ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo มาเฟียกับเด็กดื้อ [Krisbaek] ★

    ลำดับตอนที่ #11 : ❥ Chapter 9

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 58


    CHAPTER 9

     

     





    "อาเทา!!!!"

    "นายมาอยู่ที่นี่ได้ไงน่ะ!" เซฮุนทำตาโตแล้วถาม 

    "อย่าบอกนะว่าแหกคุกออกมาน่ะ!" แบคฮยอนทำหน้าตกใจ

    "คุณตำรวจปล่อยตัวมาต่างหากล่ะ" จื่อเทาถอนหายใจ

    "ปล่อยมา? ปล่อยมาได้ไง? บอกเรามาเดี๋ยวนี้นะ!"

    "ฉันว่าเราควรหาบ้านที่ลู่หานอยู่ก่อน เราไปคุยกันในนั้นเถอะ ฉันก็สืบมาว่าลู่หานอยู่ที่นี่" จื่อเทาว่า

    "มาด่วนๆเลย" แบคฮยอนลากเทาเข้ามาในบ้านพัก ค้อมหัวให้ชายร่างใหญ่ทีนึง เขาก็ถอยให้

    "มีอะไรรึเปล่าน่ะ......เทา...ไม่ได้ฝันไปใช่มั๊ย!!" ลู่หานเปิดประตูออกมาก็เห็นเทา

    "ไม่หรอกน่า นี่ฉันตัวเป็นๆ" เทาเดินเข้ามานั่ง

    "มาที่นี่ได้ไง คุณตำรวจเขาปล่อยนายแล้วใช่มั๊ย เพราะนายไม่ได้ฆ่าใครเลยนี่ ฉันเป็นพยานได้นะ!" ลู่หานรัวเป็นชุด

    "ใช่แล้วเขาปล่อยตัวมา คือมีตำรวจที่เชื่อว่าฉันไม่ได้ฆ่า เลยจัดการสืบเองหมดเลยแล้วก็เอาหลักฐานทั้งหมดมาแสดงให้ทางผู้บัญชาการใหญ่ดู ไม่มีใครเถียงได้ก็เลยปล่อยตัวฉันมานี่แหละ แต่เดี๋ยวก็ต้องโดนสอบสวนอีกชุดใหญ่เลยตอนกลับไป" 

    "โอ้โห นี่มันยิ่งกว่านิยายอีกแฮะ ตำรวจคนนั้นเก่งจริงๆ รู้จักชื่อเขารึเปล่า?" เซฮุนถาม

    "รู้สิ ตำรวจหน้าใหม่ไฟแรงเชียวล่ะ คิม จงอิน แถมพ่วงตำแหน่งสารวัตรด้วยนะ เก่ง หล่อ แถมยังมีอำนาจอีกต่างหาก~" จื่อเทาพูดพลางชื่นชม แต่ทำให้แบคฮยอนรู้สึกตงิดๆอีกรอบแล้ว




    ก็ตำรวจนั่นคือชื่อของคนที่เขาลากไปแอบเปลี่ยนชุดปลอมตัวนี่!!



    โลกกลมจริงๆ ;____;



    อาจจะคนละจงอินก็ได้มั้ง...






    "แบคฮยอน...ทำหน้าซีดอีกแล้วนะ" ลู่หานถาม

    "เอ่อ...เปล่าหรอกๆ เอางี้ เดี๋ยวผมกับเซฮุนจะไปสืบเรื่องหลักฐานมาอีก ใครรู้อะไรก็แชร์ข้อมูลมาด้วยนะ ตอนนี้เทาก็อยู่ที่นี่กับพี่ลู่หาน คอยสืบไปก็แล้วกัน"

    "ได้ ว่าแต่ที่นี่มีอินเตอร์เน็ตมั๊ย?" จื่อเทาถามพร้อมเช็คสัญญานโทรศัพท์

    "มีสิ ฉันเองก็ติดต่อคุณซงมีอยู่ตลอด เธอกังวลมากเลยรู้รึเปล่า พวกนายช่วยดูแลเธอด้วยนะ" ลู่หานตอบ

    "ไม่ต้องห่วง เพราะผมจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดจากคุณซงมีมา มันต้องใช้ประโยชน์ได้แน่ๆ" เซฮุนบอก

    "เธอมีหลักฐานที่ชัดเจนด้วยนะว่าอาเทาบริสุทธิ์ เราจะพยายาม" แบคฮยอนบอกกับจื่อเทาด้วยความดีใจ

    "ได้ แต่ว่า..." 

    "อะไรเหรอพี่ลู่?" เซฮุนถาม

    "แบคฮยอนกับเซฮุนระวังตัวกันด้วยนะ มันอันตรายมาก พวกเธอคงรู้ดีว่าเราเลือกที่จะเดินเข้ามาเกี่ยวข้องกับเส้นทางสายนี้แล้ว ชีวิตของเราก็เท่ากับแขวนบนเส้นด้าย..." ลู่หานพูดน้ำตาคลอ

    "ไม่เป็นไร...มันจะต้องไม่เป็นไรแน่ๆ พวกเราจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเหมือนเดิม พี่เข้มแข็งไว้นะ ผมกับเซฮุนจะตามจัดการเรื่องคดีของอาเทา แล้วก็จะหาคนที่เป็นต้นเหตุเรื่องบ้าๆแบบนี้ให้เจอให้ได้" 






     







    ตั้งแต่กลับมาจากเกาะเชจู แบคฮยอนก็คอยคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ดี ทำให้ต้องนั่งเหม่อบ่อยครั้ง รวมถึงเวลานี้...



    "แบคฮยอน"

    "..."

    "แบคฮยอน?"

    "..."

    "แบคฮยอน!" 

    "อ๊ะ......เรียกฉันทำไม?" 

    "บอกให้แทนตัวเองว่าไง?"

    "เรียก...แบคทำไม?" ร่างเล็กเบะปากใส่

    "เหม่ออะไร?" คริสหรี่ตาถาม

    "เปล่านี่ครับ" ทำหน้าเฉไฉ

    "..." 

    "..." 

    "วันนี้ฉันจะไปทำงานที่กรมตำรวจ..." ร่างสูงเอ่ย

    "จริงเหรอ!!!...เอ่อ...คุณมาบอกแบคทำไม..." เสียงดังด้วยความตกใจในช่วงแรก แต่พอนึกได้ว่าไปด้วยไม่ได้ก็เสียงแผ่ว

    "ไปด้วยกัน...มั๊ย?" 

    "อะไรนะ?" 

    "จะไปที่กรมตำรวจกับฉัน...มั๊ย?"

    "ผม...ไปได้เหรอ O____o?" แบคฮยอนเลิกคิ้วถาม

    "อืม" ส่งเสียงรับในลำคอพร้อมๆกับริ้วแดงๆที่ปรากฎบนใบหน้าหล่อเหลา

    "ไปครับ แบคจะไป..." ร่างเล็กก้มหน้า กัดริมฝีปากตนเอง กลอกตาไปมาด้วยความรู้สึกแปลกประหลาดในใจ









    "สวัสดีครับท่าน นี่ใครเหรอครับ?" นายตำรวจที่มียศคนหนึ่งถามคริส

    "ผู้ติดตามของฉัน เขาจะมาร่วมประชุมด้วย เอาล่ะ เริ่มการประชุมของคดีนี้ได้" คริสเอ่ยในห้องประชุม 

    "ครับ....ผม คิม จงอิน เป็นตำรวจที่สอบสวนผู้ต้องสงสัยครับ ผมได้สอบสวนและตรวจสอบหลักฐานแล้ว ฮวัง จื่อเทา ไม่มีความผิดครับ" ตำรวจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง มากด้วยความสามารถ คิมจงอิน เปิดประเด็น






    แบคฮยอนที่ยืนฟังการประชุมถอนหายใจด้วยความโล่งอก



    ค่อยยังชั่วหน่อย ต้องขอบคุณสารวัตรคิมจงอินนี่จริงๆ... 



    แอบรู้สึกผิดซะแล้วที่ทำกับเขาไว้แบบนั้น ;____;



    ก็หมอนี่แหละที่ผมขโมยชุดเขา...








    "ผมขอค้านครับ!" นายตำรวจอีกคนค้านเสียงดัง เป็นตำรวจวัยกลางคน ร่างท้วม ท่าทางเจนวงการนี้ซะเหลือเกิน

    "ว่ามา" คริสหันไปถาม

    "ผม ปาร์คแจบอม คิดว่านายฮวังจื่อเทาให้การเท็จครับ เขาต้องเป็นคนร้ายอย่างแน่นอน เพราะว่าเราตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ไม่เห็นใครนอกจากเขาเข้าไปในที่เกิดเหตุครับ" เขาบอกเสียงแข็ง

    "แต่ผมไปตรวจใหม่อีกทีแล้วเมื่อวันก่อนกล้องวงจรปิดที่ผับนั่นมีตัวหนึ่งที่เสีย แล้วกล้องตัวนั้นก็อยู่ตรงที่เกิดเหตุพอดี แถมบนิเวณนั้นยังมีตรอกเล็กๆให้ผ่านได้อีกด้วย ดังนั้นอาจจะมีคนอื่นเข้ามาทางตรอกนั้นโดยที่ไม่มีกล้องตัวไหนจับภาพเขาได้" จงอินสวนกลับอย่างดุเดือด

    "นายเอาหลักฐานว่าจื่อเทา'ไม่ใช่'คนร้ายออกมาสิ" แจบอมจ้องจงอินไม่วางตา

    "งั้นคุณก็เอาหลักฐานที่บอกว่าจื่อเทา'เป็น'คนร้ายออกมาสิ" ตำรวจหนุ่มกระตุกยิ้มมุมปาก

    "นาย..." 

    "ผมมีหลักฐานที่อยู่ให้เขา พยานบุคคลเห็นเขาเกือบทั้งหมด ดังนั้นถึงเขาจะเข้าไป แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะอยู่ในสายตาของกลุ่มคน แล้วคุณล่ะ? กล่าวหาคนนู้นคนนี้ปาวๆ มีหลักฐานรึเปล่าล่ะครับ?" จงอินไล่บี้ตำรวจคนนั้นด้วยคำพูดท้าทาย

    "หลักฐานก็คือศพนั่นแหละ หมอนั่นเป็นคนร้ายชัดๆ ไม่งั้นคิมดงอุนจะตายได้เองรึไง? จากสภาพศพเขาถูกฆ่า! อีกอย่าง ที่มีดก็มีรอยนิ้วมือของเขาด้วย!" แจบอมพูดเสียงดังอีกเล็กน้อย

    "โอ๊ะโอ~ เมื่อตะกี้ผมบอกแล้วใช่มั๊ยว่ากล้องวงจรปิดตัวที่สามารถใช้เป็นหลักฐานจริงมันเสีย ส่วนเรื่องมีดที่มีลายนิ้วมือน่ะ สมัยนี้นวัตกรรมสร้างรอยนิ้วมือมันก็มี แค่ให้ฮวังจื่อเทาจับกับสิ่งของต่างๆ คนร้ายก็สามารถเอารอยนิ้วมือเขามาปลอมได้ง่ายๆแล้ว" จงอินร่ายยาวพลางยิ้มเหยีดด

    "นั่นสิ ผมว่าหลักฐานของคุณยังไม่ชัดเจนพอนะสารวัตรปาร์ค คุณช่วยตรวจสอบและมารายงานผมอีกทีก็แล้วกัน" ตำรวจผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งกล่าว ทำให้แจบอมหน้าเสียเป็นการใหญ่



    สารวัตรคิม จงอิน ฝีมือสุดยอดจริงๆแฮะ



    "แต่ผมขออนุญาตสอบปากคำของผู้ต้องสงสัยอีกครั้งเพื่อความแน่ใจครับท่าน!" แจบอมลุกขึ้น เอ่ยบอกกับคริส

    "....ไม่ต้อง ฉันจะจัดการเอง" ร่างสูงบอก ปาร์คแจบอมจึงต้องนั่งลง รู้สึกเหมือนคนทำอะไรไม่ได้


    .

    .

    .

    .

    .



    "ขอบคุณทุกคุณสำหรับการประชุมครั้งนี้ ใครมีอะไรคืบหน้าขอให้รายงานผมทันที จบการประชุมได้"


    ทุกคนๆยืนขึ้นพร้อมก้มหัวคำนับให้กับคริส


    "คิม จงอิน เดี๋ยวมาคุยกับฉันหน่อย" ร่างสูงบอกทิ้งท้าย

    "ครับท่าน" จงอินคำนับ






    "คุณเรียกเขามาทำไม?" แบคฮยอนถามอย่างสงสัย

    "มีบางเรื่องที่ฉันสงสัยน่ะ อีกอย่าง เขาเป็นตำรวจที่ดีเลยใช่มั๊ย?" คริสถาม

    "แน่นอนสิ ทั้งเก่ง ฉลาด แถมยังพูดจาฉะฉาน ยิ่งตอนตอกกลับคุณตำรวจอ้วนๆแก่ๆนั่นนะ ผมนี่แทบจะปรบมือ" ร่างเล็กบรรยายความรู้สึกที่อัดอั้นตันใจตอนที่จงอินปะทะกับปาร์คแจบอมให้คริสฟังแววตาเป็นประกายวิบวับ

    "อ๋อเหรอ..."    ฉันลองทำแบบนั้นบ้างดีมั๊ยเนี่ย...

    "ใช่แล้ว~ เขาไหวพริบดีด้วยนะ" 

    "..." ฉันก็ทั้งฉลาด ไหวพริบดี แถมยังรอบคอบอีกต่างหาก....

    "ความสามารถมากมาย~" 

    "..." ฉันได้ทั้งยิงปืน ศิลปะการต่อสู้เกือบทุกอย่าง รู้วิธีตรวจหาหลักฐาน รู้เรื่องธุรกิจ บริหาร ปกครอง บลาๆๆๆๆ $@/(:??@:$/@.#%€...

    "ที่สำคัญ หล่อด้วย~~~~" ร่างเล็กว่าพลางทำตาเคลิ้ม

    "ฉันก็หล่อ..." เรื่องอื่นยังพอว่า แต่เรื่องนี้คริสยอมไม่ได้! (?)

    "อะไรนะ?" 

    "ฉันไม่หล่อเหรอ?" คริสจับแขนแบคฮยอนทั้งสองข้างให้หันหน้ามาหาเขา

    "...อย่ามาใกล้แบคนะ! นี่มันที่จอดรถนะเว้ยยยย" ร่างเล็กดันตัวเองไว้สุดชีวิต

    "ฉันไม่หล่อเหรอ?" คริสถามซ้ำ

    "หล่อสิ! ...........เอ่อ... ./////////. " พอตั้งสติได้แบคฮยอนก็หน้าแดงแปร๊ด

    "แล้วฉันกับสารวัตรนั่น..."

    "ผมมาแล้วครับท่าน!!.....เอ่อ...ขอโทษที่ขัดจังหวะครับ..." สารวัตรหนุ่มอึ้งเล็กน้อยก่อนจะรีบหันหลังไปอีกทาง

    "นี่! ปล่อยแบคได้แล้ว!" ร่างเล็กถลึงตาพร้อมกระซิบรอดไรฟัน

    "หึ.... สารวัตร มาทางนี้หน่อย" คริสยิ้มแล้วเรียกจงอิน

    "ครับ!"

    "อยากถามอะไรก็ถามเขาซะ" ร่างสูงกระซิบบอกแบคฮยอน

    "เอ๊ะ! คุณเรียกเขามา ทำไมไม่ถามเองล่ะ" ร่างเล็กถามกลับ

    "ที่ฉันเรียกจงอินมาก็เพราะนายนั่นแหละ อยากรู้เรื่องจื่อเทาไม่ใช่รึไง..." 

    "..." ร่างเล็กเบิกตากว้าง ไม่อยากเชื่อเลยแฮะ...

    "..."

    "..."

    "..."

    "...ขอบคุณ..." แบคฮยอนเอ่ยเสียงแผ่ว





    สรุปคือ...หมอนั่นทำเพื่อผมงั้นเหรอ..?





    ทำไมรู้สึกแปลกๆอีกแล้ว ;____;





    ไอ้หัวใจไม่รักดี!! T_____T









    "งั้น...มาทางนี้หน่อยครับ" ร่างเล็กเดินออกมาอีกทาง

    "เดี๋ยว จะไปไหน? ทำไมไม่คุยตรงนี้? ฉันจะฟังด้วย! " คริสว่าพลางดึงแขนเด็กน้อยกลับมา

    "...ก็ได้ๆ" 




    เชอะ! หวงเค้าอ่ะดิ -^-




    "เอ่อ...คืออย่างแรกเลย ขอบคุณสารวัตรมากๆนะครับที่...เอ่อ...ที่คิดว่าอาเทาบริสุทธิ์ แถมยังช่วยพิสูจน์ให้อีกด้วย..."

    "ไม่หรอกครับ ถ้าจะว่ากันตามจริง...ไม่มีหลักฐานก็ยังกล่าวหาใครส่งๆไม่ได้ แบบนั้นไม่มีจรรยาบรรณตำรวจเลย เอะอะก็จะจับกุมตัวคนนู้นคนนี้มาสอบปากคำ ทำอย่างกับเขาเป็นคนร้าย คนเราต้องให้เกียรติกันสิครับถึงจะถูก" สารวัตรหนุ่มยิ้มรับ

    "ถ้าตำรวจดีเหมือนคุณทุกคนก็คงจะดี..." เด็กน้อยพึมพำ

    "...แค่ก" ร่างสูงกระแอมไอ




    เห็นฉันยืนหัวโด่ตรงนี้บ้างมั๊ย?





    คิดจะชมใครก็ชมเลยเหรอ?





    ใจร้ายไปรึเปล่าเด็กน้อย...






    "คนแก่สมัยนี้ขี้น้อยใจเนอะ ว่ามั๊ยครับสารวัตร?" เสียงใสพูดขึ้นลอยๆ

    "อ่า...แล้วแต่จะคิดเลยครับ ฮ่าฮ่าฮ่า~" สารวัตรหนุ่มหัวเราะ พอจะดูออกบ้างแหละว่าหมายถึงใคร 

    "เดี๋ยวเถอะ" คริสหรี่ตา

    "อะไรครับ? แบคไม่ได้หมายถึงคุณคริสซะหน่อย ร้อนตัวเหรอ?"

    "...........คุยจบรึยัง? สารวัตร รบกวนมาใหม่คราวหน้า ผมจะแจ้งไปอีกที จะได้มาคุยรายละเอียดให้มากกว่านี้...ไป กลับบ้าน" คริสเปลี่ยนเรื่อง บอกจงอินแล้วดึงมือแบคฮยอนกลับ

    "เฮ้ย! เดี๋ยว!! คุณคริส!! แบคยังอยากอยู่ต่อนะ!!!!" แบคฮยอนยื้อตัวเองไว้สุดพลัง โอกาสมาขนาดนี้แล้ว จะปล่อยไปงั้นเรอะ!

    "ไม่! กลับบ้าน!" 



    ปล่อยก็ได้ ;____; 







     







    "คุณชานยอล! บอกผมมาดีๆ แบคฮยอนหายไปไหน!" เซฮุนกำลังยืนเท้าเอวและขึ้นเสียงเล็กน้อย ก็ตาบ้าคนนี้ พูดดีๆไม่ยอมฟัง ก็ต้องเจอเซฮุนโหมดเดวิล!

    "ไม่รู้ จะไปรู้ได้ไง? เรื่องเจ้านายฉันไม่แส่" ปาร์คชานยอลนอนเล่นโทรศัพท์ราบไปกับโซฟาแถมยังกระดิกเท้าสบายใจเฉิบ

    "พูดแบบนี้แสดงว่าคุณมาเฟียนั่นเอาแบคฮยอนไปใช่มั๊ย! เขาไปไหนบอกมา! ผมรู้ว่าคุณรู้!"

    "ว๊า โดนจับได้ซะแล้ว แย่จริงๆ" ร่างสูงทำหน้าทะเล้น 

    "ปาร์คชานยอล!" เซฮุนแทบจะควันออกหู พูดกับคนบ้านี่เหนื่อยจริงๆ

    "อ่ะๆ บอกก็ได้"

    "อย่ามาลีลา เร็วๆ" 

    "อืม...อาจจะ..." 

    "ที่ไหน? บอกมาว่าที่ไหน?" เซฮุนนั่งลงและทำตาโต คอยลุ้นว่าสรุปแล้วเพื่อนรักของเขาหายไปไหน

    "ที่ที่...มีแค่พวกเขาสองคน..." ชานยอลปล่อยระเบิดไว้ลูกใหญ่ จากนั้นก็อมยิ้มรอดูสิ่งที่เกิดขึ้น

    ".... =[]=!!!" อ้าปากค้าง อึ้ง! ทึ่ง! เสียว! 

    "...ดังนั้นเราก็ไม่ควร.." ร่างสูงเหยียดยิ้มร้าย เอามือปิดปากอีกคนไว้

    "แบคฮยอน! แบคฮยอนของฉัน! ไม่นะ! ม่ายยยยยยยยย~" เซฮุนเอามือแนบแก้ม คิดไปต่างๆนานา




    ตอนนี้อาจจะอยู่ในที่ลับๆ(?) 




    มืดๆ น่ากลัวๆ!!




    และมีแค่นายมาเฟียกับแบคฮยอน!



    แบคฮยอนอาจจะโดนขืนใจ! โดยไม่สมยอม T_____T
    (แต่มันอาจจะสมยอม555 : ไรต์)





    "ม่ายยยยยยย" เซฮุนตะโกน

    "ชู่ว! เงียบสิ! เดี๋ยวลูกน้องของฉันเขานึกว่านายโดนฉันข่มขืนหรอก" ชานยอลบอก

    "จะบ้าเหรอ เรื่องนั้นไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน!" ร่างโปร่งกอดอก

    "รู้ได้ไง?"

    "..."

    "นายไม่รู้เหรอ...ว่าน่ารักแบบเนี้ย..." มือหนาไล้แก้มเซฮุนอย่างเบามือ

    "...จะทำ...อะไร..?" 

    "ขาวๆ...แบบนี้..." มืออีกข้างก็รั้งเอวของเซฮุนเข้ามาใกล้

    "คะ..คุณชานยอล.." ร่างโปร่งทำตาโต พยายามดันตัวเองออก

    "คนแบบนายเนี่ย..."

    "คนแบบผม...มะ..มันทำไมเล่า.." เซฮุนทำใจดีสู้เสือ 

    "เมียฉันในอนาคตชัดๆ" ชานยอลว่าจบก็ประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากบางของอีกคนทันที

    "!!!!"




    จูบ...



    เขาจูบผม!





    รสจูบหวาบหวามอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนในชีวิตทำให้เซฮุนเบิกตากว้าง เมื่อตั้งสติได้เจ้าตัวก็รีบทุบที่หน้าอกของอีกฝ่ายอย่างรุนแรง



    ตุบ! ตุบ!



    ชานยอลจึงผละออกมา ร่างสูงเลียริมฝีปากและยิ้มเจ้าเล่ห์


    "ปากหวานนะเรา"

    "ไอบ้า!" ใบหน้าของเซฮุนร้อนลามไปทั้งแก้มอย่างรวดเร็ว ร่างโปร่งเอามือถูริมฝีปากไปมา

    "ทำอะไรน่ะ?" 

    "ล้างซวยไง!!" ถูไปถูมาจนริมฝีปากแดงเจ่อ

    "ล้างทำไม ฉันเสียใจนะเนี่ย!" ชานยอลแกล้งทำหนิ้าเศร้า

    "นั่นมันเรื่องของนาย!"

    "รู้อะไรมั๊ย?'

    "..." ถูปากต่อไป

    "ยิ่งนายทำแบบนี้...ก็ยิ่งน่าจูบนะ"

    "อะ...อะไรนะ!"

    "ไหนๆแล้ว ขอจูบอีกทีละกัน"






     





    talk : มาแล่วว ชานฮุนตอนท้ายเหมือนแย่งซีน555 ตัดฉึบ ปั่นสุดชีวิต เนื้อเรื่องใกล้พีค ใกล้จบละนะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้พักเลยยย มีงานโรงเรียน กลับดึกตลอด ;___; แต่ฟิคก็ออกมาเรียบร้อย ฮ่าาาาา อีพีนี้ไม่มีอะไรจะทอล์คมาก แค่อยากให้รออ่านจนจบ555 (นานนิดดดนึง) เอ็นจอยรีดดิ้งนะค้า รักรีดเดอร์มากบุยยย เจอกันตอนหน้าค่า

    ปล. รอบนี้ลงเร็วนะเนี่ยย (สำหรับเค้าคนเดียว 555) อ่านคอมเม้นแล้วมีกำลังใจมากเลย ขอบคุณทุกคอมเม้นน้า รู้สึกเหมือนไม่ได้แต่งอยู่คนเดียว ยังมีคนรออ่าน ปลื้มมากๆเลย T/////T ยังไงก็ช่วยรอด้วยน้า 

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×