คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นศึกสงครามพี่น้อง
I
จุดเริ่มต้นศึกสงครามพี่น้อง
"สวัสดีค่ะท่านผู้มีเกียรทุกท่าน ขอต้อนรับเข้าสู่งานเลี้ยงฉลองเปิดตัวเกมส์L'imagination online รอบสองหลังจากที่เราได้เปิดให้ทุกท่านคอเกมส์ได้เล่นไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแล้วผลที่ได้ก็ได้รับเสียงตอบรับมากจนไม่น่าเชื่อ!!" พิธีกรสาวพูดไปยิ้มไปอย่างฉะฉาน และเป็นมืออาชีพ ด้วยเสียงที่ดังของพี่เขาจึงมีคนที่เดินไปเดินมา
อยู่ภายในห้างใหญ่ยักษ์ใจกลางเมืองกรุง และคนในงานต่างหันไปมองอย่างสนใจรวมทั้งฉันด้วย
"ทางค่ายยูนิคอนก็เลยจะขอบคุณทุกท่านที่ได้คอยสนับสนุนพวกเรามาตลอด โดยการเปิดแพทช์ใหม่ล่าสุดตัวแรกของเกมส์ ภายในเกมส์นั้นจะถูกปรับปรุง โดยจะมีสัตว์เลี้ยงเพิ่มมาอีกเป็นหลายเท่าตัว และอาวุธใหม่ๆอีกเพียบ!! กับแผนที่ และ บอสใหม่สุดโหด" พอพิธีกรสาวพูดจบทุกคนก็ร้องออกมาอย่างดีใจ พิธีกรสาวนำมือมาจุที่ปากซึ่งเป็นสัญลักษณ์บอกใหทุกคนเงียบก่อน แล้วเธอก็เริ่มอธิบายต่อ
"นอกจากนั้นคนที่ยังไม่มีไอดีเป็นของตัวเอง จะได้มีสิทธ์ร่วมจับฉลากกับพวกเราด้วยค่ะ อ๋อ แล้วจะได้พวกเราไปติดตั้งที่บ้านฟรีส่วนเครื่องเล่นเราจะมีส่วนลดให้ท่านค่ะ รีบๆสมัครซะนะค๊ะ เวลานี้ฉันขอตัวก่อนค่ะ สวัสดีคร้า" เสียงตบมือดังขึ้นเมื่อพิธีกรคนนั้น
กล่าวบอกลา
น่าสนแฮะ ติดตั้งฟรี กับเครื่องเล่นเกมส์ลดราคา ฉันคิดก่อนจะรีบตรงดิ่งไปที่จุดสมัครไอดีทันที
"สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าท่านมาสมัครไอดีหรอค๊ะ" พนักงานหญิงแต่งตัวเป็นจอมยุทธเอ่ยขึ้น ฉันหันไปมองแล้วพยักหน้าน้อยๆ
"เชิญทางนี้ค่ะ" เขาผายมือออกเพื่อที่จะฉันจะเดินไป
จุดบริการลูกค้า / สมัครไอดีฟรี
"น่าสนแฮะ" ฉันพึมพำ
"มาสมัครไอดีใช่มั้ยค๊ะ ถ้าใช้เชิญนั่งเลยค่ะ" พนักงานหญิงบอก ฉันยิ้มให้เขาน้อยๆแล้วก็นั่งตามที่เขาบอก
"กรุณาบอกชื่อ และ นามสกุลของคุณด้วยค่ะ"
"ทิพย์พยากร วงคำเหลา" ฉันพูด ก่อนจะเหลือบไปมองเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เขาพิมพ์ยิกๆอยู่ พิมพ์เร็วจังแฮะ ฉันคิด
"ที่อยู่ของคุณค่ะ"
"สุขุมวิทสิบเอ็ด หมู่บ้านรี่นฤทัยงาม(คิดเองค่ะ) บ้านเลขที่ ๑๑/๑ ซอย ๕" พนักงานเขาเหลือบมามองฉัน ก่อนจะหันกลับไป
"กรุณาตั้งชื่อไอดี กับ พาสเวิร์ด ที่จะใช้เล่นเกมส์ด้วยค่ะ"
"ทิพย์พยากร พาสเวิร์ด xxxxx"
"เรียบร้อยแล้วค่ะ กรุณาขึ้นไปจับฉลากด้านบนเวทีด้วยค่ะ ส่วนเครื่องเกมส์เราจะส่งคนไปทำการติดตั้งเดี๋ยวนี้ค่ะ" เขาหันมายิ้มให้ฉันก่อนจะหันไปต้อนรับคนอื่นๆต่อ
ฉันรีบขึ้นไปจับฉลากบนเวทีทันที อ่าตื่นเต้นจังเลยเป็นครั้งแรกที่เราได้จับฉลาก >w< กล่องมาแล้ว (สรุป เธอขึ้นมาเพราะอยากจับฉลากงั้นสิ - ไรเตอร์) พิธีกรคนเดิมยื่นก่องมาให้จับฉลาก ฉันยื่นมือไปจับก่อนจะเอามือออกเมื่อจับได้แล้ว แล้วยื่นวัสดุรูปไข่สีเทาไปให้พิธีกร
"เสียใจด้วยค่ะ คุณไม่ได้อะไรเลย เพราะคุณได้ไข่สีเทา" ว่าไงนะไม่ได้อะไรเลยหมายความว่าไง ไม่จริ๊งงงงงง~~
หลังจากที่ฉันจับฉลากเสร็จก็รีบโทรเรียกลุงคนขุบรถให้ออกมารับ แต่ฉันยังตกใจไม่หายเลย เฮ้อออ เสียเงินปล่าวสิ อ่าพูดมาตั้งนาน ยังไม่ได้แนะนำตัวเลย ฉันชื่อ ทิพย์พยากร วงคำเหลา(คุ้นๆนามสกุลนี้จังแหะ - ไรเตอร์) ชื่อเล่นชื่อหยินค่ะ เรียนอยู่หมาวิทยาลัยปีสองค่ะ หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมดำซอยสั้น แค่นั้นเอง ที่จริงฉันมาที่นี้เพราะฉันแพ้พนันพี่หยาง ก็เลยต้องออกมาซื้อของให้พี่เขา เงินตัวเองมีก็ไม่ซื้อ งกจริงๆ (ได้ข่าวว่าเธอก็งกนะหยิน - ไรเตอร์) ฉันงกก็จริงแต่น้อยกว่าพี่หนิ รถมารับแล้วๆ เดี๋ยวต้องรีบไปดูเกมส์ที่ซื้อมาซะหน่อย แต่ว่า...ทำไมฉันไม่ได้อะไรเลยล่ะ T^T
ที่คฤหาสน์วงคำเหลา
"หยินกลับมาแล้วหรอ ของที่พี่ให้ไซื้อล่ะ" นี้คือพี่หยาง พี่สาวแท้ๆของฉันเองค่ะ
"เค้กส้มหรอพี่หยางอยู่ในตู้เย็นน่ะ ไปเอาสิ" ฉันเดินไปหาคุณยายของฉัน เพี่อจะเอาเคกใบเตยที่ซื้อมาไปฝาก
"หยิน!!" พี่หยางตะโกนเรียกฉันทำไมเนี้ย
"อะไรค๊ะพี่" ฉันตะโกนตอบกลับไป อย่างเบื่อหน่าย ต้องมีเรื่องอะไรอีกแน่เลย
"แกเล่นเกมส์ L'imagination ด้วยหรอ" หยางถามผู้เป็นน้องอย่างสงสัย ฉันยิ้มก่อนจะตอบกลับไป
"ค่ะ พี่เล่นด้วยหรอค๊ะ??"
"ช่ายยๆ มาแข่งกันมั้ยหยิน ใครตายมากกว่าเป็นฝ่ายแพ้ แล้วคนแพ้ต้องทำตามคนที่ชนะสั่ง เราจะนับเฉพาะตอนสู้กับบอสเลเวล 70 อับ เท่านั้น" เขายักคิ้วอย่างท้าทาย แล้วมีหรอที่คนอย่างฉันจะกลัว กับอีแค่เกมส์ หุหุ
"ได้เลยค่ะ อีกหนึ่งเดือนเราจะมาวัดผลกัน วันนี้ก็วันที่๑พอดี งั้นเริ่มตั้งแต่วันนี้เลยนะค่ะ พี่หยาง"
"ได้เลยน้องหยิน"
_________________________________________________________
เอิ่ม สนุกมั้ยอ่า ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร
แต่ก็จะพยายามแล้วกันนะ
ความคิดเห็น