ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 24 เทศกาลแห่งความรัก(บทจบ)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 53


    "น้องสาวไปเที่ยวกับข้าไหม"ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาถามข้า

    "
    ไม่ดีกว่า ขอบคุณ"ข้าตอบออกไปก่อนจะทำหน้ายิ้มให้ชายหนุ่มคนนั้นเล็กน้อย

    "
    นี่แม่จ๋าแม่ว่าพ่อจะชนะไหม?"จู่ๆเซซินก็มาถามข้า

    "
    คนอย่างพ่อข้าว่าน่าจะชนะนะ..."ข้าพูดก่อนจะทำหน้าเหมือนกับว่า'พ่อต้องชนะแน่ๆ'

    "
    ขอให้เป็นอย่างที่เจ้าคิดก็แล้วกันนะ เซอเซสจะว่าไปในกติกาข้าไม่ได้บอกนี่นาว่าห้ามให้ลูกชาย

    หรือลูกสาวเข้าร่วมด้วยข้าว่าให้เซซิน กับโฟรชีลล์ด้วยน่าจะดีกว่านะ"คาเรนพูดก่อนจะยิ้มออกมา

    บางๆ

    "
    งั้นเหรอคะ? งั้นพี่โฟรชีลล์ไปช่วยพ่อจ๋ากันเถอะนะ"เซซินพูดก่อนจะกระตุกแขนเสื้อโฟรชีลล์

    "
    ก็เอาสิข้าเองก็อย่างให้พ่อได้ครองตำแหน่งเหมือนกัน วินด์เทเซียไปด้วยไหม"โฟรชีลล์หันไปถาม

    วินด์เทเซีย

    "
    เอาสิ! แม่จ๋า พ่อจ๋าข้าไปกับเซซิน กับโฟรชีลล์นะ"วินด์เทเซียพูดก่อนจะยิ้มให้พ่อแม่ของตนเอง

    "
    ระวังตัวด้วยนะวินด์เทเซีย โฟรชีลล์ฝากดูแลวินด์เทเซียด้วยนะ"วินด์เซลพูดก่อนหันหน้าไปทาง

    โฟรชีลล์

    "
    ครับเซิน วินด์เทเซีย ไปทางนั้นกันเถอะ ดูสิตรงนั้นดูท่าจะทำเลดีน่าดู"โฟรชีลล์พูดก่อนจะกวัก

    มือเรียกเซซินให้ไปทางโน่น

    "
    ค่ะ พี่โฟรชีลล์ ไปกันเถอนะวินด์เทเซีย"เซซินขานตอบก่อนจะ จูงมือวินด์เทเซียไปด้วย

    "
    ระวังตัวด้วยนะทั้งสองคน วินด์เทเซียด้วย"ข้าพูดก่อนจะ ทำหน้าที่ช่วยเจ้าเสือต่อจะรอดไหมเนี้ย?

    เจ้าเสือตัวนี้

    "
    งั้นถ้าไม่ว่าอะไรข้าไปหาที่ทำเลนะ"คาเรนพูดก่อนจะโบกมือบ๊ายบายข้า

    "
    เจ้าจะไปไหนล่ะ?"เจ้าเสือถามคาเรน

    "
    ความลับจ้าพี่ชาย บายบีล่ะนะ"คาเรนพูดก่อนจะหายตัวไปในฝูงชน

    "
    นี่ๆวินด์เซลข้าว่าเราช่วยกันรวบรวมดอกกุหลาบดีกว่าเนอะ?"ข้าพูดก่อนจะหันหน้าไปพูดกับวินด์

    เซล

    "
    ไปสิๆไคลน์เจ้าอยู่คนเดียวได้ใช่ไหม?"วินด์เซลถามไคลน์

    "
    ไม่ได้"ไคลน์พูดออกมาอย่างเนื่อยๆ

     
    แป่ว!

     
    เจ้าสามีติดภรรยาเอ๊ย!ข้าอุตส่าห์จะหาทางให้วินด์เซลช่วยแท้ๆ เอาไงดีล่ะเนี้ย?

    "
    ไม่เป็นไรหรอกน่าไคลน์ข้าไปแปปเดียวเองคืนนี้ไว้เจอกันนะ"วินด์เซลพูดก่อนยิ้มออกมาบางๆ

    "
    แน่นะ ?"ไคลน์ถามวินด์เซลเพื่อความแน่ใจ

    "
    แน่สิไม่เชื่อข้างั้นเหรอ"วินด์เซลพูดก่อนจะทำหน้างอน ไคลน์

    "
    เชื่อก็ได้ไว้คืนนี้เจอกันนะ"ไคลนพูดก่อนทำหน้าเหมือนเด็กหัดใจ

    "
    สู้ๆ"วินด์เซลพูดก่อนจะทำท่าให้กำลังใจไคลน์แล้วลากข้าไปไหนก็ไม่รู้

     
    ด้านพวกโฟรชีลล์

    "
    นี่หนูเอาช็อกโกแลตไหมจ้ะ"จู่ๆผู้หญิงคนหนึ่งก็เอาช็อกโกแลตให้โฟรชีลล์

    "
    เอาสิครับ ขอบคุณมากนะครับพี่สาวสุดสวย"โฟรชีลล์ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนเล่นทำเอาผู้หญิง

    ที่อยู่ตรงหน้าหน้าแต่เป็นมะละกอสุก

    "
    อ๊าย!!เด็กผู้ชายคนนั้นน่ารักมากเลยนะเธอ"ผูหญิงคนนั้นพูดกับเพื่อนของเธอเอง

    "
    เด็กผู้หญิงผมสีแดงๆก็น่ารักนะหน้าตาแบ๊วมากเลยล่ะ"ผู้หญิงอีกคนหนึ่งพูดขึ้นมาก่อนจะทำหน้า

    เหมือนสาวแรกแย้ม

    "
    นี่สาวน้อยรับดอกกุหลาบจากพี่ชายคนนี้หน่อยได้ไหม"จู่ๆผู้ชายคนหนึ่งก็เอาดอกกุลาบช่อใหญ่มา

    ให้เซซิน

    "
    ขอบคุณมากนะค่ะพี่ชาย"เซซินพูดก่อนจะฉีกยิ้มออกมาอย่างดีใจ

    "
    เซซิน กับโฟรชีลล์นี่น่าอิจฉาจังเลยนะดูสิได้ดอกกุหลาบกับช็อกโกแลตตั้งเยอะ"วินด์เทเซียทำ

    หน้าเหมือนอิจฉาทั้งสองคนนั้น

    "
    วินด์เทเซียก็น่าอิจฉาเหมือนกันนะ"เซซินพูด ก่อนจะมองไปที่ถุงช็อกโกแลตของวินด์เทเซีย

    "ไม่ขนาดนั้นหรอกจ้า เซซินก็..."วินด์เทเซียเขินเล็กน้อย

    "เอาน่าๆ เดี๋ยวเราเอาของที่ได้รวมกันแล้ว แบ่งกันดีกว่าเนอะ 50-50"โฟรชีลล์พูดก่อนจะยิ้มออกมา

    บางๆ

    "อื้มเอาสิ แต่ว่าช็อกโกแลตต้องแบ่งกันแบบยุติธรรมนะ"เซซินพูดก่อนจะหันหน้าไปมองพี่ชายของ

    ตน

    "คร้าบๆ"

    ด้านคาเรน

    "นี่ๆ สาวน้อยช่วยรับดอกกุหลาบจากข้าหน่อยได้ไหม?"ชายหนุ่มคนหนึ่งยื่นดอกกุหลาบมาให้คาเรน

    "ขอบใจ..."คาเรนพูดออกมาสั้นๆก่อนจะยื่นมือไปรับดอกกุหลาบก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

    "ไม่เป็นไรหรอก ข้ายินดี"ชายหนุ่มคนนั้นพูดก่อนจะหน้าแดงเล็กน้อย

      ...เฮ้อ...ได้มากี่ดอกแล้วเนี้ย? คาเรนคิดในใจเล็กน้อย  เมื่อ 10 นาทีที่ผ่านมาแม้กระทั่งหญิงสาวยัง

    นำช็อกโกแลตมาให้คาเรน คาเรนเองก็จัดได้ว่าเป็นเด็กหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนั่นแหละ แต่นิสัยค่อน

    ข้างไม่เหมือนผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย ...จะว่าไป จะเอาช็อกโกแลตที่เราทำมาไปให้ใครเค้าดีล่ะ?

    คาเรนคิดอีกครั้ง ก่อนจะก้มไปมองช็อกโกแลตที่ตนทำมาเอง อยู่หนึ่งกล่อง ...ไอ้ตัวข้าเองก็ไม่ได้

    ชอบใครเค้าซะด้วย...คาเรนคิดอีกครั้งก่อนจะทำหน้าปลงๆ

     บาร์แห่งหนึ่ง

    "รับอะไรดีครับ?"เด็กหนุ่มคนหนึ่งถามคาเรน

    "ค็อกเทลก็แล้วกันนะ"คาเรนพูดก่อนจะควักหนังสือเล่มเล็กที่แอบซุกไว้ในกระเป๋ากางเกง มาอ่าน

    "นานเท่าไหร่แล้วนะ ที่ไม่เห็นที่ปรึกษาเข้ามาที่บาร์"เสียงกลาเซียสพูดออกมาเบาๆ เล่นทำเอาคา

    เรนหันควับไปมองอย่างตะลึง

    "นี่อย่าทำหน้าตกใจขนาดนั้นได้ไหม? ข้ายิ่งกลัวๆอยู่"กลาเซียสพูดก่อนจะโบกมือเป็นนัยว่า'ช่วย

    อย่าทำหน้าแบบนั้นอีกเลยได้ไหม?'

    "ว่าแต่เจ้าเถอะ เข้ามาทำอะไรที่นี่?"คาเรนหันหน้าไปถามกลาเซียส

    "มานั่งพักน่ะ ผู้หญิงติดข้าแจเลย เกือบสลัดไม่หลุดแล้วไหมล่ะ"กลาเซียสพูดพร้อมกับทำหน้า

    เหมือนกับแขนจะหลุด

    "เหรอ?ว่าแต่พี่เฟนเซลล่ะ?"คาเรนหันหน้าไปถามกลาเซียส

    "อยู่ที่สมาพันธ์น่ะ เห็นหมอนั่นบอกว่า ไม่อยากเล่นด้วยมั่ง?"กลาเซียสพูดก่อนจะซัดค็อกเทลของ

    คาเรน

    "อ้าก!เจ้าบ้า นั่นมันค็อกเทลของข้านะ!"คาเรนโวยวายเล็กน้อย ก่อนจะทำสีหน้าอาฆาตเล็กน้อย

    "แค่แก้วเดียวเอง เจ้ากระเป๋าหนักจะตายไป"กลาเซียสพูดก่อนจะทำหน้างอนเป็นเด็กๆ

    "แต่ก็เอาเถอะ..."คาเรนพูดก่อนจะทำหน้าเซ็งๆกับหัวหน้าตัวเอง

    "จะว่าไป ช่วยรับเจ้านี่ไว้หน่อยสิ"กลาเซียสพูดก่อนจะยื่นช่อดอกกุหลาบให้คาเรน

    "ฝากให้ข้าเอากลับสมาพันธ์งั้นเหรอ"คาเรนถามออกมาอย่างหน้าตาย

    "เปล่าซักหน่อย ข้ากะจะให้เจ้าตั้งแต่เจ้าเข้ามาที่บาร์แล้ว"กลาเซียสพูดก่อนจะทำหน้าแดงเล็กน้อย

    แต่เสียดายที่คาเรนไม่ได้สังเกต

    "หา? ให้ข้างั้นเหรอ?"คาเรนพูดก่อนจะชี้มาที่ตน

    "อื้ม!"กลาเซียสพูดออกมาอย่างมั่นใจ

    "ขอบใจ"คาเรนพูดออกมาเบาๆ

    "ว่าแต่ไม่มีของให้ข้าเลยเหรอ"กลาเซียสพูดออกมาก่อนจะทำหน้างอนคาเรนเล็กน้อย

    "งั้นเอาช็อกโกแลตไปก็แล้วกันนะ ข้าทำมาตั้งแต่เช้าแล้ว ไม่อร่อยมาว่าข้าได้เลย"คาเรนพูดก่อนจะ

    ดื่มค็อกเทลที่ตนสั่งอีกแก้วเล็กน้อย

     จุ้บ!

     กลาเซียสหอมแก้มคาเรนเบาๆ ก่อนที่คาเรนจะลุกขึ้นมาโวยวาย

    "เฮ้ย! เล่นอะไรของเจ้าเนี้ย!?"คาเรนถามกลาเซียส อย่างงงๆ

    "เอาน่า งานเทศกาลแห่งความรักทั้งที หัดปล่อยตัวหน่อยสิ"กลาเซียสพูดก่อนจะวิ่งหนีหายไป

    "เจ้าบ้านี่...อย่าให้กลับไปที่สมาพันธ์นะ แม่จะสับให้ตายคาที่เลย"คาเรนพูดก่อนจะลูบไปที่แก้มตัว

    เองเบาๆ

    ด้านเซอเซส

    "วินด์เซล ข้าว่าเรากลับกันเถอะเนอะ"ข้าพูดกับวินด์เซลก่อนจะก้มหน้าไปมองดอกกุหลาบที่ตนเอง

    ได้มา

    "จะว่าไปมันก็จริงนะ ปานนี้ไคลน์จะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้?"วินด์เซลพูดก่อนจะทำหน้าเป็นห่วงไคลน์

    "ข้าว่า ไม่ต้องเดินไปหาแล้วล่ะ สองคนนั้น น่ะ"ข้าพูดก่อนจะเห็นเจ้าเสือเดินมาหาข้า ก่อนจะทำ

    หน้าเหนื่อยเล็กน้อย

    "เจ้าเองก็ได้มาเยอะเหมือนกันเหรอเนี้ย?"เจ้าเสือถามข้าก่อนจะมองไปที่ดอกกุหลาบที่ข้าได้มา

    "อื้ม ว่าแต่เจ้าเถอะเหนื่อยไหม?ให้ข้าช่วยถือดีกว่านะ"ข้าพูดก่อนจะทำหน้าเป็นห่วงเจ้าเสือเล็กน้อย

    "ไม่เป็นไรหรอก เรื่องแค่นี้สบายมาก"เจ้าเสือพูดก่อนจะยิ้มให้ข้า เหมือนกับเจ้าเสือจะพูด

    ว่า'ไม่ เป็นไร'จริงๆ งั้นค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย

    "แต่ก็เอาเถอะ ตอนนี้ข้าว่าเราเข้าไปช่วยเด็กก่อนจะดีกว่านะ"ไคลน์พูดก่อนจะหันหน้าไปหาเด็กทั้ง

    สามคนที่เดินมา มือทั้งสองหอบทั้งดอกกุลาบและช็อกโกแลต

    "โอ้โห วินด์เทเซียได้มาเยอะเหมือนกันนะเนี้ย"วินด์เซลพูดก่อนจะลูบหัววินด์เทเซีย

    "เซซิน กับ โฟรชีลล์ ก็เหมือนกันนะ เหนื่อยไหมลูก"ข้าก้มหน้าไปถามลูกทั้งสอง

    "เพื่อพ่อ กับ แม่แล้วพวกข้าไมเหนื่อยหรอก"ลูกๆทั้งสองยิ้มให้ข้า

     งั้นเหรอ? ขอบใจมากนะ เซซิน โฟรชีลล์

    ------------------------------------------------------

     แอ้ก! (โดนคนอ่านตบเพราะชอบอัพช้า)ขอโทษจริงๆนะครับ ช่วงนี้อยากจะอัพเหมือนกัน แต่

    การเรียนผมต้องมาก่อน (ติด ร. เดี๋ยวพ่อไล่ฆ่า)แอบเอาภาพ เด็กสามคนมาลงครับ

     

    อันนี้ภาพ วินด์เทเซียครับ (เตรียมตังซื้อเครื่องสแกน ฮือๆ)

     

    ส่วนนี่ เซซิน กับ โฟรชีลล์ครับ เพิ่งมีแค่นี้นี่แหละครับ ว่างๆเดี๋ยวลันล้ามาวาดอีก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×