ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป..68

    ลำดับตอนที่ #116 : เฮียก็นะ ไปรับไปส่ง ถ้าไม่ใช่ตัวเล็กแล้วจะเป็นใครล่ะเนอะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      2
      30 ต.ค. 53

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก วันนี้วันโน่ริทแห่งชาติอีกแล้ววววววว
    รายงานสดจาก #GMM วันนี้เฮียไปส่งตัวเล็กกก !!!

    เวลาประมาณเที่ยงๆโน่ขับมอไซค์สีขาวมากับริทที่ #GMM
    ซึ่งตอนแรกไม่รูว่าคือโตโน่ขับ แต่รู้ว่าเป็นริทที่ซ้อนท้าย เพราะว่าคนขับใส่หมวกกันน็อค

    แล้วพอโน่ถอดหมวกกันน็อคออก ก็รู้ว่าเป็นโน่
    แฟนคลับก็มองแล้วริทก็ออกมายืนที่ข้างรถเพื่อรอโน่จอดรถแล้วเดินขึ้นไปฟิตเนสพร้อมกัน

    แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยย พี่เป็นแว้น น้อง เป็น สก๋อย

    credit : ALmon LatE



    หลักฐานอยู่ที่มือเฮีย

    รมมี่ ติดดาว นักข่าวซุปตาร์ @ บ้านระบำดวงดาว

    แฟนคลับ คุยกับโน่เรื่องกีฬาสีโน่บอกว่าไม่ชอบสีชมพูกับสีม่วงแล้วคิดจะเปลี่ยนสี
    แล้วพี่แพรวเป็นแฟนคลับโน่จะไปอยู่สีริทได้ไง โน่ตอบว่า..

     โน่ตอบว่า "ได้ดิๆ มันเชื่อมถึงกันอยู่แล้ววว" กีสสส อะไรเชื่อมใจหรอออ ?? อ๊ากกกกกกกกกกกก

    ก่อนหน้าที่โน่จะคุยเรื่องกีฬาสี โน่เก็บของส่วนตัวในฟิตเนสแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ

    เพื่อไปรับริทออกมาด้วยกันนนน !

    ตอนนี้โน่กลับไปแล้วแล้วที่สำคัญโน่กับริทเค้ากลับไปด้วยกันวะ อ๊ากก
    ประเด็นไปเอสเพอนาร์ดเพื่อไปซ้อมคอนคุณบอยซึ่งริทกับโน่นั่งมอไซค์ไปด้วยกัน

    เค้ากลับด้วยกันนนนนนนนนนนนนนนน !!! เค้าไปซ้อมมมมมด้วยกันนนนนๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นั่งไปด้วยกันนน

    เครดิต : ทวิตเตอร์ทวดแป้ง



    รูปหลังจากที่ริทเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยกัน!!

    รมมี่ติดดาว นักข่าวซุปตาร์ @ บ้านระบำดวงดาว


    อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1966140#ixzz13mMgoFs7

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×