ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ยอม I agree [Krisbaek Ft. Krisyoel]

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER-3

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56





    Chapter3

     

    เคร้ง!!!   ทุกคนหันไปมองต้นตอของเสียงอย่างตกใจ  แบคฮยอนปัดจานอาหารที่ทำด้วยกระเบื้องชั้นดีลงพื้นอย่างไม่ใยดี  ชานยอลเองก็มีสีหน้าตกใจไม่น้อย  แบคฮยอนลุกขึ้นจากเก้าอี้  ถือแก้วน้ำเปล่าสวยไว้ในมือ  มองมันอย่างพินิจพิจารณา ก่อนที่จะสาดน้ำในแก้วใส่ใบหน้าสวยของเพื่อนรักของเขา 

     

    กรี๊ดดดดดด!!!”  ชานยอลกรีดร้องอย่างคนเสียสติ  เพราะความเย็นของน้ำที่กระทบกับใบหน้าของเขา

     

    จำไว้.....ฉันไม่ใช่ควาย!!!”  แบคฮยอนตะคอกออกมาแล้วรีบวิ่งออกไปข้างนอก

     

    พี่แบคอยอนฮะ!! พี่แบคฮยอน  เซฮุนร้องเรียกแบคฮยอนที่วิ่งไปไหนก็ไม่รู้  ร่างสูงลุกขึ้นจากเก้าอี้ หันมามองหน้าพี่ชายของตัวเองและชู้รักของเขา

     

    พี่แบคฮยอนรู้เรื่องพี่ทั้งสองแล้วนะครับ พูดจบเซฮุนก็วิ่งตามแบคฮยอนไปทันที   คริสที่ตอนนี้กำลังใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำที่เปรอะใบหน้าสวยของคนรักก็ต้องหยุดเช็ดชะงัก ทั้งสองสบตากัน ก่อนที่คริสจะเปลี่ยนเป็นกำมือแน่นอย่างอดกลั้น 

     

    ชานยอลไม่น่าไปตักอาหารให้แบคฮยอนเลยจริงๆ  ชานยอลขอโทษฮะพี่คริสคริสหันไปมองหน้าคนรักของตัวเอง  ชานยอลไม่ผิด แบคฮยอนต่างหากที่ผิด! แบคฮยอนมาทีหลังชานยอล แถมยังได้สิทธิ์ต่างๆมากกว่าชานยอลที่คอยอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา

     

    ชานยอลไม่ผิดค่ะ ชานยอลไม่ผิด คนที่ผิดคือแบคฮยอน มันผิดที่ทำร้ายชานยอล คริสยกมือไปลูบแก้มสวยของชานยอลเบาๆ

     

    ชานยอลขึ้นไปอาบน้ำนอนเลยก็ได้นะคะ พี่จะไปจัดการมันก่อน!” พูดจบคริสก็ลุกวิ่งออกไปหน้าบ้านทันที   ชานยอลที่นั่งอยู่ได้แต่มองตามและยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจ  ก่อนที่จะลุกขึ้นเดินไปที่ห้องนอนของตัวเอง

     

    พี่แบคอ่า...... ใจเย็นๆนะครับ เซฮุนนั่งลงบนม๊านั่งในสวนข้างๆแบคฮยอน 

     

    อ่า.....พี่แบค เซฮุนจะไม่ห้ามพี่ละ พี่อยากร้องไห้ก็ร้องออกมาให้หมดเลยนะครับ  แบคฮยอนค่อยๆหันหน้ามามองหน้าเซฮุน

     

    เซฮุนอ่า....พี่รู้ว่าพี่ทำไม่ถูก ..... แต่พี่ทนไม่ไหว T^T ฮึก.... แบคฮยอนพูดไปร้องไห้ไปเซฮุนไม่รู้จะทำยังไงเลยดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้ 

     

    ครับ...พี่แบคต้องสู้ๆนะ^^..... เซฮุนเขย่าตัวแบคฮยอนไปมา เขาพอจะเดาออกว่าข้างในใจแบคฮยอนนั้นเจ็บปวดขนาดไหน  เฮ้อ........

     

    แบคฮยอน!!!” แบคฮยอนสะดุ้งอย่างตกใจ  เมื่อจู่ๆก็มีเสียงทุ้มตะคอกดังขึ้น  คริสเดินไปคว้าข้อมือแบคฮยอน  ก่อนจะกระชากออกมาจากอ้อมกอดของเซฮุน

     

    โอ๊ยย....ฮึก.....พี่คริส....แบคเจ็บ แรงกระชากนั่นทำให้แบคฮยอนพลัดตกลงไปอยู่บนพื้น  คริสไม่ได้สนใจความเจ็บของแบคฮยอน แต่กลับกระชากร่างที่ล้มอยู่บนพื้นให้ลุกตามตัวเองขึ้นไป

     

    หึ.....อย่าสำออย!!” คริสตะคอกใส่หน้าแบคฮยอน แบคฮยอนที่เมื่อกี๊ร้องไห้หนัก ตอนนี้ยิ่งร้องไห้หนักกว่าเป็นกอง

     

    พี่คริส! หยุดนะ อย่าทำพี่แบค!” เซฮุนขึ้นเสียงใส่พี่ชายครั้งแรกในชีวิต ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคารพผู้ใหญ่แต่พี่คริสทำเกินไปจริงๆ 

     

    หุบปากไว้ซะเซฮุน! เรื่องของผัวเมียแกไม่เกี่ยว!” คริสหันมาตะคอกใส่เซฮุน ก่อนจะดึงแบคฮยอนให้เดินตามเขาไป    จริงอย่างที่พี่ชายเขาบอก เซฮุนไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้. . . . . .  .

     

    โอ๊ยยยยย!!!....แบคฮยอนร้องลั่นด้วยความเจ็บ เมื่อคริสเหวี่ยงร่างของแบคฮยอนลงบนเตียง  ก่อนที่ร่างสูงจะคร่อมแบคฮยอนไว้  และยัดเยียดจูบที่เต็มไปด้วยความรุนแรงให้แบคฮยอน....

     

    ไม่เอา....อย่านะพี่คริส ........ฮึก......อย่า แบคฮยอนพยายามใช้มือเล็กของตัวเองดันให้ร่างสูงออกไป แต่ด้วยแรงที่ต่างกัน แบคฮยอนก็แพ้แรงของคริสจนได้...

     

    ทำไมล่ะ ....เธอแต่งงานกับพี่แล้วนะ!!.....  คริสพูดก่อนจะกระชากเสื้อของแบคฮยอนออกจนขาดวิ่น

     

    พี่คริสอย่า.......ฮึก..........อย่าทำแบคเลยครับ.....ฮึก ตอนนี้อารมณ์ของคริสมันน่ากลัวเสียยิ่งกว่าอะไร เป็นกรรมอะไรของแบคฮยอนกันนะ

     

    ฮึก......  คริสเลื่อนตัวมากอดแบคฮยอนไว้ หลังจากที่เสร็จภารกิจกับแบคฮยอนไปแล้ว

     

    ร่างกายเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ สงสัยต้องเอ็นดูภรรยาคนนี้บ่อยๆ  คริสพูดพลางเอาจมูกโด่งมาไซร้กับแก้มใสของแบคฮยอน   แต่คนที่ถูกกระทำกลับไม่ได้รุ้สึกดีอะไรเลย  แบคฮยอนรู้สึกเหมือนตัวเองไร้ค่า อยากจะตายเสียจริงๆ 

     

    แล้วพรุ่งนี้อย่าลืมไปขอโทษชานยอลด้วยล่ะ...เข้าใจไหม??” คริสพูดจบก็ปิดโคมไฟบนหัวที่นอนนอนทันที   

     

    ฮึก.....ฮึก.. แบคฮยอนได้แต่นอนสะอื้นอยู่ในความเงียบคนเดียว ในขณะที่อีกคนกำลังนอนหลับอย่างสบายใจ  เห็นแก่ตัวที่สุด

     

     

    ก๊อกๆ!!!!  เสียงเคาะประตูดังที่หน้าห้องนอนของชานยอล  เจ้าตัวคิดว่าเป็นคริสที่มาเคาะประตู จึงรีบเปิดประตูให้คนที่เคาะเข้ามา  

     

    ซะ....เซฮุน  คุณมาทำอะไรครับ??”  ชานยอลตกใจ เมื่อคนที่เคาะประตูไม่ใช่ คริสแต่กลับเป็นเซฮุน ร้อยวันพันปี เซฮุนไม่ค่อยยุ่งกับเขาหรอก เขาเองก็ไม่อยากยุ่งกับเซฮุนเหมือนกัน ......

     

    พี่ชานยอลทำแบบนี้ทำไมครับ??” ชานยอลมองซ้ายขวาว่าไม่มีใครก่อนจะดึงเซฮุนเข้าห้องไปด้วย

     

    พี่กับพี่แบคฮยอนเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ? เพื่อนกันเขาไม่ทำแบบนี้หรอกนะครับ  เซฮุนคุยกับชานยอลด้วยน้ำเสียงเย็นชา  ชานยอลทำได้เพียงกำมือแน่นสะกดกลั้นอารมณ์ไว้

     

    พี่กับคริสรักกันมาก่อนที่คริสจะรู้จักแบคฮยอน สิ่งที่ชานยอลพูดออกมาทำให้เซฮุนเงียบ ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะแต่ยังไงแบคฮยอนก็เป็นคนที่พี่ชายของเขาแต่งงานด้วย ไม่ใช่ชานยอล 

     

    ออกไปจากห้องพี่เถอะ เซฮุนรีบเดินออกจากห้องทันทีเมื่อได้ยินชานยอลไล่  เขาควรจะทำยังไงดีนะ มันน่าจะมีทางที่เรื่องนี้จะจบด้วยดีสิ  .......

     

     

    ป้าฮะ แบคฮยอนขอทำอาหารหน่อยสิ จะทำไปขอโทษชานยอล  แบคฮยอนเดินเข้าไปในครัวแต่เช้าตรู่  เพื่อที่จะทำอาหารให้ชานยอลทาน 

     

    ได้สิคะ ว่าแต่คุณแบคฮยอนจะทำอะไรคะ??”  แบคฮยอนไม่ตอบคนใช้คนนั้นแต่กลับส่งยิ้มให้แทน

     

    เป็นอาหารไทยน่ะครับ ตอนผมไปเที่ยวผมจำได้ว่ามันอร่อยดี

     

    ค่ะ ถ้าคุณมีอะไรให้ดิฉันช่วยก็บอกเลยนะคะ คนใช้พูดก่อนที่จะเดินไปล้างผักต่อ

     

     

    ป้าฮะ ฝากจัดจานด้วยนะฮะ  ผมไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน  พูดจบแบคฮยอนก็เดินขึ้นไปอาบน้ำทันที

    ทุกคนกำลังนั่งล้อมโต๊ะรอแบคฮยอนที่กำลังแต่งตัวลงมาทานอาหาร  คริสและชานยอลคุยกันอย่างออกรสเว้นเสียแต่เซฮุนที่นั่งเงียบไม่พูดอะไร 

     

    ชานยอลหิวจังเลยฮะ ทานก่อนได้มั๊ย??” ชานยอลส่งเสียงหวานให้คริส

     

    รอพี่แบคก่อนเถอะครับ ผมว่ามันเสียมารยาท เซฮุนพูดออกมาลอยๆ คริสหันไปส่งสายตาดุเซฮุน แต่เซฮุนกลับหันหน้าหนี 

     

    คุณชานยอลคะ รอคุณแบคฮยอนก่อนเถอะค่ะ วันนี้คุณเธอลงมาทำอาหารเพื่อคุณชานยอลตั้งแต่เช้าตรู่เลยนะคะ  เห็นบอกว่าเป็นอาหารไทยซะด้วย  คริสเลิกคิ้วขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ  แต่ก็ดีแล้วล่ะที่แบคฮยอนทำตามคำสั่งของเขา

     

    ช่าย....แล้วล่ะ  ฉันทำเพื่อขอโทษนายเลยนะชานยอลเพื่อนรัก  แบคฮยอนพูดขณะเดินเข้ามาในห้องอาหาร 

     

    ไหนล่ะ แบคฮยอน อาหารที่นายทำให้ฉัน ฉันอยากจะกินจะแย่อยู่แล้ว ชานยอลหันไปถามแบคฮยอนด้วยน้ำเสียงประชดประชัน 

     

    นั่นไง คุณป้าเอามาสิฮะ  แบคฮยอนเดินไปรับจานอาหารมาจากคนรับใช้คนหนึ่ง 

     

    ผัดสะตอ.....อาหารภาคใต้ของประเทศไทย เหมาะกับคนอย่างนายมากเลยนะชานยอล

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป.......

     

    Talk

    แบคฮยอนเริ่มสู้ละ แต่จะสู้ได้สักกี่น้ำเชียว ฮ่าๆต้องติดตามนะคะ

    ฝากเม้นด้วยน้า เค้าจะได้มีกำลังใจอัพตอนต่อไป><

                                                                                                                                            รักทุกคน<3:)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×