ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ 28 เตรียมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 53


     กลับมาจากลาพักร้อนแล้วครับท่าน อิอิอิ ^w^

    "จ๊าก!!!!"เสียงเหมือนหมูถูกเชือดก็ไม่ปาน ไม่ใช่เสียงของใครนอกจาก หัวหน้า กลาเซียสน่ะเอง

    (หึๆ)

    "อา~ราน~กาน~ แค่น้ำยาล้างแผลแค่ขวดเดียวก็ร้องจ๊ากแล้วเหรอเนี้ย?"คาเรนพูดออกมาก่อนจะยิ้ม

    เหี้ยมๆ

    "ก็เจ้าเล่นรดทั้งขวดเลยนี่นา ข้าจะฟ้องเจ้าตัวเล็ก ฮือ...."กลาเซียสพูดก่อนจะทำหน้าร้องไห้

    "...จะว่าไป ข้ามีลางไม่ดีมาอีกแล้วล่ะ..."คาเรนพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะพูดกับกลาเซียสอีกว่า

    "ข้า ขอลาพักร้อนไปก่อนได้ไหม?"คาเรนหันหน้าไปถามกลาเซียส...

    "เจ้าจะมาถามข้าทำไมในเมื่อตำแหน่งมันอยู่ที่เจ้าแล้วนะ"กลาเซียสพูดเตือนความจำคาเรน แต่จริง

    แล้วคาเรนไม่ได้ลืมหรอก แต่เป็นเพราะไม่อยากจำเสียมากกว่า

    "จะว่าไป มันก็จริง สงสัยข้าต้องเรียนให้ท่านราพิตต์มาอยู่ซักพักแล้วล่ะ"คาเรนพูดก่อนจะถอน

    หายใจออกมาเบาๆ

    "หาวิธีที่ดีกว่านี้หน่อยไม่ได้เหรอ คาเรน~ อย่าเอาท่านทวดของข้าเข้ามาเกี่ยวเลย"กลาเซียสพูด

    ก่อนจะทำหน้าร้องไห้อีกครั้งหนึ่ง ...ขี้แยได้โล่รึไงกัน ไอ้หมอนี่ คาเรนคิดออกมาอย่างเซ็งๆ

    "อือ...งั้นวานไปบอกพี่เฟนเซลทีก็แล้วกัน ว่าให้เค้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าชั่วคราวแทนข้า"

    คาเรนพูดก่อนจะเดินออกนอกห้องไป...

    "ลางอะไรของเค้านะ อยากจะรู้จังเลย ได้ไปเที่ยวรึไงกันนะ?"กลาเซียสพัมพึมออกมาเบาๆ ก่อนจะ

    ทำหน้าคล้ายอิจฉา

    ด้านวินด์น้อย

    "ง่า....พ่อจ๋า มานั่งอยู่นี่เองหรอกเหรอเนี้ย"วินด์เทเซียมองพ่อตนเองด้วยสายตาเป็นห่วง

    "อ่าว วินด์น้อย วินด์เซลให้มาตามงั้นเหรอ?"ไคลน์หันหน้าไปถามวินด์เทเซีย

    "เปล่ารหอก ข้ามาชวนท่านกลับแดนมังกรกัน อีกอย่างท่านไม่ต้องกลับหรอกว่า ท่านตาจะแกล้ง

    ท่าน เพราะยังไง ท่านก็มีข้าอยู่ทั้งคนนี่นะ"วินด์เทเซียพูดก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

    "เห๋ แต่เค้าเป็นตาของเจ้านะ วินด์เทเซีย"ไคลน์มองวินด์เทเซียด้วยมาตกตะลึง ...นี่ลูกสาวของข้า

    มีความสามารถขนาดนั้นเลยเหรอ? ไคลน์ถามกับตัวเองในใจ

    "ข้าให้ ท่านตาเซ็นสัญญาไปแล้ว เพราะฉะนั้น หายห่วงจ้ะ ท่านพ่อ"วินด์เทเซียยิ้มออกมาอย่าง

    ภาคภูมิใจ ก่อนจะยื่นใบสัญญาให้ไคลน์ดู

    "ใครสอนเจ้ามาเนี้ย วินด์เทเซีย"ไคลนถามวินด์เทเซีย

    "อือ....ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะ เหมือนกับว่าสมองมันคิดเองยังไงไม่รู้สิ..."วินด์เทเซียพูดออกมา

    เบาๆ ก่อนจะเกาหัวตัวเอง ก่อนจะพูดขึ้นมาอีกว่า

    "ไปกันเถอะ เนอะท่านพ่อ ถ้าท่านแม่รอนานเดี๋ยวท่านแม่จะงอนเอานะ"วินด์เทเซียพูดก่อนจะจูง

    มือไคลน์ไปหาแม่ของเธอเอง

    "อ...อื้ม!"

    ด้านเซอเซส

    "โฟรเซน..."

    "ว่าไง?"เจ้าเสือขานออกมาเบาๆ

    "คิดว่า คาเรนจะไปด้วยไหม?"ข้าถามเจ้าเสือ ทำไงได้ทั้งสมาพันธ์รู้สึกว่ามีเจ้าเสือตัวเดียวนี่แหละ

    ที่รู้ใจคาเรนมากที่สุด ก็พี่น้องกันนี่นะ...

    "อือ....คงจะมานะ เพราะยังไงเจ้าตัวเองก็ชอบออกไปแดนโน่น ออกไปแดนนี้ นี่หว่า....เพราะงั้นไม่

    ต้องกลัวหรอกว่า ยัยปิศาจนั่นจะปฎิเสธรึเปล่า"เจ้าเสือพูดก่อนจะช่วยข้าจัดของให้พวกเซซิน กับ

    โฟรชีลล์

    "ขอบใจ "ข้าพูดออกมาเบาๆ

    "ข้าทำตามหน้าที่น่ะ อีกอย่างตอนนี้เราต้องรับผิดชอบเรื่องเลี้ยงเซซิน กับ โฟรชีลล์ ร่วมกันไม่ใช่

    เหรอ?"เจ้าเสือพูดออกมา

    "อือ....จะว่าไปมันก็จริงนะ แต่ก็เอาเถอะ ป่านนี้เซซิน กับ โฟรชีลล์จะหาคาเรนเจอไหมเนี้ย คาเรน

    เองก็เหมือนกัน ชอบหลบตัวอยู่คนเดียวเหลือเกิน"ข้าพูดออกมาอย่างหน่ายๆ ส่วนมือก็ยังคงจัด

    กระเป๋าให้เซซิน ต่อไป

    "ทำไงได้นี่เนอะ? ป่านนี้คงจะเจอแล้วล่ะ ได้ข่าวว่าคาเรนไปล้างแผลให้กลาเซยสอยู่นี่นา...คงสยอง

    น่าดู"เจ้าเสือพูดก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ จะว่าไปมันก็คงจะสยองจริงๆนั่นอหละ คาเรนเคยเบามือ

    ให้หัวหน้าซะที่ไหนกันเล่า?

    "ที่เจ้าคิดมันก็จริงน่ะนะ ที่ว่าคาเรนไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่ออมแรงให้กลาเซียส ไม่รู้ว่าแค้นกันมา

    จากไหน กลาเซียสเคยไปทำอะไรใหคาเรนแค้นกันนะ?"เจ้าเสือพูดก่อนจะทำท่าคิดเล็กน้อย

    "แม่จ๋า พวกข้าเจอน้าคาเรนแล้วนะ รู้สึกว่าน้าคาเรนตอบตกลงด้วยล่ะ"เซซินเข้ามาหาข้า ก่อนจะยิ้ม

    ออกมาจนแก้มแทบปริ

    "งั้นเหรอ? แล้วน้าคาเรนล่ะ ไม่มาได้งั้นหรอกเหรอ?"ข้าถามเซซิน

    "เห็นน้าคาเรนบอกว่าขอไปจัดของก่อนน่ะ ขอรับ ว่าแต่อีกนานไหมครับกว่าท่านน้าไคลน์จะ

    มา"โฟรชีลล์เหมือนกับว่าจะเร่งไคลน์

    "มาแล้วจ้า!ไปกันได้รึยังเนี้ย?"วินด์เซลโผล่มาจากไหนไม่รู้มาทักข้า ตกใจหมดเลย...ข้าคิดก่อนจะ

    เอามือกุมที่หน้าอกเบาๆ

    "เอาน่า เจาจะเกิดมาขวัญอ่อนก่อนทำไมกัน?"เจ้าเสือพูดก่อนจะตบบ่าข้าเบาๆ ฮึ๋ย!มันไม่ขำเลยนะ

    "เปล่าในสายตาคนอื่น แต่ในสายตาข้า มันน่าขำจริงนี่นา ฮ่าๆๆๆ"เจ้าเสือพูดก่อนจะหลุดหัวเราะออก

    มา

    "หยุดขำเดี๋ยวนี้เลยนะ เจ้าเสือบ้า!"ข้าพูดออกมาดังๆ

    "ถ้าข้าบ้า ข้าก็ได้เป็นพระเอกในThe Dragon น่ะสิ"เจ้าเสือพูดก่อนจะหัวเราะไป ดี....งั้นหัวเราะใน

    ตายไปเลยนะ ชิ!

    "อะไร งอนซะแล้วเหรอ? ข้าขอโทษก็ได้นะ เซอเซส"เจ้าเสือพูดก่อนจะหัวเราะออกมาอีกที

    "ไม่ต้องมายุ่งกับข้าเลย เจ้าเสือบ้า!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×