พรานพิศวาส - นิยาย พรานพิศวาส : Dek-D.com - Writer
×

    พรานพิศวาส

    ราชันย์ ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณของนักล่า...สำหรับเขาสิ่งที่ปรารถนาคือสิ่งที่ต้องได้มา รสา สาวน้อยผู้เปรียบเสมือนลูกแกะตัวน้อย..เธอจะทำเช่นไรเมื่อนายพรานร้ายปรารถนาจะครอบครองเธอทั้งตัวและหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    4.14K

    ความคิดเห็น


    70

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน : 0 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 57 / 11:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    

                                                                             ราชันย์  นเรนทร์ฤทธิ์
    ชายหนุ่มอายุ
    33 ปี ผู้มีสมญานามว่า เสือใหญ่แห่งดงพญาเย็น เพราะด้วยอุปนิสัยที่ไม่ยอมใคร ใจนักเลงมีความสามารถด้านการต่อสู้ในเชิงมวย เชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธปืน เต็มเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณของนักล่า รุกไล่ จู่โจมสิ่งที่ต้องการไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นเพียงสิ่งของ ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวน้อยที่เปรียบเหมือนแก้วตาดวงใจของครอบครัวอย่างรสา เพราะทันทีที่สัญชาตญาณรุนแรงในตัวของเขายืนยันว่าสาวน้อยคนนี้คือคนที่เขาเฝ้ารอมาชั่วชีวิต เขาก็เดินหน้า จู่โจม ทั้งรุก ทั้งไล่ ความอดทนสำหรับเขาเป็นเรื่องแปลกประหลาดและไม่เคยเกิดขึ้น ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเผด็จศึกสาวงามโดยไม่สนใจว่าเธอจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม เมื่อได้ครอบครองแล้วก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์แสดงความเป็นเจ้าของ จุดไฟหึงหวงให้ลุกโชนจนแทบจะจัดการกับผู้ชายทุกคนที่เฉียดกลายเข้ามาใกล้...
     

     

    รสา มารีญ่า อิสรานุกูล (โรส)

    สาวน้อยแสนหวานอายุ 21 ปี นิสิตสาวปีสุดท้ายที่ใฝ่ฝันอยากมาใช้ชีวิตที่สงบเงียบกับบิดาที่ไร่องุ่นท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา และสายน้ำ แต่ทันทีที่เธอได้พบเจอกับราชันย์ ชีวิตสดใส สวยงามของเธอก็เปลี่ยนไป สาวน้อยถูกเขาไล่ล่า ทั้งลวนลาม บังคับข่มขู่สารพัด เธอหวาดหวั่น ขวัญเสียจนต้องหนีเตลิด แต่เมื่ออับจนหนทาง เมื่อเขาใช้กำลังบังคับ เธอก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับสิ่งที่สูญเสีย ไม่เรียกร้อง ไม่ทวงถามความรับผิดชอบ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอไม่ใช่แค่การปกป้องคุ้มครองจากใครซักคนเพราะหน้าที่ แต่เธอต้องการความรัก ที่ออกมาจากหัวใจ...ในเมื่อเขาไม่เคยเอ่ยปากว่ารัก...เธอก็ไม่ต้องการความรับผิดชอบ...

    โปรดติดตามเรื่องราวของเขาและเธอได้ที่นี่ค่ะ

    ริญรัตน์ดา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น