ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF . EXO] คนแต่งเป็นใหญ่. :: NOW SHOWING : Lumin ::

    ลำดับตอนที่ #5 : (SF) BACK AGIAN :: LUMIN :: {END}

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 57


    BACK AGIAN  {END}

    -LUMIN-

    Write by : AHLS.


     









    --


     

    Will you stay with me my love?

    For another day..

    Cause I don't want to be alone,

    when I'm in this state.

    Will you stay with me my love?

    Till we're old and grey.

    I don't wanna be alone.

    When these bones decay..





    --







     

    สองปีผ่านมา






    0.00น

     

     

     

    ผมนอนไม่หลับ

    นับแกะได้ตัวที่ห้าร้อยยี่สิบสาม  จนให้มันมีครอบครัวมีลูกสร้างคอกใหม่ขึ้นมา และแล้วฝูงแกะก็โดนหมาป่าจับกินจนหมด แล้วเด็กเลี้ยงแกะก็ไม่มีใครเชื่อเขาอีกต่อไป  เพราะความตะกละตะกลามของเขา  แล้วมินซอกก็หายลับไปในป่าต้องห้าม บางทีเขาอาจจะโดนแมงมุมจับกินไปแล้ว พรุ่งนี้อยากใส่กางเกงในลายแตงโมจัง จำได้ว่ามินซอกชอบกินแตงโม แต่ว่ามันจะแห้งรึยังนะ ฝนตกด้วยซี ...

     


     

    แล้วนี่ผมกำลังเพ้อเจ้ออะไรอยู่?

    แหงะไปมองนาฬิกาที่หัวเตียง เที่ยงคืนเจ็ดนาที ต้องตื่นกี่โมงนะ?

    พรุ่งนี้ต้องทำงานแต่เช้าด้วย ขี้เกียจจัง ไม่ไปได้มั้ย?

    อายุ23แล้วนะลู่หาน ทำตัวขี้เกียจเหมือนไส้เดือนอยู่ได้

    ไส้เดือนมันขี้เกียจหรอ? ไม่น่าใช่

    ..

    .

    .

    .
    .
    .


    นั่นสินะ

    นั่นสิเนอะ

    มินซอก

     

     

     

    1.32น

     

     

     

     

    ผมลืมตาโพลงขึ้นมาในความมืด เพราะเหมือนมีเสียงกระแทกอะไรบางอย่างปลุกให้ผมตื่น  เป็นที่ๆรู้กันอยู่ในหมู่เพื่อนว่าผมไม่กลัวผีเลยแม้แต่น้อย..


    นอนมองเพดานห้องตัวเองอยู่สักพักก็ปรับโฟกัสได้  แหงนไปดูนาฬิกาหัวเตียง ตีหนึ่งครึ่ง ... โอเคผมจะตื่นขึ้นมาทำซากอะไร  ยีผมตัวเองแรงๆก่อนจะขยับตัวขึ้นนั่งพิงหัวเตียง ฝนหยุดไปแล้ว แสงนวลจากคืนพระจันทร์เสี้ยวสาดเข้ามาในห้อง ทำให้ผมมองเห็นเงาสลัวๆอยู่ตรงประตู

     



     

    อะ ไร วะ ......

     


     

    ชอ อิ ทอ Shit


     


     

    ลู่หาน...เสียงเรียกชื่อผมที่ดังมาจากเงาตะคุ่มๆนั้นหยุดความคิดเพ้อเจ้อของผมไปจนหมด  คุ้น.. อย่างบอกไม่ถูก

     

     

    ค..ใครน่ะเสียงผมสั่นจนน่าอาย พยายามเพ่งมองเงานั้น  เหมือนอีกฝ่ายจะรู้ตัว ขยับตัวออกมาจากมุมมืดทำให้ผมได้มองเห็นเขาเต็มตา....

     



     

    อ่า นี่ผมฝันไปหรอ?

     



     

    มินซอก?เสียงของผมแหบแห้ง ผมหลับตาลงรวบรวมสติแล้วมองไปที่มินซอกอีกครั้ง ดวงตาสีนิลจ้องมองมาที่ผมเช่นเดียวกัน  อ่า..

     

     

    สมองของผมว่างเปล่า เหมือนกับว่าการที่มินซอกปรากฏตัวกลางดึกในคืนพระจันทร์เสี้ยวจะดูดความคิดของผมไปหมด




    ผมตอบไม่ได้ว่านี่คือความจริงหรือความฝัน มันเหมือนจริงเกินกว่าจะเป็นความฝัน มินซอกหายตัวไปสองปี แล้วจู่ๆเขามาอยู่ที่นี่ ในห้องของผมได้ยังไง?  





    ผมมองตามมินซอกทุกอิริยาบถ เขาเดินมานั่งบนเตียง  จ้องลึกเข้ามาในดวงตาของผม

     

     

    ไม่ได้เจอกันนานนะลู่หาน มินซอกพูดโพล่งขึ้นมาพร้อมกับยกมือขึ้นมาเกลี่ยแก้มผมเบาๆ  การกระทำของมินซอกทำให้ผมเกร็งไปทั้งตัว หัวใจเต้นแรง




    ผมไม่ได้ฝันไป...




    แต่ผมยังคงนั่งนิ่ง ไม่ได้ตอบหรือแสดงท่าทางอะไรกลับไป ผมไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไง ได้แต่มองเขาอยู่แบบนั้น..

     

     

    ฉันคิดถึงนายมินซอกยังคงพูดต่อ

    ฉันพยายามแทบตายรู้ไหม กว่าจะได้กลับมา.... หลังจากที่ฉันหลุดไปอยู่ที่นั่น มันทำให้ฉันได้รู้ว่า  ฉันขาดนายไม่ได้ ฉันอยู่ในโลกแบบนั้นไม่ได้ ผมมองเขาอย่างสับสน ผมไม่เข้าใจว่ามินซอกกำลังพูดถึงเรื่องอะไร 

     

     

    “….ฉันผมพูดขาดห้วงราวกับว่าหลงลืมวิธีสื่อสารไปชั่วขณะ ผมสูดลมหายใจเข้าออกเพื่อรวบรวมสมาธิ จับสองมือของมินซอกมากุมเอาไว้ ไอร้อนจากตัวของอีกคนทำให้ความรู้สึกหลายอย่างประเดประดังปะปนกันจนผมแทบรับไม่ทัน

     
     

     

    “……ฉันคิดว่านายตายไปแล้วนายหายไป หายไปเฉยๆ เหมือนควัน ฉันตามหานายจนทั่ว แต่ก็ไม่เจออะไรเลย ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดบ้าอะไรขึ้นกับนายมินซอก  แล้วอยู่ๆสองปีผ่านไปนายก็โผล่หัวกลับมา พูดประโยคโง่ๆที่ฉันไม่เข้าใจ…” ผมพยายามพูดอย่างใจเย็นและข่มอารมณ์ตัวเองไว้ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

     


     

    ถ้าฉันเล่า.. นายคงไม่เชื่อฉันแล้วอาจจะหาว่าฉันกุเรื่อง ไม่ก็บ้าแหงมินซอกเบ้ปากยักไหล่ ผมมองกิริยาน่ารักนั้นแล้วเผลอยิ้มออกมา ภาพเก่าๆเข้ามาก็ซ้อนทับกันวันที่ผมกับมินซอกเคยมีร่วมกัน





    ความคิดถึงและโหยหาพุ่งขึ้นมา แล้วก่อนที่ผมจะรู้ตัว ผมก็คว้ามินซอกเข้ามากอด ผมกอดเขาแน่น แน่นมาก ผมกลัวว่าเขาจะหายไปอีกครั้ง





    ผมคิดถึงมินซอก..  





    เรากอดกันอยู่นาน จนผมคลายอ้อมกอดออก

     


     

    เงียบไปอึดใจหนึ่งก่อนมินซอกจะเริ่มพูดขึ้นมา

     

     

     

    ฉันหลุดไปอีกโลกนึง  ตอนนั้น คืนที่ฉันหายไป ฉันผิดหวังจากมิน นายคงจำได้ว่าฉันมีอารมณ์ที่รุนแรงกับเธอ(อารมณ์เชิงสเน่หา) ตอนนั้นมันเหมือนกับว่าโลกนี้มันไม่มีค่าอะไรสำหรับฉันอีกแล้วถ้าไม่มีมินอยู่ข้างกาย ฉันหลงใหล คลั่งไคล้สุดๆอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใคร

     


     

    -นายคงจำปาร์ตี้อะไรสักอย่างที่บ้านมินได้ คืนนั้นนายใส่เสื้อหนังห่วยๆ กางเกงขาเดฟรัดรูปสีเขียวขี้ม้า  ดูเกย์สุดๆ ฉันเตือนนายแต่นายก็ไม่เชื่อฉันสักนิด (มินซอกเบ้ปากเล็กน้อย ก่อนจะเล่าต่อ) คืนนั้นฉันดื่มไปพอสมควรแต่ก็ไม่ถึงกับเมา เหมือนแอลกอฮอลล์ทำให้ความคลั่งไคล้มินเพิ่มมากขึ้นสองร้อยยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนจะระเบิด มีภูเขาไฟร้อนระอุประทุอยู่ในตัวฉัน ฉันตามหามินไปทั่วบ้านสุดท้ายก็ไปพบเธออยู่ในห้องนอนของเธอบนชั้นสองของบ้าน

     

     

     

    ฉันสารภาพทุกอย่าง เล่าทุกอย่างแบบหมดเปลือก มินรับฟังฉัน เธอรอจนฉันพูดจบ แล้วตอบฉันกลับมา

     
     

     

    ฉันชอบนายนะมินซอก….แต่มันมีสิ่งหนึ่งที่นายยังไม่รู้เกี่ยวกับตัวฉัน  นายอาจจะไม่เชื่อฉันในตอนนี้ แต่ฉันสาบานว่ามันคือเรื่องจริง

     
     

    ฉันทำความรู้สึกรักหรือความเสน่หาของฉันหายไป…  มันหายไปเมื่อหนึ่งปีก่อน หลังจากนั้นฉันก็ไม่สามารถรักใครได้อีก แม้กระทั่งพ่อแม่ของฉันเอง ความรู้สึกรักมันหายไปจากฉันแล้ว มันจากไปตลอดกาลไม่มีวันย้อนคืน  มันหายไปอยู่กับตัวฉันในอีกโลกหนึ่ง และเท่าที่ฉันจำได้ โลกใบนั้นไม่มีนายอยู่เลย

     
     

     

     

    หลังจากนั้น ฉันก็ไม่รู้ตัวว่าออกมาจากปาร์ตี้มาตอนไหน ฉันเหม่อลอยไร้สติ เจ็บปวดเหมือนร่างกำลังจะฉีกขาดออกจากกัน  ฉันไร้ทางออกคิดอย่างเดียวว่าโลกนี้ไม่ต้องการฉันแล้ว ในเมื่อมินในโลกนี้รับรักฉันไม่ได้ ฉันก็ต้องไปหามินในอีกโลกหนึ่ง มินที่จะรักฉันได้  จากนั้นฉันก็วูบเหมือนร่างทั้งร่างกำลังโดนดูดด้วยแรงมหาศาล อาจจะมีหลุมดำดูดฉันเข้าไป มันให้ความรู้สึกประหลาด ท้องไส้ปั่นป่วน ดวงตาไม่รับรู้อะไรแล้ว และมีหน้านายลอยวนไปมาในสมอง-

     

     

    -นายรู้ไหมจู่ๆความรักของนายที่ฉันเลือกที่จะมองข้าม มันแวบเข้ามา จริงๆฉันรู้มานานแล้วล่ะว่านายแอบรักฉัน แต่ฉันแค่ไม่อยากทำลายมิตรภาพของเรา เพราะนายเป็นเพื่อนรักเพียงคนเดียวของฉัน แต่พอฉันหลุดเข้าไปอยู่ที่นั่น ฉันรู้ทันทีเลยว่าทั้งหมดที่ฉันคิดมันผิด ผิดหมดตั้งแต่เริ่ม ความรู้สึกรุนแรงที่มีต่อมินขาดหายไปไม่มีวันต่อกลับคืนได้อีกแล้วฉันพยายามทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้กลับมาที่นี่ จนในที่สุดฉันก็ได้กลับมา…”

     

     
     

    ผมเงียบ  ไม่รู้จะพูดอะไรหลังจากที่ฟังมินซอกเล่าจบ เรื่องทั้งหมดมันฟังดูเกินจริงจนผมทำใจยากที่จะเชื่อ แต่ผมเชื่อว่าสิ่งที่มินซอกเล่ามาคือความจริง นี่คงเป็นเหตุผลที่อธิบายได้ที่สุดหลังจากที่มินซอกหายตัวไปเหมือนหมอกควัน ถ้าหากมินซอกเล่าว่าถูกมนุษย์ต่างดาวตัวเขียวดูดขึ้นยานไปผมก็คงเชื่อ

     

     

     

     

     

    ฉันคิดถึงแต่นายลู่หานขอโทษที่รู้สึกตัวช้าไป แต่ฉันรักนาย รักนายคนเดียวเท่านั้น

     

     

     

     

     

    หลังพูดจบ มินซอกก็ดึงมือผมไปจับ เราสบตากัน หน้าของผมร้อนผ่าว ตอนนี้หน้าของผมคงแดงเถือก หัวใจเต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ เหมือนผมกับมินซอกเป็นแม่เหล็กต่างขั้ว เราเคลื่อนตัวเข้าหากันช้าๆ ด้วยความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความรัก

     

     

     

     

     

    ความรู้สึกของผมที่ถูกปิดตายไปเมื่อสองปีก่อนถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง

     

     

     

    ดวงอาทิตย์กำลังจะโผล่พ้นขอบฟ้า วันใหม่กำลังมาถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมง

     

     

     

    ผมได้อีกครึ่งชีวิตที่ขาดหายไปกลับคืนมาแล้ว

     

     

     

     

     

     

    END.

     

    ได้แรงบัลดาลใจมาจาก

    Spunik Sweetheart –Haruki Murakami

     

     

    Talk

    จบแล้วค่า งงกันมั้ยเอ่ย?

    เราคิดพล๊อตตอนใหม่ได้แล้ว

    อยากถามว่าอยากให้แต่งคู่ไหน? เสนอมาได้นะ

    เนื้อเรื่องที่คิดมันออกแนวเถื่อนๆมึนๆเมาๆหน่อย

    ตอนนี้ในใจมี ลู่หมิน กับ ไคฮุน

    ฮี่ แล้วเจอกันเรื่องต่อไปนะ

    เม้นให้กำลังใจเราด้วยน้า จะได้มีไฟแต่งเรื่องต่อไปนะคะ

    AHLS.


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×