ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the project fighting

    ลำดับตอนที่ #5 : Project 5 อาจารย์ประจำชั้น (‘เสมอต้นเสมอปลาย’)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 53


    Project 5 อาจารย์ประจำชั้น

    บทบรรยาย เซ็นริล ฮว็อกเลี่ยน

    (เสมอต้นเสมอปลาย)

     

     

                    ผมลืมตาตื่นขึ้นในตอนเช้าก็พบว่าผมยังอยู่ในห้องเรียนของตัวเอง และนั่งอยู่ที่โต๊ะเอกสารตัวใหญ่หลังห้อง(ของส่วนตัว) รู้สึกว่าเมื่อวานผมจะทำงานจนดึกไม่ได้กลับบ้านแล้วก็หลับไปซะอย่างงี้ แต่ก็ดีที่ตอนนี้ห้องของผมยังไม่มีคนมาเลย

                    นาฬิกาบอกเวลาตีห้าสี่สิบ ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบงานค้างที่วางไว้บนต๊ะคอมตัวที่3 ก่อนจะกลับมานั่งที่ตามเดิม วันนี้อากาศเย็นผิดปกติ แต่งานก็เยอะเหมือนเดิม สงสัยใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้วมั้ง

     

                    เสียงประตูหน้าห้องเปิดออกเสียงดัง ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 เดินเข้ามาด้วยท่าทางโซซัดโซเซแล้วหยุดอยู่ที่กลางหน้าห้อง ผมมองหน้าเขาสักพัก เขาจึงพูดขึ้นว่า

                    นายอยู่ห้องนี้หรอ

                    เออสิครับ

                    โอเค งั้นไปล่ะ จากนั้นเขาก็เดินออกจากห้องไปด้วยท่าทางแบบเดิม... คงจะเป็นภารโรงมั้ง ก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย ผมมองนาฬิกาตอนนี้ หกโมงสิบห้า

                    ผมนั่งอยู่ที่เดิม สักพักก็มีคนเริ่มทยอยเข้ามา บ้างก็นอน บ้างก็ทำการบ้าน บ้างก็เล่นเกม ส่วนพวกโอตาคุพากันเอาฟิกเกอร์มาอวดกันต่างๆนาๆ ทำให้ผมเริ่มไม่มีสมาธิลุกออกไปเอาคอมมาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานตัวเดิม แล้วลงมือ... นั่งเล่นเกม คอมหลังห้องที่ตอนนี้เหลือ 4 เครื่องโดนคนจับจองมาเล่นเกมเรียบร้อยทุกเครื่อง

                    คริสตัล เกรย์ลิเดอร์ เดินเข้ามาอย่างสง่าผ่าเผยในตอน 7โมงครึ่งพอดีเป๊ะ

     

                    คาบโฮมรูมอันแสนว่างของพวกเรามาถึงแล้ว...

                    ...ครืด~~~~ ปัง!!!!

                    ใครบางคนเดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางโซซัดโซเซ ...และเค้าคนนั้น ก็คือไอ้คนที่มันมาหาผมเมื่อตอนตีห้าห้าสิบเจ็ดนาทีนั่นเอง!!! เขาวางเอกสารลงบนโต๊ะและเอาโทรโข่งออกมาพูด

                    ฟังนะ ไอ้พวกเด็กเวร ชั้นชื่อแบ็ค และจะเป็นอาจารย์ประจำชั้นของพวกแกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

                    “!!!!!!!!!!!” ทุกคนในห้องสงบปาก หันมาฟังคนที่อยู่หน้าห้อง

                    ชั้นเพิ่งเข้ามาเมื่อวานนี้ เป็นอาจารย์สอนเลข เข้าใจมั๊ย ไอ้ตูดหมึก!”

     

    ขอบคุณ...

    จบข่าวในวันนี้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×