ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] Arttiz ศิลปะผสมรัก [Krisbaek Chanbaek Ft. Hunhan]

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 56


    ARTTIZ ศิลปะผสมรัก

     

    1

     

    อะไรของแกเนี่ย!เซฮุน ลากฉันออกมาทำไม??”  ผมบ่นด้วยความหงุดหงิดใส่เซฮุนเพื่อนซี้ที่ตอนนี้มันลากผมออกมาจากห้องเรียนทำไมไม่รู้ คอยดูนะถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญจริงๆผมจะเฉ่งกระบาลมันแรงๆเลย

     

    เมื่อเช้าตอนที่ฉันมาโรงเรียน ฉันเห็นคนเขามุงไอ้บอร์ดนี้กัน  เซฮุนพูดและชี้ไปที่บอร์ดประกาศอะไรสักอย่าง   ผมเดินเข้าไปดูด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเตรียมระเบิดเต็มที่ ผมไม่อยากออกมาเพราะพี่ชานยอลอยู่บนตึกเรียนของผมเมื่อกี๊ แล้วมันก็ลากผมลงมา ผมเลยอดส่องพี่ชานยอลเลยเห็นไหมT^T 

     

    ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าชมรมศิลปะ

    รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าชมรมงั้นเหรอ เฮอะ ผมไม่ติดอยู่แล้วแหละ ก็ผมเล่นไปตะคอกใส่หน้าไอ้ประธานหัวทองจอมหยิ่งนั่นมานี่  เขาคงจะเอาผมเข้าไปในชมรมอยู่หรอกมั้ง- - 


    พาฉันมาดูไอ้นี่เนี่ยนะ ไอ้บ้าเอ้ย!จะตอกย้ำฉันทำไม?”  ผมพูดและผลักอกเซฮุนเบาๆ ไม่เข้าใจว่ามันจะพาผมมาดูทำไม ในเมื่อผมก็เล่าให้มันฟังแล้วว่าผมทำกับประธานชมรมยังไง มันจะตอกย้ำผมทำมายยยยย??


    ตอกย้ำอะไรของแกวะ? แกดูชื่อที่10สิ แกน่าจะยินดีด้วยซ้ำ ที่ได้เข้าชมรมศิลปะไม่ต้องไปเข้าชมรมวิชาการหนอนหนังสืออะไรนั่น- -  

    ผมเงยหน้าขึ้นไปดูบอร์ดใหม่อีกรอบ  ผมขยี้ตาตัวเองแรงๆให้มั่นใจว่าผมไม่ได้ตาฝาดไปใช่ไหม


    10. พยอน แบคฮยอน   ในบอร์ดมันเขียนไว้อย่างนั้นนน> <  ผมไม่ต้องไปมุดห้องสมุดหาหนังสืออ่านแล้วสินะ  > <  ไม่อยากจะเชื่อเลย  อาจจะเป็นเพราะฝีมือการวาดภาพอันเลิศเลอของผมล่ะมั้ง ทำให้เขาพิจารณาเข้าชมรมน่ะ

     

    โอเซฮุนนน> < ฉันได้เข้าชมรมศิลปะแล้วววว> <”  ผมกระโดดหยองๆไปมา เซฮุนมองผมก่อนจะส่ายหัวไปมา


    เข้าไปรายงานตัวไป ฉันจะรออยู่ข้างนอก เขาเขียนไว้ว่ารายงานตัวทันทีเมื่อทราบว่ามีรายชื่อของตนเอง


    โอเค.แล้วแกไม่ไปซ้อมฟุตบอลเหรอ?”  ผมอดถามด้วยความสงสัยไม่ได้ ปกติเวลาเลิกเรียนเซฮุนมันจะต้องเข้าไปที่ชมรมฟุตบอลตลอดนี่นา


    พี่ลู่หานไม่อยู่ว่ะ ไม่อยากไป..  พี่ลู่หานที่เซฮุนพูดถึงคือคนที่มันแอบชอบมาตั้งแต่อยู่ม.ต้น  พี่ลู่หานเป็นผู้ชายน่ารัก  ตาโตสดใส มองเผินๆนึกว่าผู้หญิง แต่จริงๆพี่ลู่หานเป็นคนที่แมนมากๆ เก่งฟุตบอลสุดๆ  > < อิจฉาเซอุนมันจังที่ได้เข้าไปใกล้ชิดคนที่มันชอบ ผิดจากผม ผมไม่เคยคุยกับพี่ชานยอลสักครั้งT^T


    เออ โอเค รอฉันแป๊บ ผมรีบวิ่งเข้าไปในห้องชมรมศิลปะทันที

     

    ภายในห้องชมรมก็เกลื่อนกลาดไปด้วยภาพวาด ผลงานศิลปะ ที่หลากหลาย พู่กัน จานสีเรียงรายตามโต๊ะตามพื้น  มีพี่ๆที่อยู่ชมรมมาก่อน กระจายกันตามมุมต่างๆเพื่อทำงานศิลปะของตนเองให้สำเร็จ  ผมเดินไปสะกิดพี่ผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังปัดกวาดเช็ดถูรูปปั้นอะไรสักอย่างอยู่ 


    พี่ฮะ รายงานตัวตรงไหนเหรอฮะ?”  พี่ผู้ชายตัวสูงคนนั้นหันมามองผม ก่อนจะยิ้มกว้างให้


    มารายงานตัวเหรอเรา พี่ชื่อ อี้ชิงนะ อยู่ม.6/5 เป็นเลขาของประธานคริสน่ะ^^” พี่อี้ชิงยิ้มให้ผมและแนะนำตัวเองอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แต่ก็ดีเหมือนกันนะ มีคนแบบนี้อยู่ด้วย> <  


    สวัสดีฮะ^^ ผมแบคฮยอนฮะ ม.4/2  พี่อี้ชิงทำตาโตเหมือนนึกอะไรสักอย่างออก ก่อนจะส่งยิ้มให้ผมอีกครั้ง


    แบคฮยอนน่ารักแบบนี้นี่เอง เข้าไปในห้องประธานเลยครับ ประธานคริสรอน้องแบคฮยอนมาทั้งวันเลยนะ ปกติตอนนี้เขาคงกลับบ้านไปแล้ว   พี่อี้ชิงพูดพลางผายมือไปทางห้องห้องหนึ่ง ซึ่งติดป้ายหน้าห้องว่า ห้องประธานชมรม  แหม....ทำอะไรก็ทำเว่อร์กว่าชาวบ้านชาวช่องตลอดเลยนะนายนี่.....

     

    ก๊อกๆ!  ผมเคาะประตูห้องสองสามที ก่อนจะหมุนกอนแล้วเปิดเข้าไป

    ภายในห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราผิดจากนอกห้องอย่างสิ้นเชิง โซฟาสีขาวที่น่าจะราคาไม่เบา โต๊ะทำงานโต๊ะใหญ่ กรอบรูปโชว์ผลงานศิลปะที่ดูทุเรศมากๆ  อะไรกัน ใต้ภาพเขียนว่ายีราฟ แต่ที่วาดออกมามันไดโนเสาร์ชัดๆ - - อยากรู้จังใครเป็นคนวาดภาพพวกนี้ 


    มารายงานตัวครับ  ผมเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าประธานนั่นยังหันหลังให้ผมอยู่  ทั้งๆที่โต๊ะทำงานอยู่อีกฝั่งแต่กลับหันกลับไปอีกฝั่ง เหมือนจัดท่าไว้ยังไงอย่างงั้น ขี้เต๊ะขี้เก๊กได้ตลอดแหละ- -


    รายชื่อเป็นอันดับสุดท้าย แล้วยังมาเป็นคนสุดท้ายอีก ทำตัวเหลวแหล่แบบนี้ไม่สมควรจะอยู่ในชมรมของฉันหรอกนะ  คริสพูดและหมุนเก้าอี้กลับมาช้าๆ  วันนี้พี่คริสหล่อมาก เซ็ตผมได้เท่ แต่งตัวก็เท่ ประกอบกับใบหน้าหล่อคมของเขานี่คนหรือเทวดากันนะ ทำไมหล่อขนาดนี้>0< มันทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมเคยคิดนะว่าคงไม่มีใครหล่อเท่าพี่ชานยอลของผม แต่เมื่อได้มาเจอพี่คริส ความคิดของผมเริ่มเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะ  แต่ถ้าพูดถึงนิสัยของไอ้หมอนี่ คงกลบความหล่อของเขาลงได้บ้างล่ะ  ปากปีจอมั้กมากกกก !!


    ขอโทษด้วยครับ พอดีเพิ่งทราบบบบบบ.........  ผมลากเสียงยาวๆตั้งใจกวนประสาทประธานหัวทองนี่


    หัดติดตามข่าวสารบ้างสี้..........แล้วเหตุผลที่อยากเข้ามาในชมรมนี้ล่ะ เพราะอะไร?”  พี่คริสถามผมและเคาะโต๊ะเป็นจังหวะไปด้วย


    ผมจำได้ว่า ผมเขียนเหตุผลลงไปแล้วนะครับท่านประธานไม่ได้อ่านเหรอครับ?” ผมทำเสียงกระแนะกระแหนใส่พี่คริส  

    พี่คริสลุกขึ้นจากเก้าอี้ ก่อนจะเดินเลี้ยวมาหาผม ร่างสูงโน้มตัวลงมาแล้วเอามือยาวทั้งสองข้างมาจับไหล่ผมไว้  นายประธานหัวทองมันจะทำอะไรผมล่ะเนี่ย- - T^T


    อ่านสิ ฉันอ่าน อ่านเป็นอย่างดีด้วยล่ะ แต่ฉันอยากถามมีอะไรไหม??”  คริสโน้มใบหน้าลงมาใกล้ผมเรื่อยๆจนตอนนี้ใบหน้าเราอยู่ห่างกันไม่ถึง3เซน  ผมยกขาขึ้นถีบเข้าไปที่ท้องพี่คริสอย่างแรง  ร่างสูงเซล้มไปกองอยู่ที่พื้น มันดูตลกที่สุดเลย ฮ่าๆ

     


    ฮ่าๆๆ  สมน้ำหน้า :P”  ผมแลบลิ้นใส่พี่คริส  พี่เขาชี้หน้าผมด้วยอารมณ์อดกลั้นไว้


    นายจะถีบฉันทำไม ?? หา??”  พี่คริสถามผมขณะดันตัวเองลุกจากพื้น 


    ก็ท่านประธานจะลวนลามผม ผมก็ต้องป้องกันตัวสิฮะ  ผมพูดและหยิบหมอนที่โซฟาขึ้นมาบังตัวเองไว้


    ฮะ!! ลวนลาม?? คนอย่างฉันไม่มีทางไปเกิดอารมณ์แบบนั้นกับเด็กที่ไม่มีอะไรอย่างนายหรอก เฮอะ    พี่คริสมองหน้าผมด้วยแววตากึ่งสมเพช   กรี๊ดดดด!! จะมาสมเพชอะไรผมมม  เห็นผมอย่างงี้ก็ฮอตเหมือนกันล่ะน้า สาวใหญ่สาวเล็ก หนุ่มใหญ่หนุ่มเล็ก ก็ตามจีบผมจนปวดหัวเหมือนกัน แต่ไอ้ประธานบ้านี่มันทำกับผมแบบนี้ได้ยังไง!!



    จู่ๆ พี่คริสก็เดินเข้ามาใกล้ผมอีกครั้ง พี่คริสเอื้อมมือมาจับไหล่ผมไว้เหมือนเมื่อกี๊ แต่หน้าพี่คริสมันเข้ามาใกล้ผมกว่าเก่า จู่ๆ ผมก็สัมผัสได้ถึงอะไรอุ่นๆบนริมฝีปาก  กรี๊ดดด พี่คริสกำลังจูบผม !!! ผมพยายามดันตัวยกขา แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงพี่คริสได้ ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามาในปากของผมช้าๆ ราวกับกำลังชิมอาหารหวานอยู่ยังไงอย่างนั้น  สักพักร่างสูงก็ถอนจูบออก ก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากและมองผมที่ตอนนี้กำลังหน้าแดงมากอยู่แน่ๆ >0<



    แบบนี้ต่างหากล่ะ ที่เขาเรียกว่าลวนลาม หึหึ  พี่คริสพูดทิ้งท้ายก่อนจะก้าวขาออกมาจากห้องทำงาน  ผมที่นั่งอยู่ในนั้นจึงจำเป็นต้องเดินออกมาด้วย 

     

    เอ้อ!น้องแบคฮยอน  เพื่อนน้องรึเปล่าที่ชื่อเซฮุน เขาให้พี่มาเรียกน้องน่ะ พี่อี้ชิงพูดกับผม เอ้อจริงด้วย เซฮุนรอนานแล้วนี่นา เพราะไอ้ประธานหัวทองนั่นมันลวนลามผม เพื่อนผมเลยเสียเวลาเลยเห็นไหม!!

     สักพักประตูห้องรมก็เปิดเข้ามา  ........  เซฮุนนั่นเองเป็นคนเปิดเข้ามา


    แบคฮยอน ออกมาคุยกับฉันหน่อย ฉันมีข่าวดีมากบอก!” เซฮุนกวักมือเรียกผม  ผมจึงต้องรีบวิ่งออกไปหามัน


    มีอะไร ?? ทำไมตื่นเต้นจัง?”  ผมถามเซฮุนที่เอาแต่กระโดดไปมาด้วยความตื่นเต้น


    ทำไมแกหน้าแดงจังวะ?”  เมื่อเซฮุนพูดอย่างนั้นผมก็รีบยกมือมากุมแก้มตัวเองไว้ทันที ให้ใครรู้ไม่ได้หรอก ว่าเสียจูบแรกให้ประธานหัวทองนั่น!


    ฉันร้อนน่ะหน้าเลยแดง ว่าแต่แกมีอะไร??”  ผมพยายามเปลี่ยนเรื่องสนทนา



    เมื่อกี๊ที่ฉันยืนรอแกอยู่ พี่ชานยอลเดินผ่านมาแล้วมาบอกฉันว่า ชมรมดนตรีรับเพิ่มอีกหนึ่งคน พี่เขาฝากให้ฉันมาบอกแก   ผมยืนนิ่งไม่ขยับ พี่ชานยอลสุดหล่อรู้จักผมด้วยเหรอนี่ โอ๊ยยยนับเป็นบุญยิ่งนัก >0<  

     

    จริงเหรอ! แกไม่ได้โกหกฉันใช่ไหม!?”  ผมเขย่าตัวเซฮุนเพื่อนเลิฟอย่างแรง

     

    ใช่ครับ มันเป็นเรื่องจริง  จู่ๆก็มีเสียงทุ้มดังขึ้น ผมและเซฮุนรีบหันไปดู เมื่อหันไปดูก็ต้องตะลึงหนักกว่าเก่า 


    พะ....พี่ชานยอล...   ผมพูดตะกุกตะกักออกมา ทำอะไรไม่ถูกแล้วตอนนี้ได้คุยกับคนที่แอบชอบครั้งแรกมันเป็นแบบนี้นี่เอง  >0<

     

    สวัสดีครับ น้องแบคฮยอน^^”  พี่ชานยอลยิ้มให้ผมด้วยยย กรี๊ดดดดดดดดด!!


    สวัสดีฮะ พี่ชานยอล^^”  ผมตอบไปด้วยอาการเคอะเขิน


    สนใจไปอยู่ชมรมดนตรีกับพี่ไหมครับ?”  เหมือนตกอยู่ในภวังค์ชั่วขณะ  พี่ชานยอลเป็นคนชวนผมเองเลยนะเว่ยย >0< 

     

    ผะ...ผม จะ.....

     

    ไม่ไปอย่างแน่นอนครับ^^”   ผมกำลังจะเอ่ยตอบตกลงกับพี่ชานยอล แต่จู่ๆก็มีเสียงทุ้มเอ่ยมาจากไหนก็ไม่รู้  เมื่อหันไปดูผมก็ต้องกุมขมับตัวเอง  

     

    ผมจะไปครับ ท่านประธานไม่มีสิทธิ์ห้าม!”  ผมหันไปพูดกับพี่คริส

     

    พี่มีสิทธิ์เพราะพี่เป็นประธานไงครับ^^”  พี่คริสยิ้มเยาะเย้ยผม  ผมได้แต่กำมือแน่นด้วยความอดกลั้น

     

    ให้น้องแบคตัดสินใจเองดีกว่าน่าคริส  จู่ๆพี่ชานยอลก็พูดขึ้น

     

    ไม่มีทาง!เพราะตอนนี้ แบคฮยอนกลายเป็น  คนของฉันแล้ว ^^”

     

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป …………………….

     

     

     :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×