ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the project fighting

    ลำดับตอนที่ #4 : project 4 แบคทีเรีย!!!??? (กระทะ) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 53


                     สวัสดีชาวมนุษย์ข้าพเจ้าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ  ใช่แล้ว!!!!!    กระผมคือแบคทีเรีย  นหนึ่งในโลกของแบคทีเรีย อย่างที่บอกข้าไม่ใช้ชาวโลก เพราะ ข้าพเจ้าเป็นแบคทีเรียบนดวงจันทร์ ที่บังเอิญติดมากับนักบินอวกาศนาม การินาการิน ชื่อชื่อประมาณนี้แหละมั้ง  เอาละเข้าเรื่องเลยละกัน ผมมา

              “คัด!”เสียงดังมาออกมาจากปากผู้กำกับร่างใหญ่หนวดครึ้ม “ไม่ผ่าน”
              “ตุบ
    !”และแล้วผมก็ถูกถีบออกมาอีกแล้ว เฮ้อ! ไปสมัครงานตั้งหลายที่ ไม่ติดซักกะที่  ว่าแล้วก็ลุกขึ้นปัดฝุ่นเล็กน้อย ก่อนเดินเตะกระป๋องตามแบบฉบับคนเซ็ง
              เฮ้อ
    !ชีวิตผมตกอับขนาดต้องมาสัมภาษณ์เสียงการ์ตูนเรื่อง แบคทีเรีย  ใครเป็นคนคิดบทวะ โง่เง่าเต่าตุ่นสิ้นดีเลยอ่ะ  งุงิ 
              ก่อนผมจะพบว่ากระป๋องโค้กที่ผมเตะ มันยังไม่ได้เปิด เลยได้โค้กกระป๋องหนึ่งมากินฟรีๆเลย555 แต่ผมลืมคิดไปว่า ตามหลักการทางวิทยาศาสตร์เมื่อโค้กโดนเขย่า เวลาเปิดมันจะทำให้ ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ขาดความสมดุลในขวดทะลักออกมาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ผมก็เลยเหมือนหมาโง่ตนหนึ่งที่ตัวเปียกโชกไปด้วยน้ำโค้ก แต่ก็ยังมีโค้กเหลืออีกครึ่งกระป๋องให้กินและน่า ฮะๆๆ
               จู่ๆสายตาของผมก็เบนไปเจอกับ  รับสมัครงาน
    !!!  ฮุเล่----- แล้วผมก็รีบวิ่งเข้าไปโดยไม่ได้ดูว่าเค้ารับสมัครงานอะไร    และไม่ได้สนใจสายตาทุกคู่ในโรงเรียน  ใช่แล้วครับผมไปสมัครงานในโรงเรียน แล้วงานที่เค้ารับสมัครคือ คุณครู   โอ้!จ้าวจ๊อด  คิดว่าผมจะได้งานไหมละ  ได้ครับ  งงเลยครับ ใช่ผมงงเลยครับ ผมได้เป็นคุณครูเลขละครับ วะฮะฮ่าๆๆ  ผมเดินออกมาจากห้องผ.อ. พึ่งจะรับรู้ว่าสายตาทุกคู่จ้องมองผมเหมือน  แบคทีเรียจ้องมองไวรัส!!!!!!  เกี่ยวไหมครับ? ผมว่าเกี่ยวนะ ผมจะเริ่มงานพรุ่งนี้แหละ ฮะฮะ  ว่าแล้วก็เดินกลับบ้าน 
               โอ๊ะ
    !ผมได้งานใกล้บ้านแหละ ใช้แล้วครับบ้านผมอยู่หลังโรงเรียนนี้ แต่อยากจะบอกว่าโรงเรียนนี้ใหญ่มากเลยครับแล้วหลังโรงเรียนก็เป็นป่า ป่านี้ตอนเด็กๆ ผมก็ยังไปเล่นอยู่เลยครับ แต่ตอนกลางคืนน่ากลัวไม่น้อยเลยครับ  ผมเลยว่านั่งรถอ้อมกลับน่าจะสบายกว่านะ  แต่ว่าตอนนี้ยังบ่ายอยู่ผมก้เลยลองเดินดู  แต่อยากจะบอกว่า ไกลมักๆเลยครับ  แล้วเห็นเหมือนมี หมู่บ้านคนแคระด้วยแหละ  ผมกลับถึงบ้าน ด้วยสภาพตัวเปียกโชกด้วยเหงื่อผสมโค้ก  มีกลิ่นตุๆเหมือนหมาเน่าด้วยแหละ  ขนาดน้องชายผมยังบ่นเลย

    บ้ายๆครับ
    ___________________________________________________________________

    ไม่ต้องงนะ นี่มัน100เปอร์จริงๆ งุงิ พิมพ์แค่นี้กระทะก้เหนื่อยแล้วงะ แล้วก็เชิญ
    คุณเหมอต้นกับคุณแม่มดแต่งต่อเลยนะ คุณสิ้นคิดยังคิดอะไรไม่ออก


    ตัวละครที่สิ้นคิด และกระทะ รับผิดชอบตัวนี้ ชื่อ แบ็ค (ย่อมาจากแบคทีเรีย) โอเคนะ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×