ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] H A J I M A อย่านะ!! [ChanBaek Ft. KaiHun]

    ลำดับตอนที่ #1 : ฮ า จิ ม า - บ ท น ำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57








    บทนำ

     
     

    ผมรักแบคฮยอน ชานยอลรักแบคฮยอนที่สุดเลย

     

    บะ..แบค..แบคก็รักชานยอลเหมือนกัน

     

    งั้นถ้าเราใจตรงกัน...เรามาลองคบกันดูมั้ย?”

     

    อ่ะ..เอ่ออ...

     

    ว่าไงครับ? เป็นแฟนกันนะ...

     

    อือ..-/////-.”

     

     

     

    โครมม!!!


     

    ไอ้แบค ตื่นได้แล้วโว้ยยย! ลุกมาช่วยกูตากผ้าสักทีเฮอะ  แบคฮยอนสะดุ้งจากความฝันอันแสนหวานหลังจากถูกเท้าหยาบๆของเพื่อนรักถีบเข้าเสียเต็มแรงจนกลิ้งหลุนๆไปอยู่ที่ประตูริมระเบียง

     

      ใช่ครับ ประโยคหวานเลี่ยนเมื่อกี๊นี้ เป็นแค่ความฝันของแบคฮยอน.....

     

    คิดแล้วก็หงุดหงิดชะมัด ถึงมันจะเป็นแค่ความฝันแต่เขาก็ไม่น่าจะโดนขัดกลางครันแบบนั้นเลย ไอ้เซฮุนเพื่อนชั่ว ไอ้หนอนน้อยในตะเกียงแก้ว....ไอ้...!!

     

    ทำไมไอ้เตี้ย? มองหน้ากูทำไมหา?!” สองขายาวของเซฮุน ก้าวข้ามร่างเล็กๆของแบคฮยอนไป

     

     มึงเคยเรียนสำนวนสุภาษิตคำพังเพยมั้ยฮะเซฮุน คนล้มอย่าข้ามน่ะเคยเรียนมั้ย?!!!! แบคฮยอนคลานออกไปที่ระเบียงกว้างเหมือนกับผีช่องแอร์ ผมที่ไม่เป็นทรงเพราะเพิ่งตื่นนอน เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นสีดำค่อยๆถูกับพื้นกระเบื้องไป.....ทำให้แบคฮยอนโคตรเหมือนผีเลยครับตอนนี้...

     

    มึงอย่ามาหลอกกูนะ กลางวันแสกๆ  ฮ่าๆๆๆ  ไม่ช่วยกูแล้วยังหัวเราะซ้ำเติมกันอีกนะ  นี่เหรอเพื่อนรัก..... ปากแดงๆเบะประชด แล้วก็เลื่อนมือไปบีบหมับเข้าที่ก้นแฟ่บๆของเซฮุนทีสองที

     

    ไอ้สัส..ก้นกู ปัดมือเรียวๆของแบคฮยอนออกแล้วหยิบตะกร้ากางเกงในแถวนั้นมาเทลงใส่ร่างของอีกคนซะ

     

    ตากเอง..กูไปดูอีซึลบีต่อละ

     

    ฮ่าๆ....กากว่ะแบคฮยอนหัวเราะลั่น เซฮุนมีจุดอ่อนไหวอยู่ที่ก้น เซฮุนมันพยายามจะหลอกตัวเองว่าเป็นชายแท้  แต่แบคฮยอนมองตาเดียวก็รู้แล้วว่ามันไม่ใช่ชายแท้แน่นอน เพราะงี้ไงถึงพยายามบีบก้นแฟ่บๆของมัน ให้มันรู้ตัวสักที....

     

     

    ตากกางเกงในไปก็ถอนหายใจไป ทำไมเขาใส่กางเกงในสีแต๋วจัง?!  ลายคิตตี้งี้ ลายมายเมโลดี้ยังมี .....ตอนซื้อนี่เขาคิดอะไรอยู่นะ  ส่ายหัวให้กับความบ้าบอของตัวเอง แบคฮยอนเป็นบุคคลที่คลั่งไคล้อะไรสีชมมาตั้งแต่เด็กๆ แต่พอเข้ามหาลัยมาเขาก็เลิกชอบแล้วล่ะอะไรๆที่สีชมพูน่ะ เพราะเขาหันมาชอบปาร์คชานยอลมากกว่า.....

     
     

    ดีที่ระเบียงห้องพักของหอพักมันกว้าง แบคฮยอนเลยมีที่ว่างสำหรับตากกางเกงในนับสามสิบตัวได้ชิวๆไม่ไปรบกวนถึงพื้นที่ของห้องข้างๆ

     

    ฮ่ะ..อะ..อ๊ะ..อ๊า.. เฮ้ยยย เสียงหวิวๆจุ๊กกรู้วแบบนี้มันคือเสียงคนกำลังปาดีดั้บปั๊ปป๊ากันนี่หว่า ใครวะ กลางวันแสกๆแบบนี้ใครวะ?!  แบคฮยอนนึกย้อนถึงคำที่ป้ามหาภัยของหอพักเล่าให้ฟังว่าห้องข้างๆเขาจะมีคนย้ายเข้ามาใหม่ เห็นบอกว่าหล่อมากด้วย

     

    ด้วยความอยากรู้อยากเห็น สองขาเรียวที่ไม่รู้ว่าไปทำอิท่าไหนถึงได้ปีนป่ายมาอยู่ที่ริมระเบียงห้องของเจ้าของเสียงสยิวนั่นแล้ว  แบคฮยอนแอบมองข้างในห้องผ่านช่องเล็กๆของม่านที่ติดปิดกั้นประตูกระจกไว้  มองเข้าไปก็เห็นแต่หน้าอกหน้าใจของผู้หญิงที่ไม่ได้มีผ้าผ่อนปกปิดเลยกำลังสั่นด้วมๆเป็นจังหวะ ไอ้หยา! ผู้หญิงมีตั้งสามคน แล้วไอ้ขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั่นขาผู้ชายแน่นอน ป๊าดติโถ้!! 3รุม1  เบิกตาโพลงหัวเราะคิกคักกับตัวเองเบาๆ ด้วยความคิดที่ไม่ปกติตามประสาวัยรุ่นคึกคะนองทำให้แบคฮยอนปีนกลับไปยังระเบียงห้องของเขาแล้ววิ่งเข้าไปหยิบมือถือที่อยู่ในห้องนอนออกมาเพื่อจะถ่ายคลิป

     

    อ่ะ หื้มมมม ชะ...ชาน... เสียงครางฮือของหญิงสาวหนึ่งในสามคนนั้นทำให้แบคฮยอนเอะใจเล็กน้อย อะไรนะ ชาน..งั้นเหรอ ว่าแต่ชานซอง ชานฮัน หรือชานอะไรอีกดีล่ะ...

     

    ชานยอลคะ....พะ..พอก่อน  อะไรนะ เมื่อกี๊แบคฮยอนหูฝาดไปใช่มั้ย?? แต่คนชื่อชานยอลในเกาหลีมีเป็นพันคน

     

    เหนื่อยแล้วเหรอครับ ไม่เอาน่า พี่ยังไม่พอใจเลยน้า เสียงทุ้มแบบนั้น เสียงที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบนั้น บยอนแบคฮยอนแอบมองเขามาเป็นปีทำไมไม่จะจำไม่ได้

     

    นั่นมันเสียงของปาร์คชานยอล เพื่อนร่วมคณะที่แบคฮยอนแอบรักมาแรมปีนี่นา...

     

    ขาเรียวอ่อนปวกเปียก...เมื่อเห็นว่าไอ้หนุ่มร้อนรักแสนซาดิสต์นั่นคือเพื่อนร่วมคณะบริหารที่หมายปองมาตลอด อยู่มหาลัยแทบไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ ชานยอลคือหนุ่มฮอตประจำคณะเรียนก็เก่ง เขามันก็แค่หนุ่มน้อยตัวเตี้ยไร้ความหล่อบนใบหน้า...

     

     

    ตุบ!

     

     

    ด้วยความโมโหทำให้แขนเรียวเผลอปัดหมวกกันน็อกสีดำใบใหญ่ที่วางอยู่บนโต๊ะริมระเบียงลงพื้นจนเกิดเสียงดัง

     

    ซวยแล้วไง!!

     

    นั่นใครวะ!?”  เพราะการกระทำที่ทำให้เกิดเสียงนั่นขัดจังหวะกิจกรรมร้อนแรงของชานยอล เจ้าของห้องจึงหันไปดูริมระเบียงก็พบกับเงาของคนที่น่าจะเป็นผู้ชาย แต่คงจะเป็นผู้ชายตัวเตี้ยซึ่งตอนนี้คงจะหลบอยู่ที่ไหนสักที่ตรงระเบียงห้องของเขานั่นแหละ  ร่างสูงรีบลุกจากเตียงนอนหยิบบ๊อกเซ่อร์ขึ้นมาสวมแล้วเดินโทงๆออกไปที่ริมระเบียงโดยไม่ลืมหยิบไม้เบสบอลติดมือไปด้วย

     

    เด็กๆกลับไปก่อนนะ แล้ววันหลังพี่จะโทรหา หันไปบอกสาวๆที่นั่งมองเขาอยู่บนเตียง

     

    เงินอยู่ในลิ้นชักใกล้ๆทีวีน่ะ เอาไปหมดนั่นเลย ไปแบ่งกันเอานะครับเมื่อพูดถึงเงิน สาวๆก็รีบหยิบเสื้อผ้าแล้วออกไปจากห้องนอนของชานยอลทันที ทิ้งไว้แค่ชานยอลที่กำลังจะเดินออกไปจับขโมยที่ยืนหลบเขาอยู่ริมระเบียง

     

     

    ร่างสูงกวาดสายตามองรอบบริเวณก็พบแต่ความว่างเปล่า...แต่บนความว่างเปล่านั่นก็มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เขาต้องยกยิ้ม

     
     

    มือถือสีขาวของไอ้โจรนั่น....

     
     

    มือหนาหยิบมันขึ้นมาดูแล้วสไลด์ปลดล็อก...ดีที่ไอ้โจรนั่นมันไม่ได้ล็อกรหัสไว้...เปิดเข้ามาก็เจอรูปของตัวเองกำลังยืนยิ้มอยู่หน้าชั้นเรียนวิชาการตลาด เขาจำได้ เขาจำอาจารย์ที่สอนได้  เปิดเข้าไปในคลังรูปภาพเพื่อหวังจะดูว่าเจ้าของมือถือคือใครแต่ก็ต้องตกใจแทน เพราะในแกลลอรี่นอกจากคลิปสวีวี่วีกับสาวๆของเขาเมื่อกี๊ก็มีแต่รูปของเขาเต็มไปหมด เห้ยย หรือนี่มันจะเป็นมือถือของเขาอีกเครื่องกันแน่...เพราะไม่มีรูปของคนอื่นเลยนอกจากรูปของปาร์ค ชานยอล

     
     

    ครืดดด....ครืด.....

     
     

    ยกยิ้มเมื่อมือถือสีขาวในมือสั่นเพราะมีสายเรียกเข้า สไลด์รับสายแต่เงียบรอให้ปลายสายเอ่ยก่อน

     

    แบคฮยอน!  คืนนี้ออกไปเฮ้เฮกันมั้ยวะ ชวนไอ้เซฮุนออกมาด้วย เลี้ยงกูเลยโทษฐานที่มึงทำน้องชายกูเจ็บ กัดเข้าไปได้ไงวะ ฟังแล้วสยิวเลยครับ ปาร์คชานยอลขนลุกไปหมดเลยครับ กัดน้องชายเหรอ น้องชายที่เป็นบรอเธอร์หรือน้องชายของพวกผู้ชายที่เราๆก็รู้จักกันดีวะครับ

     

     ‘บยอนแบคฮยอน คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มึงได้ยินกูพูดมั้ยครับ เงียบหาพระแสงด้ามหอกอะไรวะ

     

    ปิ๊ปป..... กดตัดสายซะเมื่อได้คำตอบ

     

    ชัดแล้วไง ไอ้เตี้ยเพื่อนร่วมคณะของเขานี่เอง ก็สงสัยอยู่ทำไมมันต้องจ้องเขาขนาดนั้น ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเพราะความหล่อของตัวเองที่ไหนได้...ไอ้โรคจิต..ตามถ่ายรูปคนอื่นเขาแบบนี้ได้ยังไงกัน ถ้าแอบชอบเขาก็มาบอกดิวะ ตอนแรกก็กะจะหยวนๆให้นะถ้าแค่มาชอบ แต่นี่เล่นมาแอบถ่ายคลิป ไม่โอเคเลยครับ ชานยอลขนลุกไปจนถึงเท้าแล้ว

     

    แต่รู้จักปาร์คชานยอลน้อยไปซะแล้ว  กดล็อกมือถือแล้ววางไว้ที่เดิม ยังไงซะ เขาก็มั่นใจว่าแบคฮยอนต้องกลับมาตามหามันแน่ๆ ตอนนี้อาจจะหลบอยู่ระเบียงห้องคนอื่นใกล้ๆเขานี่แหละ ปีนไปปีนมาเดี๋ยวก็พลัดตกลงไปตายหรอก หึหึ

     

     

    สนุกแล้วสิครับงานนี้...จะเอาให้ไอ้เตี้ยไม่กล้าเข้าใกล้เขาอีกเลย...!!

     
     

    ปาร์คชานยอลยิ้มกริ่มอยู่คนเดียว เขาไม่ลบคลิปหรืออะไรทั้งนั้นแหละ ทำเป็นว่ายังไม่รู้เรื่องดีกว่า ร่างสูงฮัมเพลงเบาๆแล้วเดินเข้าไปในห้องโดยไม่ลืมปิดประตูให้เกิดเสียงดัง....หวังว่าจะได้ยินแล้วย้อนกลับมาเอานะบยอนแบคฮยอน.....









     

    โปรดติดตามตอนต่อไป... 





     

    ทอล์ค - เอาชานแบคมาเสิร์ฟมั่ง แฮ่ๆ ฝากด้วยนะคะ ภาษาชิ๊กกะดี๊อะไรของเราก็ไม่รู้เต็มไปหมดเลยยย  55555+   ฝากเม้นหน่อยน้าาาา ติดแม็กในทวิตก็ได้เบยย  

               
    Twitter/@buabuafunfun #ฟิคฮาจิมา



     

     

     

     

     

     

     

     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×