ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 12 เดินทางไปยังวิหารเทพอัศวิน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 53


    'คาเรน นี่เจ้าทิ้งข้าลงคอเลยเหรอ'เฮพพูดก่อนจะทำหน้าเหมือนร้องไห้

    "เอาน่า เดี๋ยวว่างๆข้าจะแวะมาเยี่ยมอีกทีนึง ทำใจหน่อยสิ เกิดมาเป็นผีก่อนทำไมล่ะ"คาเรนพูด

    พร้อมทำหน้าเอื่อมระอากับท่าทางของเฮพ

    'แล้วใครว่าข้าอบากเป็นกันล่ะ ยัยบ๊อง!'เฮพพูดซ้ำไม่วายยังว่าคาเรนทิ้งท้ายอีกต่างหาก

    "เอาน่าๆ เฮพเดี๋ยวว่างๆข้าสัญญาว่าจะมาเยี่ยมเจ้าอีกที"คาเรนพูดพร้อมชูนิ้งก้อยออกมาให้เฮพดู

    เหมือนแสดงให้เห็นว่า'ข้าขอสัญญา'

    'งั้นรีบๆกลับมาเยี่ยมข้านะ'เฮพพูดก่อนจะทำหน้าเหมือนจากเพื่อนรักไป

    "อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เวลาหน้าเจ้าดูร้องไห้ยิ่งเหมือนผีเข้าไปใหญ่ งั้นข้าไปล่ะนะ"คาเรนพูดก่อนจะ

    วิ่งไปหาพวกพี่เพล

    'โชคดีนะ คาเรน!!!'เฮพทิ้งท้าย พร้อมโบกมือให้คาเรน

    "จ้า"คาเรนตอบกลับไป พร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยนให้เฮพ ...นานเท่าไหร่แล้วนะ ที่ข้าไม่ได้เห็นรอยยิ้ม

    แบบนั้น เฮพคิด

    "งั้นก็ใช้เวทย์เคลื่อนย้ายไปกันเถอะ"คาเรนพูดก่อนจะบายบี ไปซะก่อน เอาอีกแล้ว ชอบเหลือเกินนะ
    ไอ้การที่ทิ้งพวกเราแล้วไปก่อนเนี้ย

    'ก็มันนิสัยของยัยนั่นนี่นา'เจ้าเสือตอบออกไปอย่างเหนื่อยใจกับน้องสาวของตัวเอง ถึงแม้ว่าจะคน

    ละแม่ก็ตามทีเถอะนะ

     จู่ๆรอบข้างก็กลายเป็นสีดำอีกครั้งหนึ่ง โอ๊ย...จะอ้วก ถึงข้าจะชินแล้วก็ไม่ได้หมายความว่าข้าจะไม่

    อ้วกนี่นา

    โครม!!

    "ลงสวยนี่นา/ลงได้สุดยอดเลยนะ เซอเซส"ซีเอล และ คาเรนพูดพร้อมกัน ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนกันเนี้ย

    "วิหารเทพอัศวิน ดีล่ะงั้นเข้าไป..."จู่ๆก็มีดาบมาขวางคาเรนไม่ให้เข้าไปที่วิหาร

    "ที่นี่ไม่ใช่ที่ๆเจ้าควรไปหรอกนะ แม่สาวน้อย"ทหารคนหนึ่งพูดออกมา

    "พอดีว่า เราต้องการพบเอกอนน่ะ ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม"วินด์เซลพูด

    "แล้วเจ้านัดหมายท่านเอกอนไว้รึเปล่า?"ทหารอีกคนพูดจนพี่เพลต้องยื่นบัตรอะไรบางอย่างออกมา

    "ข้าเป็นผู้ส่งสารสามภพ ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม?"พี่เพลพูดก่อนจะยิ้มออกมา

    "เจ้ามาแค่คนเดียวแต่จะให้เข้าไปทั้งหมดนี่เนี่ยนะ?"ทหารคนหนึ่งพูดก่อนหัวเราะออกมา

    "ข้าเองก็เป็นผู้ส่งสารสามภพเหมือนกันนะ"จีเซล กับ คาเรนพูดพร้อมกัน ก่อนจะยื่นบัตรให้ทหารดู

        ส่วนทหารเองก็ได้แต่ตกตะลึงเพราะ ขำไม่ออก ผู้ส่งสาร 3 คนเชียวเหรอเนี้ย? ทหารคนหนึ่งคิด

    "แต่ข้าว่ามันไม่พอจริงๆนั่นแหละ"

    "ข้าก็เป็นผู้ส่งสารสามภพนะ "ข้าพูดก่อนจะยื่นบัตรออกมา

     4 คน!!!!ผู้ส่งสารสามภพ ถึง 4 คนเชียวงั้นเหรอ?

    "แล้วพวกเจ้าอีก 3 คนใช่ผู้ส่งสารรึเปล่า"ทหารคนหนึ่งพูดขึ้น

    "เราวินด์เซล เรสวิล หวังว่าคงจะรู้จักกันบ้างนะ"วินด์เซลก่อนจะยิ้มออกมา อย่างอดไม่ได้ อย่าเพิ่ง

    หัวเราะออกมาเชียวนะ ข้าขอร้อง

    "ม...มังกร  งั้นเจ้าอีก 2 คนก็คือ..."ทหารอีกคนพูดอย่างอึ้งๆ

    "ใช่แล้ว ข้าเองก็เป็นมังกร จะให้เอาปีกออกมาให้เจ้าดูก็ได้นะ"

     วันนี้ ทำไมมังกร กับ ผู้ส่งสารสามภพถึงได้.....ทหารค้างไว้แบบนั้นก่อนที่ได้ อนุญาตให้พวกเราเข้า

    ไป

    "เชิญ ระวังให้ดีเถอะพวกแก"ทหารมองคาเรนด้วยความโกรธแค้น ทำไมกันล่ะ คาเรนไปทำอะไรให้

    งั้นเหรอ?

    ภายในวิหาร

    "เทมเพส!!!เฮ้!!!เจ้าบ้า ตายรึยังเนี้ย!!!"คาเรนตะโกนเรียกเทมเพส นั่นเป็นคำที่ใช้เรียกเทพอัศวิน

    ของคาเรนเหรอนั่น

    "คาเรนพูดให้มันสุภาพหน่อยสิ อีกฝ่ายเป็นถึงเทพอัศวินนะ"พี่เพลดุคาเรนเล็กน้อย

    "อะไรกัน เพลก็ข้าเคยเรียกเทมเพสแบบนี้บ่อยๆนี่นา....เจ้าบ้าเทมเพส!!!!!!"คาเรนพูดก่อนจะตะโกน

    เรียกเทพอัศวินเทมเพสต่อ(เทมเพสเองก็มาจากเรื่องthe legend of sun knightเหมือนกันนะครับ)

     ...มีอะไรกำลังมาแฮะ คาเรนคิดก่อนจะเอากริชคู่ออกมา

    "คาเรนเอากริชคู่ออกมาทำไม?"พี่เพลพูด นั่นน่ะสินะ เหมือนกับว่าทำลังจะมีใครมายังไงอย่างนั้น

    แหละ

    "หลบไป!!!"คาเรนพูดก่อนจะให้เวทย์ลมผลักพวกเรา

    เคร้ง!!!

    "อ่าว เฮฟเฟตัสนี่นาถึงว่าทำไมมันหน้าคุ้นๆ"คาเรนพูดก่อนจะส่งยิ้มให้คนที่ชื่อเฮฟเฟตัส ใครกันนะ

    '1ในเทพอัศวินน่ะ'เจ้าเสือตอบออกมาแบบสั้นๆได้ใจความ

    "ผู้ส่งสารสามภพตัวแสบ?"เฮฟเฟตัสเบิ่งตามองคาเรนเล็กน้อย

    "สรุปถ้าไม่มีใครเรียกข้าว่าปิศาจก็โดนเรียกว่ายัยตัวแสบใช่ไหมเนี้ย?"คาเรนเกาหัวตัวเองเบาๆ

    "ยัยปิศาจ เมื่อกี้เจ้าเกือบฆ่าข้าแล้วรู้ตัวไหม?"ไคลน์ตะโกนด่าคาเรน

    "เรื่องมากเดี๋ยววันหลังข้าไม่ช่วยนะ ขอบอกพี่ ซีเอล และก็ ซัเฟอรัสน่ะ ออกมาเถอะ ที่เป็น

    อาณาเขตเวทย์เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว พลังเวทย์จะโดนดูดหรอกน่า"คาเรนพูด

    "แล้วทำไมไม่บอกแต่แรกเล่า?"ซีเอลพูดอย่างหัวเสีย ก่อนจะไปดูอาการของเจ้านายน้อยของตน

    เอง

    "ข้าไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงหรอก"จีเซลพูดพร้อมยิ้มให้ซีเอลเล็กน้อย

    "เพล ไม่เป็นไรนะ!?"พี่ซัฟเฟอร์ถามพี่เพลด้วยความเป็นห่วง

    "ข้าไม่เป็นไรหรอกซัฟเฟอร์คุง ไม่ต้องห่วงหรอก"พี่เพลยิ้ม

    "เทมเพสอยู่ที่ไหน ข้าเอาเอกสารมาส่งให้เจ้าหมอนั่น"คาเรนถามเฮฟเฟตัส

    "นอนอืดอยู่ที่ห้องน่ะ"เฮฟเฟตัสพูดก่อนจะเดินผ่านพวกเราไป เป็นอะไรของเค้ากันนะ?

    'อย่าไปใส่ใจเลย เฮฟเฟตัสก็เป็นแบบนั้นั่นแหละ'เจ้าเสือตอบข้าในใจ

    ปังๆๆ

    "ไอ้เทมเพส!!!เปิดประตูเดี๋ยวนี้เลยนะ "คาเรนพูดก่อนจะทำท่าจะถีบประตูเข้าไป

    "ใครน่ะ"คนที่ชื่อเทมเพสเสียงเหมือนจะเพิ่งตื่นนิดๆ

    "เจ้าชีวิตเจ้าไง เปิด-ประ-ตู-ซัก-ที-สิ-โว๊ย!!!!!!"คาเรนพูดเน้นทีละคำ ก่อนจะหมดความอดทนเต็มแก่

     แอ๊ด!

    "ใครกันนะ ช่างกล้..."เทมเพสพูดก่อนจะอ้างปากค้างเมื่อเห็นคาเรน

    "ไง"คาเรนยิ้มเหี้ยมๆก่อนจะเดินเข้าในห้องเทมเพส

    "ทำไมเจ้าไม่บอกข้าก่อนล่ะ ว่าเจ้าจะมา...?"เทมเพสพูดเสียงสั่น

    "ข้าไม่ค่อยชอบพวกเพื่อนการเผื่อไว้น่ะ โทษที"คาเรนพูดออกมาก่อนจะยื่นเอกสาร ในเทมเพส

    "...เอ่ยชื่อรับของด้วย"คาเรนพูดด้วยหน้าที่แน่นิ่ง

    "ข้าเทมเพสได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว"เทมเพสพูดพร้อมมองที่เอกสารก่อนที่หน้าซีดแล้วสลบไป

    "อย่าไปสนใจมันเลย เซอเซสไปเยี่ยมเอกอนดีกว่า ซัฟเฟอร์เจ้าชอบของหวานใช่ไหม เดี๋ยวข้า

    พาไปที่ร้านอร่อยๆก็แล้วกัน แต่ข้าต้องไปถามครีอุสก่อนว่าอยู่ที่ร้านไหน"คาเรนพูดก่อนจะเดินออก

    มาจากห้อง

    "อื้ม!"ซัฟเฟอร์ขานรับด้วยความดีใจ

    [ป.ล.เทมเพส กับ ครีอุลมาจากเรื่องเดียวกันครับ(the legend of sun knight)]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×