My lady, please be gentle! คุณผู้หญิงครับได้โปรดอ่อนโยนหน่อย - นิยาย My lady, please be gentle! คุณผู้หญิงครับได้โปรดอ่อนโยนหน่อย : Dek-D.com - Writer
×

    My lady, please be gentle! คุณผู้หญิงครับได้โปรดอ่อนโยนหน่อย

    โดย shiningblue

    ทุกอย่างในชีวิตเธอคือที่หนึ่งเสมอมา"เลดี้เอชต้องมาก่อนเสมอ"คำพูดจากปากของเลขาหนุ่มคนสนิท เธอจำมันได้ขึ้นใจทว่าห้าปีต่อมา เลขาของเธอกลับเปลี่ยนไปเพราะมีแฟน คนที่เป็นที่หนึ่งมาเสมออย่างเธอรับไม่ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    176

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    176

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 62 / 15:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    “นายสนใจมาเป็นเลขาของฉันไหม” คำถามที่ไม่คาดฝันถูกเอ่ยออกมาจากปากของ เอช ประธานสาวสวยสุดฮอตอย่างฉับพลัน ทำให้  วีร์ หนุ่มหน้าใสผู้ตกงานแถมบ้านเป็นหนี้ก้อนโตราวกับพบแสงสว่างในชีวิต ทว่าคำพูดต่อมาของหญิงสาวกลับเอ่ยว่า  “แต่มีข้อแม้ ฉันต้องเป็นที่หนึ่งสำหรับนายเสมอ”

     

     “เลดี้เอชต้องมาก่อนเสมอ” ทุกครั้งที่เธอต้องการอะไรเพียงแค่เอ่ยปาก เลขาหนุ่มอย่างเขาจะคอยทำให้ทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้ในทันที  แต่หลังจากนั้นห้าปีต่อมา ใครจะไปรู้ว่าเรื่องราวต่างๆกลับไม่เป็นไปดั่งใจเธอคิด

     

     อยู่มาวันหนึ่ง

    ระหว่างทางที่เอชกำลังนั่งรถไปออกเดทกับหนุ่มคู่ควงของเธอตามเคย สายตาดันบังเอิญไปเห็นภาพที่เลขาหนุ่มคนสนิทของเธอ กำลังนั่งหัวร่อต่อกระซิกส่งยิ้มหวานให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง อยู่ที่ร้านกาแฟข้างทางที่เธอบังเอิญนั่งรถผ่านมาพอดี

     

    ทำเอาต่อมสงสัยของเธอทำงานไม่หยุด จนกระทั่งเมื่อกลับถึงห้องทำงาน  เธอถึงกับต้องเอ่ยปากถามออกไปว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร และคำตอบที่ได้กลับมานั้นทำให้เธอยิ่งอึ้งไปกว่าเดิมก็คือ  “เลดี้ครับ ผมมีแฟนแล้ว”

     

    เอชถึงกับชะงักไปชั่วขณะ ความรู้สึกหลากหลายถาโถมเข้ามาใส่จนเธองุนงง  ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอคือที่หนึ่งของเขามาเสมอ ทำไมจู่ๆกลับมีผู้หญิงคนอื่นเข้ามาได้! เธอรู้สึกเหมือนถูกแย่งความสำคัญไป และยอมรับความรู้สึกพ่ายแพ้นี่ไม่ได้ เลดี้อย่างเอชไม่มีวันยอม ฉันคือที่หนึ่งนะยะ ไม่มีอะไรที่คนอย่างเธอต้องการแล้วจะไม่ได้!


    ---------------------


    - ตัวละคร -


    เอช หรือ ลัลลลิล ประธานบริษัทสาวสวยสุดฮอตลูกครึ่งไทย-รัสเซีย ผู้มีฉายาว่า “เลดี้สุดเซ็กซี่ขยี้ใจชาย” และถือคติที่ว่า “ฉันคือที่หนึ่งเสมอ”

    วีร์ หรือ ชนวีร์ เลขาหนุ่มหน้าใสสุดซื่อ ผู้ถือคติที่ว่า “เลดี้เอชต้องมาก่อนเสมอ”

    ลดา หญิงสาวผู้แสนอ่อนหวาน เรียบร้อย(?) หญิงสาวที่มีข่าวลือว่ากำลังคบหาอยู่กับไข่ตุ๋น  

    เคธี่หรือเคธ เพื่อนสาวคนสนิทของเอช

    ครูส ชายหนุ่มลูกครึ่งแคนาดา คู่หมั้นของเอช

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น