ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Store 'เดอะคลังนัมเบอร์ทู!

    ลำดับตอนที่ #3 : ★ The Reality Love ., Season 2 [2]

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 53


    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร : Eli U-Kiss











    http://1.bp.blogspot.com/_db6znip3RMM/S0BSC34D8JI/AAAAAAAAKoc/lHC5mRM917c/s1600/Eli.jpg
    http://image.ohozaa.com/iw/988403214_1bbe7f32_img_6691.jpg
    http://image.ohozaa.com/iw/988403214_c55616d0_img_6658.jpg
    http://image.dek-d.com/23/2085560/103444855
    http://photos2.hi5.com/0111/932/437/72KUs6932437-02.jpg
    http://photos4.hi5.com/0109/667/091/0wxfn.667091-02.jpg

    ชื่อเล่น : ฟีฟ่า

    เพศ : ชาย

    ความสูง น้ำหนัก : 180/70

    วัน เดือน ปี เกิด : 4 สิงหาคม 1989

    อายุ : 21 ปี

    การศึกษา : ผมอยู่ปี2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ทำไมมองผมแบบนั้น อย่ามองคนจากภายนอกซิครับ - -!

    ครอบครัว : ผมเป็นลูกครึ่งไทยและเมกาและอาจมีเชื้อสายเกาหลีเล็กน้อย ผมอยู่กับพ่อแม่กับไอ้พี่ชายตัวแสบที่ชื่อ นาโน และผมเกลียดไอ้พี่ชายตัวแสบนี่ที่สุดและในอนาคตไม่แน่ผมอาจจะไม่นับถือมันเป็นพี่อีกตลอดกาล!! พ่อผมเป็นลูกครึ่งไทยเกาหลีทำงานเป็นหมอผ่าอะไรซักอย่าง ซึ่งผมขี้เกียจจำ = = อยู่ในโรงพยาบาลที่กรุงเทพ ส่วนแม่ผมเป็นคนเมกาทำงานพยาบาลและเป็นผู้ช่วยของพ่อ ส่วนไอ้นาโน มันเป็นนักแสดงครับ ปีนี้มันอายุ 25 แถมยังโสดสนิท ไอ้นาโนกับผมเป็นไม้เบื่อไม้เมาตั้งแต่เล็กแล้วครับ ถึงมันจะมีศักดิ์เป็นพี่ผมเพราะอายุที่แตกต่างกันถึง 4 ปี แต่ผมก็ไม่เคยเรียกมันว่าพี่หรืออย่างอื่นนอกจาก 'ไอ้นาโน' ว่างๆมันชอบพาหญิงมาจู๋จี๊ที่บ้านเวลาพ่อกับแม่ไม่อยู่ แล้วยังกำชับไม่ให้ผมบอกพ่อกับแม่อีกต่างหาก แค่นั้นยังไม่พอ มันยังชอบฟ้องพ่อแม่เรื่องผมอยู่ตลอดเวลา ครั้งนึงผมโดนทำโทษห้ามออกนอกบ้านถึงสามเดือน ก็เพราะไอ้พี่ชายปากโป้งนั่นแท้ๆเชียวที่ดันไปบอกพ่อกับแม่ว่าผมไปมีเรื่องกับแก๊งอันธพาลที่กลางห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันนั้นผมก็ยังแค้นไอ้พี่ชายตัวแสบนี่ไม่หาย ไม่แน่นะวันดีคืนดีคุณอาจจะได้ยินข่าวเรื่องน้องชายโหดใช้สปาต้าปาดคอพี่ชายในสายเลือดทั้งเป็นก็ได้นะ ^ ^! พูดถึงฐานะของครอบครัวผม รายได้ของครอบครัวผมใน 1 เดือนสามารถเอาไปซื้อรถสปอร์ตเท่ๆซักคันยังได้! แต่ด้วยความประหยัดเกินเหตุของแม่ผม ทำให้ในแต่ละเดือน ผมได้รับเงินค่าขนมแค่ 10,000 บาทเท่านั้น T^T ส่วนไอ้พี่ชายสุดที่รักของพ่อกับแม่กลับได้ถึง 30,000!! ทั้งๆที่มันเองก็มีเงินจากการเป็นนักแสดงที่มากโขอยู่แล้ว ผมถึงได้เกลียดไอ้พี่ชายอย่างไอ้นาโนสุดฤทธิ์ไงล่ะ

    ที่อยู่ : ผมเคยอยู่ที่เมกาตอนอายุ 10 ขวบ ปัจจุบันผมอยู่ที่ประเทศไทย ภาคกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

    ความสามารถพิเศษ : ไอ้นาโนบอกว่าคนอย่างผมทำได้อย่างมากก็คือหาเรื่องใส่ตัวไปวันๆ มันคงไม่รู้หรอกว่าผมใช้มีดและอาวุธสงครามเก่งแค่ไหน ซักวันนึงผมจะถามไอ้นาโนว่า ลองดูความสามารถพิเศษผมซักหน่อยไหมล่ะ?

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : ไม่มี


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ผมคือฟีฟ่า ผมเป็นคนแปลกครับ - -^ ไอ้นาโนพี่ชายผมบอกว่าผมเป็นพวกทำอะไรไม่คิดแถมยังปัญญาอ่อน แล้วมันก็ชอบหาว่าผมเป็นพวกชอบหาเรื่องใส่ตัวเล่นอีกด้วย ผมว่ามันไม่จริงนะ แค่ผมไม่ชอบให้ใครมาดูถูกหรือหาเรื่องผม แล้วถ้าใครทำแบบนั้นกับผม ผมก็แค่จะเดินชกหรือกระทืบให้หายอยากซักสี่ห้าทีมันก็เท่านั้นเอง - -! ส่วนพ่อกับแม่ผมน่ะหรอ รายนั้นเคยสนใจใยดีผมที่ไหนล่ะ ทั้งสองคนคงมองว่าผมเป็นไอ้ลูกบ้ากวนประสาทที่ชอบก่อเรื่องไปทั่วและต้องตรวจเช็คดีเอ็นเอซักสี่ห้ารอบว่าผมเป็นลูกของพวกเขาจริงหรือเปล่า -_- คุณคงแปลกใจบ้างสินะว่าทำไมผมถึงได้พูดดีกับคุณผิดกับผมพูดกับไอ้นาโนขนาดนี้ ผมเป็นคนมีมารยาทนะครับ ^ ^ บ้านผมน่ะเขาสอนมาดีนะ (ถึงแม้ปกติเขาจะไม่ค่อยสนใจผมซักเท่าไหร่ = =;) บอกไว้ก่อนเลยว่าผมไม่ชอบคนไม่มีมารยาท เวลาเห็นคนแบบนั้นทีไร ผมรู้สึกอยากเอาสนับมือหนักๆซักอันไปฟาดหัวเข้าซักทีสองที =_= เห็นผมเป็นคนแบบนี้แต่ผมก็มีด้านดีนะเฟ้ย! สมัยผมเป็นลูกเสืออยู่ที่โรงเรียนอนุบาลนกขุนทอง ผมเคยช่วยพาคุณยายข้ามถนน แถมยังเคยได้เข็มกลัดเด็กดีประจำโรงเรียนอีกต่างหาก! ผมว่าน่าภาคภูมิใจออกนะ! ^O^ แต่ไอ้นาโนกลับบอกว่ามันปัญญาอ่อนทั้งๆที่ผมไม่เห็นว่าจะน่าปัญญาอ่อนตรงไหน? ไอ้นาโนมันชอบดูถูกว่าผมเป็นพวกโสดสนิทหญิงไม่รับประทาน แค่ผมไม่ชอบการผูกมัดแล้วมันผิดตรงไหนวะครับพี่น้อง?! ผมเลยอยากจะสวนมันไปจริงๆว่า รอให้พี่มีลูกเป็นตัวเป็นตนให้พ่อกับแม่หัวใจวายเล่นๆก่อนแล้วกัน(วะ) วันนั้นผมถึงจะมีแฟน!’ แต่จนแล้วจนรอด ผมก็ไม่เคยพูดกับมันซักที - -* ก็เพราะพี่ชายคนนี้ของผมมันพูดจริงทำจริงครับ! ถ้าขืนมันรับข้อเสนอนี่ล่ะก็ ผมก็คงเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เสาหลักของบ้านต้องล้มหมอนนอนเสื่อและมรดกจำนวน 10 ล้านของผมคงหลุดลอยและหายไปกับสายลมแน่นอน!!

    ชีวิต (อดีต) : สมัยผมเด็กๆ ผมเป็นหลานรักคนเดียวของยายครับ ^-^ ยายน่ะรักผมมากกว่ารักไอ้นาโนซะอีกแถมยายยังชอบให้ท้ายผมอยู่เสมอจนเคยทำให้พ่อกับแม่ไม่พอใจ ในบางครั้งผมรู้สึกว่าผมน่ะรักยายมากกว่าพ่อกับแม่ซะอีก ยายผมเป็นคนเฮฮาร่าเริงมากไม่เหมือนกับยายคนไหนๆเลย ยายเข้าใจผมและสนับสนุนให้ผมทำนู่นทำนี่ตลอดเวลา ยายไม่เคยสนใจเสียงบ่นของแม่กับพ่อเลยซักครั้งแถมยังยิ้มให้ผมอยู่เสมอ และยายเป็นคนแรกที่สอนให้ผมยิงปืนและฟันดาบล่ะคุณรู้หรือเปล่า ^O^ แต่เพราะว่ายายอาศัยอยู่ที่เมกา ทำให้ผมไม่ได้เจอหน้ายายมานานแล้วล่ะ บางครั้งเวลาผมนึกถึงยายผมก็รู้สึกเศร้าและคิดถึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเสมอเลย

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาปีสอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่ชาย ค่าเทอมทั้งหมดแม่ผมเป็นคนจ่าย แต่ค่าการกินของผมคืออยู่ในงบจำนวน 10,000 บาทที่แม่ไม่เคยคิดจะเพิ่มเลยแม้แต่สลึงนึงเท่านั้นแหละ -__-‘ นั่นทำให้ผมต้องใช้เงินอย่างคุ้มค่าที่สุด จนบางทีเพื่อนร่วมแก๊งก็หาว่าผมเป็นพวกน้ำทะเลครับ

    ชีวิต (อนาคต) : ผมคิดว่าปัจจุบันผมยังไม่รู้จะเอาตัวเองรอดเลยครับ -__-; นี่คุณจะให้ผมคิดถึงเรื่องอนาคตอีกหรอ =[]=!

    จุดเด่น : หัวทองๆของผมและคำพูดที่ไม่ได้จะเข้ากับหนังหน้าไง -*-

    สีที่ชอบ : สีทอง มันหรูหราดีนะ

    สไตล์การแต่งตัว : สำหรับผมแค่เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ หมวกแก๊ปแนวๆ รองเท้าผ้าในแบบฮิปฮอปเท่ๆซักใบ ผมก็ออกนอกบ้านได้แล้ว

    อาหารที่ชอบ : ข้าวผัด ธรรมดาแต่ราคาถูก! Yessss! - -d

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ผมเกลียดหูฉลามและลิ้นวัวครับ มันลื่นๆแหยะๆ รสชาติก็ใช่ว่าอร่อยนะ ผมไม่รู้ทำไมไอ้นาโนถึงได้ชอบกินนัก มันรู้ว่าผมไม่ชอบก็เลยกระแนะกระแหนบอกว่าผมเป็นพวกกินอาหารดีๆไม่เป็น ยิ่งคิดแล้วเคือง ผมล่ะอยากหาไม้หน้าสามซักอันมาตบกบาลมันจริง - -!

    สิ่งที่ชอบ : เงิน ปัจจัยของการอยู่รอด(ของผม = =) และหน้าตาของไอ้นาโนเวลาขายหน้า ผมสะใจมาก 5555

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ไอ้พี่ชายปัญญาอ่อนอย่างไอ้นาโนไงครับ ^ ^+++

    สิ่งที่กลัว : การที่ผมจะไม่ได้เจอยายไปตลอดชีวิต ผมไม่อยากมีวันนั้นนะ!

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : เงินซักก้อนหรือสปาต้างามๆซักเล่ม ^ ^

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : มีดพกสารพัดประโยชน์ที่ยายซื้อให้สมัยอยู่เมกาตอนผมอายุ 11 ขวบ ^_^

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : เดินเข้าไปในห้องนอน แล้วตรงดิ่งไปที่กำแพงแล้วชกอย่างบ้าคลั่ง ผมทำประจำแหละเวลาที่อยู่กับไอ้นาโน -*-

    คำพูดที่ชอบพูด : -

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : ลบคำสบประมาทไอ้นาโนครับ  - -

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : สปาต้า มีดและเงิน - -

    คติประจำตัว : ยามใดที่เหนื่อย ยามใดที่ท้อ ขอให้คุณรู้ว่า สปาต้าอยู่ข้างๆคุณเสมอ ผมคิดได้ตอนที่ผมทะเลาะกับไอ้นาโนครับ ^ ^+++

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : โทรไปเยาะเย้ยไอ้นาโนครับ!

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : เข้ากับผมได้ เข้มแข็ง ยิ่งเป็นคนตัวสูงพอที่ผมไม่ต้องก้มหน้าลงไปมองก็จะดีมากทีเดียวและที่สำคัญคือเกลียดไอ้นาโนเหมือนผม เพราะเวลาผมมีเพื่อนผู้หญิงทีไร ก็ไม่เคยมีใครเกลียดไอ้นาโนซักที -__-; และจะดีถ้าคนๆนั้นเป็นคนดีครับ (คนที่เคยคบกับแก เคยมีใครเป็นคนดีบ้าง = =;)

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : เหมือนสปาต้าหนึ่งเล่มครับ มีด้านคมและอันตรายมากถ้าคุณไม่รู้จักใช้มัน แต่ถ้าคุณรู้จักวิธีใช้คุณจะรู้ว่ามันไม่ยากอย่างที่คิด ^-^

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่รักผม เพราะผมไม่เคยรักใครมาก่อนนอกจากยายผม ผมอยากจะรู้ว่าจะมีซักคนไหมที่รักผม และผมไม่อยากถูกไอ้นาโนว่าว่าเป็นพวกโสดสนิทหญิงไม่รับประทานไปตลอดชาติแน่นอน!

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ไม่มีทางครับ ผมเองยังเอาตัวไม่รอด แล้วหน้าอย่างผมจะมีปัญญาเลี้ยงดูคนอื่นอีกรึไงครับคุณ = =

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : จะดีกว่านี้ถ้ามันเป็นสปาต้า เพราะอย่างน้อยผมก็มีมันเพียบ - -

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ระเบิดบ้านคุณครับ = = ถ้าคุณไม่ตาย ผมจะเข้าไปเอาสนับมือฟาดคุณซักสี่ห้ารอบให้สะใจ

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : หาคนดีๆให้ผมซักคน แล้วผมจะให้สปาต้าคุณนะ ^ ^

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : วาวค่ะ

    2.อายุ : ปีนี้ขึ้นเลขสิบห้าค่ะ ^-^

    3.My.iD : http://my.dek-d.com/konoka_mimi   

    4.E-Mail : ratthanankhun@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่านแล้วเรียบร้อยค่ะ~

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอนค่ะ!

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : เช่นกันค่ะ ขอบคุณค่ะ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×