ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #33 : บทที่31 เสียงจากเปียโน

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 53


    แดนปฐพีวารี

    "เป็นไปไม่ได้!!!!!!!"ดัสเซสโหยหวนออกมาอย่างไม่เกรงใจใคร โดยที่เซซิน กับ โฟรชีลล์ ยังเกาะ

    หลังข้ากับเจ้าเสือไม่เลิก

    'ทำไงได้...ก็พวกเค้าอยู่นี่นา รึว่าเจ้าไม่เห็นใจลูกตัวเอง ว่าไง ภรรยาที่น่ารักของข้า'เจ้าเสือพูดออก

    มาด้วยท่าทีกวนโมโหข้า ฮึ๋ย!เลิกประชดข้าด้วยคำว่า'ภรรยา'ซะทีเถอะน่า!

    'ก็ได้ๆ'เจ้าเสือพูดด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกได้เลยว่ามันจะไม่พูดอกีแล้ว ดีแล้วล่ะ...

    "นี่ๆ แม่จ๋า...ทำไมลุงผมน้ำเงินถึงตะโกนออกมาแบบนั้นล่ะ?"เซซินถามข้า

     ฉึก!

    "โอ้ สงสัยว่าคำนั้นจะไปสะกิดใครบางคนแฮะ..."วินด์เซลพูดออกมาก่อนจะกลั้นหัวเราะแล้วก็

    "ก๊าก!ฮ่าๆๆๆๆ"หลุดออกมาแล้วด้วย...

    "เอาน่า ดัสเซสก็เป็นอย่างที่ข้าพูดนั่นแหละ...มันไปหนักส่วนไหนของเจ้างั้นเหรอ?"ไคลน์พูดออก

    มาก่อนจะทำหน้าหน่ายๆใส่รองหัวหน้าหน่วยจู่โจมระดับสูงของตนเอง...

    "ก็หนักน่ะสิขอรับ ถ้าองค์จักรพรรดิเนลิสรู้เรื่องเข้าล่ะก็ ท่านได้ถูกขับไล่ออกมาปฐพีวารีแห่งนี้แน่!"

    ดัสเซสพูดด้วยสีหน้าที่เป็นห่วงหัวหน้าตนเองเล็กน้อย

    "เอาน่าเรื่องนั้นค่อยว่ากันทีหลังเถอะน่า..."ไคลน์พูด รู้สึกว่าเจ้าจะไม่ห่วงเรื่องของตนเองเลยนะ...

    'รักเมียมากกว่างานล่ะสิท่า...'เจ้าเสือพูดออกมาเบาๆ เอ๊ะ...ไหนเจ้าบอกว่าจะไม่พูดแล้วไง

    'ข้าแค่แสดงความคิดเห็นเท่านั้นเอง รึเจ้าไม่อนุญาตให้ข้าพูดล่ะ...'เอาเถอะๆ ข้าไม่หาเรื่องเจ้าแล้ว

    ชิ!

    "เอาเถอะๆ พวกเจ้าน่ะ ไปพักผ่อนที่คฤหาสน์ข้าก่อนไหม?"ไคลน์พูดขึ้น

    "ก็เอาสิ"คาเรนพูดออกมาอย่างเซ็งๆ ก่อนจะพูดขึ้นมาอีกว่า "เพราะยังไงวันนี้ พวกเราก็เหนื่อยมา

    ถ้วนหน้าแล้วเพราะงั้น...จะไปนอนบ้านเจ้าก่อนก็ไม่เป็นไรนี่นา..."

    "อือ..อือ..."ไคลน์รับคำเบาๆ

    "นี่ๆท่านตาเคย์เซอร์ จะไปด้วยไหม?"วินด์เทเซียถามเคย์เซอร์ก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

    "อ...อืม"รู้สึกว่าเคย์เซอร์จะยังกลัววินด์น้อยไม่หายแฮะ...

    'แน่ล่ะ จะมีเด็กที่ไหนบ้างล่ะ ที่เผด็จการขนาดนี้'เจ้าเสือพูดออกมาอย่างเหนื่อยใจ

    ...นั่นน่ะสิ ข้าขออย่างเดียวเท่านั้นแหละ เซซิน กับ โฟรชีลล์ อย่าได้เป็นเหมือนวินด์เทเซียเลย...

    'นั่นน่ะสิ...'เจ้เสือพูดเห็นด้วยอย่างเบาๆ

    คฤหาสน์เรกูลัส(ไม่แน่ใจนะงับว่าคฤหาสน์ของแต่ละคนจะใช้นามสกุลของตัวเองหมดเลยรึเปล่า..)

    แวบ...

    "อือ...น่าอยู่ไม่เบาเลยนี่นา..."เจ้าเสือพูดออกมาเบาๆ

    "นี่เจ้าออกมาทำไมเนี้ย?"ข้าพูดกับเจ้าเสือออกหงุดหงิด นี่เจ้าจะให้ข้าแห้งตายจริงๆสินะ!

    "ไม่เอาน่าเซอเซส ที่นี่เป็นพื้นที่พิเศษนะ...ชดเชยหน่อยเป็นไรไป..."เจ้าเสือพูดออกมาอย่างเซ็งๆ

    "นี่ๆ พ่อจ๋า น้าวินด์เซลบอกให้ไปกินข้าวแนะ..."เซซินที่วิ่งมาจากไหนไม่รู้ กระโดดมาเกาะที่หลังของ

    เจ้าเสือ..

    "รู้แล้วๆ เซอเซส เจ้าไปก่อนเลยนะ...ข้าขอไปสำรวจอะไรหน่อย เซซินเจ้าเองก็กินข้าวให้เยอะๆนะ

    จะได้โตทันโฟรชีลล์เค้าเข้าใจไหม?"เจ้าเสือพูดก่อนจะลูบหัวเซซินเบาๆ

    "อื้ม!งั้นท่านแม่ไปก่อนเถอะ!"เซซินพูดก่อนจะลากตัวข้าไป...

    ...แล้วรีบๆมากินข้าวนะ ข้าพูดกับเจ้าเสือในใจ

    "เข้าใจแล้ว..."เจ้าเสือรับปากเบาๆ

     โฟรเซนเดินสำรวจห้องต่างๆมาได้ 20 นาทีแล้ว ก่อนจะไปสะดุดตาที่ห้องหนึ่งเข้า...

    แอ๊ด...

    "เปียโนงั้นเหรอ...?"โฟรเซนพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะมองไปรอบๆห้อง ...ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว

    สินะ...โฟรเซนคิดก่อนจะเดินไปที่เปียโนที่อยู่กลางห้อง

    ติ้ง...

     เสียงคีย์ที่โฟรเซนสมผัสดังออกมาเบาๆ...เสียงยังดีอยู่แท้แต่ไม่มีใครเล่นเลยงั้นเหรอเนี้ย? โฟรเซน

    คิดเล็กน้อยก่อนจะนั่งลงแล้วค่อยบรรเลงเพลงเบาๆ

    ...ความรักของฉันที่มอบให้เธอมันจะคงอยู่ตลอดไป

    ฉันได้ภาวนาผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน แม้ว่ามือคู่นี้ไม่ใช่ส่วนหนึ่ง

    วันสบายๆที่วนซ้ำแล้วซ้ำอีกมันไม่ทำให้กลัวเลยแม้แต่น้อย

    นั่นก็เพราะวันพรุ่งนี้พวกเราก็อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมไม่ใช่หรอ?

    ความรู้สึกที่อยากปกป้องด้วยแววตาที่มุ่งมั่น มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษจนอยากหยุดเวลานี้เอาไว้

    ฉันอยากมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยแสงที่สาดส่อง

    ความรักของฉันและเธอจะยังคงอยู่ตลอดไป

    มือทั้งสองข้างที่เฝ้าถามผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน แม้ว่าจะเอื้อมไม่ถึง

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะทำ ฉันจะพาเธอไปแล้วยอมรับ ฉันจะต้องเติบโตขึ้น

    ไม่มีใครที่สามารถอธิบายหรือเข้าใจเธอได้

    ครั้งแรกที่พวกเราจูบกัน ฉันยังจดจำรสชาติที่แสนหอมหวาน ณ ช่วงเวลานั้น

    ถ้าฉันนึกถึงมันในตอนนี้ ฉันอยากได้รับพรแบบนั้นอีกครั้ง

    ถึงแม้ว่าน้ำตาของเธอจะไหล่บ่าลงมาอาบแก้มของฉัน ฉันจะคอยปลอบโยนเธอ

    ‘ฉันรักเธอ’ มันเป็นคำพูดที่ทรงอานุภาพ

    เพราะฉันไม่ต้องการที่จะเป็นแค่เพียงส่วนนึงของความรักของเธอ

    ฉันขอสาบานต่อท้องฟ้ายามค่ำคืน ว่ามือคู่นี้จะไม่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอีกต่อไป

    ความรักที่ส่งผ่านไปถึงเธอจะอยู่กับเธอชั่วนิรันดร์

    ฉันขอสาบานต่อท้องฟ้ายามค่ำคืน ว่ามือคู่นี้จะไม่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอีกต่อไป

    เพราะฉันไม่ต้องการที่จะเป็นแค่เพียงส่วนนึงของความรักของเธอ

    ฉันขอสาบานต่อท้องฟ้ายามค่ำคืน ว่ามือคู่นี้จะไม่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอีกต่อไป...

    (เพลงeternal loveงับ)

    แปะ...แปะ

    "ว้าว เจาเล่นได้ด้วยเหรอเนี้ย..."ข้าเดินเข้ามาในห้องที่เจ้าเสือยังนั่งเล่นเปียโนอยู่..

    "เจ้าเข้ามาได้ยังไง?"เจ้าเสือถามข้า

    "ไม่รู้สิ แต่เท่าที่รู้ คาเรนให้ข้ามาตามเจ้าไปกินข้าวแนะ คนอื่นเค้ากินกันหมดแล้วนะ..."ข้าพูดก่อนจะ

    ชักสีหน้าด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะถามขึ้นมาอีกว่า

    "ว่าแต่ เจ้าร้องเพลงให้ใครงั้นเหรอ?"ข้าถามออกมาอย่างสงสัย

    "แล้วเรื่องอะไรที่เจ้าต้องรู้ล่ะ?"เจ้าเสือถามข้า

    "ง่า...ก็ข้าอยากรู้นี่นา ไม่บอกข้าก็ไม่ง้อเจ้าหรอกชิ!"ข้าพูดตัดพ้อกับเจ้าเสือ

    "งั้นข้าก็ไม่บอกเจ้า..เพราะว่ามันเป็นความลับ.."เจ้เสือพูดก่อนยิ้มให้ข้า

      ชิ!!!ไม่อยากบอก ก็ไม่ต้องบอก!!!! ข้าคิดในใจโดยมีเสียงหัวเราะของเจ้าเสือประกอบไปด้วย...

    ---------------------------------------------------

     ต้องขอโทษจริงนะง้าบ ที่สปีดในการอัพมันชักช้าแล้วสิ...เหมือนเน็ตที่แต่เดิมมันคือ 2 เมก เปลี่ยน

    เป็น 0.5 เมก ซะได้ TT[]TT สงสัยเป็นเพราะซ้อมเปตองอ่างับ เลยไม่ค่อยมีเวลา ต้องขอโทษน่ะที่นี้

    เลยง้าบ!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×