ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❐ LET ME BE { KRISYEOL ft.all exo }

    ลำดับตอนที่ #1 : + LET ME BE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      0
      20 ก.ค. 56


       


    LET ME BE : 00


      

     

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



     

                   ตือดือดึ้ง..

     

                    ตื้อดือดึ้งตือดือดึ้ง  

     

     

                    ไฟสีส้มกระพริบไม่หยุดบนหน้าเดสทอป เสียงเอมเอสเอ็นดังซ้ำแล้วซ้ำอีก   



                    “ บางแท็ปเปิดขึ้นมาแล้วรู้สึกชื่นใจชะมัด บางแท็ปเปิดขึ้นมาไอ่เหี้ยเอ้ยอ่อยอยู่นั่นละ จะเต๊าะไรนักหนาวะ  อินี่ก็เคะจัง ห่านี่ก็เมะเกิ้น เอะอะเหวี่ยงเอะอะเหวี่ยง เออประชดเข้าไป หูยยย.... ทำตัวงี้หล่อตายแหละ หมั่นไส้วะ โอ้ยยยยยยยกูฟินสัด ( อมยิ้มหน้าคอมพิวเตอร์พร้อมด้วยท่าทางประกอบมากมาย )  ชอบอะ กรี๊ดดดดดดดดดด  พูดฮะแม่งเคะวะ  แม่งเล่นอีกยูนึงเว้ย  โลกกลมสัด  กูเสียใจ ..... รักมึงวะ    



                      ทั้งหมดพวกนี้ทำให้
    คุณยิ้ม ทำให้คุณขมวดคิ้ว ทำให้คุณมีสีหน้าเพลียกับมัน และหน้าแดงไปกับมันในเวลาเดียวกัน เอ่... เค้าไปไหนนะ หายหัวไปวะ คุณเหมือนกำลังรอใครสักคน จนบางครั้งหลายเรื่องราวทำให้คุณอินแล้วร้องไห้ไปกับมัน เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพียงเพราะหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่ทำคุณคลั่ง ที่ทำคุณนั่งอยู่แค่หน้าคอมแต่สามารถบินไปไกลได้ถึงไหนต่อไป เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากหัวใจล้วนๆกับสิ่งที่เราเองก็มองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของมัน

                   

                    หลายเรื่องที่แย่ ถูกบรรเทาให้หายดีเพราะแค่คำพูดจากใครบางคนเพียงไม่กี่คำ หลายครั้งที่ความเป็นคนของคุณสูญเสียไปกับมัน.......  สังคมออนไลน์ โลกที่ซ่อนอะไรไว้หลายอย่าง โลกที่ไม่มีอะไรแน่นอน โลกที่คุณเองใช้หัวใจตัวเองเล่นล้วนๆ แล้วบทสรุปสุดท้ายเป็นยังไง

     

     


     

                                                                     คุณพอจะจำตัวเองในเหตุการณ์ต่างๆเหล่านั้นได้บ้างมั้ย ?

                                      ร่วมแชร์ประสบการณ์นิยายรักน้ำเน่าของพวกคุณได้ที่นี่ #letmebe

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×