รักนะ..คนผีทะเล - นิยาย รักนะ..คนผีทะเล : Dek-D.com - Writer
×

    รักนะ..คนผีทะเล

    อกหัก รักคุด ตุ๊ดทรยศ นั่นคือสิ่งที่ "ภูมิ" ต้องเผชิญโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว ที่ใหนละจะเหมาะแก่การพักใจมากกว่าที่บ้าน แต่การตัดสินใจกลับบ้านในรอบแปดปีครั้งนี้ของเขา เขาต้องเจอ...ที่รอเขาอยู่และได้เปลี่ยนชีวิตเขาตลอด........ไป

    ผู้เข้าชมรวม

    387

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    387

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 56 / 15:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “แนะนำตัวละคร”

    ภูมิ ปฐภูมิ นักศึกษาหนุ่มรูปหล่อชั้นปีที่ 5 ของสถาบัน MMTC ที่มีดีทั้งหน้าตาและนิสัย แต่ต้องกลายมาเป็นหนุ่มโสดโดยไม่ได้นัดหมายเพราะคนรักต้องการเดินตามความฝันก่อนวันจบการศึกษาแค่ไม่กี่เดือน แถมยังโดนเพื่อน (ตุ๊ด) หักหลังทำให้ไม่สามารถสอบใบประกอบวิชาชีพพร้อมกับเพื่อนๆได้ ดังนั้นเขาจึงใช้เวลาช่วงที่รอโดยการตัดสินใจกลับไปเยี่ยมบ้านในรอบแปดปี แต่สิ่งที่รอเขาอยู่นั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตเขาตลอดไป...

    น้องเผี้ย/น้องวิ้ง ?????

    ตั๊ม สุรศักดิ์ หนุ่มหน้าทะเล้นอัธยาศัยดีเป็นกันเองกับทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ เป็นเพื่อนกับภูมิมาตั้งแต่เด็กๆ จบวิศวะฯม.ขอนแก่น แต่ผันตัวเองมาเป็นหนุ่มธุรการที่เทศบาลในบ้านเกิดเพราะแค่เหตุผล”มันไม่แนว”  อีกเหตุผลหนึ่งที่ย้ำนักย้ำหนาก็คือ เขาเชื่อในจิตวิญญานของช้างเผือก

    ตา มุทิตา สาวพยาบาลแสนสวย เป็นเพื่อนกับภูมิตั้งแต่ม.4 และปลี่ยนมาเป็นคนรักหลังจากเรียนจบม.6 เก่ง ฉลาด และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เคยมีความฝันตั้งแต่เด็กๆ ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึงเธอคว้ามันใว้และเลือกที่จะทิ้งความรักใว้เบื้องหลัง แต่การตัดสินใจครั้งนี้ของเธอได้ทำให้หล่อนได้รับรู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดที่ติดตามมา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น