ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] คุณนายที่สอง [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #4 : คุณนายที่สอง - CH.3 [ 100% ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58





    03

     

    อยู่ๆชานยอลก็รู้สึกเป็นห่วงภรรยาคนที่สองขึ้นมากะทันหัน หลังจากกลับมาจากงานเลี้ยงพบปะลูกค้า  ชายหนุ่มก็ขอแยกตัวจากเฟยเพื่อที่จะมาหาแบคฮยอน ซึ่งเฟยก็ไม่ได้ว่าอะไร

     

    พอเข้าไปในห้องชานยอลถึงได้รู้ว่าลางสังหรณ์ของเขามันไม่ได้ผิดเพี้ยน แบคฮยอนนอนขดตัวสั่นอยู่บนเตียง เหมือนก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายโดนบีบจนเกือบจะแหลกละเอียด ชานยอลไม่รอช้าวิ่งเข้าไปสวมกอดคนตัวเล็กอย่างเป็นห่วง

     

    แบคฮยอนไม่มีอาการแบบนี้มาเกือบ4ปีแล้ว ไม่รู้อะไรไปกระตุ้นต่อมความกลัวของน้องเข้า

     

    พี่ชานยอลอยู่ตรงนี้แล้วนะ ไม่ต้องกลัวแล้วนะครับ ชานยอลเอาแต่พูดประโยคนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า  จนในที่สุดแบคฮยอนก็สงบลงได้

     

    เป็นยังไงบ้างครับ หายใจสะดวกขึ้นรึยัง ชานยอลผละออกมาจากแบคฮยอนและลุกขึ้นปรับแอร์ให้อุณหภูมิต่ำลงกว่าเดิม

     

    คุณชานยอล...

     

    หื้ม??” คิ้วคมเลิกขึ้นตอบรับ ก่อนจะนั่งลงข้างๆภรรยา

     

    วันนี้ค้างกับผมได้รึเปล่าครับ เราไม่ได้นอนกอดกันมานานแล้วนะครับ คนตัวเล็กอ้อน  อ้อนในแบบของเขานั่นแหละ ปากแดงๆยู่เข้าหากันมันช่างน่ารักน่าฟัดเสียจริง

     

    ได้สิ...ก็จะมาค้างด้วยนี่แหละ  แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ

     

    อะไรล่ะครับ ข้อแลกเปลี่ยนที่ว่าน่ะ

     

    เธอก็น่าจะรู้นี่นา  คนเป็นสามีภรรยาเขาต้องทำอะไรกันล่ะ

     

    ว่าจบร่างสูงก็โน้มตัวลงบดจูบรีฝีปากแดงอย่างอ้อยอิ่ง  มือหนาค่อยๆผลักร่างบอบบางลงบนเตียงกว้างช้าๆ  ทุกการกระทำของชานยอลมันนุ่มนวลไปหมด ชายหนุ่มต้องการแสดงให้ภรรยาได้เห็นว่าเขาทะนุถนอมแบคฮยอนขนาดไหน

     

    ไหวไหม?”

     

    ไหวครับ





     

    CUT
    ฉากคัทหาได้ที่ไบโอทวิตเตอร์ @buabuafunfun  







     

    น้ำตาของแบคฮยอนแทบจะไหลเมื่อได้ยินคำบอกรักที่ไม่คิดว่าจะได้ยินอีกแล้ว  มันก็นานมากแล้วที่คุณชานยอลไม่ยอมพูดออกมา  นานมากแล้วจริงๆ

     

    ชายหนุ่มเอนตัวลงนอนบนเตียงกว้าง พร้อมกับดึงเอาร่างเล็กของภรรยาให้นอนหนุนแขนใหญ่ของตัวเอง ชานยอลกดจูบลงบนขมับชื้นเหงื่อของแบคฮยอนซ้ำแล้วซ้ำอีก  ราวกับกลัวว่าคนตรงนี้จะมลายหายไปไหน

     

    แบคฮยอนเป็นเหมือนยาชูกำลังสำหรับชานยอล  แบคฮยอนไม่เหมือนคนอื่น ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ

     

    คุณชานยอลว่างไหมครับ ผมอยากออกไปข้างนอกบ้าง

     

    เธออยากไปไหนล่ะแบคฮยอน  มีที่ไหนที่อยากไปเป็นพิเศษรึเปล่า ชานยอลถาม เขาเองก็พอมีเวลาว่างอยู่สองสามชั่วโมงเหมือนกัน บางทีการพาแบคฮยอนออกไปข้างนอกอาจจะดีกว่าต้องนั่งเครียดเรื่องงานอยู่ที่บ้าน

     

    อยากไปซื้อหนังสือเอามาไว้อ่านน่ะครับ

     

    อืม,ได้สิ  พรุ่งนี้ตอนเช้าฉันไม่ได้ไปไหน ไว้เดี๋ยวฉันจะพาไปนะร่างเล็กยิ้มกว้างออกมา ดีใจจัง แค่คิดว่าพรุ่งนี้จะได้ออกไปเที่ยวกับคุณชานยอล แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว

     

    ขอบคุณครับคุณชานยอล

     

     

    คุณชานยอลคงออกจากห้องของแบคฮยอนไปตั้งแต่เช้าตรู่  เพราะแบคฮยอนตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอเขาแล้ว  ร่างเล็กลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อเตรียมตัวรอให้คุณชานยอลพาออกไปข้างนอก 

     

    แค่คิด...ก็ตื่นเต้นแล้ว

     

    คุณนายสองของพี่....ทำไมวันนี้ดูอารมณ์ดีจังเลยคะ โบอาถามในขณะที่เดินเข้ามาพร้อมกับคุกกี้และโกโก้ร้อน  เธอสังเกตได้ว่าวันนี้เจ้านายของเธอดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

     

    ก็คุณชานยอลจะพาผมออกไปข้างนอกนี่นาแบคฮยอนตอบและเดินเข้ามาหยิบคุกกี้เข้าปาก

     

    หื้ม...คุณชานยอลจะพาคุณนายสองออกไปตอนไหนเหรอคะ?” โบอาถามอย่างแปลกใจ

     

    คุณชานยอลบอกว่าตอนเช้าครับ  คงจะอีกสักครู่ล่ะมั้ง ว่าแต่พี่โบอาเห็นคุณชานยอลไหมครับ

     

    เห็นค่ะ...แต่...พี่ได้ยินคนของคุณนายสามบอกว่าคุณชานยอลจะพาคุณนายสี่ออกไปซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่นี่คะ แบคฮยอนหุบยิ้มแทบจะทันที ร่างเล็กวิ่งไปที่หน้าต่างในห้องนอนเพื่อจะส่องดูรถยนต์คันที่คุณชานยอลมักจะใช้มันเป็นประจำ

     

    มือเรียวยกขึ้นจับกระจกเบาๆ  พร้อมกับทอดสายตามองคู่รักคู่ใหม่ที่กำลังหยอกเอินกันอยู่ด้านล่าง  คุณชานยอลใช้มือหยิกแก้มของลู่หานอย่างเอ็นดู  ก่อนจะเปิดประตูรถให้ลู่หานเข้าไปนั่ง อีกทั้งยังเป็นสารถีขับรถให้หมอนั่นอีก....

     

    ไหนบอกว่าจะพาแบคฮยอนออกไปซื้อหนังสือไงครับ...

     

    คุณชานยอลผิดสัญญาอีกแล้วนะ...





    40%



    พี่โบอาครับ ผมคงไม่ได้ออกไปแล้วล่ะแบคฮยอนหันมายิ้มเจื่อนๆให้คนที่อยู่ในห้องด้วยกัน  ไม่เป็นไร ค่อยออกไปวันหลังก็ได้ เสื้อผ้ามันสำคัญกว่าหนังสือนะ อย่าน้อยใจไปสิแบคฮยอน

     

    คุณนายสองจะออกไปทำอะไรเหรอคะ?”

     

    อยากไปออกไปซื้อหนังสือน่ะครับ ได้อ่านนิยายสักเล่มคงจะดี

     

    บยอนแบคฮยอน!!” เสียงแหลมหวานฉบับผู้หญิงดังขึ้นอยู่บริเวณหน้าห้อง  โบอาจึงรีบวิ่งไปเปิดประตูให้คนด้านนอกเข้ามา แต่ก็ยังยืนอยู่ในห้องไม่ออกไปไหน เธอต้องคอยคุ้มกันเจ้านายให้ออกห่างจากผู้หญิงปีศาจคนนี้

     

    คุณฮียู มีอะไรรึเปล่าครับ แบคฮยอนปรี่ไปยืนก้มหัวอยู่ต่อหน้าคุณนายที่สามของบ้าน  ตามศักดิ์ฮียูควรจะให้ความเคารพแบคฮยอน แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่ ฮียูมักจะใช้คำว่า บุญคุณ มาทวงสิทธิ์ในการกดขี่แบคฮยอนโดยที่ชานยอลไม่เคยรู้

     

    ฉันบอกให้แกจัดการลู่หานไง เมื่อคืนคุณชานยอลก็มากกอยู่กับแกไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่รั้งเขาไว้ล่ะ!” ฮียูตะคอก ก่อนจะเอามือเรียวสวยของเธอมาบีบแขนของแบคฮยอนจนคนตัวเล็กต้องนิ่วหน้า

     

    คุณนายสามคะ คุณนายสองเจ็บแขนหมดแล้ว!” โบอาเข้ามาดึงเอามือของฮียูออก ทำไมคุณนายสามถึงไม่สู้เขานะ ตัวเองเป็นผู้ชายทำไมไม่ต่อยให้ผู้หญิงคนนี้หลาบจำสักครั้ง!

     

    อย่าเสร่อ

     

    ไม่เป็นไรครับพี่โบอา พี่โบอาออกไปก่อนนะ เดี๋ยวผมขอคุยธุระกับคุณฮียูก่อน แบคฮยอนพยักหน้ายืนยันกับโบอาว่าเขาสามารถอยู่กับฮียูสองต่อสองได้

     

    แต่คุณนายสองคะ...

     

    ไม่เป็นไรจริงๆครับพี่โบอา  พี่ออกไปก่อนนะครับ

     

    ก็ได้ค่ะ แต่คุณนายสามคะ ถ้าคุณนายสองของดิฉันมีแผลแม้แต่นิดเดียว ดิฉันจะฟ้องคุณชานยอลทันทีนะคะ โบอาเอ่ยเสียงเรียบ  หล่อนรู้ตัวว่าเป็นแค่คนรับใช้ แต่ยังไงหล่อนก็มั่นใจว่าคุณชานยอลต้องมีความเป็นธรรมและลงโทษคนที่ทำผิดอย่างแน่นอน

     

    หึ...คนของแกปากเก่งจังเลยนะ สงสัยต้องจัดการซะแล้วมั้ง หลังจากที่โบอาออกจากห้องไปฮียูก็แสยะยิ้มร้าย  แม่นั่นก็แค่คนใช้ ยังมีหน้ามาทำปากดีใส่เจ้านายอีก

     

    อย่าทำอะไรพี่โบอานะครับ เธอแค่เป็นห่วงผม แบคฮยอนก้มหัวขอโทษขอโพยทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ก็แค่ทำให้มันจบๆไปเท่านั้นแหละ ไม่งั้นฮียูก็จะยืนด่าฉอดๆไม่ไปไหนซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่ารำคาญมากสำหรับแบคฮยอน

     

    แกก็เหมือนกัน .... ฉันบอกกี่รอบแล้วว่าถ้าหากคุณชานยอลมาหาแก ให้แกทำยังไงก็ได้ให้เขาไปหาฉันไม่ใช่เหรอ นิ้วเรียวสวยเลื่อนมาผลักศีรษะของแบคฮยอนจนมันโอนเอน ชายหนุ่มไม่ได้สู้  เขายังทำหน้านิ่ง และพยายามใจเย็น

     

    ผม...ผมก็อยากกอดคุณชานยอลเหมือนกัน

     

    กอดเหรอ...น้ำหน้าอย่างแกก็ทำได้แค่กอดนั่นแหละ ยังไงคนที่คุณชานยอลรักก็ต้องเป็นคนที่มีลูกมาสืบสกุลให้เขาได้  แกทำได้ไหมล่ะ?....หื้ม?” เหมือนกับฮียูยกเท้ามาขยี้หน้าของแบคฮยอนจนมันเบ้ไปมา  บางทีเรื่องนี้มันอาจจะจริง คุณชานยอลต้องรักคนที่มีลูกให้เขาได้อยู่แล้ว แกมีลูกได้เมื่อไหร่ค่อยคิดจะมาแข่งกับฉันนะแบคฮยอน!” หญิงสาวยิ้มเยาะเย้ย  พร้อมกับเสียงหัวเราะลั่นขณะที่กำลังเดินจากไป

     

    มือเรียวสวยกำเข้าหากันแน่น อีกไม่นานไม่คุณเฟยก็คุณฮียูก็ต้องมีลูก แล้ววันนั้นแบคฮยอนคนนี้จะต้องไปยืนตรงไหน  จะต้องทำยังไงให้คุณชานยอลสนใจ  เขาจะถูกเขี่ยทิ้งเหมือนขยะข้างทางรึเปล่า  หรือบางทีเขาอาจจะกลายเป็นแค่หุ่นไร้หัวใจที่เอาแต่เดินร่อนไปร่อนมาในบ้านหลังนี้.....

     

     

    ลู่หาน รีบๆหน่อยนะฉันมีเวลาไม่มาก ตอนบ่ายต้องเข้าประชุมน่ะ ชานยอลพูดในขณะที่ปล่อยให้ภรรยาคนที่สี่เลือกเสื้อผ้าชุดใหม่เข้าบ้าน  ลู่หานย้ายเข้ามาโดยที่ไม่ได้เอาเสื้อผ้าติดตัวมาด้วยมากเท่าไหร่ ความจริงชานยอลก็ไม่ได้ใส่ใจหรอก จะใส่ชุดเดิมเขาก็จำไม่ได้หรอกเพราะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องพวกนี้  แต่นี่เจ้าตัวเอ่ยปากขอให้พามาเอง เห็นทีจะปฏิเสธไม่ได้

     

    คุณชานยอลว่าผมเหมาะกับสูทสีไหนครับ สีไหนดีน้าที่จะสามารถใส่ไปทำงานได้ ถึงแม้ว่าลู่หานจะแต่งงานกับชานยอล แต่เขาเองก็ยังต้องทำงานอยู่  งานของลู่หานก็คือช่วยคุณพ่อบริหารธุรกิจนั่นแหละ ต้องพบปะลูกค้า เข้าสังคมบ่อยๆ

     

    สีไหนก็เหมาะกับเธอหมดนั่นแหละ ชานยอลตอบปัดๆไป  เวลาใครจะสวมใส่อะไรก็ต้องเป็นสไตล์ของแต่ละคนสิ จะมาเลือกแทนกันได้ยังไง 

     

    ชานยอลเลือกฆ่าเวลาด้วยกันเดินดูชุดบ้าง ชายหนุ่มยกยิ้มเมื่อเห็นว่าเสื้อเชิ้ตสีฟ้าที่แขวนอยู่ตรงนั้นช่างเหมาะกับคนตัวเล็กที่อยู่ที่บ้านจริงๆ  .....จริงสิ แบคฮยอน....เขาจำได้ว่าเขานัดเด็กนั่นเอาไว้ว่าจะพาออกมาซื้อหนังสือนี่นา ให้ตายเถอะ...คงจะไม่น้อยใจจนไม่ยอมกินข้าวกินน้ำหรอกนะ

     

    ช่วยเอาเชิ้ตสีฟ้าตรงนั้นแล้วก็เอาเสื้อโปโลสีเดียวกันให้ผมด้วยนะครับ ชานยอลหันไปบอกกับพนักงานที่ตามดูแลเขา

     

    ไซส์ของคุณชานยอลใช่ไหมคะ?”

     

    ไม่ครับ...เอาไซส์เดียวกับลู่หานครับ หญิงสาวพยักหน้าและรีบไปจัดเสื้อผ้าตามที่ลูกค้าวีไอพีต้องการ

     

    คุณชานยอลซื้อให้ใครเหรอครับ จะเอาไว้เซอร์ไพรส์ผมใช่ไหมล่ะ พ่อกวางน้อยยิ้มหวาน  ทั้งๆที่รู้คำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว เสื้อผ้าแบบนั้นมันสไตล์ของแบคฮยอนเลย ทั้งเสื้อโปโลแก่ๆที่หมอนั่นชอบใส่เพราะบอกว่ามันสบายตัว

     

    ของแบคฮยอนน่ะ...ว่าแต่เธอเลือกเสร็จรึยัง?”

     

    เสร็จแล้วล่ะครับ ผมว่าเอาไอ้นี่ให้คุณแบคฮยอนด้วยดีกว่าเหมาะกับเขาดีนะครับ ลู่หานว่าพลางหยิบเอาเสื้อแขนยาวสีเข้มให้พนักงาน  ชานยอลไม่ได้ปฏิเสธ เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่เมียของเขาเข้ากันได้

     

    ได้ของแล้วก็กลับกันเถอะ ฉันมีประชุม ไม่อยากไปสาย

     

    ชานยอลขับรถไปส่งลู่หานที่บ้าน  ร่างสูงเพียงแค่ชะลอรถและรอให้กวางน้อยเดินเข้าบ้านไป เขาขี้เกียจลงไปมองสีหน้านิ่งๆของเฟย ขี้เกียจต้องฟังคำกระแนะกระแหนของฮียู

     

    ฝากเอาไปให้แบคฮยอนด้วยนะ ชายหนุ่มว่าพลางยกนิ้วชี้ถุงเสื้อผ้าของแบคฮยอน

     

    ให้ผมเอาไปให้เหรอครับ ลู่หานถามอย่างแปลกใจ ความจริงคุณชานยอลน่าจะเป็นคนเอาไปให้เองมากกว่านะ  ทำแบบนี้มันจะเหมือนกับเยาะเย้ยแบคฮยอนรึเปล่า

     

    ใช่, ไม่ต้องกลัวหรอกลู่หาน แบคฮยอนเขาใจดีนะ ลองคุยดีๆกับเขาดู เธอจะได้ไม่เหงาไง ชานยอลยืดตัวมาบีบแก้มนิ่มเบาๆเพื่อให้กำลังใจ แบคฮยอนเป็นคนดี ใจดี น่ารัก ลู่หานไม่เห็นจำเป็นต้องกลัวเลย

     

    เอ่อ...ครับ




    72%




     “มีอะไรทันทีที่มองเห็นใบหน้าหวานที่ไม่อยากเจอ แบคฮยอนก็เปล่งเสียงเรียบออกไปทันที  มาทำไมอีก ลู่หานจะมาเยาะเย้ยหรือจะมากวนประสาทอะไรแบคฮยอนอีก

     

    คุณชานยอลให้เอาเสื้อผ้ามาให้ ลู่หานวางถุงเสื้อผ้าลงบนโต๊ะใกล้ๆแจกัน  แบคฮยอนอมยิ้ม ขาเรียวรีบก้าวไปหยิบเอาของในถุงมาสำรวจ

     

    สวยใช่ไหมล่ะ?” ลู่หานถามในขณะที่ยังมองแบคฮยอนที่เอาแต่หยิบเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลเข้มที่ตัวเองเป็นคนเลือกขึ้นมาชื่นชม ถึงแม้แบคฮยอนจะชอบสวมเสื้อโปโลและเสื้อเชิ้ต แต่ถ้าหากเป็นแขนยาวเพื่อนรักของเขามักจะชอบสีเข้มๆเสมอ ลู่หานจำได้...

     

    ที่นายกำลังถือน่ะฉันเป็นคนเลือกเองแหละ ส่วนตัวอื่นคุณชานยอลเป็นคนเลือก กวางน้อยพูดอย่างภาคภูมิใจ ผิดกับคนที่กำลังฟัง แบคฮยอนโยนเสื้อนั่นลงบนพื้น รองเท้าสลิปเปอร์ถูกถอดออกก่อนที่จะขยี้เท้าเปล่าลงบนเสื้อราคาแพง

     

    หึ ริมฝีปากบางยกยิ้มเมื่อรู้ว่าสิ่งที่คาดเดาเกิดขึ้นจริง ลู่หานคิดว่าแบคฮยอนจะโวยวายแล้วจับเสื้อตัวนั้นมายัดเข้าปากเขาด้วยซ้ำ ผิดคาดแฮะ ใจเย็นกว่าที่คิด...

     

    ออกไป.. คุณนายสองของบ้านพูดเบาๆ ทว่าสายตากลับจิกกัดจนลู่หานรู้สึกขนลุก ร่างบางรีบหมุนปลายเท้าออกจากห้องไป ขืนอยู่นานกว่านี้แบคฮยอนอาจจะฆ่าเขาก็ได้

     

    เพราะลู่หานเป็นเพื่อนงั้นเหรอ แบคฮยอนถึงกล้าแสดงอาการก้าวร้าวออกมา

    หรือเพราะด้านร้ายของแบคฮยอนกำลังถูกดึงออกมาแล้วกันแน่...

    ซ่อนอะไรก็ซ่อนได้  แต่ สันดาน ซ่อนไม่ได้หรอกนะ...

     
     




     

    ไปแล้ว ลู่หานไปแล้ว .....

     

    แบคฮยอนก้มมองเสื้อที่เพิ่งจะโดนเหยียบไปเมื่อกี๊  นับว่าเป็นเรื่องดีที่ลู่หานยังจำได้ว่าเขาชอบอะไร แต่อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่หมอนั่นก้าวเข้ามาที่นี่แล้วล่ะ แต่แปลกแฮะ... ไม่รู้ทำไมจู่ๆเขาถึงแสดงอาการแบบนั้นออกมา  ทั้งๆที่ปกติก็ไม่เคยเป็นแบบนั้นแท้ๆ  นั่นมันเป็นการกระทำของตัวร้ายในละครชัดๆ

     

    แต่เขาดีใจนะที่คุณชานยอลนึกถึงเขา  ถึงแม้ว่าจะลืมสัญญาที่เคยว่าไว้แต่ก็ยังคิดถึงกัน  แบคฮยอนยกโทษให้แล้ว  ยกโทษให้หมดเลย

     

     

    ร่างเล็กเลือกใช้เวลาไปกับการนั่งวาดภาพแจกันดอกไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะ  บ้านหลังนี้เวลาไม่มีคุณชานยอลมันช่างน่าเบื่อเหลือเกิน  หลายคนอาจจะคิดว่ามันสบายนะกับชีวิตที่แค่กินๆนอนๆ และรอใช้เงินที่สามีหามาให้  ใช่...มันสบาย แต่มันก็เหงาเหลือเกิน  เหงาจนเคยรู้สึกว่าถ้าหากตายไปมันจะดีกว่านี้รึเปล่า

     

    เขาเพียงแค่ใช้ชีวิตไปวันๆ รอว่าคุณชานยอลจะมาหาเมื่อไหร่ วันไหนคุณชานยอลไม่มาหาก็แค่นอนหลับให้พ้นวันนั้นไป นอกจากดูทีวี เล่นอินเตอร์เน็ต อ่านหนังสือ การวาดรูปก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี

     

    ปลายพู่กันตวัดลงบนภาพวาดที่เพิ่งจะร่างเสร็จ แบคฮยอนต้องใช้สมาธิสูงมากเพื่อไม่ให้ภาพออกมาเลอะเทอะ วาดเสร็จแล้วก็คงเอาไปให้คุณชานยอลเหมือนเคย เขาชอบ ชอบเวลาที่คุณชานยอลชม ถึงแม้จะเป็นแค่การพูดเอาอกเอาใจ แต่มันก็เหมือนน้ำที่ช่วยหล่อเลี้ยงให้แบคฮยอนมีกำลังใจในการวาดมัน

     

    ครืดดด...

     

    เก้าอี้ที่วางอยู่ฝั่งตรงข้ามถูกเลื่อนออกเบาๆแต่มันก็ยังมีเสียงให้ได้ยิน  แบคฮยอนไม่ได้สนใจ เขามองไม่เห็นคนตรงข้ามด้วยซ้ำเพราะภาพวาดมันบังอยู่ แต่คงจะเป็นพี่โบอานั่นแหละ คงจะนั่งอ่านหนังสือรอเขาเรียกใช้งาน

     

    อยากได้นายแบบรึเปล่าครับ  คิ้วเรียวสวยเลิกขึ้นเมื่อได้ยินเสียงทุ้มที่ไม่ได้ยินมานานแล้ว  ร่างเล็กค่อยๆโผล่หัวออกไปส่องดูเจ้าของเสียงทุ้มอบอุ่นนั่น

     

    คุณเซฮุน!” แบคฮยอนตะโกนออกมาด้วยความดีใจ  ริมฝีปากแทบจะกลั้นยิ้มไม่อยู่  ให้ตายสิ....คุณเซฮุนกลับมาแล้ว แถมยังหล่อขึ้นมาด้วย ไม่รู้ไปหัดเซตผมตอนไหน เซตออกมาแล้วหล่อชะมัด

     

    ว่าไง...อยากได้นายแบบรึเปล่า

     

    ฮ่ะๆ...กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ ทำไมไม่บอกก่อนล่ะ

     

    ก็ตั้งใจจะมาเซอร์ไพรส์ไง เซฮุนยิ้ม ร่างสูงค่อยๆเดินเข้าไปหาอีกคน

     

    ผมไม่ได้เตรียมอาหารไว้ให้เลย ปากแดงๆยู่เข้าหากันเพราะรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เตรียมอาหารที่เซฮุนชอบเอาไว้ กลับมาจากเมืองนอกทั้งทีคงจะคิดถึงอาหารเกาหลีมาก

     

    ไม่เป็นไร...ออกไปกินข้างนอกกัน ได้ข่าวว่าไม่ได้ออกไปไหนเลยไม่ใช่เหรอ?” เซฮุนสืบมาแล้ว รู้แม้กระทั่งว่าวันนี้ชานยอลผิดสัญญาที่ให้ไว้กับแบคฮยอน โบอาบอกเขาหมดแล้ว มันน่านัก พี่ชายเขามันน่าโดนด่านัก

     

    แล้วบอกคุณชานยอลยังครับ คุณชานยอลรู้รึเปล่าว่าคุณกลับมาแล้ว

     

    ไม่ล่ะ ,  กลับบ้านมาก็เจอกันอยู่ดี... ว่าไง...จะออกไปรึเปล่า ฉันหิวแล้วนะ

     

    ผมกลัวโดนคุณชานยอลดุ

     

    พี่เขาไม่กล้าดุเธอหรอกหน่า...ป่ะ ไปกันหนุ่มหล่อดึงแขนอีกคนให้เดินตามมา ถ้าพี่ชานยอลจะด่า ก็ให้มาด่าเซฮุนนี่ ดีเหมือนกันเขาจะได้ด่ามันกลับบ้างว่าทำไมไม่ดูแลแบคฮยอนให้ดีๆ เหมือนที่เคยสัญญาเอาไว้

     

    แต่...คุณเซฮุนครับ ไม่ดีมั้ง

     

    ถ้าไม่ไปฉันจะโกรธ...

     

    ก็ได้ครับ...เฮ้อ...






    TBC





     
    ทอล์ค - ฉากคัทหาได้ที่ไบโอทวิตเตอร์เราเลยนะคะ ถ้าหาไม่เจอเมนชั่นถามได้ค่ะ  // ครบร้อบแล้วว เย้ คุณเซฮุนออกมาแล้วค่า >0< 
    เม้นเยอะๆ ติดแท็กให้เค้าด้วยน้า

    Twitter / @buabuafunfun #ฟิคคุณนายที่สอง
    mx- xine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×