คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ★ The Reality Love ., Season 2
♥ ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2
1.ข้อมูลทั่วไป ★
รูปตัวละคร : Tiffany SNSD
http://i656.photobucket.com/albums/uu287/kamikaze110/tiffany3-4.jpg?t=1268053957
http://i656.photobucket.com/albums/uu287/kamikaze110/tiffany4-2.jpg?t=1268054015
http://i656.photobucket.com/albums/uu287/kamikaze110/tiffany5-1.jpg?t=1268056080
http://i656.photobucket.com/albums/uu287/kamikaze110/tiffany2-4.jpg?t=1268054069
http://i656.photobucket.com/albums/uu287/kamikaze110/fanybtsfactorygirl2.jpg?t=1268054102
http://i656.photobucket.com/albums/uu287/kamikaze110/fanybtsfactorygirl.jpg?t=1268054144
ชื่อเล่น : กอแก้ว
เพศ : หญิง
ความสูง น้ำหนัก : 166/50
วัน เดือน ปี เกิด : 31 ธันวาคม 1990
อายุ : 20 ปี
การศึกษา : นักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่หนึ่ง คณะอักษรศาสตร์
ครอบครัว : กอแก้วอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวฝาแฝดส่วนพ่อนั้นทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ พ่อของกอแก้วนั้นเป็นวิศวกรทำงานอยู่ที่รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นานๆครั้งถึงจะกลับมาเยี่ยมเยียนให้หายคิดถึง ส่วนแม่ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งปัจจุบันธุรกิจนั้นพี่สาวฝาแฝดของเธอที่ชื่อ ‘กอไผ่’ เป็นคนดูแลแทน ถึงแม้ว่ากอแก้วจะอายุเท่ากับกอไผ่และเป็นฝาแฝดกันแต่ใครๆก็ว่ากอไผ่นั้นเป็นลูกสาวที่ดูจะน่าภูมิใจที่สุดของบ้านมากกว่าเพราะว่าทั้งฉลาดและรับผิดชอบมากกว่าน้องสาวอย่างเธอเป็นไหนๆ! คนในครอบครัวของเธอนั้นไม่ค่อยได้เจอหน้ากันบ่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวลดลงแต่อย่างใด ฐานะโดยรวมของครอบครัวคือพอกินพอใช้และมีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่หรูหราฟู่ฟ่า
ที่อยู่ : ประเทศไทย ภาคเหนือ จังหวัดลำปาง
ความสามารถพิเศษ : พูดภาษาอังกฤษ วาดรูป
บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : ไม่มี
2.ข้อมูลอย่างละเอียด ★
เกี่ยวกับตัวละคร : กอแก้วเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีมากคนนึง ทุกวันของเธอจะเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เธอน่ะเป็นคนที่ใจกว้างมากกก~ เป็นกันเองแถมยังชอบพูดติดตลก ไม่เรื่องมากและเป็นคนสบายๆแต่ก็มีกฎเกณฑ์ในชีวิต กอหญ้านั้นดูเป็นคนที่อบอุ่นและร่าเริงมาก จนบางทีคนอื่นก็เคยนึกสงสัยว่าเธอรู้จักคำว่าเศร้าและเสียใจบ้างรึเปล่านะ? และคำตอบก็คือ
..มี แหม~ มีใครบ้างที่เกิดมาแล้วไม่เคยเศร้าน่ะ ที่ไม่มีใครรู้เพราะเจ้าตัวไม่บอกให้ใครรู้ก็แค่นั้นเอง ลักษณะและวิถีชีวิตโดยทั่วไปคือเรียบง่ายและเน้นความสบายแบบมีหลักเกณฑ์ไว้ก่อน งานอดิเรกของกอแก้วคือ ‘การวาดรูป’ เวลาเธอเห็นอะไรแล้วเธอรู้สึกชอบใจ เธอก็จะวาดๆและวาดใส่สมุดประจำตัวของตัวเองและเธอก็ชอบที่จะชักชวนคนอื่นให้มาวาดรูปด้วยกันเหมือนกับเด็กๆไม่มีผิด นอกจากนั้นเธอก็ชอบที่จะยืนพิงกำแพงหรือพิงเสาเพื่อมองคนอื่นๆและยิ้มอย่างมีความสุขตลอดเวลา
ชีวิต (อดีต) : ในอดีตเธอเคยมีพี่ชายฝาแฝดอีกคนนึงที่ชื่อว่ากอไม้ กอไม้เกิดก่อนเธอได้สองนาทีแต่ว่าเกิดหลังกอไผ่หนึ่งนาที กอไม้นั้นร่างกายย่ำแย่และมีโรคประจำตัวตั้งแต่เด็กผิดกับแฝดผู้น้องและผู้พี่อย่างกอแก้วและกอไผ่ที่แข็งแรงดีมาโดยตลอด จนกระทั่งกอไผ่ กอไม้และเธออายุได้ 13 ปี กอไม้ก็ได้เสียชีวิตไปด้วยโรคที่เป็นมาตั้งแต่เด็กๆ และนั่นก็เป็นเรื่องที่ทำให้เธอและกอไผ่เสียใจและรู้สึกแย่มาก นับตั้งแต่วันนั้นเธอก็ไม่เคยปริปากพูดถึงเรื่องพี่ชายของตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ไม่มีใครรู้ว่ากอแก้วเคยมีฝาแฝดอย่างกอไม้มาก่อน
ชีวิต (ปัจจุบัน) : ปัจจุบันกอแก้วได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของลำปาง เป็นเฟรชชี่น้องใหม่หรือนักศึกษาปี 1 คณะอักษรศาสตร์ อยู่ที่ลำปางและอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวอย่างมีความสุขและมักส่งข่าวไปหาผู้เป็นพ่อที่อยู่ต่างประเทศเสมอๆ
ชีวิต (อนาคต) : เธอคิดไว้ว่าจะไปต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศและไปอยู่กับพ่อ ส่วนอาชีพที่ใฝ่ฝันของเธอก็คือทูตและนักกฎหมาย
จุดเด่น : การมองโลกในแง่บวกทุกมุมมอง
สีที่ชอบ : สีครีม
สไตล์การแต่งตัว : เสื้อยืดธรรมดาแบบไม่มีลายหรือมีลายน้อยๆ เรียบๆ กางเกงยีนส์เข้ารูป รองเท้าผ้าใบธรรมดาหรือรองเท้าคัทชูแต่บางครั้งก็ชอบใส่ชุดกระโปรงสบายๆมากกว่า
อาหารที่ชอบ : ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มีอะไรที่ไม่ชอบ แพ้อาหารทะเล กินแล้วจะคันแบบสุดๆ
สิ่งที่ชอบ : ดวงอาทิตย์เวลาตกดิน ลมเย็นๆ กระดาษวาดรูปพร้อมสีและอะไรง่ายๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ของหรูหราและสิ้นเปลือง
สิ่งที่กลัว : การนึกถึงพี่ชายและอดีต เพราะบางครั้งก็ทำให้อยากร้องไห้
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : การวาดรูป
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ปากกา ดินสอและกระดาษอันเล็กๆ
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : วาดรูประบายสี
คำพูดที่ชอบพูด : -
เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : หาประสบการณ์ชีวิตและอยากเอาไปเล่าให้พ่อที่ต่างประเทศฟัง
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : คุณเห็นอะไรในตัวฉันไหมล่ะ ฮะๆๆ ล้อเล่นนะ! มีอารมณ์ขันหน่อยสิ!! ^-^
คติประจำตัว : ไม่มีวันนี้ เราก็ยังมีวันนั้น จงสู้ต่อไปจนกว่าเราจะเลิกฝัน ^O^!
หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ไปหาอาม๊ากับพี่กอแก้วและโทรหาอาป๊าบอกว่า 'หนูทำได้ เย้!' ^O^!!
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ปกติก็ไม่ได้ฝันนะ~ ฮะๆ ล้อเล่น! คือขอแค่เขาคนนั้นไม่เรื่องมาก แต่มันจะดีมากเลยนะ ถ้าคนคนนั้นเป็นคนที่อบอุ่น สุภาพเหมือนกับเจ้าชายและเป็นคนพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกันเสมอ แค่นี้ก็พอใจแล้วล่ะ ^-^
คิดอย่างไรกับคำว่า “ความรัก” ? : ก็เหมือนกับศิลปะและการวาดภาพไง เราต้องใช้ใจในการสัมผัสและจินตนาการในการวาดมันขึ้นมา!
คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ฉันรัก ^ ^ เพราะถึงแม้ว่าสุดท้ายจะเจ็บปวดแต่ยังไงเราก็ต้องยอมรับมัน โลกมันไม่แน่นอน ความรักก็ไม่แน่นอน~~
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ความรักคือรูปภาพและศิลปะนะ! ถ้ามันออกมาสวยงามเราก็ควรที่จะเชยชมมันสิ ^O^~ แต่มันยังคงเป็นอนาคตและฉันไม่ใช่พระเจ้านะที่จะรู้ว่าฉันจะแต่งกับคนๆนั้นจริงๆหรือเปล่า! ฮะๆๆ
แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : อ่า~ น่าสนใจแฮะ นี่! มีดินสอไหม? ฉันอยากวาดรูปล่ะ *-*
สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ยิ้มและหัวเราะไปพร้อมกัน ฮะๆๆ ^O^ จะเครียดทำไม ก็ยิ้มเข้าไว้~!
คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : วาดรูปกันไหม? ^-^
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ★
1.ชื่อเล่น : วาวค่ะ
2.อายุ : ปีนี้ก็ 15 แล้วนะคะ ^-^
3.My.iD : http://my.dek-d.com/konoka_mimi
4.E-Mail : ratthanankhun@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : เรียบร้อยค่ะ ^O^!
6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ของมันแน่! แฮะๆ อยู่แล้วล่ะค่ะ~
7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : เช่นกันค่ะ ยินดีมากๆเลย!! ^O^
Thnakyou for theme nu eng
ความคิดเห็น