ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    legacy of disaster

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ เด็กชายนามซามูเอล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      23 ก.ย. 55

    สมัยก่อนคริสตกาล 1000 ปี

    บนสรวงสวรรค์สวนเอเดนซึ่งเป็นขุมพลังอำนาจ ที่ว่ากันว่าผู้ครอบครองจะมีพลังทำลายล้างมหาศาลที่แม้แต่พระเจ้าไม่อาจทัดเทียมได้
    เกิดความขัดแย้งกันจนเป็นสงครามขนาดใหญ่เพื่อที่หวังจะครอบครองพลังอำนาจไร้ขีดจำกัดโดยบุตรแห่งพระเจ้าได้แย่งชิงกันจนสวรรค์ย้อมไปด้วยสีเลือดซึ่งหนึ่งในนั้นบุตรได้กล่าวขานว่าเป็นผู้ที่อยู่ใกล้จุดสูงสุดของขุมพลังอำนาจแห่งเอเดน นาม มิคาเอลได้รวบรวมพี่น้องทั้งหมดทั้ง 7 คนเพื่อหวังที่จะทำลายเหล่าเทวทูตทั้งหมดและครอบครองบัลลังก์แห่งพระเจ้าไว้เป็นของตัวเอง แต่มีพี่น้องของตนผู้ที่ไม่หวังจะครอบครองอำนาจและขึ้นรวมเหล่าเทวทูตเพื่อที่จะต่อต้าน มิคาเอล แต่สุดท้าย มิคาเอล ได้ทำการใส่ร้ายและทำผนึกพลังเพื่อจะเนรเทศสู่นรก

    โลกได้เข้าสู่กลียุคเหล่าเทวทูตและลูกครึ่งเทพที่ค่อยปกป้องสัตว์ร้ายถูกกำจัดและจองจำทำให้สัตว์ร้ายทั้งหมดหลุดออกสู่โลก มิคาเอลเข้าครอบครองโลกอย่างสมบูรณ์เหล่าเทวทูตหันมาสวามิภักดิ์ต่อมิคาเอล มนุษย์มิอาจต่อกรพลังแห่งเทพ พื้นดินทุกย่อมหญ้าลุกเป็นไฟ โลกเปรียบเสมือนนรก พระเจ้าทำได้แค่ผนึกพลัง 7 ส่วนของบุตรตัวเองทั้งหมด รูปปั้นพระเจ้าถูกโค่นลงทุกแห่งหน พระเจ้าถูกจองจำส่วนลึกสุดของนรก พระเจ้าผู้เคยมีพลังอำนาจสูงสุดกลับทำอะไรไม่ได้นอกจากเฝ้าดูและได้แต่หวังว่าบุตรของเค้าผู้ไม่หลงผิดจะกลับมา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


    ........................................................................................................................................

    ณ ดินแดนไททัน ฝั่งใต้

    ใจกลางเสาแห่งอาคารัน

    ควับ!! เพี้ย.... เสียงแส้หนังสีดำขนาดใหญ่ ฟาดลงบนพื้นที่เต็มไปด้วยก้อนกรวด

    " เจ้าพวกสันหลังยาว อย่ามัวแต่อู้ ไม่งั้นเจ้าจะหวังจะได้รับความเมตตาจากท่านมิคาเอล " เสียงพูด จากชายตัวใหญ่ร่างกำยำ สวมชุดสีดำเงาสนิทและหน้ากากสีดำ ในมือมีแส้หนังขนาดใหญ่ที่ยังคงฟาดลงพื้นนับครั้งไม่ถ้วน ดูแล้วก็ไม่ต่างจาก
    เพชฌฆาตดีๆ นั่นเอง


    " ขอร้องได้โปรดอภัยให้ลูกชายข้าด้วย พวกเราทำงานติดกันเจ็ดวันเจ็ดคืนถ้ายังให้เค้าทำงานต่อ เค้าคงจะตายแน่ " ชายแก่อายุราวสี่สิบกล่าวขอร้อง คุกเข่าขวางลูกชายตัวเองที่ล้มอยู่ด้านหลัง ในสภาพอิดโรย

    " หุบปาก ถ้าในเมื่อพวกเจ้าไร้ประโยชน์ก็สมควรตายๆ ไปให้หมด "

    ชายชุดดำกล่าวพร้อมง้าแส้ และฟาดอย่างสุดแรงชายแก่หลับตาอย่างสิ้นหวังและเอ่ยอย่างแผ่วเบา

    " พระเจ้าจะไม่มีวันทอดทิ้งพวกเรา "



    ควับ!!!!!!!!!........... 



    " ลุง อย่าเอาแต่พึ่งคงอื่นสิ " ชายแก่ลืมตา พบว่าข้างหน้าเค้ามีเด็กหนุ่มในชุดผ้าคลุมขารุยสี

    ดำเทา ตรงผ้าคลุมมีเลข 666 ติดอยู่ดูจากขนาดตัวอายุน่าจะราวๆ สิบห้าสิบหก ปี



    " เจ้าเป็นใคร บังอาจมาคิดต่อกรท่านมิคาเอล!! "  

    เด็กหนุ่มดีดแส้กลับไปพร้อมเอ่ยคำพูด " ทุกคนเรียกข้าว่า ลูซิเฟอร์ "



    เขียนขึ้นเล่นๆนะครับอาจจะอ้างอิงจากตำนานต่างๆ ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกล่ะกันนะครับขอทิ้งบทนำไว้ก่อน ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×