ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงนารี

    ลำดับตอนที่ #4 : บบที่3 งูพิษเลื้อยเข้าบ้าน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 56



    บทที่3 งูพิษเลื้อยเข้าบ้าน

    ผ่านไปแล้วหนึ่งคืน ใบหน้าทรงกลมของรวงเดือนยังตั้งหน้าตั้งตารอสามี ที่ขับรถออกไปจากบ้าน โดยไม่มีวี่แววว่าเขาไปไหน? เขาไปทำอะไร? แล้วเขาจะกลับมาเมื่อไร? หล่อนยังตั้งหน้าตั้งตาคอยสามีด้วยแววตาเป็นห่วง แม้ว่าจะเป็นเวลาเช้า ประมาณ 08.30 น.  จนคนในบ้านตื่นนอนกันหมดแล้ว หล่อนยังห่วงใยสามี ทั้งที่เมื่อคืน หล่อนยังตวาดด่าเขา จนเขาทนเธอไม่ได้ ถึงได้ขับรถออกไปนอกบ้าน ปล่อยให้เธอเป็นห่วงเป็นใย จนไม่ได้นอนทั้งคืน

    เสียงรถคันใหญ่แล่นเข้ามาในบ้าน รวงเดือนรีบลุกขึ้นจากโซฟาด้วยความเร็ว แล้ววิ่งไปที่ประตูหน้าบ้าน แต่แล้วหล่อนก็ตะลึง ก็สิ่งที่ประชันอยู่ตรงหน้า

    สาวอวบอั๋น รูปร่างสวย ใบหน้าขาวกลม ดูอายุราว27ปี ที่กำลังหอบกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่ เดินตามสามีของเธอมา ก่อนที่วางของลง แล้วยกมือไหว้หล่อนด้วยความดัดจริต ส่วนเทวาก็ยิ้มระรื่นเหมือนปกปิดสิ่งบางอย่าง

    อะไรกัน เธอเป็นใคร

    รวงเดือนรีบโผเข้าไปซักถามสาวนิรนาม ด้วยความสงสัยเป็นอย่างมาก

    สวัสดีค่ะ คุณรวงเดือน ดิฉัน บงกช เองค่ะ

    หล่อนตอบอย่างเผยอปาก ซึ่งเธอดูเหมือนกำลังยั่วโมโหรวงเดือนอยู่

    มาที่นี่ทำไม

    รวงเดือนพลางมองสบตาอันแหลมคมของอีกฝ่าย

    ผมเห็นเค้าที่แถวตลาดมา เค้าบอกว่าเค้าเป็นคนต่างจังหวัด กำลังจะหางานทำ ผมเลยรับเค้ามาลองทำงานที่บ้านเราน่ะ

    เทวาตอบแทนบงกช หล่อนยิ้มระรื่นก่อนที่จะพูดว่า

    ฉันมาในฐานะคนใช้ที่บ้านนี่อ่ะค่ะ แต่ไม่ได้เป็นคนใช้ธรรมดานะคะ

    บงกชพลางยั่วโมโหของรวงเดือนด้วยสายตายิ้มเย้ย ก่อนที่จะพูดว่า

    คนใช้บนเตียงด้วยนะค่ะ 555

    บงกชพลางใช้เสียงหัวเราะอันแสนกระแดะปาก สร้างความโมโหของแกฝ่ายอย่างไม่มีทางต้านทานได้

    อ๋อ นี่มันก็คือกระหรี่ใช่ไหม คุณไปใช้กระหรี่ที่บริการมันเป็นแบบนี้หรอ เธอก็ดูหน้าตาสวยดี แต่กลับไม่ละอายใจเลย หนีตามผู้ชายมาหน้าด้านๆ

    รวงเดือนใส่อารมณ์ไปกับน้ำเสียงอย่างสุดขีด  แม้ว่าเธอกับบงกชเพิ่งเจอกันเมื่อกี้ แต่กลับกลายเป็นศัตรูกันภายในชั่วพริบตา

    อุ้ย!! คุณรวงเดือนพูดแรงจังเลยนะคะ ดูหน้าตาคุณเดือนก็สวยดีออก ทำไมปล่อยให้ผัวมาใช้บริการคนอย่างฉันล่ะคะ

    บงกชตอบโต้อีกฝ่าย โดนที่เธอไม่รู้ตัวว่า กำลังเล่นกับไฟ

    ผั้วๆ.....

    มืออันเรียวบางพรวดเข้าไปที่หน้าของเธออย่างจัง หล่อนโค้งตามแรงเหวี่ยงสุดกำลัง ก่อนที่จะล้มลงพื้นด้วยความแรง

    โอ้ยๆ เจ็บจังค่ะ คุณเดือนอย่าทำร้ายดิฉันเลยนะคะ ฉันขอร้อง

    หล่อนดัดจริตเสียงให้ดูน่าสงสาร จนเทวาถึงกลับเดินเข้าไปตวาดใส่ภรรยา

    คุณจะบ้าไปแล้วหรือไง คุณทำร้ายเค้าทำไม

    เทวาทำเสียงแข็งกร้าว ก่อนที่จะถูกโต้ตอบกลับ

    เพี๊ยะๆ...

    เขาถูกมืออันสง่างามฟาดลงไปอีกครั้งด้วยความเร็วคูณสอง ก่อนนี่จะรับแรงเหวี่ยงจากเงื้อมมืออย่างหนัก แต่ยังดีที่เขาทรงตัวไว้ทัน

    คุณยังมีหน้ามาพูดกับฉันแบบนี้อีกหรอ คุณเอาผู้หญิงข้างทางออกไปจากบ้านเดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันเกลียดมัน

    รวงเดือนมองตาสามีด้วยตาแดงก่ำ บ่งบอกถึงความโมโหสุดฤทธิ์

    แล้วก็ช่วยหอบข้าวหอบของอของคุณออกไปด้วย ฉันไม่เคยมีสามีเลวๆแบบนี้

    รวงเดือนตวาดใส่สามี คำพูดของหล่อนหนักแน่น จนสามีโกรธเลือดขึ้นหน้า

    เพี๊ยะๆ...

    มืออันหนักหน่วงของชายหนุ่มฟาดลงไปที่หน้าของหญิงสาวที่เพรียวบางอย่างหนัก จนร่างอันบอบบางถูกแรงเหวี่ยงไถลลงไปกองที่พื้น หล่อนหันหน้าขวับมาหาสามีด้วยความเสียใจอย่างมาก จนหล่อนปล่อยอารมณ์ออกมาโดยไม่สนใจใคร

    ไอ้เลว แกมันหน้าตัวเมีย แกกล้าตบเมียตัวเอง แกมันชั่ว ฉันเกลียดแก

    หล่อนปล่อยน้ำเสียงอันดุดันบวกกับคำหยาบคายออกมาใส่สามีเต็มๆ โดยมีบงกชที่กำลังยิ้มเยาะเย้ยอยู่

    เงื้อมมือของเทวาตระหง่านขึ้นมา เพื่อที่จะฟาดลงไปบนใบหน้าอันกลมเรียวด้วยความโกรธ แต่บงกชกลับเสแสร้งมาห้ามเทวาไว้

    คุณเทวาคะ อย่าทำอะไรคุณรวงเดือนเลยค่ะ บงกชขอร้องเถอะนะคะ เรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของบงกชเอง

    หล่อนแสร้งทำน้ำเสียงอ้อน โดยความเป็นจริง หล่อนก็อยากให้เทวาฆ่ารวงเดือนไปต่อหน้าต่อหน้า แต่หล่อนต้องการความสนใจจากเทวามากกว่า

    จำเอาไว้นะ ผมจะเอาบงกชมาเป็นเมียอีกคนของผม คุณไม่มีสิทธิที่จะมาก้าวก่ายเรื่องของผมและบงกชเป็นอันขาด

    เทวาตะโกนใส่ภรรยา โดยที่ไม่สนใจเหล่าคนใช้ที่กำลังยืนมองดูอยู่

    รวงเดือนใช้มือจับใบหน้าของหล่อนอย่างเบาๆ หล่อนรับรู้ถึงอาการชาบนใบหน้าเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะกลายเป็นอาการเจ็บแสบบริเวณโหนกแก้ม หล่อนหันหน้ามองสามีและบงกชด้วยความโกรธแค้น แล้วรีบลุกขึ้นประจันหน้าของอีกฝ่าย

    แกอย่าคิดนะ ว่าเข้ามาในบ้านแล้วจะทำอะไรง่ายๆ

    หล่อนตะโกนใส่บงกชก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นไปบนห้อง ส่วนบงกชก็ยิ้มระรื่นหูระรื่นตา เหมือนกำลังวางแผนอันชั่วร้ายบางอย่างอยู่

     

    หลังจากที่บงกชเข้ามาภายในบ้าน หล่อนก็กดขี่ข่มเหงเหล่าคนใช้ทุกคน รวมทั้งป้าแช่ม จนมีหลายคนที่ต้องลาออกเพราะทนกับนิสัยของบงกชไม่ได้

    ส่วนเทวาก็เอาใจใส่ดูแลหล่อนเป็นอย่างดี ให้เงินใช้ไม่จำกัด พาหล่อนไปเที่ยวรับประทานอาหารที่ร้านอาหารหรูหรา ปรนเปรอเธอบนเตียงเป็นประจำ จนเป็นข่าวใหญ่ในวงการนักธุรกิจ ว่านักธุกิจคว้าเอาผู้หญิงหากินมาทำเมีย สร้างความเสียหายแก่วงศ์ตระกูลอย่างมาก

    ส่วนรวงเดือน ก็เอาแต่เก็บตัวเงียบ หล่อนใช้ให้ป้าแช่มดูแลดวงดาวเป็นอย่างดี พร้อมจ้างพี่เลี้ยงส่วนตัวมาปรนนิบัติรับใช้ดวงดาวทุก24ชั่วโมง นานวันเข้าบงกชยิ่งทำตัวผยอง ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่าย เที่ยวซื้อช๊อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า ใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง โดนที่เทวาไม่เคยคิดสงสัยเลยสักครั้ง...

     

    วันหนึ่ง ขณะที่เทวากำลังอยู่ในห้องทำงาน รวงเดือนก็ผลักประตูเข้าไปสนทนาด้วย

    คุณเทวา!!”

    น้ำเสียงหล่อนดูละห้อย

    คุณเข้ามาที่นี่ทำไม รู้ไหม คนที่จะเข้ามาได้ก็คือบงกชเท่านั้น

    เทวาใช้น้ำเสียงดุดัน เป็นเพราะว่าเขาหมดรักเธอ แล้วเธอก็คือผู้หญิงแปลกปลอมที่ไม่อยู่ในสายตาเขาแล้ว

    ฉันอยากจะคุยกับคุณ เรื่องมรดก

    หล่อนพูดเสียงอ่อนลง

    ถ้าคุณอยากจะหย่ากับฉัน ฉันก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แต่เรื่องลูกของเรา ฉันทนไม่ได้ ที่จะให้ลูกมาตกระกำลำบาก ลูกของเราต้องได้มรดกทั้งหมด!!”

    รวงเดือนพูดเสียงดังขึ้น โดยที่มีบงกชแอบฟังอยู่หน้าประตู เพราะหล่อนจะต้องรู้ทุกอย่างที่เกิดในบ้าน เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง

    ได้ ผมจะหย่ากับคุณ แล้วมอบมรดกให้ลูกทั้งหมด โดยผมก็มีเงื่อนไขเหมือนกัน

    รวงเดือนรีบตั้งใจฟังกับข้อเสนอสามีด้วยสีหน้าตั้งใจ

    คุณจะต้องยอมรับกับตำแหน่งภรรยาคนใหม่ของบงกช โดยที่คุณไม่มีสิทธิที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับเขา

    หล่อนแทบไม่เชื่อหูของตัวเอง เมื่อสามีที่อยู่ร่วมกันมานานหลายสิบปีจะกล้าพูดในสิ่งที่เธอไม่คาดคิดในวันนี้ แต่เธอก็ต้องยอม เพราะลูกสาวของเธอจะได้อยู่สุขสบาย ไม่ต้องเร่ร่อนเหมือนเด็กข้างทาง

    ส่วนบงกชที่กำลังแอบฟัง ก็ถึงกับหน้าเสียเมื่อได้ยินข้อแลกเปลี่ยนของรวงเดือน ถ้าหากทรัพย์สินถูกยกให้เป็นของดวงดาว ทรัพย์สินที่เธอจะได้รับคงไม่เหลือไว้ให้เธอเป็นแน่ จุดประสงค์ของหล่อนคือหล่อนต้องการทรัพย์สินทั้งหมดของบ้านหลังนี้

     

    บงกชได้วางแผนอันชั่วร้ายไว้ โดยหล่อนได้วางระเบิดไว้ในรถของรวงเดือน โดยที่ไม่มีใครสงสัย จนในที่สุด แผนของหล่อนก็สำเร็จ เมื่อปรากฏว่า รถของรวงเดือนถูกระเบิดในขณะที่ขับรถไปทำงาน เจ้าของรถตายคาที่ แม้กระทั่งศพแทบจะบอกว่า เละสุดๆ

    อโหสิกรรมให้ฉันด้วยนะรวงเดือน แต่ไม่ต้องห่วงหรอก เดี๋ยวลูกสาวแกก็จะไปอยู่ด้วยในอีกไม่ช้าหรอก 555 หล่อนหัวเราะอย่างสะใจ เพราะหล่อนกำจัดเสี้ยนหนามออกไปแล้ว ยังเหลืออีกหนามเสี้ยนเดียว ที่หล่อนจะกำจัดยังไงก็ได้

     

    หลังจากที่งานศพของรวงเดือนผ่านไปไม่นาน เทวาก็มีอาการป่วยจากโรคประจำตัวของเขา จากปกติที่จะเอาใจใส่บงกช แต่กลับเป็นว่าบงกชต้องมาดูแลเขาแทน ซึ่งบงกชก็ไม่ค่อยชอบการดูแลคนป่วยสักเท่าไร หล่อนจึงวางแผนที่จะกำจัดเทวา แต่หล่อนวางแผนให้เทวาจดทะเบียนสมรสกับเธอก่อน แรกๆเทวาก็ไม่ยินยอม แต่สุดท้ายก็แพ้มารยาหญิงจนได้ หลังจากที่จดทะเบียนสมรสแล้ว บงกชก็วางยาพิษใส่ในอาหารของเทวาทุกมื้อ จนทำให้ร่างกายของเทวาซูบผอม ขาดสารอาหาร และตายในที่สุด ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของหล่อนที่สามารถฆ่าคนได้ต่อเนื่องถึง2คนโดยไม่มีใครสงสัย

     

    หลังจากที่งานศพของเทวาเสร็จสิ้น บงกชก็รีบไต่เต้าตัวเองเป็นคุณหญิงประจำบ้าน สร้างความหนักใจให้กับเหล่าคนใช้ที่หลงเหลืออย่างที่สุด  หล่อนกดขี่ข่มเหง ทำร้ายสาวใช้ ทุบตี ด่าทอ จนสาวใช้ลาออกกันจนหมด เหลือแต่ป้าแช่ม ทำปรนนิบัติรับใช้ดวงดาวอย่างเป็นห่วง เพราะเกรงว่า บงกชจะทำร้ายดวงดาว

    เหมือนกับที่ทำกับรวงเดือนและเทวา เพราะป้าแช่มรู้ทุกแผนการของบงกชเป็นอย่างดี แต่ไม่กล้าปริปากบอกใครทั้งสิ้น เพื่อปกป้องชีวิตของตนเอง และปกป้องดวงดาว ลูกสาวของเจ้านายที่เธอภักดีสุดชีวิต....

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×