คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ...บทนำ...ขุมทรัพย์ที่อาจไม่มีจริง
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในโลกที่ปราศจากเทคโนโลยีล้ำสมัย โลกที่ยังเต็มไปด้วยเวทมนตร์ ย้อนกลับไปยังยุคที่แผ่นดินยังมีขุมทรัพย์ซุกซ่อน และผืนน้ำที่เกลื่อนไปด้วยโจรสลัด ยังมีเรื่องเล่าเรื่องหนึ่งกล่าวขานถึงการเดินทางที่มีนักพยากรณ์เป็นผู้นำทาง การผจญภัยที่ท้าความตาย ขุมทรัพย์ลึกลับสุดขอบฟ้า และดวงตาหนึ่งคู่ที่มองไม่เห็นอนาคต!!!
ตำนานเล่าว่า กลางผืนน้ำอันกว้างใหญ่มีขุมสมบัติซุกซ่อนอยู่ บ้างว่าเป็นสุสานทองคำของจอมจักรพรรดิ บ้างว่าเป็นเกาะที่ฝังไว้ซึ่งสมบัติของโจรสลัด แต่ก็นั่นแหละมันเป็นแค่ข่าวลือโคมลอย เพราะไม่มีใครได้ไปถึง และไม่มีใครได้กลับมาบอกกล่าว
การที่จะได้ขุมทรัพย์นั้นมาครอบครอง ท่านต้องเลือกเส้นทางใดเส้นทางหนึ่งจากแผนที่ ล่องเรือตามทางไม่หวนกลับ ไขปริศนาลึกลับ และรับการทดสอบทั้ง 7
ที่สุดปลายทางนั้น คือ ขุมทรัพย์เลอค่าในข่าวลือ...ที่อาจไม่มีอยู่จริง
ว่ากันว่า ทุกผู้คนที่ล่องเรือไปตามทางล้วนพบกับจุดจบ
หน้ากระดาษบันทึกไว้ ไทเปส คือ กองโจรสลัดที่สามารถผ่านบททดสอบได้ถึง 3 พวกเขาคือกลุ่มคนที่เดินทางไปได้ไกลที่สุดในประวัติศาสตร์ หากแต่ยังท่องไปไม่ถึงครึ่งทางก็หายสาปสูญ เป็น...หรือ...ตาย ไม่มีบันทึก
ขุมทรัพย์ไร้นามแห่งนั้น บัดนี้ได้รับนามใหม่
“ขุมทรัพย์มรณะ”
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
PS อยากจะบอกว่าเม้นติชมให้ด้วยก็ดี แต่เพราะว่าบทนำมันสั้นแค่นี้ ผู้อาจคงไม่มีอะไรจะเม้น
นิยายเรื่องนี้จะเน้นของเรื่องด้าน ไอรีณ ซึ่งเป็นแฝดน้องนะค่ะ ตัวละครจะออกในตอนต่อไป ><
B.Sapphire
ความคิดเห็น