ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo มาเฟียกับเด็กดื้อ [Krisbaek] ★

    ลำดับตอนที่ #4 : ❥ Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57





    Chapter 4










       อาหารทยอยลำเลียงมาเสิร์ฟ ซิ่วหมินก็ตักกับข้าวใส่จานของแบคฮยอนไม่ได้ขาด เพราะกลัวว่าจะเกร็งเวลานั่งข้างคริส แต่เปล่าเลย -_____- เจ้าตัวนั่งไขว่ห้าง แถมยังกินนู่น กินนี่ ไม่สนใจด้วยซ้ำ


    ตกลงกลัวรึเปล่า?





    รึว่าลืมตัว?





    หมินงงนะ!!!

     


    "โธ่ คุณคริส นั่งเกร็งเลยสิเนี่ย...กินบ้างสิครับ อย่าบอกว่ากลัวเด็กนี่?" ชานยอลเอ่ยเสียงรอดไรฟันออกมาเบาๆ มันเป็นกิจวัตรที่เขาชอบทำอยู่แล้ว เพราะถ้าพูดเสียงดังก็อาจจะตายไม่รู้ตัว


    "ใครบอกฉันกลัว...ไม่หิวต่างหาก" แก้ตัวน้ำขุ่นๆ 


      เอาตามจริงคริสไม่รู้ตัวเองหรอกว่านั่งเกร็งขนาดไหนถ้าชานยอลไม่ทัก เขาไม่เคยรู้สึกประหม่าอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย


    "ครับๆ แก้ตัวไปเถอะครับ วันนึงเดี๋ยวก็รู้เองล่ะครับ" ชานยอลเอ่ยล้อเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะกลับไปทานอาหารต่อ


    คริสเหลือบมองคนข้างตัวเล็กน้อย


    ก็แค่เด็กธรรมดา 




    เด็กนี่เป็นตัวประกัน





    แล้วเกิดอะไรขึ้น?




    ทำไมผมถึงรู้สึกแบบนี้วะ?

     

     



    "ง่ำๆ แจ๊บๆ" ร่างเล็กส่งเสียงเคี้ยวออกมาอย่างไม่เกรงใจ ทำเอาคริสได้แต่นั่งกะพริบตาปริบๆ


    "อะไรเข้าตาเหรอคริส? กะพริบตาทำไม?" ซิ่วหมินเอ่ยถามเมื่อหันไปเห็นน้องชายนั่งทำตาแปลกๆ


    "ฝุ่นน่ะ"


    "ดี ตาจะได้บอดไปเลย -3-" แบคฮยอนพึมพำเบาๆด้วยความหมั่นไส้


    "แหน่ะ! น้องแบคพูดอะไรอย่างนั้นล่ะ? อยากกินของหวานมั๊ย เดี๋ยวพี่เฉินสั่งให้~" เฉินเอ่ยเพื่อดึงความสนใจออกไป


    "กิน!" 

     
     


     
     



    "ถึงบ้านซะที! อิ่มแบบนี้ฉันง่วงสุดๆ" ชานยอลเอ่ยบ่นหลังจากลงมาจากรถ


    "ไปนอนไปชานยอล ส่วนเฉินเฉินไปหยิบเอกสารมาให้หน่อยนะ" ซิ่วหมินเองก็บิดขี้เกียจแล้วใช้งานสามีอย่างเฉิน


    "คร้าบบบ แบคฮยอนเองก็ไปอาบน้ำนอนซะนะ" เฉินว่า


    "ไปด้วยกันไม่ได้เหรอ? ผมยังไม่รู้จักที่นี่นะ" ร่างเล็กบอก


    "หันไปถามคนข้างหลังนายนู่นสิ เขาคงไม่อยากให้นายไปกับฉันหรอกมั้ง -____-" เฉินส่ายหน้าเมื่อเห็นใบหน้าของคริส และสายตาที่ส่งรังสีจิกกัดมารัว

    "มากับฉันนี่" ร่างสูงเอ่ยเสียงขรึมแล้วจับแขนแบคฮยอนขึ้นบันไดไป


    "อะไรวะ! ปล่อย! เดินเองได้!" อีกคนก็เหวี่ยงไปตลอดทาง


    "อะโด่ว! หวงก็บอกว่าหวงดิ หึงก็บอกว่าหึงดิ ชอบก็บอกว่าชอบดิ น้องกูนี่ป็อดชิบหายเลยว่ะ -3-" เฉินนินทาน้องชายตัวเองเป็นชุด 





    เก็กแล้วไม่มีเมียก็อย่าเก็กเลยดีกว่า -_____-







    แต่บางทีมันอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้ดูก็รู้แล้วว่ามันหลงตัวประกันอย่างแบคฮยอนแค่ไหน





    ตัวติดกันขนาดนั้นไม่หลงจะเรียกอะไรล่ะครับคุ๊ณ!







    แถมส่งสายตาจะมาฆ่าผมด้วย





    อยากจะบอกมันอีกซักประโยค...







    กู มี เมีย แล้ว โว้ยยยยย







    ไม่มามัวเก็กขรึมอย่างมึงหรอกครับไอน้องเวร







    เนอะ







    ก็คริสน่ะซื่อบื้อจะตายไปนี่นาา~ >3<

     




    "บ่นอะไรเป็นตาแก่ไปได้! รีบไปเอาเอกสารมาได้แล้ว!!" เสียงของซิ่วหมินที่ยืนเท้าเอวปลุกให้เฉินตื่นจากความคิด

    "ง่า! แก่แล้วรักป้ะล่ะ?"

    "ไปหยิบเอกสารมา!!"

    "ไม่! หมินหมินตอบเฉินเฉินมาก่อน! แก่แล้วรักมั๊ย?"

    "รักโว้ย! ผัวจะแก่ไม่แก่ก็รักหมด! ไปได้แล้ว!!!" ซิ่วหมินตะโกนออกมา ความจริงก็กลบเกลื่อนความเขินไว้ด้วย


    "ชื่นใจจุงเบย(?) ไปดีกว่า เจอกันที่ห้อวนะครับยอดยาหยี >3<" จากนั้นสามีติ๊งต๊องของซิ่วหมินก็วิ่งร่าออกไป




    ผัวฉัน =_____=


    ต้องพาไปหาหมอหน่อยแล้วล่ะ

     

     



    "นี่!!! ปล่อยสิวะ!!!" แบคฮยอนดิ้นไปมาเพราะว่ามือข้างหนึ่งยังโดนคริสกำเอาไว้ จึงยกขึ้นมาใช้ปากกัดเต็มแรง


    "โอ๊ย! ............นี่นายกล้ากัดฉันเหรอ?" คริสหันมาถามทำหน้าจริงจัง


    "กล้าไม่กล้าก็กัดไปแล้ว! สมน้ำหน้า! ไอบ้า!!!"


    "อ๋อเหรอ...นายยังรู้จักฉันน้อยไปบยอนแบคฮยอน!" ร่างสูงว่าแล้วฉุดกระชากลากถูคนตัวเล็กเข้าห้องไป


    "เฮ้ยยยยย ปล่อยฉัน!!" แบคฮยอนขืนตัวไว้สุดแรง 




    ใครๆก็บอกว่าแบคฮยอนแรงควาย...





    แต่ตอนนี้ผมค้นพบแล้ว...





    ว่าคริสคือโคตรควาย!!!!


    มันฉุดผมเข้าห้องจะทำอะไร!!






    ไม่นะ T______T

     


     


    "นะ...นายจะทำอะไร?" ยังคงใจดีสู้เสืออยู่ เมื่อแบคฮยอนถูกพามานั่งที่เตียง แล้วคริสก็กำลังถอดเสื้ออยู่!!


    "ฉันจะทำอะไรล่ะ?"


    "...." 



    ก็ถอดเสื้อขนาดนี้จะให้ตอบว่าไง?

     

     

    โอ๊ย! ผมแย่แน่! ผมยังใสใส ทำเรื่องอะไรแบบนั้นไม่เป็นนะ!!







    ผมกำลังจะโดนทำมิดีมิร้ายยยยยย

     
     



    "อ๋อ....ฉันน่ะเหรอ...." ร่างสูงพึ่งจะนึกขึ้นได้จึงเดินเข้าไปหาร่างเล็กพร้อมกับยกยิ้มมุมปาก


    "เฮ้ย! อย่าเข้ามานะ!!!" แบคฮยอนเด้งตัวขึ้นมาจากที่นอนแล้วยืนทำท่าตั้งการ์ด


    "เหอะ! ตัวแค่นั้นจะทำอะไรได้?" คริสถามอย่างขำๆ


    "ก็ได้ละกันวะ! อย่าเข้ามานะเว้ย! ฉันต่อยไม่เลี้ยงแน่!"


    "ฉันจะเข้าไปทำอะไรนาย?"


    "ก็...ก็....นายจะ...." สตั๊นแปป ใครจะกล้าพูดวะ T///////T


    "...........หืม?" คริสเริ่มเข้าไปใกล้ๆแล้วแกล้งลากเสียงถาม







    เด็กสมัยนี้คิดแต่เรื่องแบบนี้เหรอเนี่ย?








    รอก่อนเถอะ มันต้องจัดซักรอบ...








    ตัวเล็กๆ...ขาวๆ....มันน่ามั๊ยว?







    เฮ้ย! ผมคิดอะไรไป!


    ขอโทษครับ....

     

     


    "มองหน้าทำไม!!! ไม่เคยเห็นคนหล่อเหรอ!!" ร่างเล็กยังคงโหวกเหวกโวยวายอยู่แก้เขิน เมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังจ้องตนอยู่


    "ตกลงฉันจะทำอะไรนาย?"


    "...." เงียบกริบ


    "ตอนนี้ยังไม่ทำหรอกน่า ฉันก็แค่จะไปอาบน้ำแล้วก็นอน ผิดด้วย?" คริสเฉลยความจริงออกมา ก็เขาแค่ถอดเสื้อจะไปอาบน้ำ แล้วแบคฮยอนก็โวยวายขึ้นมาซะงั้


    "เออ! แล้วไป!! อย่ามายั่วฉันละกัน! ถึงตอนนั้นนายคงจะลุกไม่ขึ้นแน่! คนหล่อๆอย่างฉันก็มีความอดทนนะเว้ย ไม่ใช่พระอิฐพระปูน!!" 


    เดี่ยวๆ -____-







    ที่แบคฮยอนพูดมันแปลกๆนะครับ...







    ทุกคนว่ามั๊ย?







    "ตอนนี้ห้ามมาอยู่ใกล้ฉัน ต้องอยู่ห่างกันเกินสองเมตร ไม่งั้นฉันไม่รับรองเวอร์จิ้นของนาย!! ฉันไม่ชอบพรากเวอร์จิ้นของใครทั้งนั้น(เพราะไม่เคยพราก) ห้ามยั่วฉัน ก่อนออกมาแต่งตัวให้เรียบร้อยด้วย! เข้าใจมั๊ยไอเคะยักษ์!!!" 


    เดี๋ยว...






    หยุดเวลาแบบโทมินจุนแปปนะครับ....(เคยดูกันป้ะ555)






    มันเรื่องอะไรกัน =______=?


    คือ....ผมต้องเป็นคนปล้ำ(?)แบคฮยอนป้ะครับ?






    แต่! มันพูดอย่างกับมันจะปล้ำผมเพราะผมไปยั่วมัน -_____-






    มันเกิดอะไรขึ้น? แล้วทำไมผมถึงกลายเป็นเคะยักษ์ไปแล้ว?


    แบคฮยอนยังไม่เคยเจอของจริงสินะ....


    ตกลงรู้ตัวรึเปล่าว่าเป็นเคะหรือเมะ เป็นรับหรือว่ารุก






    เฮ้อ....






    ดังนั้นผมจะช่วยสรุปให้คนอ่านที่น่ารักชัดแจ้งอีกที






    ผมเป็นคนปล้ำ...






    ส่วนแบคฮยอนเป็นคน'โดน' ปล้ำครับ -_____-






    จบ! 









    "นิ่งทำไม? เข้าใจรึเปล่า?" แบคฮยอนหรี่ตามอง 


    "..."


    "ดีล่ะ ฉันจะได้นอน นายรีบอาบน้ำแล้วออกไปซะ" เอ่ยไล่เองเสร็จสรรพ


    "เข้าใจอะไรผิดรึเปล่า?" ผมมั่นใจว่าไอเตี้ยนี่มันเข้าใจผิดไปหลายอย่างทีเดียว...


    "อะไร?"


    "นี่มันห้องฉัน นายไม่มีสิทธิมาไล่..."


    ".....อะไรนะ -______-"





    นี่....ผมต้องนอนห้องเดียวกับมาเฟียกะเทยถึก?







    นี่ถ้าเกิดกลางดึกมันลุกขึ้นมายั่วผมให้ปล้ำมันอ่ะ?







    มันจะบังคับให้ผมเป็นผัวมัน....


    ผัวกะเทย....


    ใช่สิ!!! แบคฮยอนมันก็ได้แค่นี้ล่ะวะ! 








    มีเมียเป็นกะเทย....





    โอ้โห....หลอนสัสๆอ่ะครับ =______=

     

     

     


    "นี่ห้องฉัน" คริสตอบเสียงเรียบ


    "แล้วห้องฉันล่ะ?"


    "นายต้องนอนกับฉัน"


    "ทำไมวะ?" 


    "พูดดีๆหน่อย...อย่าลืมสิว่านายมาอยู่ที่นี่เพราะเป็นตัวประกัน"


    "ฉันก็เลยต้องนอนกับนาย?"


    "อย่างน้อยถ้านายไปก่อเรื่องฉันจะได้จัดการทัน"


    "โอ๊ย! ไม่ก่อเรื่องหรอก อย่ามาทำเหมือนฉันเป็นเด็กดิ" แบคฮยอนฉุน


    "ก็นายทำตัวเป็นเด็กเองทำไมล่ะ..." คริสพึมพำ


    "..."


    "..."


    "ฮึ่ย! แล้วฉันจะนอนไหนล่ะ!!" 

     


    สุดท้ายคงต้องยอม...

     


    ก็ถ้าไม่ยอมละก็

     


    ถ้าเกิดตายทำไงวะเนี่ย T_____T

     



    "เตียง"


    "แล้วนายล่ะ!!"


    "เตียง"


    "..." หมายความว่า? ว้อทเดอะ...


    "เตียงเดียวกัน" คริสเอ่ย


    "..." สตั๊นอีกรอบ

     

     



    เวอร์จิ้นกู....







    จะเสียก็คราวนี้ล่ะวะ!







    ไอกะเทยยักษ์มันอาจจะวางยา...







    แล้วพอตื่นมามันก็จะทำเป็นร้องไห้ให้ผมรับผิดชอบแบบในละคร...







    น้ำเน่าชิบหาย -_____-







    โอ้โนวววว จะให้มันเกิดไม่ได้








    ฉะนั้น...

     

     


    "มีโซฟาป้ะ?"


    "มี"


    "ดี งั้นฉันจะเป็นสุภาพบุรุษ นายนอนเตียงไปซะ" แบคฮยอนว่าจบก็เดินตัวปลิวไปคว้าหมอนมากอดไว้ เตรียมย้ายฐานทัพ


    "..."










    เหนื่อยใจครับ =_____=








    ถามกันบ้างรึเปล่า?








    มาสุภาพบุรุษ...








    จับกดให้หายแมนซะเลยดีมั๊ย?







    มันแปลกๆอ่ะครับ เวลามาเจอพวกเคะชอบทำตัวแมนๆ








    มันโคตรไม่เข้ากับรูปร่างหน้าตาอย่างแรง

     

     



    "มานอนเตียงเดียวกันนี่แหละ ทำไม? กลัวเหรอ?" คริสถาม 


    "เปล่า ฉันแค่อยากให้นายนอนสบายๆ -3- "


    "ข้ออ้าง หุบปากแล้วไปนั่งรอที่เตียง..." 


    " =[]= "



    ไอบ้า! ใครใช้ให้นายพูดส่อแบบนี้วะ!!


    ใครได้ยินเข้าจะทำไง T_____T

     

     

     


    "ข้ออ้าง หุบปากแล้วไปนั่งรอที่เตียง..."




    ซิ่วหมินและเฉินที่เอาหูไปแนบฟังที่ประตูถึงกับสะดุ้งออกมา


    "เฮ้ย! ชิบหายละ เฉินเฉิน เราจะทำไงดี!" ซิ่วหมินทำตาโต


    "ปล่อยไปดิ ให้มันรีบๆหาเมียเถอะ จะสามสิบแล้วเมียยังไม่มี คราวนี้เป็นโอกาสนะ" เฉินทำหน้าครุ่นคิดแล้วตอบออกไป


    "-0- เออๆ ดีเหมือนกันๆ ฉันจะได้เลี้ยงหลานซะที" ซิ่วหมินทำหน้าปลงแล้วทั้งสองคนก็เดินกลับเข้าห้องตัวเองไป

     

     
     


    =_______=






    โอ๊ย เมื่อไหร่หมอนั่นจะอาบน้ำเสร็จซะที?






    ผมขี้เกียจรอ!






    มันห้าทุ่มกว่าแล้วนะ






    ผมควรจะได้นอนแล้วดิ...









    ร่างเล็กคิดในใจคนเดียว ผ่านไปสักพักตาของแบคฮยอนก็เริ่มจะปิดแล้ว ร่างทั้งร่างเริ่มโงนเงนสัปหงกอยู่ คนตัวเล็กจึงถอยหลังไปผิงหัวเตียงโดยอัตโนมัติแล้วเข้าสู่ห้วงนิทราไป



    "..." ร่างสูงค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำเงียบๆ 





    หลับไปแล้วก็ดี...


    ขืนนายตื่นขึ้นมาจริงๆล่ะก็...





    ฉันไม่รับประกันว่าจะไม่ทำอะไรนายหรอกนะ...




     



    แสงแดดจ้าปลุกแบคฮยอนให้ตื่นขึ้นมา ร่างเล็กลุกพรวดแล้วมองไปรอบๆตั



    (' ' ) ( ' ')




    มาเฟียนั่นไปไหนวะ?





    คำถามแรกผุดขึ้นมาในหัว จากนั้นคำถามที่สอง แบคฮยอนจึงเริ่มสำรวจร่างกายตัวเอง


    ...





    ก็ครบดี ไม่มีอะไรเสียหาย





    ก็ยังดีที่กะเทยถึกนั่นไม่ลักหลับผม -______-





    คงต้องแอบไปดูซะแล้ว







    ต่อมความสงสัยยังทำงานกันไม่หยุดหย่อน และพร้อมที่จะทำให้แบคฮยอนก่อเรื่องได้ทุกเมื่อ





    โห! สวยอีกแล้ว *^*





    นี่ตกลงผมอยู่ในพระราชวังจริงๆใช่ป่ะ?






    วิบวับเต็มไปหมด~






    เดี๋ยวๆ หยุดก่อน นี่ไม่ใช่เวลาชมบ้าน .____.






    เฮ้ย! อยู่นั่นไง!!!

     



    แบคฮยอนรีบหลบหลังเสาเมื่อเห็นว่าร่างสูงเดินมากับใครก็ไม่รู้อีกหนึ่งคนแล้วก็ชานยอล


    "ตามเข้ามาห้องนี้..." คริสเดินเข้าไปในห้องๆหนึ่งซึ่งเป็นห้องที่ใหญ่พอสมควร


    จะไปทำอะไรกันน่ะ?


      ร่างเล็กจึงพยายามหาทางเข้าไปในห้องนั้น แต่เกรงว่าถ้าเข้าทางประตูใหญ่ก็จะรู้กันหมด



    แผนที่บ้านไง! ที่ชานยอลเคยให้ไว้


    ฉึบ! 


    แบคฮยอนกางแผนที่แล้วตรวจดูห้องต่างๆ


    "อืม....ห้องนี้มีประตูอีกบานนึง...ไหนวะ..." เดินหารอบๆ พอเดินไปสุดทาง ก็พบประตูอีกบานหนึ่งพอดี



    ลองดูไม่เป็นไรมั้ง...

     


       ร่างเล็กเข้ามาโผล่ในห้องนอนห้องหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องนอนของห้องที่คริสเข้าไปเมื่อครู่นี้ และมันก็เป็นความจริง เมื่อลองแง้มประตูเข้าไป ก็เจอร่างสูงกำลังนั่งคุยอยู่กับแขก แบคฮยอนจึงพยายามฟังอย่างตั้งใจ


    "ครับท่านคริส...ผมมารายงานสิ่งที่นายใหญ่สั่ง..."


    "พูดมาเลย..." 


    "สายของเราทั้งหมดรายงานตรงกันว่า ตำรวจจับฮวังจื่อเทาไปเพราะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมคิมดงอุน นอกจากนี้ยังมีเสี่ยวลู่หาน ที่เคยถูกจับกุมตัวไปด้วย แต่ว่าสอบปากคำเรียบร้อย เขาเป็นผู้บริสุทธิ์ครับ แต่ตอนนี้หายตัวไป ไม่มีใครพบตั้งแต่ถูกปล่อยตัวออกมา..."


    "อย่างนั้นเหรอ ชานยอล นายช่วยส่งคนไปตามหาลู่หานแล้วพาเขามาหาฉันทีนะ"


    "ได้ครับ" ชานยอลจดสิ่งที่ร่างสูงบอก


    พี่ลู่หาน...


    พี่ไปอยู่ที่ไหนน่ะ?


    แบคฮยอนเอามือขึ้นมาปิดปาก แววตาสั่นไหว น้ำตามันพาลจะไหลลงมาดื้อๆ



    "ตอนนี้ตำรวจเชื่อว่าจื่อเทาเป็นคนร้ายที่ก่อคดี ถึงเขาจะไม่มีหลักฐานที่อยู่ที่แน่ชัดตอนเกิดเหตุ และในกล้องวงจรปิดที่ใกล้ที่เกิดเหตุจะมีเขาอยู่ด้วยก็ตาม ถึงอย่างนั้น มีตำรวจจำนวนหนึ่งและพยานเกือบทุกคนยืนยันว่าจื่อเทาไม่ใช่คนร้ายเพราะเรื่องมันค่อนข้างที่จะแปลกอยู่ ดังนั้นท่านต้องเข้าไปสืบวันพรุ่งนี้ครับ..."




    เขาจะไปสืบเหรอ...


    ผมจะทำยังไงดีกับเรื่องนี้?

     

     

     

     

     


    "เดี๋ยว...ที่บอกว่าเรื่องแปลก...แปลกยังไง?" ร่างสูงเอ่ยรั้งไว้ก่อนแล้วถาม


    "ครับ พอดีว่าวันต่อมา..มีคนเอาหลักฐานว่าจื่อเทาเป็นคนร้ายมา มีดเปื้อนเลือดของคิมดงอุน ซึ่งมีรอยนิ้วมือของจื่อเทา นายรองของพวกเราสงสัยมาก ว่ารีบเอาหลักฐานมาขนาดนี้ แถมยังพิสูจน์ลายนิ้วมือมาให้ด้วย ซึ่งความจริงแล้วถ้าพบหลักฐานก็ไม่ควรพิสูจน์ ควรให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเป็นคนจัดการ..."


    "หึ...ขุดหลุมหลายที่เกินไป ตัวเองก็เลยตกลงไปสินะ..." คริสยิ้มมุมปากกับความน่าสมเพชของคนร้ายตัวจริง ซึ่งเขาเองก็พอจะเดาๆออกบ้างแล้

     


    มันมีแก๊งค์คู่อริของเขาแค่แก๊งค์เดียวนี่...

     



    แก๊งค์เฟยเทียน...

     



    ของหมอนั่น...

     



     




     

    talk: เย่ ช้ามากกก คราวนี้ดองสองอาทิตย์ ไม่มีเวลาลงเลย คนอ่านหายเกลี้ยง555 เดี๋ยวคราวนี้รอนานหน่อยนะ เจอกันอีกทีปิดเทอมเลยจ้าาา หลังไปคอนเลยเนอะ ใครไปคอนบ้างง แง้งง ไม่มีพี่คริสเหมือนจะขาดใจ ;_____; ทำไงได้ง่ะ เค้าไปเร็วจัง แต่เรายังเหลือน้องแบคน้า คนอื่นก็ยังอยู่ พี่คริสต้องกำลังพยายามปลอมตัวเป็นคนธรรมดาเข้าไปดูแน่ๆเลย ใครคิดเหมือนเค้าบ้าง เคจ้าา เจอกันตอนหน้าน้า อยากเม้ามอยหรือคุยทวงจิกเร่งฟิคหรือว่าคุยเรื่องไปคอน(?)ที่ทวิตเลยจย้าาา @galaxykrisbaek เนอะ 

    รักรีดเดอร์ทุกคนนะค้า

    ด้วยรักและกาแล็คซี่ของพี่คริส(?)

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×