
หลังจากไปบุกถล่มบล็อคเอ็กทีนมา เอิ่ม..ฟังดูใหญ่ไปเนอะ..แต่ว่าไม่ใช่ก็ใกล้เคียง...เราก็ยอมรับกฏของการอยู่รวมกันในสังคมนะ...แต่บางที..มันก็ต้องแยกแยะออกจากกันบ้างซิ...พวกผู้ใหญ่..มักจะไม่เข้าใจความคิดเด็ก..(เพราะอย่างนั้นจงอย่าแปลกใจกับข่าวเด็กฆ่าตัวตาย)...

ก็เพราะความคิดในด้านลบของผู้ใหญ่นั่นแหละ...ไอ้นั่นไม่ดี..ไอ้นี่ไม่ได้...โอ้..นู่น อย่าให้รู้ว่าไปทำ..แล้วเหตุผลละ..ขอแบบที่เป็นเหตุผลจริงๆนะ...ไม่ใช่ข้ออ้างหรือข้อบังคับ..เพราะถ้าเป็นแบบนั้นเด็กที่ใหนก็ไม่อยากฟัง..ต่อให้เป็นคนโตเองก็เถอะ

ดราม่า...จากเว็บนี้ไปลงที่เอ็กซ์ทีน..ก็นะ...ก็เข้าใจว่าต้องคอยขจัดไอ้เว็บประเภทเสียงต่อเรื่องทางเพศ..แต่โทษเถอะครับ..มาตามแบนฟิค...แบนโดจิ..แบนมังกะ...คุณคิดว่ามันจะหยุดทุกอย่างลงใช่ใหม

คิดว่าไอ้ที่เกิดเรื่องเลวทรามในสังคมเรามันมาจากที่เด็กๆดูของพวกนี้เหรอ...ไม่คิดบ้างเหรอว่า..ไอ้คนที่ก่อ..มันเป็นพวกไร้สมอง..เพราะถ้ามีสมองจริง..มันคงคิดได้ละว่า...อะไรที่มันควรทำไม่ควรทำ..13 ปี..นี่ยังว่าไม่โตคงเป็นไปไม่ได้..พูดรู้เรื่องคิดเลขเป็น อ่านภาษาไทยออก (นอกเสียจากจะไม่ใช่คนไทย..แต่ถ้าเป็นแบบนั้นยิ่งไม่ใช่ปัญหา)..มันไม่ใช่ข้ออ้างเลย 13 ปีขึ้นไป แม้คำนำหน้าจะเป็นดช. ดญ. ก็ตาม มันต้องคิดเป็นแล้ว..พ่อแม่ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ลูกชอบและเป็นด้วย..ไม่ใช่อะไรเอะอะก็ห้าม..แบบนั้นมันเหมือนยุนะครับ..ไม่ใช่ความคิดที่ดี...เอาเวลาไปออกงานสังคม..หรือทำงานที่ยุ่งมากๆตลอดทั้งวัน(บางคนอาจจะสังสรรค์หรือบางทีก็ดูทีวี)...แวะเข้ามาคุยกับลูกคุณสัก 1ชม...มันคงไม่ทำให้เวลาอันมีค่าของคุณชาดไปหรอกมั้ง..มาบอกมาอธิบาย..พูดดีๆดูซิว่ามันจะไม่ฟัง..ที่เด็กไม่ฟังก็เพราะผู้ใหญ่ไม่คิดจะฟังเด็กก่อน..พอเด็กอธิบายก็หาว่า..เถียง...โอ้.เจริญดีจริง

ไอ้พวกคุณๆที่มาอ่าน มาดูแล้วเอาไปบอกว่า ..ปิดเลยครับ.บล็อคนี้ไม่ดี..ถามหน่อย..เมิงเคยไปอ่านอันที่ยังไม่ได้แปลหรือยัง...จะบอกว่าบางคนนะเขาอุตส่าแปลซอฟลงมาแล้วนะเฟ้ย

ของญี่ปุ่น..มีแบบนี้เยอะแยะ..แต่ทำไมพวกเขากับมีคดีเกี่ยวกับการอาชญากรรมลดลงละ..มันต้องมีทางซิ..หรือเพราะคนประเทศเขามีสมองมากกว่าคนของเรา (เฉพาะเจาะจงนะครับ..ไม่ได้หมายถึงทั้งประเทศ..เอาแค่ไอ้ที่..มีสมองได้แต่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นพอ...อ้อ..แล้วใครอย่ามาเส-กย้อนนะครับว่า.ก็พวกที่แปลนั่นก็ด้วย..ระวังจะโดนย้อนด้วยปลายเท้า..เพราะผมไม่คิดแบบนั้น)

ลองดูกันบ้างใหม..ลองมาใช้ตาใช้สมอง..มาดูมาอ่านมาทำความเข้าใจกันจริงๆดูสักที..อย่ามาเอาแต่อคติ..กับความอยากที่จะเป็นคนดี..ปากก็ว่ามันไม่ดี..แต่ก็เห็นแม่งเข้าไปดูกันจัง..ดูเสร็จ..ไม่พอเส-กส่งแจ้งแบน..(ขอบคุณจริงๆครับ..มารับรางวัลเป็นรองเท้านาบหน้าสักคู่ดีใหมครับ..ผมแจกฟรี ไม่คิดเงิน)

อย่าว่า..ว่าผมแรงเลยนะครับ..ถ้าไม่เหลืออดจริงๆผม ไม่ค่อยใช้คำสบถหรอก..ไม่ได้พูดเพื่อให้ตัวเองดูดีหรอกนะ..แต่ด้วยนิสัยแบบนั้นจริงๆ...ไม่ชอบยุ่งอะไรกับใครมาก.ถ้าไม่มีใครมายุ่งก่อน...และจะไม่เริ่มก่อน..ถ้าไม่มีใครมาทำให้เริ่ม..อย่าให้โต้ตอบ..ก็เพราะว่าแรง...จำเอาไว้เถอะว่า...คนที่ยิ้มๆๆได้ทั้งวันสนุก ๆได้ทุกที่...และคุยเก่งเป็นที่สุด..เวลาโมโห..มันก็ไม่ต่างจากหมาบ้าดีๆนี่หรอก..เพียงแต่เราไม่ใช่พวกกัดไม่เลือก...เพราะเราจะเลือกกัด..แต่พวกที่จ้องมากัดกับเราก่อน

ความคิดเห็น

loverisingsun
loverisingsun 9 ธ.ค. 52 / 21:26

ว้าววววคุณพิมพ์ได้สุดยอดมาก ^^

บอกตามตรงว่ารู้สึกสะใจนิดๆ


เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ