ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #35 : บทที่ 32 โลกนี้ ไม่เคยมีคำว่าบังเอิญ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 53


    "รุก"เสียงไคลน์ดังขึ้นมาอย่างเบื่อหน่ายในเวลาเดียวกัน

    "ใจเย็นๆ ก่อนไม่ได้เรอะ? ไคลน์"คาเรนพูดขึ้นมาอย่างหัวเสีย

    "รุก..."ไคลน์ยังเมินเฉยกับเสียงของคาเรนที่กำลังหัวเสียอยู่

    "เฮ้ย!!นี่แก ช่วยอ่อนให้หน่อยไม่ได้รึไงกันวะ?"คาเรนพูดขึ้นมาอย่างหงุดหงิดอีกครั้ง

    "รุกฆาต..."ไคลน์พูดขึ้นมาก่อนจะยิ้มกริ่มให้คาเรน

    "อ้าก!!!!ไปไกลๆส้นเท้าข้าเลย เจ้าบ้าเอ๊ย!!!"คาเรนพูดก่อนชักกริชออกมาอย่างหัวเสีย ก่อนที่จะมี

    ข้ามาห้ามไว้ ไม่งั้น เห็นทีศพไคลน์คงไม่สวยเป็นแน่แท้...

    "เฮ้ย!เจ้ามาห้ามทำไมเนี้ย?เซอเซส ดูดิ อดดูละครฉากสำคัญเลย เห็นม่ะ?"โฟรเซนพูดขึ้นมาก่อน

    จะโยกหัวข้าเบาๆ ฮึ๋ย!ละครฉากสำคัญ กับ ผีน่ะสิ เจ้าบ้า เอาสมองส่วนไหนคิดกันห๊า!!

    "เอาสมองส่วนไหนคิดน่ะเหรอ? อือ...ก็สมองอันฉลาดหลักแหลมของข้าไง ฮ่าๆๆๆ"โฟรเซนพูดก่อน

    จะหัวเราะร่า อ้าก!เจ้าเสือบ้า ไปไกลๆเท้าข้าเลยนะ!

    "อ่าว...นี่ยังไกลไม่พออีกรึไงกัน เจ้าตัวซวย"โฟรเซนพูดก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย

    "อ้าก!ห้ามเข้ามาใกล้ข้า ในรัศมี 5 เมตร เป็นอันขาด!"ข้ายื่นคำขาดออกไปอย่างโมโหปนหงุดหงิด

    ให้ตายเถอะ นี่ทำไมข้าถึงบ้าไปทำสัญญา กับ เจ้าเสือนี่ได้นะ?

    'ถ้าไม่ทำ ตอนนี้ เจ้าก็คงโดนฮาเวสเตอร์ฆ่าตายไปแล้วล่ะ...อีกอย่าง  ถ้าเจ้าไม่ได้ทำสัญญากับข้า

    เจ้าจะไปเดินเล่นที่สมาพันธ์ผู้ส่งสารสามภพได้เหรอ? เจ้าบ้า หัดใช้สมองคิดบ้างสิ'โฟรเซนตอบข้า

    ในใจ กรอด...เจ้าเสือปากดี!

    "นี่ๆ เซอเซส ว่าแต่ทำไม เจ้าถึงไปเจอกับโฟรเซนได้ล่ะ?"วินด์เซลพูดก่อนจะเอียงคอ กะประมาณ

    ได้ 45 องศาไม่ขาดไม่เกิน ทำให้ดูน่าชกเข้าไปใหญ่

    "อ่า...เป็นเรื่องโดยบังเอิญน่ะนะ..."ข้าตอบออกไปแบบขอไปที

    "บนโลกนี้ ไม่มีคำว่า บังเอิญ หรอกนะ เซอเซส ไม่แน่ ชะตากรรมของเจ้าอาจจะกำหนดให้เจ้ามา

    เจอกับพี่โฟรเซนก็ได้ใครจะไปรู้...แล้วก็อีกอย่างนะ เซอเซส...ทั้งที่เจ้าคิดว่า เวลาอยู่กับพี่โฟรเซน

    เป็นเรื่องที่เลวร้าย แต่ข้ารู้นะ ว่า ความจริงเจ้าคิดยังไง?"คาเรนพูดก่อนจะไปชักชวนให้ไคลน์เล่น

    หมากรุกต่อ

    "ช่างเถอะ มาต่อกันอีกกระดานไหม? ไคลน์"

    "ก็เอาสิ แพ้แล้วอย่ามาพลาที่ข้าก็แล้วกัน"ไคลน์พูดก่อนจะยักไหลอย่างไม่คิดอะไรมากมายนัก ก่อน

    จะลงมือจัดพื้นที่กระดานหมากรุกอีกครั้งหนึ่ง

    "ว่าแต่เซซิน กับ โฟรชีลล์ล่ะ..."ข้าหันไปถามวินด์เซล

    "ไปเล่นวิ่งไล่จับกันที่ห้องสมุดล่ะมั่ง? เราเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน..."วินด์เซลพูดก่อนจะยิ้มให้ข้าเล็ก

    น้อย ก่อนจะถามข้าขึ้นมาอีกว่า

    "ว่าแต่ การที่เจ้าได้เจอกับโฟรเซนน่ะ มันเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆงั้นเหรอ?"

    "ก็น่าจะ ข้าเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน บางที่ก็คิดว่า นี่อาจจะเป็นบทลงโทษสำหรับข้าก็ได้ที่เกิดมา

    เป็นครึ่งเทพ บางทีก็คิดว่า มัจจุราชอาจจะอยากแกล้งข้าก็ได้น่ะนะ..."ข้าตอบออกไปอย่างไม่ต้อง

    คิดอะไรมาก ใช่...ทั้งเทพ ทั้งมัจจุราช ล้วนแล้วก็คงอย่างแกล้งข้าเป็นแน่แท้...เพราะว่า ข้ามันซวย

    ซวยเสมอต้น เสมอปลาย ซวยเสียจน...อยากจะฆ่าตัวตายก็ไม่ปาน 'บนโลกนี้ ไม่มีคำว่าบังเอิญ

    หรอกนะ เซอเซส...'คำของคาเรนจะติดอยู่ในหัวสมองของข้าอยู่...โลกนี้ ไม่มีคำว่าบังเอิญงั้นเหรอ?

    ทำไมกันล่ะ ทั้งๆที่โลกนี้มีคำว่า ความรวย ความจน ความซวย ความโชคดี แต่ทำไมไม่มีคำว่า

    'บังเอิญ'?...

    'ก็อย่างที่คาเรนบอกเจ้าไปนั่นแหละ...ความบังเอิญมันไม่มีอยู่บนโลกนี้ แรกๆข้าเองก็ทำใจไม่ได้

    เหมือนกันนั่นแหละ  ที่ได้เจ้ามาเป็นนาย แต่ว่า พอเวลาข้าอยู่กับเจ้าไปนานๆ มันทำให้ข้า ได้รับรู้

    อะไรต่างๆมากมายเลย...ถึงแม้ว่า ความคิดของเจ้า แต่ล่ะอย่างมันจะไร้สาระก็เถอะ แต่มันก็แอบมี

    อยู่บ้างนั่นแหละนะ..'โฟรเซนคิดในใจเบาๆ ทำไมเสียงของเจ้าเสือมันทุ้มผิดปกติจังนะ?

    "ข้ารู้นะว่าพี่พูดอะไรกับเซอเซส ช่วยออกไปข้างนอกก่อนได้ม่ะ? ข้าอยากได้ความเป็นส่วนตัว

    น่ะ"คาเรนลุกจากเก้าอี้แล้วเดินมาทางข้า

    "
    เจ้าจะทำอะไรเซอเซส?"โฟรเซนจ้องคาเรนเหมือนจะจับพิรุธน้องสาวของตนเองก็ไม่ปาน

    "
    ข้าไม่ได้คิดจะฆ่าเซอเซสหรอกน่าพี่ก็ พี่เอาสมองส่วนไหนคิดกันเนี้ยที่ข้าคิดจะฆ่าเซอซี่"สาบาน

    ได้ไหมว่าชื่อเมื่อกี้นี้ไม่ใช่ชื่อของข้า!

    "
    งั้นตามสบายเจ้าเถอะ"โฟรเซนเดินออกจากห้องไป

    "
    พวกหนุ่มๆที่อยู่ในห้องนี้เหมือนกันนะข้าอยากจะคุยกับเซอซี่สองคนเท่นั้น ใครสอใส่เกือกข้าไม่

    รับประกันหรอกนะว่าจะปลอด..."พูดยังไม่ทันขาดคำไคลน์ก็ลากตัววินด์เซลไปแล้ว

    "
    เอ่อ...คาเรนเจ้าคิดจะทำอะไรของเจ้าน่ะ..."ข้าถามเสียงสั่น

    "
    ข้าแค่ขอความร่วมมือก็เท่านั้นแหละนะ...ช่วยตอบคำถามตามความเป็นจริงด้วย ไม่อย่างนั้น

    ตาย!"คาเรนกล่าวเสียงเย็น น่ากลัว...

    "
    เอ่อ...ก...ก็ได้ ว่ามาสิถ้าข้าตอบได้อ่านะ..."

    "
    ต้องได้สิ เอางี้ถ้าหากว่าเจ้าอยู่ในห้องมืดๆคนเดียวเจ้าจะใช้เทียนกี่เล่มกัน?"

    "
    เอ่อ...เล่มเดียวก็น่าจะสว่างทั้งห้องแลวนี่นา..."

    "
    ถ้าหากจู่ๆมีเสียงเพลงลอยมาเจ้าอยากให้มันเป็นเพลงอะไร?"

    "
    อ่า...เพลงรักมั่งเพลงAkahitoha มั่ง?"

    "
    ถ้าหากมีคนมาจับมือจเ เจ้าอยากให้เป็นใครมาที่สุด"พี่เพลอยู่แล้วแต่ว่า ถ้าถึงเวลานั้นจริงๆพี่เพล

    จะมาช่วยข้าจริงๆงั้นเหรอ?

    "
    เอ่อ...โฟรเซน"

    "
    เห๋? ทั้งๆทีเมื่อกี้ ได้ยินว่าเจ้าขอให้เป็นพี่เพลนี่นา"คาเรนยิ้มกริ่ม

    "
    ก็ข้าไม่แน่ใจนี่นา..."ข้าก้มหน้าลงเล็กน้อย

    "
    เอาเถอะผลออกมาดีเหมือนกันนี่นา เจ้าน่ะ"คาเรนยิ้มก่อนจะลูบหัวข้าเบาๆ

    "???"
    ข้างงเล็กน้อย

    "
    เอ้าเจ้าไม่รู้เหรอว่าเมื่อกี้นี้ เป็นคำถามที่เคยออกในเรื่องบางรักซอยเก้า ที่ฉายที่แดนเทพอ่ะ...รึ

    เจ้าจะไม่ได้ดูข้าก็ไม่รู้หรอกนะ..."หา...เมื่อกี้นี้น่ะเหรอคำถามที่เอามาจากเรื่องบางรักซอยเก้า

    "
    ถูกต้องนะคร้าบ! อย่างที่รู้นั่นแหละเทียนเล่มเดียวเปรียบเหมือนคนรัก แสดงว่า เจ้าเป็นพวกรักเดียว

    ใจเดียวส่วนเพลงน่ะ Akahitoha หรือ ใบไม้สีแดง เป็นเพลงที่เนื้อหาออกแนวเหมือนรอคอยคนรัก

    เสียมากกว่านะ...แต่สำหรับเจ้า ก็อาจจะรอให้พี่โฟรเซน รู้ตัวว่าชอบเจ้าก็ได้ ส่วน เรื่องชื่อคนที่จับ

    มือเจ้าอิอิอิ ก็หมายถึง สามีเจ้าในอนาคตไงอ้ากฮ่าๆๆๆ"คาเรนพูดก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออก

    มา

    '
    เซอเซสเกิดอะไรขึ้น จู่ๆน้องข้า ก็หัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังขนาดนั้น?'เจ้าเสือถามข้าอย่างสงสัย

    ...
    เอ่อคงสะใจที่ได้แกล้งข้ามั่ง?

    "
    เอาเถอะ ตอนนี้ ข้าเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเท่าที่ข้าแอบดูไพ่ทาโร่เมื่อวานเท่าที่ทำนายดูอ่านะ..

    เดี๋ยวเจ้าก็มีมือที่สามมาเองนั่นแหละหนุ่มเผ่าเหยี่ยวเสียด้วย ชักอยากรู้แล้วสิว่าหน้าตาจะเป็นยัง

    ไง?"คาเรนพูดก่อนจะเกาคางเชิงครุ่นคิดคาเรนเจ้าคิดจะแกล้งให้ข้าตกใจเล่นใช่ไหม?

    "
    ใครว่าล่ะ มันอาจจะเป็นจริง หรือไม่จริงก็ได้ แล้วแต่ชะตากรรมของเจ้าเอง "คาเรนกล่าวก่อนจะ

    เดินไปจิบชา

      
    มือที่สาม? ใครกันนะ แต่เมื่อกี้คาเรนบอกว่าเป็นเผ่าเหยี่ยวนี่นา

    "
    อ้อ...แต่ว่าชะตากรรมของคนที่เป็นมือที่สามเองก็น่าสงสารไม่น้อยเหมือนกันนะ...เสียตาไปข้าง

    หนึ่งตั้งแต่เด็กชักอยากเห็นแล้วสิ"คาเรนทำท่าเพ้อฝันเจ๊แกหลุดออกจากความเป็นจริงของโลก

    แล้ว

    "
    เงียบไปเลยคาเรนข้าโกรธเจ้าแล้ว"ข้าพูดอย่างตัดพ้อ

    ------------------------------------------

    มาอัพช้าหน่อยต้องขอโทษจริงๆนะครับเพราะยังอึ้งกับผลการเรียนของตัวเองอยู่ ร. 5 ตัว อิอิอิ

    <-(
    ติดรอแล้วยังยิ้มได้อยู่?) เอาเถอะ เอาภาพมาให้ดูแก้เครียดครับ ทายเอาแล้วกัน ใครกันใคร
     

     


     

     

     

     

     

     
     
    คนสุดท้ายไม่ได้อยู่ในเรื่อง IC นะครับ ทายเอาๆ เสียดายทำไมมันไม่ให้เลือกสีปีกวะ?

     

     สุขใจเอาตัวละครของIC มาแต่งหญิง ฮ่าๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×