ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] H A J I M A อย่านะ!! [ChanBaek Ft. KaiHun]

    ลำดับตอนที่ #4 : ฮ า จิ ม า - บ ท ที่ ส า ม [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 57







    03

     

    มือหนาค่อยๆนำสำลีชุบน้ำสะอาดมาแตะลงที่มุมปากของตัวเองเบาๆ นึกย้อนกลับไปในเหตุการณ์น่าหงุดหงิดอีกครั้ง ใบหน้าจิ้มลิ้มที่บูดบึ้งตึงเป็นลูกหมาหิวนม คิ้วเรียวที่ขมวดจนมันย่นมาชนกัน มันทำให้ปาร์คชานยอลรู้สึกดีชะมัด รู้สึกดีๆแปลกๆแต่มันกลับโหวงๆในใจว่าตัวเองทำแรงไปรึเปล่า....

     

    ชานยอลทิ้งตัวลงบนเตียงกว้าง แขนยาวถูกยกขึ้นมาก่ายหน้าผากโดยไม่ทันคิด คิ้วเข้มขมวดเป็นปมอย่างไม่รู้ตัว นอนพลิกซ้ายพลิกขวาเหมือนสาวน้อยในวันมามาก

     

    มึง! ปาร์คชานยอล มึงเป็นศัตรูกับกูนับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป!

     

    ประโยคเมื่อกี๊ทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดชะมัด แบคฮยอนเป็นใครมีสิทธิ์อะไรมาทำให้ชานยอลปั่นป่วนแบบนี้....

     

    เขาลุกไปหยิบเบียร์กระป๋องในตู้เย็น ก่อนจะก้าวดุ่มๆออกไปที่ระเบียงกว้างที่ๆทำให้รู้จักกับแบคฮยอนครั้งแรก(?)  วางสะโพกหนาลงบนเก้าอี้ก่อนจะตาเหลือกโตเพราะเจอกับคนที่ทำให้ปาร์คชานยอลโกรธได้ขนาดนี้...

     

    ร่างสูงทำเป็นไม่เห็นแล้วแสร้งวางกระป๋องเบียร์แรงๆจนมันกระทบกับโต๊ะเสียงดัง แต่ทำครั้งแล้วครั้งเล่าแบคฮยอนก็ไม่มีวี่แววที่จะหันมา ร่างเล็กนั่งพิงเก้าอี้เปลและทอดสายตาออกไปบนท้องฟ้ากว้างอย่างเหม่อลอย ชานยอลจำได้ว่าห้องข้างๆนั่นเป็นห้องของเซฮุน นี่พวกเขาพักอยู่ด้วยกันงั้นเหรอ... อ๋อ! แล้วที่ปีนข้ามระเบียงมาง่ายๆนี่ก็เพราะอยู่ติดกันแบบนี้สินะ ถึงว่าล่ะ อะไรจะหลบเร็วขนาดนั้น

     

    ไม่มีคนให้ระบายความหื่นเหรอ ถึงมานั่งเป็นหมาหงอยอยู่อย่างนี้

     

    ......................

     

    อ้าวไม่ตอบเหรอ หยิ่งเหรอวะ

     

    ......................

     

    เอ้าๆ กูรู้ว่ามึงโกรธ กูพูดคนเดียวก็ได้...

     

    .....................

     

    บางทีกูอาจจะพูดแรงไป.....แต่มึงมันก็เป็นอย่างที่กูพูดจริงๆไม่ใช่เหรอวะ?”

     
     

    โป๊กกกกกก!! 

     
     

    โอ๊ยย!! ไอ้แบค!” ชานยอลต้องเลื่อนมือมากุมศีรษะทันทีที่พูดจบเพราะแบคฮยอนหยิบสลิปเปอร์ที่วางอยู่ใกล้ๆปาขวับมาจนมันโดนเป้าหมายเต็มๆ

     

    หึ... ริมฝีปากเรียวบางกระตุกยิ้มอย่างผู้มีชัย แบคฮยอนค่อยๆลุกขึ้นและใช้หางตามองชานยอลเพียงน้อยนิด ก่อนจะเดินเข้าห้องไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ

     

    แบคฮยอนเป็นคนปากไม่เก่ง....แต่ทำจริงนะครับ

     

     

    ชานยอลลุกขึ้นยืนมองแบคฮยอนเดินเข้าห้องของตัวเองไป อยากจะปีนไปต่อยหน้าแต่มันก็จะดูไม่แมน เขาจึงเลือกเดินเข้าห้องแล้วกดมือถือเข้าแอพพลิเคชั่นแชทชื่อดังที่เรียกว่าไลน์

     

    PCY : เซฮุนฉันขอเบอร์แบคฮยอนหน่อยสิ

     

    Oh Sehun : 08xx2

     

    PCY : ขอบใจมากนะ

     

    ยกยิ้มเมื่อได้สิ่งที่ต้องการ ชานยอลกดเม็มเบอร์แบคฮยอนแล้ว เพราะฉะนั้นเพื่อนในไลน์ก็จะเพิ่มอีกคนเป็นอัตโนมัติ

     

    คำว่ารักมันกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว

     

    ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล

     

    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้บอกที

     

    ชานยอลหลุดขำกับการพร่ำเพ้อของแบคฮยอน เพ้อพกรกไทม์ไลน์ชะมัด กดรีเฟชอีกครั้งก็พบกับโพสใหม่สดร้อนของแบคฮยอน

     

    บล็อกดีมั้ยเนี่ย?’  ชานยอลอ่านแต่ก็ไม่ได้กดไลค์ เขาเองก็อยากลองโพสบ้าง ตั้งแต่เล่นมาก็ไม่เคยโพสอะไรบนไทม์ไลน์สักที



                 PCY โพสต์บนไทม์ไลน์ 

     

    สิ่งที่โพสนี่ไม่เกี่ยวกับโพสของแบคฮยอนเลยนะครับ มันก็เป็นแค่สติ๊กเกอร์น่ารักๆ ชานยอลแค่อยากลองโพสดูเฉยๆ ทำไมอ่ะ....

     

    17%


     

    แบคฮยอนนอนยิ้มอยู่คนเดียวบนเตียง ก่อนจะหุบยิ้มทันทีเมื่อคิดได้ว่าไม่ควรยิ้มเลยสักนิด ไปยิ้มให้ศัตรูทำไมกัน...

     

    แต่จะให้ทำยังไงได้ล่ะ ก็ศัตรูกับคนที่ให้หัวใจคือคนเดียวกันนี่....

     

     

    บางทีแบคฮยอนก็อยากคิดว่าชานยอลโพสให้ตัวเองบ้างอะไรบ้าง แต่พอเปิดไปดูคอมเม้นเท่านั้นแหละ เลือดขึ้นหน้าเลยครับ ชานยอลอาจจะโพสให้ใครในคอมเม้นพวกนี้ก็ได้

     

    Kimkai : มึงปฏิเสธเรื่องที่กูชวนไปเที่ยวใช่มั้ยวะ?

     

    ViVilovePcy : พี่ชานยอลทำไมทำกับวีวี่แบบนี้ หักอกวีวี่ทำไม

     

    Tooky : แค่ขอยืมเงินสองพันมึงก็ให้เพื่อนไม่ได้เนาะ ไอ้ชาน

     

    นี่ชานยอลมันปฏิเสธใครกันแน่เนี่ย นี่เม้นยังไม่หมดเท่านี้นะครับ มีอีกสิบกว่าเม้น ไอ้เราก็ดีใจนึกว่าไม่อยากให้เราบล็อก ที่ไหนได้ เฮอะ....

     

    PCY : ไม่ทักกันหน่อยเหรอ?

     

    Baekhyunnee : ไปเอาไลน์กูมาจากไหน?!

     

    PCY : หน้าผากมึงมั้ง

     

    Baekhyunnee : กวนตรีน บล็อกดีมั้ย?

     

    PCY : 

     

     

    แบคฮยอนยิ้มจนแก้มแทบแตก ก่อนจะซุกหน้าลงหมอนเพื่อระบายอารมณ์เคอะเขิน ครั้งนี้ชานยอลเป็นฝ่ายทักเขามา ชานยอลทักมาเชียวนะ...ไหนจะยังสติ๊กเกอร์นั่นอีก...

     

    PCY : GN.

     

    รีบสะดุ้งตัวมาดูข้อความที่เด้งเข้ามา ความจริงมันไม่น่าจะเกิดความรู้สึกแบบนี้ขึ้นมาด้วยซ้ำ ชานยอลอาจจะแค่ต้องการแกล้งแบคฮยอนเล่นๆก็ได้ คนบ้าอะไรจะมารู้สึกดีกับสโต๊กเกอร์ที่คอยไล่ตามตัวเองกันล่ะ

     

     


     

     

    เซฮุนรีบออกไปเรียนแต่เช้าตรู่ ถ้าเกิดออกมาตามเวลาปกติคงไม่พ้นพบจงอินแน่ๆ เซฮุนไม่พร้อมที่จะเจอจงอินตอนนี้หรอก เรื่องเมื่อวานมันยังหลอนอยู่ในโสตประสาทไม่จางหาย แค่คิดว่าตัวเองตกเป็นของจงอิน แค่นั้นก็อยากร้องไห้แล้ว...

     

    รีบเหรอ..

     

    เซฮุนแทบจะลมจับทันทีที่ได้ยินเสียงทุ้มเซ็กซี่ที่โคตรไม่อยากได้ยิน คิมจงอินเดินเข้ามาโอบเอวบางจากด้านหลัง ก่อนจะกดปลายจมูกลงบนแก้มนุ่มเบาๆเพื่อเป็นการทักทาย

     

    มอนิ่งครับที่รัก

     

    ที่รักกับผีน่ะสิ ปล่อยกูได้แล้วไอ้ผีทะเล!” ดันร่างอีกคนออกจนจงอินเกือบเซล้ม

     

    ทำตัวน่ารักๆหน่อยไม่ได้เหรอหื้ม.. เชยคางเรียวหันมาสบตาตัวเอง จงอินจ้องลึกเข้าไปในนัยน์ตาคู่สวยของอีกฝ่าย

     

    อย่ามาทำรุ่มร่ามกับกูนะ เลิกยุ่งกับกูได้แล้ว

     

    อยู่กันสองคนช่วยทำตัวน่ารักๆได้มั้ย

     

    ถ้าไม่ทำ จะทำไม?”

     

    จะเอาเรื่องเมื่อคืนไปประกาศ

     

    ไอ้.... เซฮุนพูดแค่นั้นแล้วก็ซบใบหน้าหวานลงบนแผ่นไหล่กว้างของจงอิน ริมฝีปากหนากระตุกยิ้ม เซฮุนในโหมดแบบนี้หาดูยากนะ... ถึงจะยอมมาอ้อนเขาเพราะถูกบังคับก็เถอะ แต่แบบนี้มันก็ดี....

     

    เลิกเรียนกี่โมง เดี๋ยวผมไปรับ

     

    ไม่ต้อง...เดี๋ยวกูกลับเอง

     

    ไม่ได้ ผมจะไปส่งคุณ และรับคุณกลับมาพร้อมกัน

     

    โว๊ะ! เลิกบ่ายสอง

     

    โกหก..ผมให้โอกาสคุณอีกทีจงอินเลื่อนริมฝีปากไปกระซิบข้างๆใบหูของอีกคน เขาไปสืบมาแล้วตอนนี้ตารางเรียนทุกวันของเซฮุนอยู่ในมือถือของเขาเรียบร้อย และเขาก็เดาไม่ผิดจริงๆ เซฮุนต้องออกมาแต่เช้าตรู่แบบนี้เพราะไม่อยากเจอเขาแน่ๆ

     

    รู้แล้วจะถามทำไมล่ะ ก็มารับตามนั้นซะสิมารับเลยสิจงอิน แต่อย่าหวังเลยว่าเซฮุนจะอยู่ให้เห็นน่ะ

     

    อย่าแม้แต่คิดจะหนีผมนะ เพราะผมไม่ใช่คนที่คุณจะมาหยอกเล่นได้นะเด็กดี พูดพร้อมกับเปิดประตูรถหรูให้อีกคนเข้าไป

     

    ความสัมพันธ์แบบนี้แหละจงอินชอบเพราะมันตื่นเต้น เร้าใจสุดๆ

     

     

     
     

     

    แบคฮยอนออกมาเรียนตามปกติ วันนี้ทุกคนต่างจดจ้องมาที่เขาด้วยสายตาแปลกๆอีกแล้ว อะไรกันคนพวกนี้ ชีวิตตัวเองว่างนักรึไงถึงมาตามยุ่งเรื่องของคนอื่นน่ะ.....

     

    แบคฮยอน อาจารย์จงกุกเรียกไปพบน่ะ  แบคฮยอนถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่หลังจากที่ได้ยิน อาจารย์จงกุกที่ว่าก็คืออาจารย์ที่สอนวิชาวางแผนธุรกิจที่แบคฮยอนไปทำซ่าในคาบมายังไงล่ะ...

     

    ก๊อก ก๊อก ๆ

     

    เคาะประตูสามทีแล้วก็เปิดเข้าไป ก็พบกับอาจารย์คนเก่งและคู่อริของเขาที่ไม่อยากเจอเลยสักนิด  ปาร์คชานยอลนั่งไกว่ห้างและมองมายังแบคฮยอนด้วยสายตาเหยียดหยามสุดๆ หมอนี่นะ ตอนคุยกันในไลน์ไม่เห็นจะน่าเตะเท่านี้เลย...

     

    ขออนุญาตครับ

     

    เชิญนั่งสิแบคฮยอนอาจารย์จงกุกเอ่ยขึ้นเพื่อต้อนรับนักศึกษาที่เข้ามาใหม่ ก่อนจะเปิดแฟ้มบันทึกอะไรสักอย่างที่มันดูหนาๆ คร่ำครึ แปลกๆ

     

    ก่อนอื่นเรามาทำสัญญากันก่อน

     

    สัญญา สัญญาอะไรครับ.. เป็นแบคฮยอนที่เป็นฝ่ายเอ่ยถามออกไป..

     

    มันก็ไม่เชิงสัญญา แต่ว่าพวกเธอทั้งสองคนจะต้องเซ็นไว้เป็นประกันว่าจะไม่ทะเลาะกันแล้วเตะกันแบบนั้นในคลาสของฉันอีก และถ้ามันยังมีอีก พวกเธอตกวิชาของฉันแน่ๆ ทั้งชานยอลและแบคฮยอนหน้าซีดทันทีที่ได้ยิน ใครมันจะไปหักห้ามใจไหว ลำพังชานยอลคงไม่เป็นไร แต่แบคฮยอนนี่สิ มือไวกว่าสมองตลอด

     

    แล้วที่พวกเธอทำไป มันเป็นครั้งแรก ฉันให้อภัยได้ เพราะมันก็เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

     

    ขอบคุณครับปาร์คชานยอลพูดขึ้นมาบ้างหลังจากที่นั่งเงียบอยู่นานสองนาน

     

    แล้วนี่พวกเธอเคลียร์กันรึยัง เป็นลูกผู้ชายมีอะไรต้องคุยกันนะ

     

    ฮ่าๆ...อาจารย์ครับ ผมพยายามจะเคลียร์แล้วนะ แต่ไอ้เตี้ยเนี่ยก็มีแต่แบบทำร้ายร่างกาย สงสัยเป็นมาโซคิสต์

     

    ประสาท... แบคฮยอนไม่เถียงเยอะ แต่กลับตอกด้วยคำสั้นๆแต่คนฟังเจ็บแปลบแสบไปถึงกระดอง ที่ชานยอลทำมันไม่ได้เรียกเคลียร์ มันเรียกว่ากวนประสาทต่างหาก

     

    พวกเธอนี่นะ...ต่อไปนี้จะเป็นคำสั่งนะ อาจารย์จงกุกพูดและยืนขึ้นใช้สองมือค้ำโต๊ะทำงานเอาไว้

     
     

    เดินจับมือกันไปจนถึงห้องเรียนเลยนะ...ห้ามปล่อยเด็ดขาด

     
     

    อะไรนะครับ!!?” ชานยอลตะโกนขึ้นมาเสียงดัง  จะให้ผู้ชายแมนๆไปจับมือกับผู้ชายด้วยกันแบบนั้นได้ยังไง ใครๆเขาก็คิดว่าชานยอลเป็นเกย์หมดน่ะสิ

     

    ต้องทำ...ไม่งั้นหักคะแนน!!”

     

    เหมือนกับเอาเข็มมาจิ้มตามตัวของแบคฮยอน ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงดีใจมาก แต่ความรู้สึกตอนนี้มันเป็นความรู้สึกแปลกๆ ที่คลุมเครืออยู่ในอก ดีใจก็ไม่เชิง ไม่อยากทำก็ไม่ใช่ หรือเขากำลังฝืนใจตัวเองกันแน่...

    ………………….

     

    เดินช้าๆหน่อยไม่ได้รึไง แบคฮยอนโวยวายเนื่องจากชานยอลจูงมือเขาเดินเร็วเกินไปแล้ว จะล้มมาหลายรอบแล้วเนี่ย

     

    ชักช้าว่ะ ชานยอลค่อยๆเดินช้าลงและหันมามองแบคฮยอนด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย ตัวก็เตี้ย ขาก็สั้น มีอะไรดีบ้างมั้ยวะครับ

     

    เดี๋ยวก็ล้มหรอก อีก10นาทีคลาสถึงเริ่ม ทันอยู่หรอกโว้ย

     

    ล้มก็จะรับไว้หรอกน่า...

     
     

    “…………….”

     
     

    รับด้วยเท้านะ แบคฮยอนที่เมื่อกี๊เหมือนตกอยู่ในภวังค์รีบชักจิตใจกลับมา ชานยอลมันก็ยังเป็นชานยอลอยู่วันยังค่ำนั่นแหละ

     

     

    วี้ดวิ่ววววว ......

     

    เสียงแซวเซ็งแซ่ไปตลอดทาง สาวๆต่างกรี๊ดกร๊าด ใครๆก็รู้กันทั้งนั้นแหละว่าชานยอลกับแบคฮยอนน่ะเหมาะสมกันแค่ไหน มีแต่สองคนนั่นแหละ ที่ไม่รู้อะไรเลย.....

     

    ถึงแล้ว ปล่อยได้แล้ว แบคฮยอนรีบสะบัดมือออกทันทีที่เดินเข้ามาถึงตึกคณะ มองเข้าไปก็พบกับจงอินที่เดินเข้ามาอย่างอารมณ์ดีผิดจากพวกเขาสองคนสุดๆ

     

    อ้าว สวัสดีแบคฮยอน ไหงมาอยู่กับชานยอลได้ล่ะ?” จงอินเอ่ยถามเพื่อนทั้งสองที่ยืนอยู่ด้วยกัน ตัวติดกันด้วย

     

    อ๋อ ไปเจออาจารย์จงกุกมาด้วยกันน่ะ นี่ก็จะแยกกันแล้วแหละ แบคฮยอนพูดและมีท่าทีวว่าจะเดินออกไป

     

    เดี๋ยวสิแบคฮยอน ฉันมีอะไรจะถาม

     

    หื้อ... อะไรเหรอ.??”

     

    แฟนเซฮุนชื่ออะไรอ่ะ เรียนนิเทศใช่มะ?”

     

    ชื่อซันนี่ ใช่ๆเรียนนิเทศปีหนึ่ง ถามทำไมเหรอ

     

    เปล่าหรอก...ขอบใจมากนะ

     

    อ่า...บายนะ ไปรอเรียนละ แบคฮยอนยิ้มแก้เก้อโดยที่ไม่เห็นเลยว่าชานยอลยืนเบะปากอยู่ใกล้ๆ ทีกับคนอื่นล่ะพูดดี ทีกับชานยอลล่ะมีแต่กูกับมึง....

     

     


     

     

    12.05 น.

     

    จงอินรีบขับรถไปรับเซฮุนทันทีที่เขาเลิกเรียน วันนี้ดีหน่อยที่เลิกเรียนพร้อมกัน  รถหรูจอดเทียบกับฟุตบาทกว้าง รอไม่นานนักก็เห็นเซฮุนเดินควงแขนออกมาพร้อมกับผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง จงอินหยิบมือถือขึ้นมาดูรูปที่เซฟไว้ก็มั่นใจแล้วว่าสาวน้อยคนนั้นชื่อซันนี่...

     

    จงอิน มึงจะไปกินข้าวกับพวกกูมั้ยวะ?” เซฮุนเดินมาเคาะกระจกรถพร้อมกับเอ่ยประโยคดังกล่าว แขนยาวยังโอบไหล่แฟนสาวไม่ห่างไปไหน

     

    ไปดิ ขึ้นรถเลย เดี๋ยวกูไปส่ง จงอินพยักหน้า และเอื้อมมือไปหยิบแหว่นกันแดดขึ้นมาสวม ก่อนจะปลดล็อกประตูรถ

     

    สวัสดีค่ะพี่จงอิน หนูชื่อซันนี่เป็นแฟนพี่เซฮุนค่ะ ซันนี่นั่งที่เบาะด้านหลัง เธอเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเจื้อยแจ้วน่ารักน่าฟัง...ถ้าไม่ติดว่าซันนี่เป็นแฟนเซฮุนนะ จงอินจีบไปแล้ว

     

    สวัสดีครับ ซันนี่น่ารักจังเลยนะครับ ไม่แปลกเลยที่เซฮุนมันหลงขนาดนี้ ยิ้มแบบหล่อๆและสบตาสาวน้อยผ่านกระจกมองด้านหลัง

     

    ขอบคุณค่ะ เอ่อ พี่จงอินคะ ซันนี่รบกวนแวะเซเว่นข้างหน้าก่อนได้ไหมคะ

     

    ได้สิครับ จงอินหักพวงมาลัยไปจอดเทียบหน้าเซเว่นที่ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัย

     

    ให้พี่ไปด้วยมั้ยครับ??” เซฮุนหันไปถามแฟนสาวและเตรียมตัวลงจากรถไปด้วย แต่ซันนี่ส่ายหน้าปฏิเสธเพราะเธอรีบและจะลงไปซื้อของใช้ส่วนตัวที่จำเป็นต่อผู้หญิงมากๆ

     

    ห่างไม่ได้เลยนะ..จงอินเอ่ยขึ้นมาเมื่อซันนี่ลงไปจากรถแล้ว

     

    แน่นอนดิ มีแฟนน่ารักขนาดนั้น

     

    เหรอ...น่ารักแล้วเร่าร้อนเท่าผมมั้ยล่ะ?”

     

    หยุดปากเสียเดี๋ยวนี้...

     

    พูดแค่นี้โกรธแล้วเหรอเด็กดี ไม่เอาน่า... ยื่นมือยาวไปยีหัวของเซฮุนเบาๆเพื่อหยอกล้อ เซฮุนถอนหายใจเสียงดังแต่ก็ยังไม่สามารถแสดงอาการอะไรออกมาได้มากมายเท่าไหร่นัก ตอนนี้เขาเป็นรองจงอินอยู่...

     

    กล้ามากนะ...ควงแฟนมาเย้ยผมเนี่ย..

     

    ก็เห็นมั้ยล่ะ ฉันมีแฟนแล้ว... นายก็ควรเลิกยุ่งกับฉัน

     

    เดี๋ยวก็เลิก.... จงอินพูดและยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่คนเดียว ฟันธงได้เลย เดี๋ยวสองคนนี้ก็เลิกกันเขามั่นใจสุดๆเลยล่ะ

     

    เลิกอะไร ใครเลิก?”

     

    ผมจะเลิกยุ่งกับคุณไงครับ J


    ให้มันจริงเหอะ...ฉันไม่ได้สนุกกับการกระทำของนายขนาดนั้นหรอกนะ

     



     

     

    ตอนนี้จบคลาสแล้ว ชานยอลยืนอยู่กับซูโฮสองคน จงอินไปไหนก็ไม่รู้ เห็นว่าจะไปรับเด็กดีอะไรของมันนั่นแหละ สงสัยจะเป็นหลาน หรือไม่มันก็อาจซุกลูกเอาไว้

     

    ชานยอลกรอกน้ำเข้าปากติดต่อกันหลายอึก รู้สึกสดชื่นสุดๆเลยแฮะ

     

    ไปไหนต่อดีวะ?” ซูโฮหันมาเอ่ยถามเพื่อนสนิท วันนี้จงอินไม่อยู่ไม่มีหัวโจกแกนนำความเกรียนเลย

     

    นั่นดิ...กลับหอก็ไม่มีอะไรทำ..เหลือบมองหน้าปัดนาฬิกาบนข้อมือของตัวเองพร้อมถอนหายใจดังๆ กลับหอไปก็ต้องไปนอน หนังสงหนังสือน่ะไม่เคยอ่านอยู่แล้ว คนมันหัวดี แค่เรียนเอาก็เข้าใจ

     

    กูรู้ละ....มึงเห็นไอ้เตี้ยเดินออกมายัง?”

     

    ไอ้เตี้ย? ใครวะ ที่คณะมีคนชื่อเตี้ยด้วยเหรอ?” ซูโฮถามชานยอลอย่างแปลกใจ ไอ้เตี้ยคือใครกัน

     

    แบคฮยอนไงมึง!”

     

    อ่อ...ถ้าแบคฮยอน ตอนนี้กำลังขึ้นรถไปพร้อมคยองซูแล้วอ่ะ ซูโฮชี้ไปที่ลานจอดรถ แบคฮยอนและคยองซูกำลังขึ้นรถไปด้วยกันโดยที่แบคฮยอนเป็นคนขับ...

     

    ป่ะ...ไปกัน

     

    ไปไหนวะ?”

     

    ตามสองคนนั้นไปไง...

     

    ตามไปทำไมวะ มึงว่างขนาดนั้นเลยอ่อ??”

     

    ไม่มีอะไรทำนี่หว่า...ไปกันเถอะ เร็วๆดิ!!”

     

    ซูโฮจอดรถของเขาทิ้งไว้ที่มหาลัย รอให้คนของที่บ้านมาขับกลับเอาเพราะเจ้าของรถกำลังนั่งอยู่บนรถของเพื่อนรักที่กำลังขับตามคนอื่นเหมือนคนว่างงานนักหนา

     

    มึงเปลี่ยนไปนะชานยอล

     

    เปลี่ยนยังไงวะ?”

     

    แต่ก่อนมึงใช่คนสนใจคนอื่นที่ไหน ทำไมตอนนี้มึงสนใจแบคฮยอนจังวะ? ชอบเขาเหรอ?”

     

    ชอบแป๊ะอะไรล่ะ กูไม่ใช่เกย์ ชานยอลตะโกนขึ้นมาเสียงดัง

     

    เหรอ....แล้วมึงขับรถตามเขาทำไม?”

     

    เออนั่นดิ....กูตามเขาทำไมวะ?” ชานยอลจู่ๆก็คิดได้ เขารีบกลับรถและโค้งไปอีกทางทันที มันไม่ใช่ธุระกงการของชานยอลเลยสักนิด จะขับตามแบคฮยอนไปทำไมกัน

     

     

    เก๊กเข้าไปชานยอล  เก๊กเข้าไป....

     

    ซูโฮกระตุกยิ้มเงียบๆคนเดียวและนั่งนิ่งปล่อยให้ชานยอลขับรถต่อไป....

     

     


     

     

    แบคฮยอนและคยองซูขับรถมาที่ร้านเค้กชื่อดังแห่งหนึ่ง อดีตแฟนของแบคฮยอนกลับมาจากจีนแล้ว และเทียบโอนเข้ามาศึกษาต่อที่คณะแพทย์มหาลัยเดียวกันกับพวกเขา

     

    ทำไมต้องลากกูมาด้วยเนี่ย...

     

    เหอะน่า...กูเขิน

     

    แล้วแฟนเก่ามึงหล่อมั้ยอ่ะ?”

     

    เมื่อก่อนไม่หล่อเท่าไหร่นะ แค่หุ่นดี แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่ะ ไม่ได้เจอกันมา6ปีแล้วนะเว้ย

     

    แบคฮยอนพูดและผลักประตูเข้าไปในร้าน บอกพนักงานว่ามาหาลูกค้าที่ชื่ออี้ฟาน เขาก็เดินนำไปยังโต๊ะที่ว่าทันที

     
     

    พระเจ้าจอร์ช!! นี่มันยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูดที่เคยติดตาม......

     
     

    สาบานได้ไหมว่านี่ไม่ใช่ความฝัน บอกแบคฮยอนทีว่าคนตรงหน้าคือพี่อี้ฟานจริงๆ.... เวลาผ่านไป6ปี พี่อี้ฟานหล่อขึ้นมาก หล่อมากๆๆๆๆ แบคฮยอนเคยคิดว่าชานยอลหล่อมากแล้ว แต่ยังแพ้พี่อี้ฟานนะครับ

     
     

    สวัสดีครับตัวเล็ก...คำทักทายแบบนี้มีคนเดียวในโลก

     

    พี่อี้ฟาน...

     

    มามะ มาให้พี่กอดหน่อย

     

    งื้ออ...คิดถึงจัง

     

    พี่ก็คิดถึงเราเหมือนกันครับ....ตัวเล็กของพี่” ทั้งสองคนประคองกอดกันเต็มอ้อมกอด ความคิดถึงส่งผ่านผิวกายที่แนบชิดกันจนมันไหลเวียนไปสู่หัวใจ

     

    อู๋อี้ฟานคิดถึงแบคฮยอนมาตลอดเวลาตั้งแต่เลิกกัน

     

    ระยะทางเป็นอุปสรรคสำหรับทุกๆอย่าง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก.....




     










    โปรดติดตามตอนต่อไป..

     

     













     

    ทอล์ค- อ้าวสวัสดีพี่หมอฟาน ก๊ากกก 55555+ ชานยอลเอ้ยชานยอล จงอินก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ นี่แค่เบาๆน้าาา5555+ ครบร้อยแล้ว เย้ๆ!

    1 เม้นของคุณเป็นกำลังให้เรามหาศาลเลยนะคะ ไม่สะดวกเม้นติดแท็กในทวิตก็ได้น้า
    #ฟิคฮาจิมา


    Twitter/@buabuafunfun #ฟิคฮาจิมา



     

    M U S I C CAFE : LUN LA
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×