ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ยอม I agree [Krisbaek Ft. Krisyoel]

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER-2

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 56




    Chapter2

     

    คนไข้พักผ่อนน้อยและเมื่อคืนหมอคิดว่าคนไข้น่าจะนอนตากแอร์เป็นเวลานาน พักผ่อนเยอะๆถ้าฟื้นแล้วก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้วล่ะครับ  

     

    ขอบคุณนะครับคุณหมอ เซฮุนโค้งขอบคุณ คุณหมอที่รักษาอาการป่วยของแบคฮยอน  ทำไมกันน้า ทำไมพี่สะใภ้ของเขาถึงได้ไปนอนตากแอร์แทนที่จะไปนอนบนเตียงดีๆ  พี่ชายของเขาก็ไม่สนใจภรรยาของตัวเองซะเลย  ถ้าเขาไม่รู้มาก่อนว่าคนที่แต่งงานกับพี่คริสคือพี่แบคฮยอน เขาคงจะคิดว่าเป็นพี่ชานยอล ...

     

    ขอ....น้ำ หน่อย ...... เสียงเล็กเอ่ยอย่างแหบพร่า  เซฮุนรีบลุกขึ้นแล้วคว้าแก้วน้ำให้พี่สะใภ้ตัวเองดื่มทันที 

     

    พี่แบคเป็นยังไงบ้างครับ?.....โอเครึเปล่า?.....ให้ผมตามหมอให้มั๊ย?”  เซฮุนถามแบคฮยอนที่กำลังดื่มน้ำอยู่   แบคฮยอนส่ายหัวแทนคำตอบ 

     

    หิวมั๊ยครับ  ผมมีข้าวต้มหมูนะ แม่บ้านเพิ่งเอามาให้^^”  เซฮุนยิ้มแล้วชูถ้วยความต้มหมูขึ้น  แบคฮยอนส่ายหัวแทนคำตอบอีกเช่นเคย

     

    ไม่เป็นไร... เซฮุน เป็นคนพาพี่มาโรงพยาบาลเหรอ?” เซฮุนเลื่อนเก้าอี้มานั่งใกล้ๆเตียงผู้ป่วยที่แบคฮยอนนอนอยู่ ก่อนจะพยักหน้าแล้วยิ้มบางๆให้พี่สะใภ้ตัวเอง 

     

    แล้ว...... พะ......พี่คริสล่ะ??” แบคฮยอนอึกอักอยู่นานก่อนจะพูดออกไป  ถึงรู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์แต่อย่างน้อย คนที่ได้ชื่อว่าสามี ก็ควรจะมาดูแลเขาไม่ใช่เหรอ.......

     

    ผมโทรบอกแล้วฮะ พี่คริสติดประชุมอยู่ เดี๋ยวก็คงออกมา^^”  แบคฮยอนพยักหน้าอย่างเข้าใจ  ก่อนจะพลิกตัวหนีเซฮุนแล้วหลับตาพริ้มลง  ตอนนี้เขาก็ยังปวดหัวหนึบๆอยู่เลย  นอนสักตื่นดีกว่า 

     

    .....................

     

     

    พี่คริสจะรีบไปไหนฮะ??”  ชานยอลเอ่ยถามคริส ที่จู่ๆก็รีบออกมาจากห้องประชุม

     

    เซฮุนโทรมาบอกพี่ว่า แบคฮยอนเข้าโรงพยาบาล มันเป็นอะไรก็ไม่รู้ คริสพูดและหยิบสูมสีดำขึ้นมาสวม 

     

    แต่บริษัทนั้นกำลังจะทำสัญญากับเรานะฮะ?? พี่คริสจะทิ้งงานไปหาแบคฮยอนเหรอ??”  ชานยอลเอ่ยถามคนรักของตัวเอง ทั้งๆที่คริสอยากได้บริษัทนั้นมาร่วมงานด้วยใจจะขาด แต่ทำไมถึงยอมทิ้งมันไปหาแบคฮยอน

     

    มันไม่ใช่แค่นั้นน่ะสิชานยอล  บริษัทนั้นเขาต้องการแบคฮยอนมาร่วมงานด้วย แล้วภ้าแบคฮยอนเป็นอะไรไป พี่ก็อดสิคะ คริสเดินมากุมมือชานยอลไว้แล้วยกมันขึ้นจุมพิตเบาๆที่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย 

     

    งั้นชานยอลไปด้วย!!”  ชานยอลพูดแล้วหยิบสูทมาสวมเดินตามคริสออกไปจากห้องทำงานทันที

     

    ร่างสูงก้าวขาอย่างรวดเร็วเข้าไปภายในโรงพยาบาล  ชานยอลที่ตอนนี้อยู่ในสถานะเลขา ต้องรีบเดินตามเจ้านายไปอย่างสุภาพ   

    พี่คริสฮะ แบคฮยอนอยู่ห้อง345  คริสพยักหน้าเชิงรับรู้ ก่อนที่จะหยิบแว่นกันแดดสีชาที่แนบไว้ในสูทขึ้นมาสวม  แล้วเดินขึ้นลิฟท์ไป 

     

    ก๊อกๆ!!!   ร่างสูงเคาะประตูแรงๆ แล้วก็บิดกอนเข้าไป  เซฮุนหันไปดูผู้ที่เข้ามาคนใหม่ ก่อนจะทำสัญญาณบอกพี่ชายของตัวเองให้เบาๆ  เพราะคนป่วยกำลังนอนอยู่ 

     

    แบคฮยอนเป็นอะไร??”  คริสเอ่ยถามเซฮุน 

     

    เป็นไข้น่ะครับ  หมอบอกว่าพักผ่อนน้อยแล้วเมื่อวานก็นอนตากแอร์  คริสพยักหน้า ก่อนจะเดินไปหาผู้เป็นภรรยา ร่างสูงโปร่งยืนมอง แบคฮยอนที่นอนหลับตาพริ้ม  อ่อนแอจริงๆเงลยนะแบคฮยอน อย่างนี้ไงเขาถึงอยากรังแกคนตัวเล็กตรงหน้านัก  คริสคิดในใจ 

     

    พี่คริส งั้นเราก็รีบกลับบริษัทเถอะครับ เวลาเป็นเงินเป็นทอง แบคฮยอนก็ไม่ได้เป็นไรมาก แค่เป็นไข้เอง ชานยอลเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นคริสมองแบคฮยอนนานเกินไป

     

    อืมใช่ .....  แค่เป็นไข้เอง ทำเอาคนอื่นตกอกตกใจคริสพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา เซฮุนมองพี่ชายตัวเองด้วยแววตาไม่อยากจะเชื่อ  อย่างน้อยถ้าคนที่นอนอยู่บนนั้นเป็นคนรักของเซฮุน เขาคงจะกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเป็นห่วงคนที่นอนป่วยอยู่  แต่นี่พี่คริสกลับไม่รู้สึกอะไรเลย  น่าสงสารพี่แบคฮยอนจริงๆ

     

    พี่ไปล่ะ...ค่ารักษาพยาบาลเดี๋ยวพี่ให้คนมาจัดการให้ ดูสินี่เสียเวลาหมดละ!!” คริสพูดจบก็เปิดประตูออกจากห้องไป  ชานยอลหันมามองแบคฮยอนนิดๆ ก่อนจะแอบยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่ในใจ  แล้วก็เดินตาม คริสไป    

     

    พี่ก็นึกว่าจะเป็นอะไรมาก ที่แท้ก็แค่เป็นไข้ เสียเวลาชะมัดเลย ที่รักของพี่เลยต้องมาเหนื่อยเลยใช่ไหมเนี่ย หื๊มม คริสพูดแล้วเอาจมูกโด่งไปคลอเคลียอยู่กับซอกคอขาวของชานยอล  

     

    ไม่เป็นไรฮะ ...... แบคฮยอนป่วยนี่นา ภรรยาของพี่คริสป่วยเชียวนะ  ชานยอลถอยตัวออกห่างจากคริส  พลางพูดแล้วหันไปมองวิวผ่านกระจกรถ 

     

    โถๆ อย่างอนนะคนดี^^ ภรรยาพี่คือคนนี้ต่างหาก  คือชานยอลต่างหาก  คริสพูดแล้วเอานิ้วไปจิ้มเอวชานยอลเบาๆ  

     

    ไหนๆ  ก็ไหนๆแล้ว  กลับบ้านไปสนุกกันเลยดีกว่าเนอะ^^”  คริสพูดแล้วรีบเหยียบคันเร่งทันที  ตอนนี้กามอารมณ์ของเขามันได้ถูกจุดขึ้นอีกแล้ว  

     

    .........................

     

    แบคฮยอนเงี่ยหูฟังทุกประโยคที่คริสและชานยอลพูดออกมา  เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทของเขาจะพูดออกมาแบบนั้น  แล้วคนที่เป็นสามีของเขาอีกคน  ...........

     

    เซฮุนอ่า..... พี่ไม่มีค่าเท่ากับงานของพวกเขาสองคนเหรอ?”  แบคฮยอนเอ่ยขึ้นทั้งๆที่ยังหันหลังให้เซฮุน

    พี่แบคอ่า..... ทำไมถามอย่างงั้นล่ะ?”  แบคฮยอนหันมานอนมองหน้าเซฮุน ก่อนจะคลี่ยิ้มกว้าง

     

    ใช่แล้ว.....พี่จะถามทำไม  พี่มีค่ากับหลายคนทั้ง พ่อแม่แล้วก็.............เซฮุนใช่ไหมล่ะ??”  เซฮุนยิ้มกว้างให้แบคฮยอนก่อนจะพยักหน้าลงแทนคำตอบ 

     

    พี่ขอออกจากโรงพยาบาลวันนี้เลยได้มั๊ย?? มีงานต้องไปสะสางอ่า  แบคฮยอนลุกขึ้นนั่งบนเตียงแล้วมองหน้าเซฮุน  เซฮุนพยักหน้าก่อนจะเดินออกไปหาคุณหมอ   แบคฮยอนจึงลุกขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้ารอเซฮุนกลับมา

     

    นั่งรถกลับกับผมเลยไหมครับ?? หรือจะให้รถที่บ้านมารับ เซฮุนเอ่ยถามแบคฮยอน 

     

    กลับกับเซฮุนเลยดีกว่า.....พี่อยากถึงบ้านเร็วๆ  

     

     

    แบคฮยอนเดินเข้าไปภายในคฤหาสน์อู๋ บรรดาคนใช้ก็รีบกุลีกุจอมารับนายหญิงของบ้านทันที

     

    คุณแบคฮยอนหายดีแล้วเหรอคะ??” คนใช้คนนึงเอ่ยถามแบคฮยอนที่เดินเข้ามา  แบคฮยอนพยักหน้าเป็นคำตอบ

     

    อืม.... พี่คริสยังไม่เข้ามาใช่ไหมครับ??”  แบคฮยอนเอ่ยถามคนใช้คนเมื่อกี๊

     

    คุณผู้ชายเข้ามาแล้วค่ะ  มาถึงเมื่อครึ่งชม.ที่แล้ว  มากับคุณชานยอล แบคฮยอนเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย  ไหนสองคนนั้นบอกว่าเสียเวลางานไง  ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ  ช่างเถอะคงมาทำงานกันล่ะมั้ง 

     

    เซฮุนอ่า..... มีตรงไหนให้พี่ทำงานได้บ้างมั๊ย??”  เซฮุนคิดสักพัก ก่อนจะยิ้มออกมา

     

    พี่แบคฮยอนไปทำงานที่ห้องอ่านหนังสือของผมก่อนก็ได้ฮะ เดี๋ยวผมจะบอกให้คนไปจัดห้องทำงานไว้ให้พี่เองครับ 

     

    ขอบใจมากๆเลยนะเซฮุน^^” ทั้งสองคนยิ้มให้กัน

     

    เดี๋ยวพี่ไปเอาโน้ตบุ๊คในห้องนอนก่อน เซฮุนรอพี่แป๊บนึงนะ แบคฮยอนพูดแล้วก็รีบวิ่งไปเปิดประตูห้องนอน

     

    อือ.....พี่คริสอ้ะ เบาๆหน่อย 

     

    อือ....ที่รักของพี่น่ารักจังเลยย  แบคฮยอนชะงักอยู่กับที่เมื่อได้ยินเสียงดังกล่าวเล็ดลอดออกมาจากห้องนอน  ร่างเล็กเดินย่องเบาเหมือนโจรย่องเข้าบ้าน แอบมองต้นเหตุของเสียงผ่านช่องประตู   ภาพสามีของตัวเองกำลังร่วมรักอยู่กับเพื่อนสนิทของตัวเอง ทำเอาแบคฮยอนทำอะไรไม่ถูก  มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถึงว่าเจ้านายกับลูกน้อง ทำไมถึงมาอยู่บ้านหลังเดียวกันและสนิทกันขนาดนั้น  มือเล็กกำแน่นจนห้อเลือด ในเมื่อคนที่หักหลังเขาคือเพื่อนรัก แบคฮยอนก็ต้องยอมแพ้ให้อยู่แล้ว น้ำตาอุ่นๆไหลเปรอะแก้มใส มือสวยรีบเช็ดออกทันที ไม่ได้ เขาจะอ่อนแอไม่ได้  

     

    เซฮุนอ่า........ โน้ตบุ๊คพี่พังง่า ยืมของเซฮุนได้มั๊ย??”  แบคฮยอนพูดขึ้นเมื่อเดินมาหาเซฮุนในห้องอ่านหนังสือแล้ว 

     

    ได้สิฮะ รอแป๊บนะครับ^^”  เซฮุนรีบวิ่งไปหยิบโน้ตบุ๊คในห้องนอนของเขา  ขากลับเขาไม่ได้วิ่ง ร่างสูงเดินผิวปากอย่างมีความสุข  เซฮุนเหลือบไปเห็นประตูห้องนอนของพี่ชายไม่ได้ปิดประตู ด้วยความหวังดีจึงเดินไปปิดให้  แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อ. . .......

     

    อือ......อีกรอบนะคะคนดี  เซฮุนแอบดูพี่ชายของตัวเองร่วมรักกับคนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา  ตอนนี้เซฮุนรู้สึกสงสารพี่สะใภ้ของเขาจับหัวใจ  ทำไมกันนะ พี่ชายของเขา ทำไมถึงทำขนาดนี้ ............ .

     

    ร่างสูงค่อยๆแง้มประตูดูแบคฮยอนในห้องอ่านหนังสือ  ตอนนี้พี่สะใภ้ของเขากำลังนั่งชันเข่าบนโซฟา ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าร้องไห้อยู่แน่นอน  โถ่เอ้ยย!!  พี่แบคเป็นคนดีขนาดนี้พี่คริสทำอย่างนี้ได้ยังไงนะ!!

     

    พี่แบคฮยอนอ่า.......ไม่เป็นไรนะครับ อย่าร้องไห้สี้ เซฮุนนั่งลงข้างๆแบคฮยอน  แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นสบตาเซฮุน  น้ำตาไหลออกจากดวงตาสวยไม่ขาดสาย  เซฮุนไม่รู้จะทำยังไง เลยเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาที่เปรอะแก้มใส  แบคฮยอนเอนตัวลงนอนหนุนตักของเซฮุน 

     

    พี่แบคอ่า......ไม่เอานะครับ หยุดร้องไห้เถอะ  เซฮุนเลื่อนมือมาลูบผมพี่สะใภ้ของเขา  เฮ้อ! สงสารพี่แบคฮยอนจับหัวใจ  แต่ทำอะไรไม่ได้จริงๆ

     

     

    พี่แบคฮยอนอ่า...... ตื่นเถอะครับ ไปทานข้าวเย็นกัน^^”  เซฮุนส่งเสียงเรียกแบคฮยอนที่ร้องไห้จนผลอยหลับไป 

     

    อ่า..... พี่ขอโทษนะ แหะๆ มานอนหนุนตักเซฮุนได้ไงก็ไม่รู้  แบคฮยอนรีบดันตัวเองขึ้นจากตักเซฮุน 

     

    อืม...แล้วก็เรื่องที่พี่รู้เรื่องของเขาสองคน เซฮุนเงียบไว้ก่อนนะ  เซฮุนพยักหน้า พอเห็นดังนั้นแบคฮยอนก็เดินออกมาจากห้องอ่านหนังสือเพื่อจะลงไปทานข้าวเย็น 

     

    คิกๆ...... พี่คริสไปทานข้าวกันเถอะฮะ  เสียงชานยอลกับคริสคุยกัน  แบคฮยอนได้แต่สะกดกลั้นอารมณ์ไว้  แล้วเดินผ่านสองคนนั้นไปด้วยอาการนิ่งเฉย

     

    อ้าว? ออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมพี่ไม่รู้?! แล้วนี่หายดีแล้วเหรอ??” คริสเอ่ยถามอย่างตกใจเมื่อเห็นแบคฮยอนเดินผ่าน

     

    ออกเมื่อกี๊แหละครับ ^^ ดีขึ้นเยอะแล้วล่ะ ตาสว่างขึ้นเยอะเลย  แบคฮยอนคลี่ยิ้มบางๆให้คริส  คริสหัวเราะในลำคอเบาๆ  ก่อนจะเสหน้าไปมองทางอื่น

     

    ไปทานข้าวกันเถอะแบคฮยอน เซฮุนกับพี่คริสด้วยนะ^^”  ชานยอลเดินมาควงแขนแบคฮยอนให้ลงไปทานข้าวด้วยกัน   ซึ่งแบคฮยอนก็ไม่ได้ขัดอะไร แต่กลับเดินลงไปด้วยอย่างว่าง่าย 

     

    ป้าฮะ ตักข้าวให้แบคฮยอนเยอะๆเลยนะฮะ  เพิ่งหายป่วยต้องได้รับสารอาหารเยอะๆ^^”  ชานยอลยิ้มร่าพลางบอกคนใช้ให้ตักข้าวให้แบคฮยอน 

    ขอบใจนะ ^^ เพื่อน .... รัก แบคฮยอนเน้นเสียงคำว่ารักเป็นพิเศษ  ก่อนที่จะก้มลงกินข้าวต่อ

     

    อ่ะ....นี่  แบคฮยอน ผัดถั่วงอก กินเยอะๆนะ  เขาบอกว่ากินถั่วงอก แล้ว เขาจะได้ไม่งอก คิคิ ชานยอล บอกแบคฮยอนพลางตักผัดถั่วงอกให้แบคฮยอน  

     

    เคร้งงง!!”  เมื่อชานยอลพูดจบจู่ๆก็มีเสียงดังเกิดขึ้น  ทุกคนที่อยู่ในห้องอาหารหันไปมองทางต้นตอของเสียงอย่างตกใจ..........

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป......

     

    Talk

    แฮ่ๆ อัพถี่เกินไปสินะ เค้ากลัวพรุ่งนี้เค้าไม่ได้อยู่บ้านฮ่าๆเลยมาอัพไว้ก่อน

    เสียงเคร้งคือเสียงอะไรกันน้า

     ฝากเม้นด้วยน้า^^ รัก<3    
     
    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×