นวนิยายชุด รักคนใจร้าย (E-Book) - นิยาย นวนิยายชุด รักคนใจร้าย (E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    นวนิยายชุด รักคนใจร้าย (E-Book)

    นวนิยายชุด รักคนใจร้าย มีทั้งหมดสามเรื่องราวของสามเสือหนุ่มหล่อเพื่อนรักที่โคตรจะแบดบอย เย็นชา ไร้หัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,933

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.93K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    40
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 63 / 21:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อีบุ๊คนวนิยายชุด รักคนใจร้ายจ้า


    Thumbnail Seller Link
    บำเรอรักเจ้าป่า
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
           บำเรอรักเจ้าป่า เรื่องราวของเสือโคก เศรษฐีหนุ่มหล่อชาวไร่เจ้าของอาณาจักรเจ้าป่า เขามีพร้อมทุกอย่างเลยก็ว่าได้ รวมทั้งเรื่องผู้หญิงแค่เขาต้องการ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กำราบรักเจ้าเวหา
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    กำราบรักเจ้าเวหา เรื่องราวของเสือบิน เศรษฐีหนุ่มหล่อชาวเหนือ นามว่าพ่อเลี้ยงอินทรี เจ้าของอาณาจักรเจ้าเวหา หล่อ รวย เป็นที่หมายปองของสาวๆ เขาไม่คิดจะร...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    หวนรักเจ้าสมุทร
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
           นวนิยายชุด รักคนใจร้าย มีทั้งหมด 3 ชุดเป็นภาคต่อกัน ชุดที่1. บำเรอรักเจ้าป่า ชุดที่2. หวนรักเจ้าสมุทร ชุดที่3. กำราบรักเจ้าเวหา เกี่ยวกับเรื่อง...
    Get it now

         
    นวนิยายชุด รักคนใจร้าย มีทั้งหมดสามเรื่องราวของสามเสือหนุ่มหล่อเพื่อนรักที่โคตรจะแบดบอย เย็นชา ไร้หัวใจ
     
     


    ชุดที่1. บำเรอรักเจ้าป่า (จบแล้ว)
     ชุดที่2. หวนรักเจ้าสมุทร (จบแล้ว)
    ชุดที่3. กำราบรักเจ้าเวหา (จบแล้ว) 


    แนะนำตัวละคร

    พ่อเลี้ยงอินทรี จักรทองคำ  ฉายา เสือบิน

         พ่อเลี้ยงอินทรี เศรษฐีหนุ่มหล่อชาวเหนือ ทายาทเพียงคนเดียวของอาณาจักรเจ้าเวหา ในบรรดาสามเสือเขาคือคนที่เจ้าชู้หน้าม่อที่สุดปลาไหลตัวพ่อก็ว่าได้ หลังจากเพื่อนๆปิดตำนานเสือไป พากันแต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว เขาก็ตั้งมั่นกับตัวเองอย่างเด็ดเดี่ยวว่าจะไม่มีทางเป็นแบบนั้น เสือบินต้องเป็นตำนานตลอดไป แต่แล้วก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อพ่อกับแม่ยื่นคำขาดให้เขาแต่งงานกับ หงส์หยกลูกสาวเจ้าพ่อ เธอเป็นผู้หญิงที่เขาไม่มีวันจะแตะต้อง และห้ามแตะต้องหรือยุ่งเกี่ยวเป็นอันขาด ไม่งั้นชาติเสือเป็นอันจบสิ้นลง  แต่ยิ่งผลักไสก็ยิ่งถูกผูกติด เธอเหมือนนางมารที่คอยกำราบเขาในทุกๆด้าน แต่ชาติเสืออย่างเขาไม่มีทางยอมง่ายๆ แม้ว่าจะค่อยๆถูกนางมารร้ายลบลายตัดเขี้ยวเล็บทีละเล็กละน้อยก็เถอะ

    เหลียง หงส์หยก/หงส์หลิง คุณหนูแห่งพรรคมังกรคู่

         ทายาทหญิงเพียงคนเดียวของพรรคมังกรคู่ จากจีนแผ่นดินใหญ่ สวยและน่ารักในเวลาเดียวกัน มีลักษณะเด่นคือดวงตากลมโตสุดใสแวววาว ตัวเล็กๆแต่แข็งแรงมาก  แม้จะเป็นหญิงสาวร่างเล็กบอบบาง แต่เธอนั้นโหด เหี้ยม เด็ดขาด เก่งวิชาการต่อสู้เกือบทุกชนิด การใช้อาวุธต่างๆก็เก่งไม่แพ้กัน เป็นคุณหนูที่เหล่ามาเฟียในพรรคนับถือและเคารพรักยิ่ง ตอนเด็กมีปมในอดีตกับพ่อเลี้ยงอินทรี เธออ้วนตุ้ยนุ้ย น่าเกลียด จนถูกเขาดูถูกผลักไสไม่รักไม่สนใจเธอ ความฝังใจครั้งนั้นทำให้เธอผลักดันตัวเอง ให้มาถึงจุดที่เขาก็ไม่สามารถว่าหรือดูถูก หรือไม่รักเธอได้อีก เป้าหมายที่เธอกลับมาหาเขาอีกครั้งคือกำราบเขาให้อยู่หมัดด้วยการจับเขาทำสามีซะ !!



     
     
     
    นายหัวฉลาม อดิศวรศิริ ฉายา เสือน้ำ
         

    นายหัวฉลามในบรรดาสามเสือเพื่อนรักเขาจะมีจิตใจอ่อนไหวและอ่อนโยนที่สุด ค่อนข้างคุณชาย(อดีต) พยายามเข้าใกล้และอยากยอมรับเรื่องความรัก เพียงแต่เขาไม่มีโอกาสที่จะเข้าใกล้ ยอมรับ หรือทำความรู้จัก เพราะผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าความรักมันไม่มีความหมายอะไร จนเขาเองก็เชื่ออย่างนั้นเพราะเธอทำให้เชื่อ หลังจากที่เธอจากไปเขาก็ไม่สนใจความรัก ไม่คิดจะรักใคร ใช้ชีวิตสนุกสนานตามประสาชายหนุ่มเนื้อหอม โปรไฟล์เลิศ จนใครๆบอกว่าเขาใจร้าย เจ้าชู้หลายใจ เสือไม่สิ้นลาย ถึงเขาจะถูกพูดถึงแบบนั้นสาวๆก็เข้ามาให้เลือกไม่หยุดหย่อน แต่ใครจะรู้ ว่าลึกๆแล้ว เขายังรอผู้หญิงคนนั้นที่ได้จากเขาไปโดยที่ไม่บอกกล่าวอะไร แม้แต่คำเอ่ยลา เฝ้ารอให้เธอกลับมา ทุกๆวัน ทุกๆคืน

     

     

    ไลลา เก็จการณ์

    ผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในใจ นายหัวฉลามตลอดมา ใครๆก็ต่างเรียกเธอว่า นางฟ้าราตรี รวมทั้งเขาด้วยเพราะเวลาเห็นเธอก็จะอยู่ในผับตอนกลางซะส่วนมาก เธอเป็นคนที่ไม่สนใจอะไร ไม่ค่อยแคร์โลกก็ว่าได้ เธอมีแนวทางชีวิตของตัวเอง แนวความคิดของเธออาจจะไม่ดีสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเธอแล้วดีที่สุด คนอื่นจะคิดยังไงเธอก็ไม่สนใจ และสิ่งที่เธอไม่สนใจที่สุดบนโลกนี้คือเรื่องความรัก ไม่ยึดติด ไม่โหยหา ไม่ต้องการ แต่เธอไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายปล่อยตัวไปเรื่อย ตรงกันข้ามเธอเป็นคนที่ระวังตัวที่สุดคนหนึ่ง ไว้ใจคนยากแต่คนที่เธอไว้ใจก็มีเพียงเขา นายหัวฉลาม







    นายใหญ่สิงโต อมรไพศาล ฉายา เสือโคก

         นายใหญ่สิงโต เจ้าของอาณาจักรเจ้าป่าที่ยิ่งใหญ่ เศรษฐีชาวไร่วัย 30  หล่อ รวยครบสูตร เจ้าชู้ เย็นชา ไร้หัวใจ เปลี่ยนคู่ควงเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้าและใช้เวลาไม่เกินหนึ่งอาทิตย์ ไม่รู้จักคำว่ารักและเขาเองก็ไม่อยากจะรู้จักด้วย  เพราะไม่คิดมีครอบครัวแต่งงานหรือมีลูกจะครองตัวเป็นโสดตลอดไป กลัวที่สุดคือการมีลูกสาว เขาจึงไม่คิดจริงจังกับใคร แต่เมื่อได้พบเจอกิ่งกมล กวางน้อยจอมพยศของเขา ผู้ที่ทำลายล้างหลักการทุกอย่างของเขา ทันทีที่มีเธอเข้ามาชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป





    กวาง กิ่งกมล เพียรบูชา 

         กวางน้อยจอมพยศของเจ้าป่า สาวสวยวัย 25 ฐานะค่อนข้างยากจนแถมยังมีหนี้ก้อนโต หลังจากสูญเสียแม่ไปพ่อก็เอาแต่เมาและเล่นการพนัน กิ่งกมลจึงต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหาเงินไม่สนใจเรื่องอะไรทั้งนั้นนอกจากหาเงินใช้หนี้ จนวันหนึ่งเธอกลับบ้านเกิดได้พบกับนายใหญ่สิงโต ชีวิตที่แสนจะธรรมดาของเธอก็เปลี่ยนไป




    คำเตือน
         นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยความคิดและจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ นะคะ ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ประกอบฉากต่างๆ ไม่มีอยู่จริงนะคะ มโนล้วนๆ อ่านเพื่อความบันเทิงเริงใจนะคะ ปล.พระเอกแสนดีไม่มีในนิยายชุดนี้นะคะ ไรท์เตือนแล้วน๊า

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น



    ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของไรท์ด้วยนะคะ




    หยาดฝนกลางหัวใจ
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    “ลูกปลาจ๋า ป๋าพร้อมแล้วนะ อยู่ไหนเอ่ย มาให้จับกินซะดีๆ” แม้จะมองเห็นว่าเธอนั่งรออยู่ที่โซฟา แต่เขาก็ต้องส่งเสียงทักทายไปก่อน เพื่อให้เธอรู้ตัวไว้ ว่าถ...

    ณ บ้านไร่ปลายนา
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
         เธอยิ้มให้เขาอย่างอายๆ แก้มนวลก็ค่อยๆแดงเห่อเป็นลูกมะเขือเทศ ไม่คิดเลยว่าจะเขินได้ขนาดนี้ จนต้องซุกหน้าลงที่อกกว้างของเขา ความโกรธเป็นอันมลายหาย...


    หัวใจนางมาร
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    “ไฮโซชื่อดัง นามว่า ม. จอมร้าย จอมแรงแห่งปีถูกสามีนอกใจ จนเป็นบ้าตบกับคนไปทั่วคนไข้ของสามีก็ไม่เว้น แบบนี้เขาเรียกหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ภาพลักษณ์ภายนอก...




    กุหลาบกลีบช้ำ
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
          “ว่าไง อยากว่ายน้ำกับพี่หรอ” ชายหนุ่มรีบทักอดีตภรรยา สาวเจ้ายิ้มมุมปากเพียงเล็กน้อย เดินตรงไปนั่งลงม้านั่งที่ตรงหน้าของเขา รางอรชรค่อยๆย่อลงด้วยท่วงท่าสง่างามจนคนจ้องมองไม่อาจจะละสายตาไปไหนได้ เหมือนดั่งต้องมนต์สะกด เย้ายวนเกินจะห้ามใจ และหัวใจของเขาก็พลันหล่นหายเมื่อร่างงามงอนสัมผัสถึงม้านั่ง ตวัดขาข้างหนึ่งขึ้นนั่งไขว่ห้างโดยไม่สนใจสายตาที่กำลังจ้องมองทุกช่วงจังหวะของเธอ นครินทร์คลี่ยิ้มออกมาอย่างชอบใจ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นางฟ้าคนนั้นหายไปแล้วจริงๆ กลายเป็นนางพญาของนางฟ้ามาแทน ดีเป็นแบบนี้ก็ดี “ให้กลับก็ไม่กลับ ซ้ำยังบุกมาหาอย่างไม่เกรงกลัว มั่นใจแล้วใช่ไหม หนูโรสที่จะเล่นกับไฟ” “ค่ะ ก็อยู่ที่ว่า ไฟจะมีปัญญาไหม้แค่ไหน แค่ไฟในกองฟืนไม่เอานะคะ หนูโรสต้องการไฟไหม้ ป่า ไม่ใช่ป่าสงวนธรรมดาด้วย แต่เป็นป่าอเมซอน” “โอเคตามนั้น ยินดีต้อนรับ สู่ธนพัฒน์ดำรงอีกครั้ง มาสิมาว่ายน้ำกัน” “ไม่ดีกว่าค่ะ  เดี๋ยวจะพาลไปล้ำเส้นใครเขาเข้า อ่อ วันนี้หนูโรสไปเยี่ยมพี่ชองแปล์วมาแล้วนะคะ คุยกันสนุกมากเลยค่ะ พี่ชองแปล์วนี่ก็ตลกดีนะคะ คุยไปคุยมา ไงกลายเป็นมาด่าพี่นะเป็นตัวเงินตัวทอง เอ่อ เ-ยี้ น่ะค่ะ” “อืม แล้วไงต่อ” แสบทรวงจริงๆนะแม่คุณ จะคอยดูซิว่าเธอจะแน่ได้แค่ไหน ขอให้ตลอดไปเถอะ “ไม่มีแล้วค่ะ หนูโรสขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะคะ ฝันดีค่ะพี่นะ” มาเพื่อด่าแล้วก็จากไป มันยังไม่พอแค่นี้หรอกเขายังต้องเจออีกเยอะ อย่างสาสม เธอจะไม่ให้ขาดตกบกพร่องไปเลยแม้แต่นิดเดียว นครินทร์ยังคงมองตามร่างบางที่เดินจากไปไม่วางตา ท่าทางเย่อหยิ่งมั่นใจนั้นช่างน่าชื่นชม ดูเป็นธรรมชาติไม่ขัดตาเหมือนพยายามจะทำ แต่มันคือจิตวิญญาณที่แท้จริง เธอคงเจ็บปวดมากสินะถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ หวังว่าเธอจะมีความสุขที่เปลี่ยนไปเช่นนี้





    ฝากติดตามเพจ ก.แก้ว ปลายฟ้า ด้วยนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น