ณ บ้านไร่ ปลายนา [จบ] - นิยาย ณ บ้านไร่ ปลายนา [จบ] : Dek-D.com - Writer
×

    ณ บ้านไร่ ปลายนา [จบ]

    น้ำมนต์ยัยขี้เมา ใครๆก็ต่างเอือมระอา ได้ยินแค่ชื่อก็ส่ายหัวทันที มีแต่คนเอ็นดูจริงๆ เธอจึงถูกพ่อตัวเองเนรเทศไปให้อาหินของเธอช่วยอบรมบ่มนิสัย ช่วยปราบพยศเธอซะ แต่งานนี้ใครจะปราบใครก็ไม่รู้ได้ หึๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    30,378

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    30.37K

    ความคิดเห็น


    145

    คนติดตาม


    749
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 60 / 17:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                        
                        น้ำมนต์ยัยขี้เมา ใครๆ ก็ต่างเอือมระอา ได้ยินแค่ชื่อก็ส่ายหัวทันที จนคุณธีระพ่อของเธอไม่อาจจะทนเห็นลูกสาวเกเรได้อีกต่อไป จึงจัดการเนรเทศไปให้อาหินของเธอช่วยอบรมบ่มนิสัย ปราบพยศลูกสาวตัวดี ที่บ้านไร่ปลายนา อาหินหรือศิลาคือน้องชายของเพื่อนรักและคุณธีระก็รักเหมือนน้องแท้ๆ จึงไว้ใจให้ดูแลลูกสาวสุดที่รัก ไว้ใจขนาดที่ว่าจัดการรวบรัดให้ทั้งสองแต่งงานกันซะเลย ผู้ใหญ่สองฝ่ายต่างรับรู้ แต่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวนี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย หลานก็ดื้อไม่ยอมอา อาก็ปราบพยศอย่างไม่ยอมแพ้ หากแต่ความดื้อรั้นย่อมมีสาเหตุและที่มา ซึ่งเขาและเธอต่างก็รู้ดี ความรักวุ่นๆ ชุลมุน จึงบังเกิดดังลั่นสนั่นทุ่ง เมื่อรักครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คนสองคน ยังมี สาม สี่ ห้า หก กับอีกหลายตัว วุ่นวายสบายดี ณ บ้านไร่ปลายนา สาละวนจนน่าปวดหัว แต่มีความน่ารัก....

    แนะนำตัวละคร






    ศิลา  ศักดิ์ดิศวร /อาหิน/หิน
         หนุ่มโสดที่โคตรหล่อ โคตรเก่ง โคตรรวย(น้ำใจ) โคตรบ้าบิ่น และโคตรจะโสด โสดจนจะแก่ อายุก็ 38 แล้วยังไม่ยอมแต่งงานซักที (จะโสดนานไปไหนก็ไม่รู้) หนำซ้ำยังหนีจากเมืองกรุงไปใช้ชีวิตอยู่บ้านไร่ปลายนา ด้วยเหตุผลที่ใครๆต่างรู้กัน ก็เพราะเขาอกหักเลยหนีไปพักรักษาแผลใจ แต่ใครจะไปรู้ในใจเขาคิดอะไร  ชีวิตเรียบง่ายสบายๆของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อหลานสาวตัวดีถูกส่งมาให้เขาอบรมสั่งสอน แต่หลานสาวนอกสายเลือดคนนี้ก็ดื้อ และไม่เอาไหนซะเหลือเกิน นั่นก็เพราะเขานี้แหละเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอดื้อ แต่ดื้อยังไงเขาก็ต้องปราบเธอให้ได้






    น้ำมนต์  อิสระทรัพย์ / น้ำมนต์
            สาวสวยวัยเอ๊าะขบเผาะพอดีคำ ตัวเล็กน่ารักตากลมผมยาว หากแต่นิสัยนี่สิใครๆก็ว่าน่าถีบ ที่สำคัญโสดไม่รู้จะโสดยังไงไหว อายุ 23 ปี จบปริญญาตรีหมาดๆ จบมาได้ไงใครๆก็รู้ สาวกวงเหล้า เข้าผับบ่อยกว่าเข้าเรียน ไม่เมาไม่กลับถึงบ้านแน่นอน เรียนไปเมาไปสบายใจเฉิบ ยังไงก็จบเพราะเป็นเด็กเส้น เมื่อถูกส่งไปดัดนิสัยที่บ้านไร่ปลายนา เธอก็ต้องแสบซนดื้อให้สุดๆ เพราะคนที่จะปราบเธอคืออาหิน คนที่เธออยากจะเกลียดเขาที่สุด แต่เกลียดไม่ลง จึงต้องหาวิธีที่จะทำให้เขายอมเธอซักที




    ******************************************

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

    คำเตือน
         นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยความคิดและจินตนาการของนักเขียนล้วนๆค่ะ ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ประกอบฉากไม่มีอยู่จริงนะคะ มโนล้วนๆ อ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ








    นิยายเรื่องอื่นของไรท์ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีให้ดาวน์โหลดแล้วจ้า

    หยาดฝนกลางหัวใจ
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    ?ลูกปลาจ๋า ป๋าพร้อมแล้วนะ อยู่ไหนเอ่ย มาให้จับกินซะดีๆ? แม้จะมองเห็นว่าเธอนั่งรออยู่ที่โซฟา แต่เขาก็ต้องส่งเสียงทักทายไปก่อน เพื่อให้เธอรู้ตัวไว้ ว่าถ...
    ณ บ้านไร่ปลายนา
    ก.แก้ว ปลายฟ้า
    www.mebmarket.com
    เธอยิ้มให้เขาอย่างอายๆ แก้มนวลก็ค่อยๆแดงเห่อเป็นลูกมะเขือเทศ ไม่คิดเลยว่าจะเขินได้ขนาดนี้ จนต้องซุกหน้าลงที่อกกว้างของเขา ความโกรธเป็นอันมลายหาย...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น