ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Store 'เดอะคลังนัมเบอร์ทู!

    ลำดับตอนที่ #2 : ★ The 24 hrs. Boy

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53


    แบบฟอร์มออดิชั่น ((เปลี่ยนสีคำตอบได้ตามใจคุณ.. แต่ห้ามมาสีดำเด็ดขาด!))

    ๐๑' ข้อมูลส่วนตัว
    ชื่อคุณ;
    วาวค่ะ
    อายุ;
    ปีนี้ย่างสิบห้าแล้วค่ะ~
    มีอะไรจะบอกยูกับตูนมั๊ยเอ่ย? ((มีเถอะนะ T^T~));
    อยากจะบอกว่าเป็นใบออดิชั่นที่ยากมากค่ะ ^ ^; แต่เพราะพล็อตน่ารักแบบเวอร์ๆ งานนี้เลยสู้ตายค่ะ~ รักไรเตอร์นะคะ จุ๊บ~ >w<
    ขอบคุณที่มาออดิชั่นกับเรานะคะ >w<;
    เช่นกันค่ะ ขอบคุณที่สร้างบทความดีๆแบบนี้มาให้ด้วยนะคะ >_<!

    x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x

    ๐๒' ข้อมูลตัวละคร ((ส่วนนี้ช่วย
    ลบวงเล็บสีแดงให้หลังจากกรอกเสร็จด้วยนะคะ))
    ชื่อ-นามสกุล ;
    ยู อิน ฮยอง 윤인형 [อินฮยอง = ตุ๊กตา]
    อายุ ; 24 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง ;
    50/161
    รูปร่างหน้าตา/บุคลิก ;
    สาวสวยหน้าใสเสียงดี ผู้มีผมยาวประบ่าตัดหน้าม้าสีน้ำตาลต้นโอ๊ค ดวงตากลมโตสดใสแต่แฝงไปด้วยนัยน์ความบางอย่างลึกๆ ริมฝีปากอื่มสีส้มอมชมพูแบบธรรมชาติช่างเข้ากับผิวที่ขาวเนียนได้อย่างดี ด้วยรูปร่างที่เล็กและบอบบางรวมถึงท่าทางที่แสนจะมีความสุขอยู่เสมอทำให้ดูเหมือนว่าเธอเป็นดั่งกับสาวน้อยในโลกเทพนิยาย~ แต่นั้นคงเป็นแค่ในโลกแห่งความฝัน! เมื่อใบหน้าที่มักยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลากลับกลายเป็นเพียงหน้ากากที่ซ่อนความจริงที่แสนน่ากลัวเอาไว้!
    นิสัย ; บนเวทีและในโลกแห่งแสงสีและความฝันของคนหลายคน ยูอินฮยองสาวสวยผู้น่ารักสดใสเหมือนกับดอกลิลลี่ เธอคือนักร้องสาวที่กำลังโด่งดังมากในเกาหลี ด้วยหน้าตาและความสามารถอันล้นพ้นทำให้เธอเป็นที่สนใจทั้งในโลกไซเบอร์และโลกแห่งความเป็นจริง ต่อหน้าทุกคนเธอคือสาวผู้อ่อนโยนและน่ารัก รอยยิ้มและสเน่ห์คือสิ่งที่ทำให้คนอื่นๆรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น ใครๆก็มองเธอราวกับตุ๊กตาตัวน้อยผู้น่าถนุถนอมและอ่อนโยน หากแต่ว่า! ในเบื้องหลังและวิถีของความเป็นจริงนั้นน่ากลัวกว่าที่คาดไว้ หยิ่งผยอง จองหอง และ เอาแต่ใจ คือสามคำที่คนใกล้ชิดกับเธอทุกคนต้องพูดแบบนั้น! อินฮยองน่ะทั้งตรงไปตรงมาและเอาแต่ใจมากจนน่ากลัว รอยยิ้มหวานเยิ้มที่ปรากฎก็เหมือนกับรอยยิ้มของหมาป่าที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อทุกเมื่อ คำพูดเชือดเฉือนคือสิ่งที่ทำให้คนอื่นหวาดกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้ เมื่อสิ่งใดไม่ได้ดั่งใจ เธอก็พร้อมจะฆ่าคุณด้วยคำพูดที่จะกินเลือดกินเนื้อได้ทุกเมื่อ คงเพราะปมในอดีตบางอย่างทำให้อินฮยองน่ะเกลียดผู้ชายมากและมากที่สุด! เธอถึงดูสะใจมากเวลาได้แกล้งให้คนอื่นลำบากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ชาย
    เสื้อผ้าที่ชอบใส่ ; เสื้อแขนยาว, กางแกงขาสั้น, ชุดกระโปรง ,แว่นกันแดด [ขาดไม่ได้]
    ประวัติครอบครัว ;
    พ่อของเธอเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วเกาหลี ส่วนแม่ของเธอเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องเพรชเช่นกัน ทั้งพ่อและแม่ของเธอนั้นมักทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินๆทองๆอยู่ตลอดเวลาและไม่เคยสนใจใยดีอะไรลูกสาวอย่างเธอเลยแม้แต่น้อย จนกระทั้งเธออายุได้5ขวบ พ่อของเธอก็ได้ยื่นใบหย่าให้กับแม่ของเธอและประกาศว่าจะไม่กลับมาที่นี่อีก จึงทำให้ปัญหาในครอบครัวทวีความรุนแรงมากขึ้น แม่ของเธอเสียใจมากและดื่มเหล้าอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับบอกว่าเธอคือตัวต้นเหตุ ทั้งๆที่เธอเองไม่ได้ทำอะไรให้เลยซักนิด เธอเสียใจมากและทำให้เธอมีมุมมืดกับตัวเองและกลายเป็นคนขวางโลกไปในที่สุด และเพราะพ่อที่ทิ้งเธอและแม่ไปตั้งแต่เด็กทำให้กลายเป็นอดีตฝังใจและทำให้อินฮยองเกลียดสิ่งมีชีวิตที่เป็นเพศชายเป็นที่สุด และจนอายุได้10ปี เธอถูกผู้เป็นแม่ส่งมาที่โซลทั้งๆที่เธอไม่ได้ยินยอมเลยซักนิด ปัจจุบันเธออาศัยอยู่คนเดียวที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในโซล
    อาชีพ ;
    นักร้อง
    เพิ่มเติม ;
    ในชีวิตของดารานักร้องที่ประสบความสำเร็จทุกคนย่อมจะเจอแต่เรื่องที่ดี แต่ในเมื่อมีสิ่งที่ดีก็ต้องมีสื่งที่เลวร้ายและน่ากลัว นั่นก็คือเหล่าพวกขี้อิจฉาที่คอยขัดขวางความโด่งดัง และเธอก็คือหนึ่งในรายชื่อบัญชีดำของคนเหล่านั้น ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยกังวลหรือสนใจ แต่เมื่อเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ความรุนแรงของกลุ่มคนเหล่านั้นก็ยิ่งทวีความรุนแรง จึงทำให้ทางค่ายเพลงของเธอต้องหาวิธีอะไรซักอย่างเพื่อทำให้เธอปลอดภัยที่สุด
    อิมเมจ + ชื่อเจ้าของอิมเมจ ;
    ทิฟฟานี่ โซนยอชิแด[ฮวัง มิยอง]

















    x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x

    ๐๓' มาตอบคำถามกันเถอะ! ((ใช้ตัวละครตอบนะคะ ตอบให้ดี.. เพราะส่วนนี้เป็นตัวตัดสินว่าคุณจะติดหรือไม่ติด!))

           
    {} คุณรู้จักเว็บ Psychonismboys.com ได้ยังไงคะ?
    ;
    ใครๆก็รู้ว่าฉันคือนักร้องชื่อดังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และแน่นอนก็ย่อมทีพวกขี้อิจฉาตามติดฉันอยู่ไม่ห่างเหมือนกัน ทางค่ายก็เลยจัดพวกไร้น้ำยามาให้เป็นบอดี้การ์ดให้กับฉัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครที่จะอยู่กับฉันได้ซักคน ก็พวกนั้นมันอ่อนแอกันเองนี่ ช่วยไม่ได้! ทางค่ายเพลงของฉันก็เลยเสนอทางเลือกสุดท้ายโดยการแนะนำให้ฉันรู้จักกับเว็บชื่อประหลาดๆนี่ โดยบอกให้ฉันลองใช้บริการเว็บนี้ดู แล้วให้ฉันเลือกมาซักคน ฮึ! หน้าตาพวกนี้ก็ใช้ได้นะ แต่อยากจะรู้จริงๆว่าจะทนฉันไปได้ซักกี่น้ำ?

            
    {} แล้วคุณอยากจะให้เค้าทำอะไรให้คุณล่ะ? แก้แค้น? ออกเดต? เป็นคู่ควง ~ หรือนอกเหนือจากนั้นอีก??
    ;
    งานหลักของนายนั่นก็คือบอดี้การ์ดที่ต้องดูแลความปลอดภัยทั้งหมดให้กับฉันตามอย่างที่ทางค่ายเพลงต้องการ และนอกจากนั้นนายนั่นจะต้องเป็นเมือนคนรับใช้ที่คอยทำทุกอย่างให้กับฉัน นายนั่นจะต้องอยู่กับฉันตลอดเวลาและจะต้องปรนนิบัติฉันเป็นเหมือนเจ้าหญิง แค่คิดก็น่าสนุกแล้ว ฮึ! แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ นายนั่นจะทนฉันได้ซักกี่น้ำกันเชียว เดี๋ยวสุดท้ายก็ต้องร้องไห้กลับบ้านไปเหมือนพวกบอดี้การ์ดไร้น้ำยาคนก่อนๆที่ค่ายเพลงส่งมาให้นั่นแหละ!!

            
    {} แล้วคุณต้องการเลือกใครให้มาทำงานนี้คะเนี่ย?
    ;
    ยุนโฮ TVXQ , แทคยอน 2PM

            
    {} คิดว่าจะตกหลุมรักหนุ่มหล่อที่จะมาทำงานให้คุณรึเปล่าล่ะเนี่ย? เค้าฮอตมากเลยน๊า ~
    ;
    ฮอต?? คำว่าฮอตของพวกนั้น เทียบได้กับเส้นผมถึงสองเส้นของฉันหรือเปล่า? ฉันคือ ยูอินฮยองนักร้องสาวชื่อดังของประเทศเกาหลีนะ!! ส่วนตกหลุมรักนั่นน่ะหรอ? ฮึ! ฉันอยากจะรู้นักว่าใครจะตกหลุมรักใครกันแน่…!

           
    {} คิดยังไงกับคำว่า "บริการตลอด 24 ชั่วโมง" ที่เค้าพูดออกมาแทบจะตลอดเวลาที่อยู่กับคุณ!
    ;
    น่าเบื่อ น่ารำคาญ และไร้สาระสิ้นดี! หน้าที่ก็คือหน้าที่และในเมื่อนายนั่นเป็นบอดี้การ์ด นายก็ควรจะอยู่กับฉันทุก 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว! และถ้านายบริการให้ฉันได้ตลอด 24 ชั่วโมงจริงๆล่ะก็ ฉันจะทำให้นายไม่ลืมเวลานั้นไปชั่วชีวิตเลยคอยดู!

           
    {} รักยูกับตูนมั๊ยคะ? >///< 
    ;
    รักม๊ากมาก รักสุดๆ~ >_< จุ๊บๆ~

    x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x






    Thankyou for theme nu eng
    Free Theme :: by nuenghae *

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×