ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #8 : On Love??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      11
      16 พ.ย. 59

    On Love??

    เมากาวหนักมาก ถถถ

    Yurio x Yuri

     

    **********************

                “จะเริ่มแล้วนายูริ...ไม่มาดูด้วยกันเหรอ?”

                เสียงของมิลล่าเอ่ยเรียก ทำให้เด็กหนุ่มเงยหน้าไปมองทีวีก่อนจะตอบกลับด้วยเสียงเบื่อๆ

                “ไม่ล่ะ  ดูอยู่ตรงนี้แหละ” ก่อนจะเพ่งตามองร่างสีดำอันคุ้นตาที่เคลื่อนตัวเข้าสู่ลานน้ำแข็ง เด็กหนุ่มจิ๊ปากอย่างหงุดหงิดเมื่อเห็นวิคเตอร์กุมมือของเจ้าหมูอ้วนและยิ่งหงุดหงิดหนักขึ้นไปอีกเมื่อเจ้าหมูเอาหน้าผากชนกับหน้าผากของวิคเตอร์

                ...ไม่พอใจสุดๆไปเลยล่ะ

     

                อีรอสของเจ้าหมูที่งดงามกว่าที่เคย เย้ายวนกว่าที่เคย 

                และก็เป็นไปอย่างที่คาดไว้ คะแนนของเจ้าหมูสูงมากจนน่าตกใจสำหรับทุกคน รวมถึงวิคเตอร์ด้วย

                แต่ไม่ใช่กับเขาเลย เขาแน่ใจอยู่แล้วล่ะ  ว่าอีกฝ่ายจะได้คะแนนสูงปรี๊ดขนาดนั้น

     

                ยูริโอะเบ้ปากอย่างหงุดหงิดเมื่อรู้ว่าอีรอสของอีกฝ่ายที่สื่อออกมาคือวิคเตอร์

                ...อะไรๆก็เป็นวิคเตอร์ตลอด

                ทำไมถึงไม่เป็นเขาบ้าง?

     

     

                ไม่รู้ว่าตอนที่กดโทรศัพท์คอลวีดีโอหาอีกคนตัวเองกำลังทำหน้าแบบไหนอยู่  เพราะทันทีที่กดรับ เจ้าหมูอ้วนของเขาถึงได้มีสีหน้ากระอีกกระอ่วนชาตินั้น

                “เป็นอะไร?หน้าฉันมีอะไรติดอยู่หรือไง?”

                “ก็..ยูริโอะทำหน้าเหมือนโกรธฉันอยู่นี่...กะ  ก็เลยคิดอยู่ว่าไปทำอะไรให้นายโกรธหรือเปล่า?”

                ฟังน้ำเสียงตะกุกตะกักที่ตอบมาแล้วทำให้เด็กหนุ่มต้องเลิกคิ้วขึ้นสูง  นี่ไม่รู้จริงๆหรือแกล้งไม่รู้กันแน่นะเจ้าคัตสึด้งนี่?

                “ฉันก็ทำหน้าแยงกี้แบบนี้อยู่ตลอดอยู่แล้วนี่ ไม่ได้โกรธอะไรซักหน่อย”

                ...อันที่จริงแค่โมโหสุดๆน่ะ...พอคิดว่าท่าทางเย้ายวนนั่นไม่ได้สื่อออกมาเพื่อเขาแล้วยิ่ง...

                “แต่...ช่างเถอะ...ทำอะไรอยู่ล่ะยูริโอะ?ฉันกวนเวลานายหรือเปล่า?”

                “ฉันเป็นคนโทรหานายนะเจ้าโง่! ฉันแค่ว่างก็เท่านั้นแหละ เข้าใจมั้ย?” อดว่าใส่อย่างฉุนๆไม่ได้เมื่ออีกฝ่ายทำท่าราวกับว่าตัวเองเป็นฝ่ายมารบกวนเวลาของเขา ให้ตายเหอะ!เจ้าหมูซื่อบื้อ!!

                “แล้ว...วันนี้นายได้ดูฉันหรือเปล่า?” คนในคอลถามเสียงแผ่วพร้อมช้อนตามอง  ยูริโอะเห็นว่าดวงตาคู่นั้นไหววูบชั่วครู่หนึ่ง

                “ดู”

                คำตอบสั้นๆที่ทำเอาเจ้าหมูของเขาหูตั้ง เด็กหนุ่มอดไม่ได้ที่จะแอบยิ้มขำกับท่าทางดีใจเหมือนลูกหมาของคนแก่กว่า  เหมือนจะคิดไปเองแว๊บหนึ่งว่ามีหางหมากระดิกอยู่ด้านหลังอีกฝ่ายด้วย

                “จริงเหรอ?? เป็นไงบ้าง!!!???”

                “ห่วยแตก”

                “เอ๋...ทั้งๆที่ได้คะแนนตั้งร้อยกว่านะนะ?”

                “เหอะ!คัตสึด้งเอ๊ย”

                ส่ายหน้าไปมาอย่างระอา  นี่เจ้าหมูมันไม่รู้จริงๆใช่ไหมเนี่ยว่าเขาประชดอยู่  อีกฝ่ายกรอกตามองซ้ายมองขวาอยู่ซักพักก่อนจะตัดสินใจหันกลับมาคุยกลับเขาต่อ

                “มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ?”

                “แหงสิ” พยักหน้าเป็นการยืนยัน  แน่นอนว่าการแสดงนั้นไร้ที่ติสุดๆจนไม่คิดว่านั่นคือคัตสึกิ  ยูริ  แต่เขาก็แค่ไม่พอใจเท่านั้น

                ...เจ้าหมูตัวนี้เป็นของเขานะ  ทำไมต้องทำอะไรๆโดยคิดถึงวิคเตอร์ด้วยไม่ทราบ ในเมื่อมันเนของ มันก็ควรคิดถึงแค่เขา  เว้าวอนแค่เขา  ทุกสิ่งทุกอย่างของเจ้าหมูนี่เป็นของเขา  ทำไมถึงต้องเอาคนอื่นมาคิดด้วยล่ะ?

                ถึงจะมองว่ามันช่างเห็นแก่ตัว ที่จะห้ามไม่ให้เจ้าหมูน้อยคิดถึงวิคเตอร์แต่พอได้ยินสิ่งที่อีกฝ่ายพูดมันก็หงุดหงิดมากจริงๆนั่นแหละ

                นั่นน่ะไม่ต่างอะไรกับคำสารภาพรักเลยนะ

                ให้ตายเถอะ!!

                “ก็...ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงนี่นา”

                “เอาที่สบายใจเหอะ จะทำอะไรมันก็เรื่องของนายอยู่แล้ว” สะบัดเสียงใส่อีกฝ่ายเล็กน้อยสตั้งท่าเลื่อนนิ้วจะกดวางสาย แต่เจ้าหมูตัวดีก็เอ่ยประโยคที่ทำให้นิ้วของเขาชะงัก

                “ก็ฉันไม่รู้ว่าจะอ่อยเด็กอายุสิบห้าผ่านทีวียังไงนี่...สงสัยฉันต้องพยายามมากกว่านี้สินะ?”

                ห๊ะ????

                อะไรอ่อยๆนะ???

                “เมื่อกี้อะไรอ่อยๆนะ?”

                “เปล่านี่?หูฝาดมั้งยูริโอะ? เอาเถอะ!คาบตั๋วรอไว้แล้วกัน!แล้วฉันจะตามนายไป วางล่ะ!

                “เดี๋ยวคัตสึด้ง---“

                “ถ้าคราวหน้า....ฉันอ่อยตรงๆห้ามพูดคำว่าห่วยอีกนะ”

     

                แล้วเจ้าลูกหมูขี้อ่อยก็กดตัดสายไปดื้อๆ ทิ้งให้แมวหนุ่มรัสเซียจ้องจอโทรศัพท์นิ่งค้าง

                ...ให้ตายเถอะ...

                “คราวหน้าฉันจะไม่ปล่อยเจ้าหมูไว้กับนายอีกแล้ววิคเตอร์”

                ...ถึงจะคิดถึงใครยังไง ทุกอย่างของเจ้าหมูก็เป็นของเขาอยู่ดี

                สงสัยเจอหน้ากันต้องจัดหนักๆให้หายคิดถึงซะล่ะมั้ง?

     

     

     

                พอกดวางสายจากเด็กหนุ่มแล้ว ยูริก็กระโดดขึ้นไปนอนดิ้นบนเตียงอย่างรุนแรงจนวิคเตอร์ต้องมาเคาะห้องเรียก

                “เป็นอะไรไปน่ะยูริ?นอนได้แล้วนะ”

                “ไม่มีอะไรครับวิคเตอร์ ผมจะนอนเดี๋ยวนี้ล่ะ”

                ตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงปกติก่อนยกมือขึ้นมากุมหน้าตัวเองและเลื่อนไปทึ้งหัวตัวเองแรงๆ

                อ๊ากกก พูดออกไปแล้ว!!

                จริงอยู่ว่าเขาจะคิดถึงวิคเตอร์ตอนที่แสดง จริงอยู่ที่คิดว่าต้องสมบูรณ์แบบในฐานะคนที่แย่งวิคเตอร์ไปจากโลก แต่ชั่ววูบหนึ่ง พอคิดว่ายูริโอะจะมองมาจากที่ไหนซักแห่งอารมณ์ที่ใช้แสดงมันก็พุ่งพล่านขึ้นมาจนห้ามไม่อยู่จนเผลอใส่ลงไปในการแสดงด้วยเลย

                โอยยย ให้ตายเหอะ คิดแล้วอยากเอาหน้ามุดดิน

                ละ...แล้ว ที่บอกไปก่อนวางสายนั่นอีก...

                “ฮือออ  ไม่ๆ แบบนี้มันไม่ใช่เราชัดๆ ตะ...ต้องคิดถึงวิคเตอร์เข้าไว้สิ!!

                ตบหน้าตัวเองแรงๆสองทีแล้วล้มตัวลงนอน

                ยังไง...เขาก็จะใช้ความรักนี่แหละพิสูจน์ว่าตัวเองคือคนที่คู่ควรแล้วที่สามารถแย่งวิคเตอร์มาได้

                แล้วก็จะใช้ความรักนี่แหละเป็นตั๋วพาขึ้นไปเจอกับยูริโอะที่คอยอยู่บนนั้น

                ...ถึงแม้เขาจะรู้จักความรักของวิคเตอร์มากกว่าใครๆแต่เขาก็ไม่คิดจะครอบครองมันหรอก...

                ...ที่เขาอยากได้น่ะ..ขอแค่เสี้ยวเล็กๆของเจ้าเหมียวก็พอแล้ว..

    Fin????????????

     

     แถม


    น้องจูคนเดิมเพิ่มเติมคือเกลียดผัก ถถถถ

    เผื่อไม่เห็น

    -ไทยแมร่งSo Hot ร้อนโว้ย!

    -No! I Want Candy//เมินแครอท

    #เคสเป็นหมีนะ...


    แถม2. มีคนบอกแต่งยาวๆ ไม่ล่ะ จนกว่าพ่อนางจูจะเลิกเล่นตัว 


    เนริ//ฮยอง ผมอยากกินไอ้นั่น! (ท่าทางน่าอร่อย)

    ซึงจู//เนริ แม่ค้าเขาว่าไงอ่ะ?

    เนริ//ป้าแกว่าถ้าชอบจะกินอีกก็ได้นะ

    ซึงจู//อ่อ...

    เนริ-คนญี่ปุ่นที่พูดรัสเซียคล่องปรื๋อ

    ซึงจู-คนเกาหลีที่พูดไทยชัดมาก--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×