ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Arttiz ศิลปะผสมรัก [Krisbaek Chanbaek Ft. Hunhan]

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter2

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 56


        ARTTIZ ศิลปะผสมรัก:)  Shalunla

    2

     

    ตอนนี้แบคฮยอน เป็นคนของฉันแล้ว^^”   ฮะ!! คนของฉัน  ไอ้หัวทองพูดบ้าๆแบบนั้นออกไปได้ไงเนี่ย!! ถ้าเกิดพี่ชานยอลเข้าใจผิดขึ้นมาล่ะ!! -00-

     

    คนของฉันอะไร?? ประธานพูดอะไรออกไปน่ะ!!” ผมพ่นคำพูดใส่หน้าพี่คริสพลางชี้หน้าร่างสูงไปด้วยความขัดใจ

     

    แหม...เด็กน้อย ทำมาเป็นลืมนะ เมื่อกี๊ก่อนออกมาเราทำอะไรกันจ๊ะ??^^”  พี่คริสพูดเท่านั้นไม่พอยังขยับตัวเข้ามาโอบไหล่ผมไว้   ผมหันไปดันตัวพี่คริสออกอย่างแรง  ร่างสูงที่ไม่ได้ตั้งตัวทำให้เซเล็กน้อย ผมรีบวิ่งไปเกาะแขนพี่ชานยอลทันที

     

    พี่ชานยอล ......>0< แบคไปอยู่ชมรมดนตรีด้วยน้า^0^” ผมได้โอกาสก็ส่งสายตาออดอ้อนพี่ชานยอลยกใหญ่  พี่เขายิ้มให้ผมด้วยล่ะ จู่ๆเมื่อของพี่ชานยอลก็เอื้อมมาลูบกลุ่มผมของผมเบาๆ  >///< โอ๊ยยยเขินง่ะ   ยิ่งมองหน้าพี่ชานยอลใกล้ๆยิ่งหล่อ > <  กรี๊ดดดดดด!!

     

    พี่น่ะให้เราไปอยู่ได้อยู่แล้ว แต่เจ้าของของเราล่ะ?? ไอ้คริสน่ะ?เราจะทำยังไง?” ผมหน้าชาไปทันทีที่พี่ชานยอลพูดแบบนั้นออกมา เห็นไหม!!เพราะไอ้พี่คริสคนเดียวเลยยยย!!!  ผมหันไปจิกสายตาใส่พี่คริส แต่พี่คริสกลับแลบลิ้นล้อเลียนผมกลับมา  ....... ฮึ่ยยยยย!!อดทนไว้แบคฮยอน ยังไงซะไอ้หัวทองนั่นก็เป็นรุ่นพี่.......

     

    ถูกต้องแล้วล่ะ ในเมื่อเจ้าของไม่อนุญาต นายก็ไม่มีสิทธิ์ไปไหนแบคฮยอน^^”  ดูมัน ดูมั๊นนนน!ยิ้มน่าระรื่นนนน ให้เงิงเอ้ยยยย

    ผมจะไป!!”   ผมตะคอกเสียงดังและจ้องตาพี่คริสแบบไม่เกรงกลัวร่างสูงแม้แต่น้อย 

    เฮ้ยแบค ใจเย็นๆ  เซฮุนเมื่อเห็นว่าสถานการณ์มันตึงเครียดเต็มที่ก็เดินเข้ามาตบไหล่ผมเบาๆเพื่อให้อารมณ์ของผมเย็นลง  ผมหันไปมองหน้าเพื่อนสนิทก่อนจะถอนหายใจออกมา 

     

    ถึงน้องแบคจะอยู่ชมรมศิลปะ แต่น้องแบคก็สามารถแวะไปที่ชมรมดนตรีได้นี่ครับ^^”  พี่ชานยอลพูดออกมายิ้มๆ 

    จริงนะครับ!!แบคไปเล่นกับพี่ชานยอลที่ชมรมได้ใช่ไหม?”  ผมยกมือขึ้นปิดปากทันที  เมื่อรู้ตัวว่าตัวเองหลุดเจตนาที่แท้จริงออกไป >///<

    ใช่ครับ^^ ไปได้ตลอดเลย ชมรมดนตรีและพี่ยินดีต้อนรับเราเสมอ 

    ขอบคุณนะครับ แบคจะแวะไปบ่อยๆ> <”  ผมรีบขอบคุณพี่ชานยอลทันที

    ครับผม งั้นพี่ไปก่อนนะ แล้วเจอกันครับ แบคฮยอน^^”  พี่ชานยอลโบกมือลาผมก่อนจะหันหลังเดินไปทางประตูโรงเรียน   ผมยืนแข่งทื่อ อยู่กับที่ด้วยความเขินน โอ๊ยยยย> < 

     

    ยืนเขินอยู่นั่นแหละ หน้าไม่อาย  ผมหยุดเขินและหันมาส่งสายตาจิกไอ้พี่ประธานหัวทองทันที  ปากแมวมากกกก - -

    มีปัญหาอะไรไม่ทราบ ??”  ในใจผมตอนนี้อยากจะกระโดดจิกหัวพี่หัวทองมากๆ แต่ทำไม่ได้ ฮึ่มมมม!

    เปล๊า!!”   พี่คริสตอบออกมาก่อนที่จะหมุนตัวเดินเข้าไปในห้องชมรม

     

    ไอ้ประธานหัวทองจอมหื่นกามเอ้ยย!!”  ผมพ่นคำออกมาอย่างหงุดหงิด


    ห้ะ? อะไรนะ หื่นกาม หื่นกามยังไงแบค?”  เซฮุนหันมาถามผม


    ปะ...เปล่า ฉันแค่โมโหเลยพูดออกไปน่ะ ก็ดูที่มันทำกับฉันสิ!!”   ผมเลือกที่จะโกหกเซฮุน ก็มันน่าอายนี่นา ที่จะไปบอกว่าตัวเองเสียจูบแรกให้ไอ้หัวทองนั่น


    อ้อเหรอ งั้นก็แล้วไป ดีจังที่เซฮุนมันไม่สงสัยมากกก > < 


    ป่ะ งั้นกลับกันเถอะ  ผมรีบชวนเซฮุนกลับบ้าน  ผมกลับบ้านกับเซฮุนทุกวัน  โดยคนขับรถของผม จะแวะส่งเซฮุนที่บ้านก่อน  เพราะทางไปบ้านผมมันต้องผ่านบ้านเซฮุนอยู่แล้ว 


    แกกลับก่อนเลยนะ วันนี้ฉันมีนัดกับพี่ลู่หานอ่ะ  แหมมม อิจฉา มีนัดกับหวานใจก็ไม่บอก


    โอเค งั้นฉันไปแล้วนะ^^ มีอะไรโทรหาฉันได้นะ   พูดจบผมก็เดินขึ้นรถกลับบ้าน  

     

    เอี๊ยดดดดด!!!

     

    ผมนั่งเล่นเกมในมือถือเพลินๆอยู่จู่ๆ รถก็เบรกกะทันหัน  ผมที่นั่งอยู่เบาะหลังเลยเงยหน้าขึ้นมองกระจกด้านหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น  รถซูเปอร์คาร์สีแดงคันนั้นอะไรของมัน จู่ก็ขับมาตัดหน้าคนอื่น  สักพักกระจกฝั่งคนขับของรถสีแดงนั่นก็เลื่อนลงมา เผยให้เห็น ผู้ชายผมสีทองที่สวมแว่นกันแดดทรงนักบินสีชาที่เข้ากับใบหน้าหล่อได้อย่างดี  คนๆนั้นมันคือ พี่คริสนั่นเอง  นายนี่จะจองล้างจองผลาญผมไปถึงไหนนะ

     

    ขับชนมันเลย!”  ผมหันไปสั่งคนขับรถของผม

    อะไรนะครับ คุณหนู??”   พี่คนขับรถหันมาถามผมเพราะเขาคิดว่าเขาหูฝาด

     

    ผมบอกให้ขับชนมันเลย! เดี๋ยวนี้!”  พูดจบรถBMW สีดำของผมก็พุ่งเข้าชนรถซูเปอร์คาร์สีแดงนั่นทันที ผมคิดว่าทั้งรถของผมและพี่คริสคงต้องบุบสลายกันบ้างล่ะ หึ..... รถของผมขี่ผ่านรถสีแดงของพี่คริสไป ผมลดกระจกด้านข้างๆผมลง ก่อนจะแสยะยิ้มอย่างร้ายกาจให้พี่คริส หึหึ....... 

    ........................................................

     

    พี่ลู่หานกับผมนัดกันมากินเค้กที่ร้านเบเกอรรี่ใกล้ๆโรงเรียน  ผมยังไม่สั่งอะไรมากิน ผมเลือกที่จะนั่งรอ  พี่ลู่  หานอยู่ในร้าน  ตอนนี้เหรอ ผมรอมาได้ประมาณ10นาทีละ  หรือว่าพี่ลู่หานจะไม่มาแล้วนะT^T . . .  .

    สักพักประตูร้านก็ถูกเปิดเข้ามา   อ้ะ!! พี่ลู่หานมาแล้ว   ผมยกมือขึ้นโบกเพื่อให้พี่ลู่หานเห็นว่า ผมนั่งอยู่ตรงนี้  พี่ลู่หานหันมาทางผมแล้วล่ะ  วันนี้พี่ลู่หานน่ารักมากๆเลยครับ > < ใส่เสื้อยืดสีฟ้าอ่อน กับกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล > <  โอ๊ยยยย  โดยเฉพาะดวงตากลมโตสุกสกาวนั่นนะ > < ผมหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

    ไงเซฮุน รอพี่นานรึเปล่าครับ  พี่ลู่หานพูดแล้วนั่งลงเก้าอี้ตรงข้ามกับผม

    ไม่นานหรอกครับ ^^”  ผมตอบและยิ้มเขินๆให้พี่ลู่หาน 

    อ้าว!แล้วไม่สั่งอะไรกินเหรอ??”  ผมก็รอพี่อยู่นั่นแหละ> <

    ผมรอพี่ลู่หานอยู่น่ะครับ^^” 

     

    ตายแล้ว !งั้นสั่งมากินเลยเนอะ พี่หิวละ ฮ่าๆๆ  พี่ลู่หานพูดก่อนจะกวักมือเรียกพนักงานมาหา

    เซฮุนจะกินอะไร เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง  อะไรนะ!พี่ลู่จะเลี้ยงผมเหรอ ไม่ได้หรอก ผมต้องการจะเมะนะ ผมต้องเลี้ยงสิ ฮ่าๆๆ

    ผมเลี้ยงเองดีกว่าครับ ผมเกรงใจพี่ลู่^^”  ผมตอบไปอย่างเขินอาย

    โอเคๆ เซฮุนเลี้ยง ว่าแต่เราจะกินอะไรล่ะ?? พี่เอา อันนี้ อันนี้ อันนี้ แล้วก็ชาเขียวเย็นนะ พี่ลู่หานชี้บอกพนักงานที่ยืนรอรับเมนู 

     

    ผมเอาเหมือนพี่ลู่ครับ^^”  ผมตอบอย่างว่าง่าย  พี่ลู่หันมายิ้มก่อนจะพยัหน้าและสั่งต่อ


    พี่เหนื่อยมากเลย วันนี้อาจารย์ให้ไปทำอะไรก็ไม่รู้ ไปเป็นกรรมการฟุตบอลหญิงอะไรสักอย่าง หน้าเบื่อมากๆ เด็กๆพวกนั้นมองพี่ยังกะจะกิน - -*  พี่ลู่หานบ่นถึงงานที่ไปทำวันนี้ให้ผมฟัง  อะไรนะ  ไปใกล้ชิดผู้หญิงงั้นเหรอ – 0 – ไม่ยอม ไม่ยอม !!

     

    ฮ่าๆ งั้นครั้งหน้าพี่ลู่หานก็เอาผมไปด้วยสิครับ ผมยินดี^^”  ผมรีบเสนอตัวไปช่วยงานพี่ลู่ทันที


    ฮ่าๆ โอเค พรุ่งนี้พี่ก็ต้องไปอีกนะ ไปกับพี่พรุ่งนี้เลยละกัน  พี่ลู่หานพูด ขณะที่กำลังตักเค้กเข้าปาก  พี่ลู่หานพูดๆๆ แล้วก็กินๆ ทำให้ครีมจากขนมเค้กเลอะที่มุมปากพี่ลู่หาน 

    พี่ลู่ครับ ผมขอโทษนะ  ผมพูดก่อนที่จะเอื้อมมือไปปาดครีมที่มุมปากของพี่ลู่หานอย่างแผ่วเบา  แล้วเอาครีมที่ติดมือเข้ามาดูดกินจนหมด

     

    ขอบใจนะเซฮุน ^^ แต่เราสั่งมาทำไมไม่กิน มากินครีมที่มันเลอะมือทำไม??”  พี่ลู่พูดแล้วก็ตักเค้กขึ้นมาจ่อที่ปากผม

    อ้ำๆ กินหน่อยนะ^^”  ในใจผมตอนนี้มันเขินมาก ใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ คนที่ผมแอบรักมาหลายปีกำลังตักเค้กป้อนผมเลยนะ  ผมรีบอ้าปากให้เค้กเข้ามาในปากทันที

    อร่อยจังเลยครับ^^”  ผมยิ้มกว้างให้พี่ลู่ ก่อนจะก้มลงไปดูดชาเขียว 

     

    พี่ต้องกลับแล้วนะ เซฮุนจะกลับยังไง?”  พี่ลู่ถามผมเมื่อเราสองคนกินเสร็จกันแล้ว

     

    คงจะนั่งแท็กซี่กลับน่ะครับ พี่ลู่ล่ะ?” 

     

    อืม..นั่งแท็กซี่กลับเหรอ งั้นเรากลับกับพี่ไหมล่ะ รถที่บ้านมารับน่ะ^^”  อะไรกันน> <พี่ลู่จะไปส่งผมที่บ้านเหรอ >//<

    ไม่เป็นไรครับ ผมเกรงใจ^^” 

     

    ไม่ได้ กลับกับพี่ดีกว่า ป้ะๆ  พี่ลู่หานพูดและลากผมให้เดินตามไปด้วย  ผมคงปฏิเสธไม่ได้แล้วสินะ ผมเดินขึ้นรถไปกับพี่ลู่หานด้วย

     

    บ้านเราอยู่ตรงไหน?”  พี่ลู่หานถามเพราะจะได้ไปส่งผมถูก

     

    อยู่ข้างๆปั๊มน้ำมันเจนโจว ครับ^^” 

     

    ห้ะ! ปั๊มเจนโจว บ้านหลังใหญ่ๆนั่นน่ะเหรอ??”  พี่ลู่หานหันมาถามผมด้วยความแปลกใจ  แปลกใจทำไม -  -

     

    ครับ ทำไมเหรอครับ?” 

     

    ก็บ้านพี่อยู่หมู่บ้านเจนโจว1 มันต้องผ่านบ้านเซฮุนอยู่แล้วไงล่ะ^^”  ฮะ! เจนโจว1หมู่บ้านเดียวกับแบคฮยอนเลยนี่นา  ผมคิดในใจ 

     

    อ๋อ งั้นก็ดีเลยสิครับ^^”  ผมยิ้มให้พี่ลู่หาน

     

    อ่ะ ถึงแล้ว บ๊ายบาย พรุ่งนี้เจอกันนะ^^” พี่ลู่หานพูด เมื่อรถจอดที่หน้าบ้านของผม

    ขอบคุณนะครับพี่ลู่หาน เจอกันครับ  ผมยืนอยู่หน้าประตูบ้านจนรถพี่ลู่หานเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ผมหันตัวเดินกลับเข้าไปในบ้าน  ป่านนี้คุณพ่อคุณแม่คงรอทานข้าวอยู่สินะ  ผมอิ่มแล้วง่ะ - -

     

    คุณหนูกลับมาแล้วเหรอคะ ป้าจันดีแม่บ้านของผมทักและเดินเข้ามารับกระเป๋านักเรียนจากผม

    ครับ คุณพ่อคุณแม่ล่ะครับ?” 


    นั่งอยู่ในห้องรับแขกน่ะค่ะ เห็นว่ามีแขกด้วย  ฮึ มีแขกเหรอ ใครกันนะ?? ผมสาวเท้าเข้าไปในห้องรับแขกทันที 

     

    อ้าว! เซฮุนกลับมาแล้วเหรอลูก  คุณแม่ทักผม

     

    ครับ สวัสดีครับ^^”  พ่อและแม่พยักหน้ารับไหว้ผม  ผมหันไปมองสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งอายุเธอน่าจะเท่าๆผม ไม่ก็อ่อนกว่า  เธอยกมือขึ้นสวัสดีผม ผมจึงต้องยกมือรับ 

     

    นี่ๆ เซฮุน  นี่น้องซอลมี ^^ แม่อยากให้เราทำความรู้จักไว้  ในฐานะ คู่หมั้น  อะไรนะ!!คู่หมั้น ผมเพิ่งจะม.4เองนะ แล้วที่สำคัญ ผมก็มีคนที่รักอยู่แล้วด้วย

     

    คู่หมั้นอะไรครับ คุณแม่ ผมเพิ่งจะม.4เองนะ !”  ผมพูดกับคุณแม่ด้วยความตกใจ

     

    ม.4ก็ไม่เป็นไร น้องอยู่ม.3 ห่างกันปีเดียวเอง สนิทกันตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่มีปัญหา^^” โอ๊ยยยย!! กรรมเวรอะไรของผมเนี่ยยยย!!

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป................

     

     

      

    ฝากแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ> <

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านฟิคที่ไม่ประสีประสาของไรท์นะคะ>///<

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×