ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF . EXO] คนแต่งเป็นใหญ่. :: NOW SHOWING : Lumin ::

    ลำดับตอนที่ #3 : (โปรโมต) SECRET LOVE : KRISHO {intro}

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 57


    SECRET LOVE { INTRO }



     

                ในรั้วมหาวิทยาลัยที่แสนจะวุ่นวายชีวิตของนักศึกษาธรรมดาๆคนนึงมันกำลังจะเปลี่ยนไป ในวันที่สุดแสนจะธรรมดา อากาศที่ร้อนจนชินชา วิชาที่สุดแสนจะน่าเบื่อ และเพื่อนหูกางหน้าตาธรรมดาๆ ทำไมนะทำไม ถ้าผมออกจากห้องช้ากว่านี้สัก 5 นาทีเรื่องคงไม่เกิด...

     

    “เชี่ยม่า มึงดูพี่คนนั้นดิ โคตรหล่ออะมึง”

    “ไรมึง บนโลกนี้มีใครหล่อกว่ากูอีก” ผมมั่นใจว่าบนดาวโลกนี้ผมหล่อสุดละ ถึงแม้ว่าไอคนที่ยืนพูดข้างๆผมจะเป็นเดือนคณะก็เหอะ

    “พี่เค้าเรียนวิศวะด้วยวะมึง”

    “อะไรนักหนาวะไอกาง.......เช้....โคตรหล่อ” แม่ครับบนโลกนี้มีคนหล่อกว่าม่าอีกครับแม่ มันไม่ได้หล่อแบบธรรมดาด้วยครับแม่ แต่โคตร-หล่อ-เลยแม่ม่าไม่ยอมนะแม่!!!



                                                                                        -คิม จุนมยอน  เฮดนิติศาสตร์ชั้นปีที่ 1 –

     


     

    ชีวิตในรั้วมหาลัยของผมสุดจะน่าเบื่อ ดีกรีเดือนวิศวะที่ค้ำคอมาสามปีเต็ม เสียงกรี๊ด สายตาของผู้หญิงพวกนั้น ของฝากหรือขนมที่พวกเธอหยิบยื่นมาให้ถึงแม้จะบอกว่าทำเองก็เถอะ แต่ก็รู้ทั้งรู้ว่าซื้อมา เมื่อพวกเธอให้ ผมก็ต้องรับใช่มั้ยหละครับไม่งั้นเสียน้ำใจแย่ นี่ไม่ได้เห็นแก่กินนะครับ เห็นแก่กิน is not my style แต่ตอนนี้ชีวิตที่น่าเบื่อของผมกำลังจะเปลี่ยนไป ถ้าผมมาช้ากว่านี้อีก 5 นาที ผมคงไม่พบเด็กคนนั้น.. นั่นน้องเมาแดดหรืออะไรทำไมผิวถึงขาวเนียนแบบนั้น ขาวจนอยากจะมองดูใกล้ๆ ถ้าสัมผัสผิวกายนั้น มันจะขึ้นสีมั้ยนะ..... เอ่อ  นี่ไม่ได้หื่นนะครับ เรียกว่ามีความสนใจเรื่องทางเพศดีกว่า



                                                                                                    -อู่ อี้ฟาน เดือนวิศวะปี 4-

     


    ----------------------



     

    เรื่องนี้เป็นเรื่องยาวนะคะ ติดตามได้ตามลิ้งด้านล่าง

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1229531 
     

    By CHERISH_ALX.



     

    mx -xine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×