ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #3 : Love Charm CH.3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      26
      2 ธ.ค. 59

    Love Charm CH.3
    ...
    3P ...คืออะไรเหรอครับ???
    ตัดแบบมึนๆ แต่เดี๋ยวมีตอนพิเศษต่อ อย่าเพิ่งโวย ไม่ตรงชิพใครขอโทษด้วย
    เรือผี?? เดี๋ยวตามมา คนเขียนชิพไททานิก ซ่อมเรียบร้อยไม่กลัวจม
    ___________________________________________

    “เป็นยังไงบ้างยูริโอะ?”

    ยูริถามหลังจากเดินกลับเข้ามาในห้องนอนของพิชิต  เด็กหนุ่มท่าทางเหมือนแยงกี้รัสเซียนอนตาปรืออยู่บนเตียง  เจ้าตัวเบะปากทันทีที่ยูริถาม

    “แย่...ไม่ชอบเลย”

    “เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นน่า  เดี๋ยวกลับไปนอนต่อที่ห้องเถอะ ฉันจะไปส่ง” ยูริพูดกับเด็กหนุ่มแต่สายตามองไปยังคนขี้แกล้งที่นั่นเล่นไอจีสบายอารมณ์อยู่บนโซฟานอกห้อง

                ...เจ้าตัวจะรู้ไหมเนี่ยว่าพายุเกาหลีกำลังจะเข้ามาถล่ม

    “คัตสึด้ง...จะอยู่เป็นเพื่อนมั้ย?” ยูริโอะยกมือขึ้นมากระตุกชายเสื้อของเขา ยูริยกมือลูบหัวอีกฝ่ายเบาๆ

    “ได้สิ” ตอบพร้อมระบายยิ้มให้

    ยูริพาเด็กหนุ่มไปส่งที่ห้องของเจ้าตัวก่อนจะขอมาเอาของที่ห้อง(และยูริโอะมีท่าทางงอแงเอามากๆ) แต่พอมาถึงห้องสิ่งที่ยูริเจอทำให้เขาค่อนข้างหงุดหงิด

    โพสอิทสีน้ำตาลที่เด่นจนเห็นได้ไกลจากระยะสิบเมตร มีข้อความที่ทำเอายูริคิ้วกระตุก

    -เอ...ใครก็ไม่รู้น้อ? ขี้ลืมจังเลย แหม...ลืมคีย์การ์ดไว้ให้แบบนี้นี่ เขาเรียกอะไรนะ?-

    ลายมือนี่ดูก็รู้เลยว่าใครให้ตายเถอะ!! คิดว่าเขาสะเพร่าจนลืมคีย์การ์ดมันเป็นเพราะใครกันล่ะ!!  ดูจากท่าทางจะให้ไปทวงเอาที่ห้องสินะ!

    เสียใจนะครับวิคเตอร์ นอนกอดหมอนรอไปเถอะครับ!

     

     

    .

    .

    .

    ยูริรอจนมั่นใจว่าเด็กหนุ่มหลับสนิทแล้วจึงค่อยออกมานอนที่โซฟา โดยแง้มประตูห้องนอนไว้เผื่อยูริโอะเรียกเขา  เพราะเข้าห้องไม่ได้ยูริเลยต้องเอาเสื้อผ้าเจ้าของห้องมาใส่ พลางนึกสภาพของเด็กหนุ่มหลังพ้นช่วงนี้แล้ว...

    ...คงตะแง่วๆใส่เขาเหมือนเดิมสินะ

    ยูริค่อนข้างจะชอบยูริโอะในตอนนี้นะ เพราะเจ้าตัวว่าง่ายน่ารักดี  แต่ก็นั่นแหละ ยูริโอะก็ยังเป็นยูริโอะอยู่วันยังค่ำ

    คิดนู่นนี่ไปเรื่อยจนเริ่มง่วง ยูริกดปิดไฟให้ความมืดเข้าปกคลุมมีเพียงแสงสลัวจากภายนอกที่ลอดเข้ามาทางหน้าต่างระเบียงช่วยไม่ให้มืดมากเกินไป ก่อนจะค่อยๆหลับตาลงนอน

    .

    .

    .

    สัมผัสของใครสักคนที่กำลังลูบคอของเขาอยู่ทำให้ยูริรู้สึกรำคาญจนต้องหดคอหนี  เจ้าของสัมผัสนั้นหัวเราะเบาๆในลำคอ ก่อนที่ลมหายใจอุ่นๆจะเป่ารดต้นคอและตามด้วยสัมผัสร้อนนาบลงบนต้นคอของเขา  ยูริสะดุ้งเบิกตากว้างเกือบจะร้องออกมาแต่ก็มีมือมาปิดปากของเขาเอาไว้ราวกับรู้ล่วงหน้า ผู้บุกรุกกดจูบย้ำๆที่ต้นคอของยูริก่อนจะเลื่อนมากระซิบที่ใบหูเบาๆ

    “ชู่ว์...อย่าเสียงดังสิยูริ  เดี๋ยวยูริโอะก็ตื่นหรอก”

    วิคเตอร์!!!!

    “ฮื่อ!!

    ยูริร้องอย่างตกใจเมื่อจู่ๆวิคเตอร์ก็กัดเข้าที่หลังคอของเขา  นักกีฬาหนุ่มชาวญี่ปุ่นนอนตัวแข็งทื่อ ในขณะที่โค้ชของเขาเลียไปที่รอยกัดเหมือนจะปลอบ

    ...ไม่จริงน่า...เมื่อกี้วิคเตอร์...

    “ฉันอุตส่าห์รอยูริอยู่ที่ห้องแท้ๆ แต่ยูริก็ไม่มาซะที ไปหาที่ห้องก็ไม่มี เลยคิดว่าต้องอยู่กับยูริโอะแน่ๆ ก็เลยไปขอคีย์การ์ดกับยาคอฟมาน่ะ  ยูริคิดจะให้ฉันรอไปถึงเมื่อไหร่กัน?หืม??”

    “อื้อ!

    ยูริเดาไม่ออกเลยว่าวิคเตอร์จะทำหน้าแบบไหนอยู่  แต่ตอนนี้ฝ่ามือร้อนของคนด้านบนกำลังสอดเข้ามาในเสื้อของเขาลูบผ่านหน้าท้องเบาๆ เลื่อนขึ้นมาจนยูริต้องกลั้นหายใจ  ร่างกายของเขาร้อนวูบขึ้นมาเพียงแค่วิคเตอร์สัมผัสเบาๆเท่านั้น  ยูริไม่อยากให้มันมากกว่านี้เขาจึงใช้มือดันตัวออกไปอย่างยากลำบาก

    เพราะต้องนี้เขากำลังต้องการและไม่ต้องการไปในเวลาเดียวกัน ถึงจะถูกวิคเตอร์กัดเข้าแล้วก็เถอะ!

    วิคเตอร์รวบมือทั้งสองข้างของคนด้านล่างไว้พร้อมเดาะลิ้นอย่างขัดใจ  ร่างกายของยูริกำลังบอกว่าต้องการเขาแท้ๆแต่ทำไมถึงดื้อขนาดนี้นะ เจ้าลูกหมูน้อยนี่

    “ไม่เอาน่ายูริ ถ้าฉันหงุดหงิดฉันจะเอามันไปลงกับแมวเหมียวที่นอนอยู่ในห้องนะ”

    ยูริชะงักกึก มองหน้าวิคเตอร์อย่างเอาเรื่อง วิคเตอร์ระบายยิ้มใส่คนตัวเล็กอย่างคนถือไพ่เหนือกว่า

    ยูริกัดริมฝีปากล่างจนได้กลิ่นคาวเลือด เขาเป็นห่วงยูริโอะที่นอนอยู่ในห้องนอน และวิคเตอร์กำลังใช้จุดอ่อนนี้ในการขู่ยูริ  แน่นอนว่าโค้ชหนุ่มชาวรัสเซียสามารถทำอย่างที่เจ้าตัวพูดได้จริงๆ  ยูริโอะที่กำลังอ่อนแอจากการฮีทกับเขาที่ร่างกายกำลังฟ้องว่า“อยาก”จนเริ่มจะคุมสติไม่อยู่  โอเมก้าสองคนในห้องที่อยู่ในอาการฮีทอย่างรุนแรงกับอัลฟ่าที่ฮีทไม่แพ้กัน  มองทางไหนเขากับยูริโอะก็ไม่มีทางรอดทั้งคู่เลย  ไม่เขาก็ยูริโอะ  หรือไม่ก็อาจจะโดนวิคเตอร์จับกินทั้งคู่

    หรืออาจจะแค่เขาคนเดียว...

    วิคเตอร์ยิ้มอย่างผู้ชนะเมื่ออาการต่อต้านทุกอย่างของยูริหยุดลง  วิคเตอร์ปล่อยมือทั้งสองและปากของยูริให้เป็นอิสระ  มองร่างบางที่นอนหอบเพราะแรงอารมณ์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ วิคเตอร์ลูบริมฝีปากของยูริอย่างที่เขาเคยทำ

    “อย่างนั้นแหละเด็กดี”

    *******************************************


    V

    V

    V

    >>>CUT<<<

    สำหรับคนที่ไม่ชอบ ก็เลื่อนลงไปเลย


    V

    V

    V

    ******************************************** 

    “คุณมันแย่ที่สุดวิคเตอร์!!!” ยูริว่าใส่คนที่นอนอยู่บนพื้น หลังจากจัดการตัวเองเสร็จและกลับมานอนบนโซฟาที่คนตัวสูงทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว  ยูริไม่ยอมให้วิคเตอร์ขึ้นมานอนบนโซฟาด้วยถึงมันจะใหญ่พอให้นอนด้วยกันได้ก็เถอะ  วิคเตอร์ที่โดนเนรเทศไปนอนบนพื้นก็ทำได้แค่ยิ้มและตอบกลับด้วยคำพูดที่ทำให้คนบนโซฟาปรี๊ดแตกกว่าเดิม

    “แล้วถ้าไม่ทำแบบนี้ เมื่อไหร่ฉันจะได้กินคัตสึด้งล่ะ?”

    ยูริหน้าแดงพรึ่บ รู้สึกขอบคุณความมืดที่ทำให้วิคเตอร์มองไม่เห็นสีหน้าของเขา  ยูริพลิกตัวหันหลังให้อีกฝ่าย

    “พรุ่งนี้ผมจะโดดซ้อม!!

    “ต่อให้ไม่โดดก็กะว่าจะให้หยุดอยู่แล้วล่ะ”

    “วิคเตอร์!!!

     

     

    .

    .

    .

    ยูริโอะแค่คิดว่าจะออกมาดูว่าคนนอนตกโซฟาอาการเป็นไงบ้างแต่ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาเด็กหนุ่มขมวดคิ้วมุ่น

    ...วิคเตอร์มาได้ไงเนี่ย??

    แต่พอมองไปเห็นคีย์การ์ดสองอันที่วางอยู่บนโต๊ะก็ทำให้พอเข้าใจว่าคงจะไปขอยาคอฟมา 

    ...ไอ้อัลฟ่าบ้านี่!!

    มองนาฬิกาบอกเวลาตีสองกว่าๆทำให้ยูริโอะพยุงคนบนโซฟาขึ้นแล้วลากเข้าไปโยนบนเตียงในห้องนอน  เดินกลับมาล็อกประตูลงกลอนจนมั่นใจว่าหนาแน่นพอแล้วค่อยกระโดดกลับไปนอนกอดคัตสึด้งบนเตียง

    ...อา...นอนกอดคัตสึด้งนี่รู้สึกปลอดภัยดีจังเลย...

    คิดพร้อมหลับตานอนอีกครั้ง

     

    Fin.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×