ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] คุณนายที่สอง [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : คุณนายที่สอง - INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58





    Intro

     
     

    ถ้าเลือกได้...แบคฮยอนก็คงไม่อยากมีชีวิตแบบนี้

    ชีวิตที่ได้เป็นแค่เงา เป็นแค่ของคลายเหงา เป็นแค่ของเล่น เป็นเหมือนตุ๊กตา

    .

    .

    .

    คุณนายสองคะ ตื่นได้แล้วค่ะ เสียงหวานของสาวใช้ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ แต่ร่างเล็กที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงกลับไม่ได้สนใจคำพูดพวกนั้น แบคฮยอนยังไม่รู้สึกตัว ยังนอนหลับสบายเพราะอากาศหลังฝนตก

     

    ไม่ต้องปลุกหรอก ให้เขานอนเถอะ อากาศกำลังสบายเลยนี่นา เจ้าของเสียงทุ้มยกมือขึ้นปราม เขานั่งลงบนเตียงนุ่มเบาๆเพราะกลัวอีกคนจะรู้สึกตัวตื่น

     

    คุณนายสองคงจะดีใจมากนะคะ ถ้ารู้ว่าคุณชานยอลมาหา

     

    บอกเขา...ว่าฉันจะมาหาเขาบ่อยๆ มือหนาหยิบเอากำไลข้อมือเส้นเล็กมาสวมลงบนข้อมืออีกเรียวของแบคฮยอน  ทุกครั้งที่ชานยอลมาหาแบคฮยอนเขามักจะมีสิ่งของติดมือมาให้เสมอ มันเป็นวิธีแสดงความรักความเอ็นดูในรูปแบบของชานยอล แบคฮยอนอยากได้อะไรก็แค่เอ่ยปากบอก ชานยอลจะไปหามาให้ทั้งหมด ก็คงจะเว้นแต่ดาวกับเดือนเท่านั้นแหละที่ชานยอลไม่สามารถหามาให้ได้

     

    ฉันไปล่ะ ฝากดูแลแบคฮยอนด้วยนะโบอา เจ้าพ่อมาเฟียในคราบของนักธุรกิจหนุ่มลุกขึ้นจัดเสื้อสูทให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่ชานยอลจะออกไปเขายังไม่ลืมที่จะก้มลงจุมพิตแก้มเนียนใสของภรรยา แก้มนุ่มมีกลิ่นหอมของแป้งเด็กอ่อนๆทำให้ชานยอลผ่อนคลายจากงานที่ทำมาทั้งวันได้เป็นอย่างดี ชายหนุ่มยอมรับว่าในบรรดาเมียทั้งหมด แบคฮยอนคือคนเดียวที่ชานยอลอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด แค่เพียงเห็นหน้า แค่เพียงรู้ว่าร่างเล็กไม่ได้หนีจากเขาไปไหน แค่นั้นชานยอลก็อุ่นใจ และสบายใจมากแล้ว

     

    อืม...ฝากบอกแบคฮยอนด้วยนะว่าคุณนายที่สี่....จะย้ายเข้ามาพรุ่งนี้



     

    TBC






    ทอล์ค - ฝากด้วยนะคะ หลังจากหลงกดลบเรื่องเก่าไป ก็ได้โอกาสเปิดเรื่องใหม่พอดี ฟิคดราม่าค่ะ ตามสไตล์ดอกบัวค่ะ 
    Twitter / @buabuafunfun #ฟิคคุณนายที่สอง 
    ฝากเม้น ฝากติดแท็กด้วยนะคะ

     

     

    mx- xine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×