คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
“ในโลกนี้ยังมีสิ่งที่มหัศจรรย์อาศัยอยู่นั้นก็คือมนุษย์ และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่กำหนดขึ้นมานั้นก็คือ เวทมนต์ นับตั้งแต่มีมนุษย์กำเนิดขึ้นก็มีเวทมนต์ได้กำเนิดมาพร้อมกับมนุษย์ แต่เวทมนต์ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นได้ จึงถูกสร้างขึ้น โดยใช้คริสตัลที่สามารถถ่ายถอดเวทมนต์ไปยังคริสตัลได้ จึงได้ถือว่าคริสตัลเป็นตัวแทนของเวทมนต์ และนับตั้งแต่นั้นมาประชากรส่วนมากก็ได้ใช้คริสตัลเวทมนต์มาใช้ในชีวิตประจำวัน และเวทมนต์นั้นได้แบ่งออกเป็น 9 ชนิด หรือเป็นธาตุ นั้นก็คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ พฤกษา แสงสว่าง ความมืด และ ธาตุแปรผันท์ ธาตุแปรผันท์ นั้นก็คือ คนที่ไม่มีธาตุในตัวหรือก็คือ ไม่มีคริสตัลเวทมนต์ในตัว ประชาชนส่วนมากเป็นธาตุชนิดนี้ ซึ่งทำให้ม่พอใจเป็นอย่างมากสำหรับพวกเขา จึงทำให้มีการแบ่งชนชั้นกัน แต่แล้วก็การเปลี่ยนแปลงขึ้น ซึ่งมีชายผู้หนึ่งซึ่งเป็นว่าที่พระราชาคนใหม่ของโลกนั้นก็คือ เจ้าชาย เวนีส แองค์กาโล่ รัชทายาทองค์ที่ 99 ที่จะปกครองดินแดนทั้งโลก เขาก็ได้ตั้งกฎเกณฑ์ใหม่ขึ้น โดยการมีการแยกประเภทกลุ่มของแต่ละธาตุ นั้นก็คือ การแบ่งเขตแดนของแต่ละธาตุ ซึ่งก็มีการปกครองเท่าเทียมกัน โดยไม่ต้องแบ่งแยกชนชั้น ให้สามารถอยู่อาศัยด้วยกันได้ เหตุนี้จึงมีประชากรธาตุแปรผันท์อาศัยอยู่ร่วมกับประชากรแต่ละธาตุได้อย่างสันติสุข ตั้งแต่มีการปกครองนี้ขึ้น ก็มีการตั้งชื่อแต่ละดินแดนทั้ง 9 ดินแดน ที่เรียกว่าอาณาจักร ได้แก่ อาณาจักรวิสแลนด์ ซึ่งเป็นจุดสูญกลางของการก่อกำเนิดดินแดน ทั้ง 9 ดินแดน ต่อมาก็เป็นอาณาจักรสตริงค์ทาวด์ อาณาจักรแห่งดิน อาณาจักรวาเรีย อาณาจักรแห่งน้ำ อาณาจักรวินดี้แลนด์ อาณาจักรแห่งสายลม อาณาจักรไฟน์เออร์ริสต์ อาณาจักรแห่งไฟ อาณาจักรฟราวเวอร์โซล์น อาณาจักรแห่งพฤกษา อาณาจักรวิงซ์โคลน์ไวท์ อาณาจักรแห่งแสงสว่าง และ อาณาจักรแบร็คไนท์ อาณาจักรแห่งความมืด ทั้งหมดนี้เป็นชื่อของแต่ละอาณาจักร และแต่ละอาณาจักรก็มีผู้ดูแลดินแดนทั้ง 9 นั้นก็คือ ท่านเวนีส แองค์กาโล่ ผู้ดูแลอาณาจักรวิสแลนด์ ท่านแจ๊คเตอร์ เวนีโต้ ผู้ดูแลอาณาจักรสตริงค์ทาวด์ ท่านมารีน่า วอร์ลเรีย ผู้ดูแลอาณาจักรวาเรีย ท่านวัลน์เด้อ วิลน์เซเนีย ผู้ดูแลอาณาจักรวินดี้แลนด์ ท่านฟีเนต้า รอเรส ผู้ดูแลอาณาจักรไฟน์เออร์ริสต์ ท่านเฟรีเนีย ฟราวล์นีส ผู้ดูแลอาณาจักรฟราวเวอร์โซล์น ท่านแองค์เจล รีย์แลนด์ ผู้ดูแลอาณาจักรวิงค์โคลน์ไวท์ ท่านดาร์ก เชด ดีเอโล่ ผู้ดูแลอาณาจักรแบร็คไนท์ ทั้งหมดนี้คืออาณาจักรของตัวแทนแต่ละธาตุที่ได้เกิดขึ้น และยังมีดินแดนที่ได้ถูกกำเนิดอีก 1 ดินแดน นั้นก็คือดินแดนแห่งปีศาจ ที่รียกว่า อาณาจักรมอนส์ทีล ซึ่งผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้คือ ราชาปีศาจ ชาร์โดว์ บอรีสต์ โตเติ้ล (ชาร์โดว์) คือผู้ดูแลดินแดนปีศาจ คิดที่จะขโมยคริสตัลจากดินแดนทั้ง 9 อาณาจักร มาปกครองเอง และต้องการที่จะยึดครองโลกไว้เพียงผู้เดียว ในครั้งหนึ่งมีตำนานกล่าวไว้ว่า จะมีหญิงสาวผู้งดงาม และมีเวทมนต์มหาสานซ่อนอยู่ในตัวซึ่งจะสังเกตได้จากสิ่งที่ผิดปกติทางภายนอกร่างกาย นั้นก็คือ ดวงตาสองสี ซึ่งบ่งบอกได้ว่า นั้นคือผู้ที่เกิดมาโดยมีเวทมนต์ติดอยู่ในตัวด้วยมาตั้งแต่เกดโดยไม่ต้องใช้คริสตัล หญิงสาวคนนี้มีนามว่า ออโรร่าห์ แองค์กาโล่ ซึ่งเป็นพระมารดา(แม่)ของ เวนีส แองค์กาโล่ นางได้ใช้พลังทั้งหมดในตัว ผนึกดินแดนนั้นมิให้ปีศาจออกมาทำร้ายผู้คน นับจากนั้นนางก็ได้สิ้นลมหายใจไปพร้อมกับพูดว่า ‘นับจากข้าสิ้นชีพไป จะมีเด็กคนหนึ่งที่ถูกเลือกให้เป็นดั่งเช่นข้า เมื่อเวลามาถึงโลกจะเกิดภิบัติจากพวกปีศาจ นั้นจึงมีเพียงเด็กคนนี้ผู้ที่สืบต่อสายเลือด.ของ.ข้า จะช่วยให้โลกปลอดภัย และจะเป็น..ครั้งสุดท้าย..ที่ได้เกิด..สงคราม..ระหว่าง เขตแดน..ของเรา และ..เหล่า..ปีศาจ เมื่อถึงเวลา..ให้นำสิ่งนี้…ให้กับ..เธอ’จากนั้นนางก็ได้สิ้นลมหายใจไปทันทีที่ได้พูดประโยคสุดท้าย และสิ่งของที่สืบต่อแก่สายเลือดของนางก็คือตัวแทนคริสตัลสีทับทิม ที่เป็นทั้งหัวใจ และ พลังเวทมนต์ที่มีสายเลือดของนางที่ซ่อนอยู่ มีคนผู้หนึ่งกล่าวไว้ว่าคริสตัลจะมีปฏิกิริยากับผู้ที่เป็นสายเลือดของนาง นับตั้งแต่นั้นมาก็ได้มีการก่อตั้งโรงเรียนที่หาผู้ที่เป็นสายเลือดของ ราชินี ออโรร่า ซึ่งเป็นโรงเรียนที่โด่งดังที่ตามหาผู้ที่สอบวิชาเวทมนต์ได้เท่านั้น จึงส่วนมากมีเพียงเหล่าประชากรจอมเวท โดยมีประชากรแปรพันธ์เพียงน้อยนิด จึงเป็นแหล่งสถาบัลที่โด่งดัง และ สอบเข้ายากมาก เมื่อมีการค้นหาผู้เป็นสายเลือดของ ราชินี ออโรร่า ทุกคนยังมิทราบว่า พลังเวทที่ผนึกดินแดนปีศาจอยู่ค่อยเสื่อมลงๆ จนมีปีศาจที่เผล้นพล่านไปแกล้งคนและพยายามที่จะขโมยวิญญาณ ซึ่งทางโรงเรียนได้สืบค้นข้อมูลดินแดนเมื่อเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างนี้ก็ได้มีการสอบคัดเลือกจอมเวททหารซึ่งมีเฉพาะเพียงจอมเวท คล้ายตำรวจฝึกหัด ดังนั้นทางโรงเรียนจึงมีชื่อเสียงที่โด่งดังทางด้านนี้ด้วย นี้คือประวัติเพียงเล็กน้อย และเหตูการณ์ที่เกิดขึ้นสมัยก่อน(ตำนาน)ที่มีแรงจุงใจในการสร้างโรงเรียน และนี้คือเรื่งราวตำนานที่ได้ก่อกำเนิดคริสตัลเวทมนต์ และกำเนิดโรงเรียนของเหล่าจอมเวทและของเหล่ามนุษย์ทุกคน ที่เรียกกันว่าโรงเรียน ‘เซนท์คริสติลนี่เมจิกเคิลน์’ เอาหละเป็นไงบ้างจ๊ะเด็กๆ มีใครอยากเข้าโรงเรียนนี้บ้างเอ๋ย” เด็กสาวผู้หนึ่งเมื่อเล่านิทานจบก็ได้ถามกับเด็กๆที่เค้ากำลังดูแลอยู่
“ผม ครับ/หนู ค่ะ”เหล่าเด็กๆ ได้ต่างตอบรับกับเธออย่างเสียงดัง
“ถ้าพวกเธออยากเข้าโรงเรียนนี้ต้องตั้งใจเรียนนะจ๊ะ”เด็กสาวได้ตอบแก่พวกเด็กๆ พร้อมกับส่งยิ้มให้ อย่างเต็มใจ
“ค่ะ/ครับ”
“หมดเวลาแล้วจ๊ะเด็กๆ ได้เวลาที่พี่เค้าต้องกลับบ้านแล้วนจ๊ะ” เสียงแม่ชีผู้หนึ่งที่ได้บอกกับเด็กๆให้เข้าโบส์ถ
“โถ่”เสียงของเด็กๆทุกคนร้องโห่ออกมาทันใดเมื่อได้ยินแม่ชีพูด แล้วเด็กๆก็เข้าโบส์ถเหลือเพียงแค่แม่ชีและเด็กสาวที่อยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้า
“เหนื่อยหน่อยนะจ๊ะ คริสตัล”แม่ชีพูด
“แฮะๆ ไม่หรอกค่ะ ซิสเตอร์ มันเป็นงานของหนูอยู่แล้ว”และนี้คือเด็กสาว ผู้ที่มีนามว่า คริสตัล
ความคิดเห็น