ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป..68

    ลำดับตอนที่ #14 : รวมประโยคเด็ด โน่ริท~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.58K
      6
      3 พ.ย. 53



    (ตอนเซนออก)
    ตัวเล็ก :  แล้วริทจะระบายกับใครล่ะ(ประมาณนี้มั้ง)
    เฮีย : มาระบายกับพี่ก็ได้ ^^


    (ตอนเฮียออก)
    ตัวเล็ก : ให้ริทไปด้วยได้ไหมครับ  ริทจะไปกับพี่โตโน่


    (อาทิตย์ที่เฮียต้องออกจากบ้าน)
    พี่โน่ : ริท,, อย่าดื้อสิ ไม่เอ๊า
    พี่โน่ : กัน (มองหน้ากัน) ,, มึง มายุ่งไรกะของกูหนิ ?

    ปล.ตอนที่เก็บของออกอ่ะ มีคนบอกว่าเฮียสองมาตรฐาน 555


    (ตอนคอนสองคนสุดท้าย)
    ริท : คนอีสานเป็นคน ร่าเริง
    ดูได้จากริท กับ พี่โตโน่ นะครับ ><


    (9 entertrin)
    ริท : ริทไม่มีแฟนครับ
    โน่ : อ้าวแล้วพี่ล่ะ
    ริท : โหจะพูดทำไมเนี่ย


    (แฉแต่เช้า)
    มดดำ โน่ริทเป็นแฟนกันหรือป่าวค่ะ
    โน่ กำลังดูใจกันอยู่ครับ
    ริท ครับๆกำลังดูใจกันอยู่ครับ


    เฮีย : รักพี่มั๊ย
    ริท : รักคร้าบบ
    เฮีย : ขอบคุณคร้าบ
    ริท : คร้าบบ


    (วู้ดดี้ที่ถูกตัด)
    เฮีย : ที่ผมเลือกริท ไม่ใช่เพราะริทเป็นแฟนผมนะครับ


    วู้ดดี้ : ระหว่างไปกินข้าวกับเกรซ กะ ไปร้องเพลงกับริท
    {{เฮียกำลังคิด}}
    ริท : โห พี่โตโน่ยังต้องคิดอีกเหรอ?
    เฮีย : ริท  ริทไม่เข้าใจพี่ (ตอนนี้เสียงนุ่มมาก>.<) 
    เฮีย : ผมเลือกริทครับ


    เฮียร้องเพลง " ฉันเคยบอกกับเธอรึยัง...ว่าเธอมีความหมายเพียงใด"
    แล้วเฮียก็ชี้ขึ้นไปข้างบน
    วู้ดดี้  :  เอ่อ..มันจะมีอยู่ช่วงนึงที่คุณชี้ขึ้นไปข้างบน เอาจริงๆเลยคุณทักผมใช่ป่ะ?
    เฮีย  :  ผมก็ทักทั้งหมดแหละ  คือผมบอกแล้วไง พอผมร้องเพลง ทุกอย่างมันออกมาจากใจ ผมไม่รู้ตัวว่าผมทำอะไรออกไปบ้าง
    ริท  :  เอ่อ..คือ.. อะไรนะ  ที่พี่โตโน่มองขึ้นไปอ่ะ  ริทก็ไม่รู้ว่าทักใครไง ริทก็บอก เออๆ เยี่ยมมาก(ทำท่าเยี่ยมอ่ะ) แล้ว ..คือ..คือ
    เฮีย  :  ริท .. คือความจริงริทไม่ต้องขยายความก็ได้ไง
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ริท  :  ครับ  เราสองคนยอมรับแล้วครับ ^^


    ริท : ผมอยากรู้มานานและว่าทำไมพี่ถึงชอบแก้ผ้า ชอบโชว์ พี่มีจุดประสงค์อะไร??? 55+
    แฟนคลับ : กรี๊ดดดดด
    ริท : แล้วชอบโชว์ให้ผมดูคนเดียวด้วย 55+
    แฟนคลับกรี๊ดดดดดกันตายไปข้าง...-*-
    เฮีย : 55+ (พูดประมาณว่า)คือว่าเห็นพวกน้องๆเขาเครียดกัน แล้วริทเวลาเครียดไม่ยอมคุยกับผม เล่นมุกก็ไม่ขำ เลยคิดอะไรไม่ออกนอกจาก...
    พี่วู๊ดดี้ : แล้วถามริทกันหน่อยว่า----เป็นช้างน้อยหรือแมมมอท
    เฮีย : เฮ้ยยยย!!! ริท เรื่องนี้ดีๆนะเว้ย เดี๋ยวเสีย
    พี่ริท : ถ้าเทียบกับของริทก็ช้างน้อยอ่ะครับ 5555
    เฮีย : หน้าแดงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    พี่กัน : ส่วนผมเห็นเป็นถ้ำ 55+ -*- เพราะริทเห็นแต่ข้างหน้า ส่วนผมเห็นข้างหลัง 55+







    เฮีย : แมนทั้งแท่ง
    ตัวเล็ก : เห็นมาแล้วทั้งแท่ง 55


    ริท - เราไม่เคยแกล้งใคร
    โตโน่ - ริทมึ-อย่าเฟค เดี๋ยวกุตบหัวแตก


    สัมภาษณ์ในเอนเตอร์เทนเมนต์อัพเดต ว่าถ้าได้เป็นเดอะสตาร์จะทำอะไร
    คนอื่นๆตอบจะกอดพ่อแม่
    ริทกำลังจะพูด โตโน่พูดแทรก
    โตโน่ - อยากกอดพี่..


    ตอนให้ออกไปโชว์มวย
    โตโน่ - ให้ริทไปเป็นเป้าได้มั้ยครับ


    ตอนให้เลือกว่าอยากเล่นสงกรานต์กับใคร
    ริท - อยากเล่นกับพี่โตโน่ครับ


    ตอนเซนออกแล้วเขียนโน้ต เฮียโน่เพิ่มคำพูดต่อเองว่า
    "พี่โตโน่ ดูแลเตี้ยดีๆนะครับ" แล้วยิ้มหันหน้ามาสบตากันปิ๊งๆ


    สองสาวเล่าเรื่องตอนให้เล่าเรื่องแกล้งครูแหม่ม
    โตโน่ - ตอนแรกลูกศิษย์เนรคุณมีแค่คนเดียวครับ นั่นก็คือริท แต่ริทเค้าต้องการคู่ใจ


    พิธีกรรายการบางกอกแซวว่า อย่างนี้ก็นอนด้วยกันต่อเลย
    ริท
    -ต้องบอกก่อนว่า.. เรานอนด้วยกันตั้งแต่เข้าบ้านแล้วครับ

    พิธีกร  : ได้นอนกับริทไหม?
    ไอซ์   :  ห้องเดียวกันแหละครับแต่คนละเตียง   ไม่กล้านอนกับพี่ริทครับ
    พิธีกร  :  ทำไมล่ะคะ?
    ไอซ์  :  เค้าบอกพี่ริทนอนแล้วนอนดิ้น นอนแล้วลวนลาม   <<  เค้าที่ว่านี่ใคร   >.<

    (กฤษ มดดำ)part 1
    กฤษ : อธิบายความสัมพันธ์นิดนึงนะครับกับน้องเกรซยังไงครับ?
    มดดำ : เค้าเป็นแฟนกะไอริทฮะ   (กรี๊ดดดดดดดดดดดดด)
    เฮีย :  ( ก็พูดๆๆๆๆ)
    มดดำ  : เป็นผัวตุ๊ดได้ไหม?
    เฮีย  : ผมกลัวริทจะหึงอ่ะครับ
    http://www.youtube.com/user/Alwayzzsama#p/u/4/c0Os_Nzu81k
    นาทีที่ 8.31

    (กฤษ มดดำ)part 2
    เฮีย : ตอนอยู่ในบ้านผมก็ไม่คิดครับแต่พอออกมาพอข่าวเยอะๆแล้วผมเริ่มคิด.... (จับหัวใจด้วยฮ่าๆๆๆ)
    มดดำ :  เค้าคิดแล้วแกทำไงอ่ะ
    ริท : ริทก็คิดเหมือนกันครับ
    เฮีย  :  (จับกัน) ไม่เอาด้วยบ้างหรอครับ
    กฤษ : จัดการเลยครับเอาปากสัมผัสฟันเหล็กริทเลยครับ
    http://www.youtube.com/watch?v=BHdKqJfkZE0&feature=player_embedded

    นาทีที่ 3.00


    (กฤษ  มดดำ)
    กฤษณ์:สองคนนี้ยังไงเนี่ย (โตโน่+ริท) ตอนอยู่ในบ้านมีกระแส โน่ริท ๆ เนี่ย
    คนกรี๊ดกันใหญ่  ริทยิ้มหวาน
    โตโน่:ผมรักเขามาก   (ริทก็พยักหน้า คับๆ )


    เกรซ : ไม่สามารถมีความรู้สึกว่า เฮ้ย อยู่ดีๆจะมาชอบพี่โตโน่ได้อ่ะค่ะ พี่โตโน่เค้าชอบพี่ริท


    พี่ โน่ - ริท ..ริทบอกพี่ไม่ใช่หรอ? ว่าถ้าวันนี้คนมาเชียร์เยอะ... จะหอมแก้มพี่.....(?) (อ๊ากกกกก >0< X)
    แฟนคลับ - กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ริ ท - (ทำหน้างงๆ ทำไรไม่ถูก)
    เซน - ปล่อยเค้าเคลียร์กัน 2 คนเถอะครับ..(ประมาณนี้มั้ง จำไม่ได้อ่ะ ไม่ค่อยได้ยิน)


    พอเฮียร้องเพลง นิยาย จบ ก็จะพูดส่งเพลงให้ริท...
    พี่โน่ - ครับ ..สำหรับคนต่อไปที่จะมาร้องเพลง คือน้อง ชายที่ผมรักที่สุดนะครับ
    แฟนคลับ - กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด
    พี่ โน่ - แต่รักแบบพี่น้องนะครับ ........พบกับ ผู้ชายที่น่ารักที่สุดในปีนี้ ริท คร๊าบบ....
    แฟนคลับ - กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด
    พอตอนที่พี่ริทขึ้นร้องเพลง how to มีแอบแซวเฮียบอกว่าเพลงเมื่อกี้ก็ร้องโดยพี่ชายที่น่ารักที่สุดของผมเลยครับ ><





    (ฉาว-ริทถูกจับคู่ (รัก) โตโน่)
     คือข่าวแบบนี้ริทคิดว่ามันออกแนวน่ารักครับ แฟนคลับเขาจะคิดว่าไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ อาจจะเป็นพี่น้องอะไรแบบนี้ครับ (แล้วริทจะหวั่นไหวไหม) (หัวเราะร่วน) ริทไม่หวั่นไหวครับ แต่ว่าริทมีปัญหาบ่อยครับอันนี้ยอมรับเลย (หัวเราะ)
    โตโน่ : ผมก็เลยช่วยปลอบครับ
    @ งานนี้ให้ 4 หนุ่ม แฉ กันเอง
    กัน : (หัวเราะ) วันนั้นพี่โตโน่ออกจากบ้านไป ริทก็มานอนกับกัน ริทก็จะกอดลูบอะไรแบบนี้ครับ
    โตโน่ : เจอเหมือนกันเหรอ ผมโดนลวนลามทุกคืน (หัวเราะ)
    ริท : ริทละเมอครับ
    5555555555555555555555




    (( ใจตรงกันเลยน้า)) (( น่าจะพูดถึงพี่เก่ง))
        ริท พูดตรง มั่นใจ เป็นตัวของตัวเองสูง เจอครั้งแรกปลื้มเขามากที่สามารถวินิจฉัยโรคให้ฟังเป็นฉากๆ เรียกว่าเรียนอะไรมา จำได้หมดมุมหนึ่งก็เป็นคนขำและตลกทีเดียว
        
        โตโน่ เป็นเพื่อนที่ดี เรามีบางอย่างที่คล้ายกันคือพูดตรง คิดยังไงพูดอย่างนั้น ที่ชอบอีกอย่างคือความรอบรู้ของเขา
    แค่ผมบอกว่าไม่สบาย เขาสามารถแนะนำยาให้ผมกินและวินิจฉัยโรคให้ฟังได้เป็นฉากๆ
    โลกใบนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง ก๊าซชนิดนี้เป็นยังไง เขารู้หมด
    ต่างจากริทที่เป็นหมอเหมือนกัน แต่พอถามว่าอาการของพี่เป็นอย่างนี้นะ ริทพูดคำเดียว พาราฯเลยพี่




    ((The Seed Show ))
    เฮีย :  ริทไม่ผิดครับ <<<  ไม่ค่อยปกป้องเลยน้าาาา  ฮ่าๆๆๆ
    http://www.youtube.com/watch?v=oz09xwmTHHw



    ((บางกอกสเตชั่น))
    โตโน่: คิดถึงกันครับ
    ริท: พี่โตโน่พูดอย่างนี้แล้วริทนั่งอยู่ตรงนี้เนี่ยนะ



    ((seed))
    ตัวเล็ก : ริทกับพี่โตโน่ก้ไม่มีอะไรครับ เราเป็นพี่น้องกัน
    เฮีย : ใช่หรอริท? เราเป็นพี่น้องกันหรอ?
    ตัวเล็ก : ( อึ้ง! ไปต่อไม่เป็น 5555555555 )


    ((พี่โตโน่พูดในบอร์ด -_- แต่พี่เค้าเปลี่ยนข้อความแค่กระทู้เดียวเลยหาย))
    ขอบคุณสำหรับข้อความนะครับ ผมจะอ่านทุกข้อความเลย สถานการณ์ไม่ค่อยดีหมูโตโน่ทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะ เป็นห่วงนะครับ ผมปลอดภัยดีจ้า ทำกับข้าวกินกับแม่สิงโต แล้วก็พี่ดิว5 อยู่จ้า ตัวเล็กก็อยู่ด้วย
    ปล. หลังจากนั้น เฮียก็เรียกว่าตัวเล็กเรื่อยๆ 55555+ (ไอ้ตัวเล็กอ่ะนะ ^^)


    ((คำพูดพี่มดดำในรายการกับริท))
    พี่มดดำ : มีหลายคนจะถามว่าเป็นตุ๊ดหรือเปล่า ขอคอนเฟิม ว่านี่ไม่เป็นแน่
    ริท : 5 5 5 5 5
    กฤษ : คุณมดดำคุณรู้ได้ยังไง คุณรู้ได้ยังไง
    มดดำ : บอกสมาคมตุ๊ดแห่งประเทศไทย
    กฤษ : คุณรู้ได้ยังไงว่าน้องไม่ใช่ คุณพิสูจยังไงๆ
    มดดำ : ไม่ใช่รับรอง แต่ โตโน่ คุณจะทำให้ใช้เนี่ย
    ปล. จริงๆ เจ๊เค้าบอกว่า ฉันจะทำให้ใช่ แต่ไปอ่านกระทู้แล้วจิ้นดีเลยเอามา 6868+



    Someone : ตอนนี้ผมงงมาก...คนไหนเจตริน คนไหนโตโน่...
    พี่เจ : ถ้ามากับริท คือโตโน่ เค๊?? 




    ((seed  tv))
    พิธีกรถามเรื่องข่าวกับริท
    ริท  :  ริทไม่เครียดนะ ริทรู้ไงว่ารูปมันมีที่มาที่ไปยังไง เรารู้ตัวเราอ่ะครับ ถามว่าริทมีข่าวแบบนี้...  พี่โตโน่คิดอะไรไหม?
    ปล. จังหวะนีจิ้นกระจุยกระจายค่ะ  ต้องดูหน้าพี่โตโน่ (ยิ้มน่ารักมาก)


    ((บางกอก))
    พิธีกร : ถามประมาณว่า ของเฮียอ่ะประมาณไหนไรงี้ถามพี่ริทๆ
    ริท  : ผมระอายใจที่จะตอบครับ  (หัวเราะ)  เอาเป็นว่าผมกับพี่โตโน่รู้กันสองคนแล้วกันครับ ^^



    ((9 ))
    พิธีกรถามถึงเพลงของแต่ละคน
    พี่โตโน่บอกว่าชอบเพลงของเกตมาก ฟังแล้วซึ้งดี
    ได้ดู mv แล้วด้วย ที่มีใส่เฝือกแล้วเต้นใช่มั้ย
    ปล. mvที่ใส่เฝือกนี่ how to ป่ะจ๊ะ ^^



    โตโน่ : ก็ถามแบบรู้สึกยังไงกับริท รู้สึกยังไงกับเซน
    ริท : รู้สึกยังไงกับริทครับ
    โตโน่ : ผมภูมิใจมากครับ ที่มีเค้าเป็นน้องชาย
    ริท : อันนี้คือการตอแหลของพี่โตโน่ครับ 5555555
    http://www.youtube.com/watch?v=CuovOJZMX70
    ปล.ตอแหลยังไงพี่ริท   ไม่ใช่น้องชายเหรอ?


    เมื่อวานเพื่อนเรา Twit กับเฮียเก่ง
    @gouuni: @WayoTS6 พี่เก่ง วันนี้ไปถือป้ายเก่งเซนที่สวนสยามมา พี่เก่งเห็นป่ะ
    http://twitpic.com/1u6sgs| hen di! N'Rit bok wa "p'Geng doo di they wear NO-RIT t-shirt but show pai GengZen" hahaha









    เรื่องจุ๊บกับพี่ริท
    เฮีย : ผมเป็นคนไปกระชากริทเองครับ >.<
    ปล.เฮียใช้ศัพท์รุนแรงมากค่ะ ฮ่าๆๆ
    http://www.youtube.com/watch?v=W8yOW45TRDA&feature=related


    (((  อันนี้เก่งเซนนะ)))
    เค้าเปลี่ยนเสื้อกันในรถหมดแล้วมีคนถามพี่เก่งว่าใครเห็นพี่เก่งชัดสุด
    พี่เก่ง :  เซนนั่งข้างๆ  >.<


    ((ว้าวดารา))
    พี่โน่ : "มองอะไรครับไม่เคยเห็น สกั๊ง หรอ?"
    พี่อาร์ : "เฮ้ย ! สจ๊วดรึป่าว?"
    ปล. บังเอิญหรือตั้งใจ?   สกั๊งอ่ะพี่ริทนะเฮียโน่ ^^


    ((seventeen))
    สิ่งที่ต้องทำก่อนนอนถ้าไม่ทำแล้วจะนอนไม่หลับ
    ริท - ต้องนอนกอดหมอนข้างครับ ถ้าไม่มีก็กอดคนนอนข้างๆ
    ปล.ตอนนี้อยู่คอนโดกันสองคน อยากรู้ว่ามีหมอนข้างไหม?  จริงๆเราก็อยากเป็นคนนอนข้างๆนะจ๊ากกกก  ไม่เกี่ยว 5555+

    ถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณจะเลือกเป็นแฟนกับใครใน 3 คนที่เหลือ
    ริท  - พี่โตโน่ละกัน สนิทกันที่สุดและเห็นสาวๆกรี๊ดพี่เขาเยอะ แสดงว่าต้องมีอะไรดี
    โตโน่ - น่าจะเป็นริทครับ เพราะเป็นคนง่ายๆ แล้วไม่เหมือนคนอื่นดี


    ((มินิคอนที่เชียงใหม่))
    เฮีย : ต่อ ไปพบกับคนพิเศษของผม เค้าตัวเล็ก ๆๆ 55 เค้าเป็นน้องผมครับ ริท คร้าบบบบ


    ((พี่ที่ค่ายมวยมาเล่าให้ฟัง))
    โตโน่จะไปแตะบอลบ้างเล่นฟิตเนตบ้าง
    น้องริทจะขับรถมาหาที่บ้านมารับเพื่อไปกินข้าว


    ((มีคนบอกมาเวลาอยู่หลังเวที((คนบอกเป็นผู้ชาย))))
    ตอนที่ซ้อมก่อนขึ้นเวทีหยอกกันอยู่ได้และก็เฮียนอนซบไหล่ริทบางทีหยอกกันจนปากจะจุ๊บกันอยู่แล้ว
    ปล. นึกภาพออกเลย เค้าชอบเล่นแบบเอาหน้าชนกันแล้วแบบ >.<
    แบบเนี้ย
    V
    V
    V







    น้องที่ไปตามเฮีย วันนี้เล่าให้ฟังว่า .. เจอโน่ริทตอนบ่ายสามกว่าที่ตึก ทีนี้โน่ริทจะเดินขึ้นลิฟ ก็แย่งกันขึ้นลิฟ เหมือนนัดกับนัดเลย สรุปเฮียได้ขึ้น ตัวเล็กก็บอก "อ้าว ทิ้งกันงี้ได้ไงเนี่ย?" แล้วตัวเล็กก็เคาะลิฟท์บอก "เห้ย เปิดๆ" แล้วลิฟท์ก็เปิดออกมา เจอหน้าเฮียหัวเราะอย่างผู้ชนะ วะฮะฮ่า ~ แล้วก็แย่งกันกดลิฟต์ต่อ และทั้งสองก็โบกมือบ๊ายบาย ~


    อันนี้เป็นบทสทนา ตอนให้ ซีดี โปรเจคที่บ้านโน่ริทแฟม ร่วมกันทำขึ้น

    ส้มโอ: เอ่อ...เฮียคะ มาจากบ้านโน่ริทแฟมนะคะ นี่เป็นของขวัญที่พวกเราทำให้นะ (ส่งซีดีให้)
    เฮียโน่: (รับซีดี แต่อิส้มโอไม่ปล่อย) ขอบคุณมากนะครับ
    ส้มโอ: เฮียต้องดูนะคะ สัญญานะคะว่าจะดู ตั้งใจทำกันมาก ทำมา 2 เดือน เกือบตายมาหลายรอบละ
    เฮียโน่ : ครับดูแน่ครั...บ
    ส้มโอ: ถ้าไม่ดูจะโกรธมากกก เสียใจมากก จะตามหลอกหลอน (ฮากันหมดเลย)
    "เฮีย: ผมดูกับริทได้ไม๊ครับ?!?"

    ส้มโอ: (อ๊าคคคคคคคคคค ในใจ)



    รูปซีดีเจ้าปัญหา!!!!!!




    Credit :  FB Tanaporn Charoenwong (ส้ม บ้าน โน่ริทแฟม)
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C9632212/C9632212.html


    (( ทีวีพู ))
    เจ๊แจ๊ค: โตโน่กลับมาบ้างไหม?
    พี่ริท :( ทำหน้าแบบน่ารักอ่ะ O.o หือ หะไรงี้)
    เจ๊แจ๊ค :  กลับมานอนบ้างไหมคะ?
    พี่ริท  : กลับมาทุกวันกลับมานอนแต่ว่ากลับดึก... ซ้อมๆประมาณนั้น..  เที่ยงคืนไรงี้กลับบ้าน
    http://www.youtube.com/watch?v=PJpxjxSk8J0
    ปล. ลองดูคลิปดิ  พี่เซนย้ายออกจากคอนโดอ่ะ 
    ปล2 .เที่ยงคืนกลับบ้านฟังแล้วให้ความรู้สึกแบบว่า  พี่ริทรอพี่โตโน่กลับบ้านไรงี้>.<
    เวลารอกลับบ้านพี่น้องรอกันก็ได้นะ  ไม่ใช่แค่สามีภรรยาอย่างเดียว  เค้าพี่น้องกัน เนอะๆ คิกๆ>.<



    เฮีย ; เดี๋ยวๆพี่มดดำ ฝากซิงเกิลใหม่ให้น้องชายผมหน่อย
    เจ๊มด ; ไม่เปิดให้มันหรอก
    เฮีย ; อู๊ยยยยย เปิดให้มันหน่อยเดี๋ยวมันนอยส์
    เจ๊ ; มันนอยส์มันชอบนอยส์
    เจ๊ ; ให้มันเปิดเอง
    เฮีย ; ริทพี่มดดำบอกให้เมิงเปิดฟังเอง
    {มีเสียงริทโวยวายแทรกมา..."วางสายได้แล้วๆ"}


    http://www.youtube.com/watch?v=J_4O_-RQWuU
    ปล.อันนี้ไม่รู้จะเอาบทพูดตรงไหนดี  พี่ริทให้สัมภาษทีวีพู
    ประมาณว่า " พี่โตโน่กลับมาก็เหนื่อย ริทก็อยากให้สู้ " อะไรประมาณนี้แหละค่ะ>.<



    ((ทีวีพูสัมภาษณ์  ตอนมาดูหงเหนือมังกร))
    เฮียเก่ง :เวลาเซ็งๆก็มาอัดริทได้
    ริท        :ครับ
    เฮียเก่ง  :ระบายอารมณ์
    ริท         :ได้^^


    ริท:  ริทกลับมานอนรอตั้งนานแล้ว ^^

    พี่ริท   :  ใครว่าพี่โตโน่เล่นไม่ดีริทเถียงขาดใจเลย    พี่โตโน่เค้าอินมาก กลับมาถึงบ้าน ริทขัดใจเนี่ย เดี๋ยวหลังแหวน  เตะ ตบ
    พี่เซน  :  แล้วเวลาถูกใจล่ะ ?
    เกต     :  พูดอะไรซักอย่าง  ชงๆนี่แหละ ^^
    เฮียเก่ง:  สร้อยจ๊ะ  ((แล้วแบบสั่นๆหัว จับพี่ริทอ่ะ))  อันนี้แบบอร๊ายยยยยยย  มาก

    http://www.youtube.com/watch?v=9-QJNzplcEU
    อ่อ  ตอนแซวๆ  พี่ริทก็บอกว่า   บ้าาา   >.<   เขินอ่ะ <<  ไอตรงเขินอ่ะเราเขียนเองนะ  อ่านๆไปเฮ้ย เหมือนพี่ริทพูด ฮ๋าๆๆ  แต่เราว่าจริงๆพี่ริทก็เขินแหละ  ไม่เชื่อดูๆ ^^

    ปล: พี่ริทก็พูดจ้อยๆเลย  พอพี่เซนแซวเท่านั้นแหละ นิ่งไปเลย  เสียงอ่อนเลยน้าาาา    บ้าาาาา >.< ดูจอเต็มนะ  จะได้เห็นพี่ริทเขินนน  น่ารัก ^^




    FC:เฮียโน่ เมื่อไหร่จะรับริวจิเป็นลูก
    เฮีย: -_-??
    FC:พี่ริทรับแล้วนะ
    เฮีย:หรอ รับแล้ว งั้นรับบ้างแล้วกัน ลูกริวจิ
    FC:^______________________^
    เฮีย:จุ๊ๆๆ อย่าบอกใครนะ ไว้ไปบอกในบ้านหมูนะ ว่ารับริวจิเป็นลูกแล้ววว
    ปล.  อันนี้หนูไม่เกี่ยวนะ เฮียเค้าบอกเอง>.<








    ((ลุงยามหน้าคอนโดโน่ริท))
    ลุงยาม "มาหาใคร ริทหรือกัน"
    เรา "พี่โตโน่ค่ะ 555"
    ลุงยาม "อ้อ โน่น FC ริทเขามารอตั้งแต่เช้า"
    เรา "อ๋อออ.."
    ลุงยาม "ริทเข้าไปแล้ว สิบโมงกว่าๆโน่น"
    เรา "อ้าวกรรม มาไม่ทัน"
    ลุงยาม "อืม.."

    เรา "แล้วพี่โตโน่จะเข้ามั้ยอ่ะคะ"
    รู้ว่าเขาไม่รู้แต่ก็อยากจะถาม 55555

    ลุงยาม "พักนี้ไม่ค่อยเข้า แต่ริทเข้ามาแล้ว เดี๋ยวโตโน่ก็คงเข้ามา"
    เรา + พี่สาว "O.O เดี๋ยวเข้าเหรอ.."
    ลุงยาม "ก็น่าจะเข้าแหละ ริทกับโตโน่เขาสนิทกัน"
    เรา "อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะๆ"


    ((สาเหตุที่พี่ริทยังไม่เล่นทวิตเตอร์  แต่เหตุผลอันหลังฟังขึ้นกว่า เอิ๊กๆๆ 555))







    ((พี่เก่งแกออกมาปกป้องตลอดดดด  ถ้าเป็นม๊า  ป๊าจะคอยแก้ให้ทุกข่าวอ่ะ4555))



    ((ไม่รายการไหนก็ซักรายการนึง อันนี้แฟนคลับนะ ^^ mango cafe กับบอกเก้าเล่าสิบ))

    (ป้ายโน่ริท) ริทก็เฉยๆ เห็นบ่อยแล้ว 555 แกรนด์นี่สิ เห็นแล้วก็ยิ้ม สะกิดริทให้ดูใหญ่เลย 555+

    ริท : แกรนด์เค้าชอบ โน่ริท

    แฟนคลับ : กรี๊ดดดดดดดดด ดดดดด

    หนิง : แล้วริทละ >///<

    ริท : เห้ย!! อย่าๆๆๆๆ





    ((ผลการโหวต " 10 อันดับเเวมไพร์ในดวงใจ" ของนิตยสาร Berryจ้าาา))
    อยากกรี๊ดให้คอหอยเเตก แต่ต้องหุบปากเงียบกริ๊บ แล้วใช้วิธีกระหน่ำโหวต เพราะ ต้องทะนุถนอม คอสวยๆให้เฮียโน่ของน้องริท เอ้ย ของแฟนคลับ.....



    มีคนวงในมาเล่ามาว่า(ขอไม่เอ่ยชื่อน่ะจร๊ะๆ)

    ตอนที่เฮียกับตัวเล็กเข้าคอร์สเรียนวิชาภาษาไทย

    ตอนเรียนตัวเล็กจะชอบขอครูหลับ

    แล้วก้ไม่พลาดที่เฮียจะชอบแกล้งน้อง

    "โดยการเอามือถือของตัวเองขึ้นมาแอบถ่ายตอนตัวเล็กหลับทุกครั้ง"





    ((เฮียพูดถึงบ้านโน่ริท))
    เฮีย : ครับ เอ่อ.. ถึงบ้านโน่ริทนะครับ คิดฮอตนะครับ ไม่รู้จะพูดอะไร(เกาแก้ม555) เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกคอนเสิร์ตแต่ก็ แต่ก็ยังไงก็..เวลาไปเชียร์ริทก็ ก็ไปกันเยอะๆนะครับจะได้..  (แล้วก็มีมือยื่นเข้ามา เฮียสี่นั้นเอง 555 )
    เฮียสี่: หมั่นไส้!!
    เฮีย : ครับๆ ^^
    http://www.youtube.com/watch?v=5nxSqnjBpUQ



    เฮียพูดกับเฮียสี่ : เป็นหมอเนี่ยพอจะรักษาหัวใจพี่ได้ไหม?
    เฮียสี่ : ผมเป็นหมอแต่ไม่ได้เป็นหมอโรคหัวใจนะครับ
    เฮีย :  ไม่ๆที่พี่ถามเนี่ยกันมันถามปัญหาหัวใจพี่บ่อย พี่โตโน่ครับแฟนคลับเยอะอย่างนี้กันจะรักยังไงให้หมดทุกคน
    เฮียสี่ : แต่ผมว่าเรื่องโรคหัวใจของพี่โตโน่เนี่ยนะครับ ให้หมอริทรักษาดีกว่าไหมครับ
    ปล.มั่นใจได้ว่า แฟนคลับกรี๊ดกันคอแทบแตก 5555+
    http://www.youtube.com/watch?v=GPUvceH5_WgA&feature=player_embedded



    พี่แฟรงค์ถามพี่เก่ง : ชอบที่ไหนครับ?
    เฮียสี่ : ห้องนอนละกันครับ
    เกต : ที่นอนกับพี่กันใช่ป่ะคะ?
    เฮียสี่ : นอนคนละเตียงค้าบบบบบบบ
    พี่แฟรงค์ : ริทชอบมุมไหน ห้องนอนรึเปล่าครับ?
    พี่ริท : ไม่ใช่ครับ
    พี่เก่ง : อันนี้เค้านอนเตียงเดียวกันด้วยน้า (ขอบอกว่าเสียงกวนได้ใจ 5555)
    พี่ริท : ริทชอบมุมมุมนี้ที่มีแต่เราสองคน >.<  ริทชอบห้องข้างล่างที่มีเปียนโนครับ
    ปล.อันนี้คือเค้าไม่ให้แซวแล้วนะ  นี่คือไม่ให้แล้ว 555 ป๊าน่ารักจริง>.<
    http://www.youtube.com/watch?v=gMeXpDv0YUM&feature=related





    จริงๆแล้วคือ
    V
    V
    v
    v



    ปล.ยังไงก็จิ้นหมดอ่ะ 5555+ ก็นะ สุดที่รักของผม ของผม ของผม ของผม >///<



    มี ความลับของอีก 3 คนมาบอกเราบ้างมั้ย

    อันนี้โตโน่พูดถึงริทนะ ริทจะเป็นคนที่นอนด้วยไม่ได้เลย เพราะริทเป็นโรคจิตชอบนอนสะกิดทั้งๆที่หลับอยู่
    แถมยังติดหมอนข้างด้วย ถ้าต้องมานอนติดกัน ริทจะมานัวเนียกอดก่ายจนเรากลายเป็นหมอนข้าง
    บางที เจอแบบนี้เราจะนอนไม่หลับ ผมก็มีถีบบ้าง ถ้าปลุกแล้วไม่ตื่นก็ต้องมีถีบเบาๆ เขาก็จะพลิกไปอีกข้าง
    แต่เดี๋ยวสักพักก็มาอีก
    ปล.นึกภาพตามแล้ว ...>///<





    ปล.ไม่รู้ที่มาที่ไป   รู้แต่เห็นชัดๆว่าเป็นครอบครัว >.<




    V
    V
    V

    ปล.ยังมีอดไม่ได้ด้วย แน่ะ! ยังจะมีครั้งต่อไปอีกนะ  แต่เอาเถอะ  อย่าแรงมากนะคะเบาๆ  เดี๋ยวพี่ริทเจ็บ >///<
    ปล2.  ถึงร้ายก็รักพวกคุณนะ  ขัดๆนะพี่โตโน่  จริงๆจะพิมพ์ว่าไร บอกมาซะดีดี 555555

















    เครดิต

    หลายคนมาก จากพี่น้องชาวเด็กดี^^  แล้วก็ โน่ริทแฟมมิลี่ด้วยค่ะ

    ขอบคุณค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×