ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #26 : บทที่ 25 ฆ่าเวลา

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 53


    สมาพันธ์ผู้ส่งสามภพ

    "กลับมาแล้วจ้า!!"วินด์เซลพูดออกมาอย่างเสียงดัง และ ไม่เกรงใจใครซักเท่าไหร่ เพราะยังไง ก็ไม่

    มีใครสนใจมันอยู่!

    "อ่าว กลับมาแล้วเหนอ ทุกคน"กลาเซียสออกมาทักพวกข้าก่อนจะหันหน้าไปมองหน้าคาเรน

    แล้วสะดุ้งเหมือนกับจะไปห้องน้ำอย่างไรอย่างนั้น แต่เสียดายที่คาเรนรั้งไว้ก่อน

    "จะ-ไป-ไหน-เหรอ-ไอ้-กลา-เซียส"คาเรนถามกลาเซียส พร้อมกับ เน้นทีละคำให้คนรอบข้างฟังให้

    ชัด

    "พ่อจ๋า น้าคาเรนน่ากลัวจัง..."เซซินพูดก่อนจะวิ่งไปเกาะหลังพ่อจ๋าของเธอ นั่นก็คือเจ้าเสือนั่นเอง

    "เอาน่า เซซินอยู่ไปนานๆเดี๋ยวก็ชินกับความโหดของน้าเค้าเองแหละน่า"เจ้าเสือพูดก่อนยิ้มที่มุม

    ปาก เฮ้!นี่มันคิดจะห้ามหน่อยเหรอ?

    'ถ้าห้าม ข้าก็อดเรื่องสนุกๆที่ยัยปิศาจประเคนมาให้น่ะสิ'เจ้าเสือตอบข้าในใจ

    "....กลาเซียส ถอดแว่นออกมาดิ"คาเรนพูดเสียงเย็นก่อนจะเอื้อมมือไปจับแว่นหัวหน้า

    "เจ้าจะทำอะไรน่ะคาเรน"หัวหน้าถามคาเรนด้วยสีหน้าที่ไม่ไว้ใจคาเรนเอาซะเลย

    "ข้าจะให้แคลฟย์ออกมาเดินเล่นซักวันสองวันแล้วให้มันไปทำลายปราสาทเอกสารของเจ้าซะดีไหม
    แน่นอนท่านทวดจ้วงไส้เจ้าแน่"คาเรนพูดก่อนจะทำหน้าโหด จนหัวหน้าเองก็ยังกลัว ก่อนจะพูดอีก

    ว่า....

    "เพราะงั้นก็....ถอดออกมา"คาเรนพูดก่อนจะทำท่าดึงแว่นกลาเซียสออกมา แต่เสียดายที่กลา-      

    เซียสดันรั้งไว้เสียก่อน

    "ไม่เอา ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้นะ คาเรน ม่าย!!!"กลาเซียสดิ้น ก่อนจะขอร้องให้พวกข้าช่วย แต่น่าเสียดาย

    จังที่โฟรชีลล์เพิ่งหันหน้ามาบอกข้าว่า

    "ท่านแม่ ข้าชักหิวแล้วล่ะ ไปที่โรงอาหารกันเถอะนะ"โฟรชีลล์พูดพร้อมส่งสายตาอ้อนข้าเล็กน้อย

    "นี่โฟรเซน อย่าให้เซซินดูฉากเปื้อนเลือดมากจนเกินไปนะ งั้นเราไปกันเถอะ โฟรชีลล์"ข้าจูงมือ

    โฟรชีลล์ออกไป

    "ว้า...จะว่าไป วินด์เทเซียน้อยของเราก็เป็นผู้หญิงซะด้วยสิ...งั้นไคลน์ เราไปโรงอาหารกันก่อนดีกว่า

    เนอะ...อีกอย่างท้องข้าก็ร้องแล้วด้วยสิ"วินด์เซลพูดก่อนจะเอามือไปลูบท้อง

    "งั้นข้าไปด้วยนะ"ไคลน์อาสาไปด้วย ทำไมได้ไม่ได้อยู่กับภรรเมียตั้งสองชั่วโมงนี่นา...

    "จะถอดดีๆ รึว่าจะถอดด้วยทำน้ำตา"คาเรนถามกลาเซียเสียงเย็น

    "มีตัวเลือกข้อที่สามไม่อ่า?"กลาเซียสถามคาเรน

    "มันก็มีอยู่หรอกนะ แต่ว่า....พี่โฟรเซนข้าว่าจากนี้เป็นต้นไป พี่ไปอยู่กับเซอเซสเถอะนะ พอดีว่ามันมี

    ฉากไม่สมควรดูโครตจะเยอะเลยอ่ะ ขอแสดงความเสียใจด้วย"คาเรนหันหน้าไปพูดกับโฟรเซน

    "ไม่เป็นไร ถ้ามีข่าวหน้าหนึ่งอย่าลืมบอกข้าให้อ่านนะ งั้นเซซินไปกันเถอะ"โฟรเซนพูดก่อนจะลาก

    เซซินหายไป

     ...แน่นอน พี่ได้อ่านแน่ ข่าวหน้าหนึ่งฉบับนี้ ที่ปรึกษาหัวหน้าสมาพันธ์ ข่มขืน หัวหน้าตนเอง เฮ้ย!!!

    ไม่ใช่แล้วโว๊ย!!!ข่าวหน้าหนึ่งฉบับนี้ที่ปรึกษาหัวหน้าสมาพันธ์โหด ใช้อาวุธที่ไม่สามารถระบุออกมา

    ฆ่าหัวหน้าตนเองตายคาที่ ซ้ำ เมื่อทวดของเค้าที่มาเห็นศพยังกระทืบซ้ำเลย กร๊าก!!ต้องอย่างนี้!!

    "เหลือเรา สองคนแล้วกลาเซียส ตราบใดที่คนยังมาไม่ครบก็อย่าคิดว่าเจ้าจะรอดไปได้เชียว"คาเรน

    ขู่กลาเซียสเสียงเย็นอีกครั้งหนึ่ง...สรุปใครเป็นหัวหน้า ใครเป็นที่ปรึกษากันแน่เนี้ย!? กลาเซียส

    ตะโกนถามตัวเองในใจ

    "ไม่เอาๆ ปล่อยข้านะคาเรน ปล่อยๆ"กลาเซียสได้แต่ดิ้นไปมาจนสร้างความรำคาญให้คาเรน ไม่

    น้อยเลยทีเดียว

    "อยากดิ้นนักได้ไหม?"คาเรนถามกลาเซียส

    "ก็เจ้าจะถอดแว่นข้านี่นา ไม่เอาๆ"กลาเซียสพูดออกไปก่อนจะเอามือไปดันคาเรนให้ห่างจากตัวเอง

    ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    "โอ๊ย! ไม่เล่นด้วยแล้วเฟ้ย น่ารำคาญจริงๆเลย"คาเรนพูดก่อนจะหันหน้าหนีกลาเซียสแล้วทำแก้ม

    ป่องเล็กน้อย

    "อ่าว นี่เจ้าแกล้งข้างั้นเหรอ?"กลาเซียสถามคาเรนพร้อมกะพริบตาปริบๆ

    "คงงั้นมั่ง แต่แน่เสียดายจังเลยนะ...."คาเรนพูดค้างไว้เท่านั้นก่อจะฉวยโอกาสเวลาตอนนี้นี่แหละ

    ถอดแว่นกลาเซียสมันซะเลย! แต่น่าเสียดายที่ดวงของคาเรนเองก็เทียบเท่ากับ เซอเซสเหมือนกัน!

    นั่นก็แสดงว่า คาเรนนั้นดวงซวยไม่ต่างอะไรกับเซอเซสนั่นเอง คาเรนสะดุดพื้นเล็กน้อยจนเสียหลัก

    ในการควบคุมล้มทับกลาเซียส แต่แน่นอนว่ามันยังไม่จบ...กลาเซียสเองก็เหมือนกันที่เงยหน้าไม่รู้

    เวลา ริมฝีปากของทั้งสองประกบกันจน คาเรนเป็นฝ่ายถอยออกมา

    "เจ้าบ้า!!! ทำไมเจ้าไม่ยอมบอกข้าว่าจะเงยหน้าขึ้นมาเนี้ย!!!!!!"คาเรนพูดออกมาเหมือนจะทำท่า

    อาละวาด!

    "แง....ก็ข้าไม่ได้ตั้งใจนี่นา"กลาเซียสพูดพร้อมเหงื่อตกเล็กน้อย

    "ไม่ต้องมาแก้ตัวเลย ฮือ...แกตายแน่ไอ้กลาเซียส!!"คาเรนประกาศคำอาฆาตของตนออกมาก่อนจะ

    กลายร่างเป็นพยัคฆ์เมฆาสีขาว

    "เฮ้ เจ้าคงไม่เอาจริงหรอกใช่ไหม?"กลาเซียสถามคาเรนในร่างพยัคฆ์เมฆาเสียงสั่น แต่น่าเสียดายที่

    หน้าคาเรนในตอนนี้ สามารถแปลออกมาเป็นภาษาคนได้พเยงอย่างเดียวคือ'แกตาย!'

    "ง...งั้นข้าก็ไปก่อนนะ แว้ก!!!"กลาเซียสพูดได้เท่านั้นก่อนจะวิ่งหนีคาเรนที่ไล่ตามตะปบกลาเซียสมา

    ติดๆ

     โฮก!

      เสียงคำรามของคาเรนทำให้กลาเซียสสามารถรู้ได้เลยว่าอีกนานกว่าคาเรนจะเลิกตามฆ่าเค้า

    ...จะว่าไป ไม่อยู่ในร่างพยัคฆ์เมฆา เราก็ฆ่ามันได้นี่นา... คาเรนนึกได้เท่านั้นก่อนจะกลายร่างเป็นคน

    เหมือนเดิม แต่แน่นอนว่า ถ้าไม่มีลูกไม้ไม่ใช่ คาเรน

     ฟิ้ว!! ฉึก!!

     มีดบิน ไปปักที่ผนัง ดักกลาเซียสไว้ ส่วนกลาเซียสเอง ก็ได้แต่รอความตายของตนเองอย่างช้าๆ

    เท่านั้น...งานนี้ ข้าจะให้ใครเป็นหัวหน้าสมาพันธ์ล่ะเนี้ย? กลาเซียสนึกในใจอย่างปลงๆ

    "ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มซัก วัยสองวันก็แล้วกันนะ กลาเซียส"คาเรนพูดเสียงเหี้ยมก่อนจะกระทำสิ่ง

    ที่เด็ก จนถึง ผู้ใหญ่เอง ก็ไม่สามารถทนดูได้

    "แว้ก!!!!!!!!!!"เสียงของกลาเซียสร้องหวยโหยอย่างน่าอนาถ แต่มันเป็นเสียงที่ไพเราะในหูของคา

    เรน

    โรงอาหาร

    "นี่แม่จ๋า ปานนี้ หัวหน้าจะเป็นยังไงบ้างคะ?"เซซินหันหน้ามาถามข้า

    "คงไม่เหลืออะไรให้เห็นแล้วล่ะ อีกอย่างคนที่ฆ่าก็คือคาเรนซะด้วย ยิ่งไม่ต้องบอกเลยว่าสภาพขอ

    งกลาเซียสจะเป็นยังไง?"เจ้าเสือพูดออกมาอย่างขำๆ

    "งั้นก็ถึงขั้นหาศพไม่เจอน่ะสิ..."วินด์เซลพูดก่อนจะทำหน้าตะลึงเล็กน้อย จนเพิ่งนึกได้ว่า...ศพ คือ

    อะไร?

    "ก็คงจะเป็นอย่างนั้นน่ะแหละ แต่ก็เอาเถอะ กลับห้องไปอย่าลืมไปเตรียมชุดดำกันนะ"เจ้าเสือพูด

    เหมือนจะนัดหมายทุกคนที่อยู่ในที่นี่

    "โอ้!!"

    ...ขอให้ได้ขึ้นสวรรค์นะขอรับ ท่านหัวหน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×