ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 53


    ณ ห้องกลาเซียส

    "นี่ เฟนเซล มานี่หน่อยสิ!"เฟนเซลพูดก่อนจะทำหน้าตกใจ เหมือนมีไข่มังกืออยู่ใต้โต๊ะ

    "มีอะไร กลา...อุ้บ!"เฟนเซลสลบไป โดยเนื่องมาจาก ผ้าเช็ดหน้าที่มียาสลบอยู่ในมือของกลาเซียส

    "ขอโทษนะ เฟนเซลตามจริงแล้วข้าเองก็ไม่อยากทำเหมือน แต่ว่าข้าทำเพื่อความปลอดภัยของที่นี่

    นะ"เมื่อกลาเซียสพูดจบ ก็ได้ลากศพ เอ๊ย! ลากร่างของเฟนเซล ไปไว้ในที่ลับตาที่สุด

    ...เฟนเซลจะหลับนานเท่าไหร่กันนะ? แต่ขอให้ สลบไปซัก 5 ชั่วโมงก็แล้วกัน งานจบ 2 ชั่วโมง

    เหลือเวลานอน 3 ชั่วโมง กลาเซียสคิด

    ด้านเซอเซส 6 โมงเย็น

    "เฮ้อ....ใครใช้ให้มีงานแบบนี้กันนะ?"คาเรนถอนหายใจอย่างเซ็งๆ

    "อ่าว...ตามจริงแล้ว เจ้าไม่อยากมีเหรอ?"ข้าหันไปถามคาเรน

    "อืม....แต่ว่า เพราะเจ้ากลาเซียสนี่แหละ ที่คะยั้นคะยอขอร้องให้ข้า อนุญาติให้จัดงาน สงสัยว่าหลัง

    งานเลิกแล้วต้องไปคุยแล้วล่ะ..."คาเรนพูดเบาๆ ก่อนจะหัวนิ้ว กร๊อบๆๆ

    "ไง คาเรน นานกี่ปีแล้วนะ ที่เจ้าไม่ได้กลับมาที่นี่"ซัทเซนเดินเข้ามาถามคาเรน

    "เจ้าก็นับเอาสิ ตั้งแต่อายุ 14 ปี ตอนนี้ข้าก็ 19 แล้วด้วย"คาเรนตอบออกไปอย่างกวนประสาท

    "ปากยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะ"ซัทเซนพูดออกมาอย่างหมั้นไส้

    "ขอบคุณ"และดูเหมือนว่า คาเรนจะไม่ใส่ใจซะด้วย

        นี่...เจ้าเสือเมื่อไหร่ เฟนเซลกับหัวหน้าจะมาล่ะ?

    "คงจัดการอะไรอยู่ล่ะมั่ง?"เจ้าเสือตอบข้า เหมือนรู้ว่า...กลาเซียสจะทำยังไง กับเฟนเซล และเจ้า

    เสือก็พูดอีกว่า "อีกอย่าง ใครจะปล่อยให้เฟนเซลมาเจอหน้ายัยนั่นกัน? แค่เจอหน้ากัน ก็จ้องจะฆ่า

    กันให้ตายแล้ว..."

    "แต่นั่นมันเรื่องตั้งสมัยเด็กๆแล้วไม่ใช่เหรอ?"ข้าถามออกไปอย่างสงสัย

    "เพราะ ยัยนั่น มันแค้นฝังหุ่นน่ะ"โฟรเซน พูดเบาๆ

    "เซอเซส ลองกินนี่ดูสิ อร่อยนะ~"คาเรนวิ่งหรามาแต่ไกล แล้วกระโดดกอดคอข้า เอ...ถ้าให้สังเกต

    ดีๆทำไม เจ้าเสือ ทำหน้าหึงแบบนั้นนะ?

    'ข...ข้า ไม่ได้หึงซักหน่อย เจ้าคิดไปเองรึเปล่า รึว่าเจ้าเกลียดความซวยจนบ้าไปแล้ว?'อุตส่าห์

    ถามดีๆแล้ว แท้ๆ วันหลังข้าจะไม่ถามเจ้าแล้ว ไอ้เรื่องแบบนี้...

    "คิก...."คาเรนหัวเราะออกมาเบาๆ เหมือนจงใจให้โฟรเซนได้ยิน แต่ดูเหมือนว่า ศึก พี่น้อง เพิ่งเริ่ม

    ขึ้นเท่านั้น

    ด้านกลาเซียส

    "อือ..."กลาเซียสครางออกมาอย่างเบาๆ เพราะเนื่องมาจากหลับไปแล้ว และจู่ๆก็ได้มีร่างสีดำร่าง

    หนึ่ง  เปิดประตูห้องของกลาเซียสออกไปข้างนอก

    "ข้าไม่อยากทำหรอกนะ เรื่องแบบนี้ แต่ดูเหมือนว่าเจ้ากุมความลับอะไรบางอย่างที่ให้ข้ารู้ไม่ได้อยู่

    เพราะงั้น วันนี้ ข้าขอออกไปดูหน่อยเถอะ ว่ามันคืออะไร"ร่างสีดำ หรือ เฟนเซลพูด ก่อนจะออกจาก

    ห้องกลาเซียสไป

    ด้านเซอเซส

      เฮ้อ....ง่วงนอนจะเลย ฮ้าว~นี่เจ้าเสือ ตอนนี้ข้าง่วงแล้วล่ะ กลับห้องกันได้รึยังเนี้ย?

    'เจ้าง่วงเจ้าก็กลับไปสิ เกี่ยวอะไรกับข้าด้วย'เจ้าเสือพูดในใจ

    "อ่าว...เซอเซส ง่วงแล้วเหรอ เจ้าจะไปนอนตอนนี้ก็ได้นะ ข้าไม่ว่าอะไรเจ้าหรอก"คาเรนพูดและยิ้ม

    ให้ข้า

    "อืม...ขอบใจนะ งั้นข้าขอไปนอนก่อนล่ะ เจ้าเสือ ไปด้วยกันไหม?"ข้าหันไปถามเจ้าเสือ

    "ก็เอาสิ"เจ้าเสือตอบกลับ

    "ราตรีสวัสดิ์นะ เซอเซส พี่โฟรเซน"คาเรนยิ้มบางๆแล้วโบกมือ ให้เรา 2 คน คาเรนนี่เป็นคนดีเกิน

    คาดแฮะ ต่างจากนิสัยคนแถมนี้ ลิบลับเลยล่ะ

    'เจ้าพูดถึงข้าอยู่งั้นเหรอ?'เจ้าเสือถามข้า

    ...ข้าไม่บอกเจ้าหรอก ให้เจ้าคิดเอาเองว่า ใคร...ข้าพูดในใจตอบกลับไป เอ๊ะ....เมื่อกี้ เงาใครน่ะ?

    'เฟนเซล....แย่ล่ะสิ ถ้ายัยนั่นเจอกับเฟนเซลเข้ามีหวังได้เรื่องแหงๆเลย'

    ...แล้วเอายังไงดีล่ะ  ... ข้าถามในใจ

    'ข้าว่า ทางที่ดีเจ้าอย่าไปยุ่งเลย 2 คนนั้นน่ะ พราะตอนนี้มันคนในนั้นอยู่คงไม่ต้องเป็นห่วงหรอก'

    ...นั่นน่ะสินะ แล้วเราจะไม่ไปช่วย คาเรนจริงๆงั้นเหรอ?...ข้าถามเจ้าเสือ

    'ยัยนั่นรู้ตัวเองดีว่า ต้องทำยังไง เพราะฉะนั้นรีบไปนอนเถอะ นี่ก็ดึกมากแล้ว'

    ...นั่นน่ะสินะ งั้นพรุ่งนี้ค่อยอลงถามคาเรนดูก็แล้วกัน...ข้าคิดในใจ ก่อนจะกลับห้อง

    ด้านคาเรน

    "นี่เจ้า ไม่คิดจะคืนดีกับ เฟนเซลจริงๆงั้นเหรอ" เอรินถามคาเรน เพราะเนื่องจากมาจากว่า ตนนั้นเป็น

    เพื่อนสนิทของคาเรน

    "ไม่ล่ะ เอริน ถึงข้าจะไปขอคืนดียังไง เฟนเซลก็คง ไม่ยอมรับ'ลูกชู้'อย่างข้าหรอก"คาเรนทำหน้า

    อย่างปลงๆ

    "ข้าว่า ถึงเจ้าจะเป็นลูกชู้แต่เจ้าก็เป็นน้องสาวของเฟนเซลนะ"ซีเอลพูด ก่อนจะหันหน้าไปมองเจ้า

    นายที่กำลังนอนหลับของตนเองต่อ

    "แต่ข้าว่า..."

    "ไง คาเรน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"มีเสียงๆหนึ่งดังมาจากด้านหลังของคาเรน จนทำให้คาเรนถึงกับ

    ต้องหันหลังไปดู และคำตอบก็คือ....

    "เฟนเซล!!?"

    --------------------------------------

     บทที่ 2 หาชื่อตอนไม่ได้ต้องขอโทษด้วยนะคร้าบ~เนื่องมาจากว่า 'ไม่มีปัญญา 'จริงๆ (พวกชอบด่า

    ตัวเอง) ซ้ำยังโดนเพื่อนบังคับให้เอาFan art มาลงอีก โฮๆโดนด่าน่ะผมโดนมาเยอะ แต่เสียวโดน

    แม่ยกรุมยำน่ะสิ

       

     (แม่ยกเซอเซส เตรียมอาวุธ มาฆ่าผม)

     เพิ่งเอามาให้ดู 2ภาพนะงับ ยังมีอีกเยอะเลย + กับ ไม่กล้าเอาให้ดูด้วย ต้องซ่อนๆมันไม่ให้เพื่อน

    เห็นก่อน ถ้าเพื่อนเห็นอีก มีหวัง ได้อายไปตลอดชั่วโครตแน่

     

     ภาพนี้เนี้ยแหละ ไม่อยากเอามาโพสต์เล้ย! ขนาดแขนมันไม่เท่ากัน (แต่โดนเพื่อนบังคับมา โฮๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×