ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the project fighting

    ลำดับตอนที่ #1 : project1 อาวุธชีวภาพ ('เสมอต้นเสมอปลาย')

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      24 มิ.ย. 53


    บทที่ 1
    อาวุธชีวภาพ
    DIARY ZENRILL

       
        ชีวิตของผมในทุกๆวันต้องมาพัวพันอยู่ในวงการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของบริษัทพ่อผม ทั้งๆที่ทุกวันผมควรจะได้นั่งกินมาม่าอยู่หน้าทีวี แต่ผมต้องไปนั่งกินลูกอมรสเมลอนอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ในห้องที่รกไปด้วยกระดาษเอกสาร
        ถ้าไม่มีสิ่งนั้น ชีวิตผมคงอยู่สุขสบาย ไม่ต้องมานั่งอยู่ในนี้หรอก ปัดโธ่เอ้ย!!! จะเล่าเรื่องสมัยเด็กลงในนี้เลย เผื่อมีใครมาเปิดอ่านเล่มนี้เข้า บอกไว้ก่อนนะ ว่าใครมาแอบอ่านไดอารี่เล่มนี้แล้วผมรู้ได้โดนไล่ออกแน่ ผมเป็นผู้จัดการฝ่ายบริหารของบริษัทนี้เลยนะ เมื่อตอนผม 5 ขวบ พ่อจับผมไปผ่าตัดเอาอาวุธชีวภาพพลังทำลายล้างมหาสารเข้ามาในตัวผม นั่นคือ H.ball ไอ้นี่แหละ ทำให้ตอนนี้ผมโดนฝ่ายองกรณ์เอนดิ้งตามล่าเพื่อใช้เป็นอาวุธทำลายล้างโลก จบแค่นี้แหละ ที่สำคัญ เวลาที่ผมจะมานั่งอับ 1 ตอนก็มีแค่ 30 นาทีเท่านั้น แต่เอา 10 นาทีไปทำการบ้านวิชาวิทย์ ตอนนี้เลยเหลือเวลาแค่ 20 นาที ง่ายๆ แค่ 20 นาที
        เขียนแค่อีกบรรทัด 2 บรรทัดละกัน จะเอาเวลาไปอับบล็อก ตอนนี้ผมอยากจะเปิดบล็อกใน exteen.com แต่ไม่มีเวลา ก็วันๆการบ้านก็เยอะเหลือหลาย คาบว่างซักคาบก็ไม่มี ซวยสุดๆ เป็นว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปิด รอมีเวลาจะเอาลิงค์มาแปะไว้ให้จิ้มเบาๆ

        เข้าเรื่อง…
    เว็บนี้กะไดอารี่มันเกี่ยวกันยังไงเนี่ย
        วิทยุเปิดเพลงหนูมิกุ เวลานี้ช่างสุขีนัก แล้วหน้าจอคอมก็เป็นเว็บเด็กดี ที่มานั่งอับอยู่ตอนนี้ …เฮ้ย!!!!

        เกิดเหตุขัดข้องชั่วคราว…

        พ่อดึงสายไวเรททิ้งแล้ว เขียนใส่เวิร์ดละกัน…

        วันต่อมา
        วันนี้นักเรียนใหม่เข้ามา1คน เป็นผู้หญิงแต่ไม่ค่อยจะตรงสเป็คผมแม้สักนิด อาจารย์ก็พยายามจริง ที่ว่างหลังห้องมีตั้ง 6 ที่ ข้างๆเพื่อนแถวหลังไปอีก 2 แถวก็มีว่าง ข้างหน้าๆผมก็มี ทำไมต้องให้ยัยบ้านี่มานั่งข้างผม… ที่นี่ไม่ค่อยจะมีเด็กเข้ามาเรียนถึงแม้จะเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงก็ตาม ห้องนึงมีนักเรียน 30 คนกะที่ว่างอีก12ที่นั่ง ก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำไมโรงเรียนนี้มันช่างไม่มีเด็กเลย
        ผมไม่รู้ชื่อเธอ แค่เธอมานั่งผมก็ย้ายที่ไปด้านหลังเองเลย อาจารย์ก็ให้เธอตามไปนั่งข้างๆผม นี่มันงานบ้าอะไรวะเนี่ย งานผมยิ่งเยอะๆอยู่ยังมีตัวกวนมาอีก
    และแล้ว… ชีวิตผมก็ต้องอยู่กับยัยบ้านี่งั้นหรอ!?

    แค่นี้แหละ ยังมีเวลาอับบล็อกอีก 5 นาที ไปละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×