ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #2 : Love Charm CH.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      31
      8 พ.ย. 59

    Love Charm CH.2

    เอาใจแม่ยกวิคยู(?) ไม่หรอก แค่....

    ไหนใครชอบวิคใสๆ ลบไปจากฟิคได้เลย วิคไม่ใส

    ซึงหน้านิ่ง? เขามึนแน่นอนล่ะบอกเลย

    #ผมลืมใส่ชื่อตอนเจ๋ยๆ

    __________________________________________

     

    “อย่างงั้นเหรอ...ยูริโอะสินะ”

    “ครับ มันฉุกละหุกไปหน่อย  ผมเลยไม่ทันโทรบอกวิคเตอร์”

    ยูรินั่งมองวิคเตอร์ที่นั่งจิบกาแฟอยู่ที่โซฟาฝั่งตรงข้ามด้วยสายตาหวาดระแวง และดูท่าอีกฝ่ายก็จะรู้เช่นกันแต่ก็ยังแสร้งทำตัวปกติ

    ...ไม่มีครั้งไหนที่เข้าใกล้วิคเตอร์แล้วยูริจะไม่ระแวง วิคเตอร์เองก็รู้ดี

    ...ไม่สิมันต้อง “กลัว”มากกว่า

    ...จะว่าไปแล้ว...

    “บางทีฉันควรจะไปเยี่ยมยูริโอะบ้างสินะ” พูดพร้อมขยับตัวลุกขึ้นเดินไปที่ประตู แต่เปิดแง้มไปได้นิดเดียว คนตัวเล็กกว่าก็เอามือยันมันให้ปิด

    “อย่าแม้แต่จะคิด” ยูริพูดเสียงเขียว เรื่องอะไรเขาจะยอมให้วิคเตอร์เข้าใกล้ยูริโอะที่กำลังฮีทล่ะ!!

    “เอ...จริงด้วยสิเนาะ! ลืมไปเลยๆ” วิคเตอร์ทำเป็นพูดเหมือนพึ่งนึกได้แต่จริงๆแล้วก็จงใจนั่นแหละ

    มือของวิคเตอร์คว้าข้อมือของยูริแล้วกระชากเข้ามาใกล้ ยูริเบิกตากว้างเมื่อรู้ว่าตัวเองเสียรู้ให้กับวิคเตอร์ซะแล้ว วิคเตอร์ระบายยิ้มบนใบหน้าเหมือนเดิมแต่แรงบีบที่ข้อมือของยูรินั่นมันคนละเรื่องเลย

    “อึ่ก...เจ็บ!

    “จะว่าไปแล้วนะยูริ...ช่วงนี้เธอเว้นระยะห่างกับฉันเยอะจังเลยน้า...หรือหมูน้อยของฉันก็ใกล้แล้วเหมือนกันน้อ?” วิคเตอร์กระซิบเบาๆที่ข้างใบหู ยูริสะดุ้งเฮือก พยายามถอยออกห่างพร้อมดึงข้อมือกลับแต่ยิ่งถูกวิคเตอร์รวบเข้าไปกอดแทน

    ...ไม่ได้การ...แบบนี้แย่แน่ๆ!!

    “วะ  วิคเตอร์ครับ  ยูริโอะกำลังรอยาจากผมอยู่นะ!!

    “ก็ให้รอไปอีกแป๊บจะเป็นไรไปล่ะ?”

    “วิคเตอร์!!!

    เรียกชื่ออีกคนเสียงดังแต่เจ้าของชื่อก็ไปฟังซักนิด ซ้ำร้ายยังเอาปลายนิ้วลูบวนต้นคอด้านหลังของยูริเสียอีก  และเป็นสัญญาณกระตุ้นให้ยูริคิดอะไรบางอย่างออก

    ...ว่าตัวเองเอาปลอกคอให้ยูริโอะไปแล้ว!!!

    ...ตาย ตาย ตาย งานนี้ตายแน่ๆ

    “แต่ว่านะยูริ”  วิคเตอร์เอ่ยขึ้นพร้อมมองคนที่หดคอหลบสัมผัสของเขาแล้วนึกขำในใจ หมูน้อยของเขานี่น่ารักจริงๆนั่นล่ะ

    “ ...” ยูริกลั้นใจรอฟังสิ่งที่วิคเตอร์จะพูด   ให้ตายเถอะ!! เขาแทบจะหยุดหายใจเมื่อได้กลิ่นจางๆมาจากวิคเตอร์

    ...วิคเตอร์ใกล้จะเข้าช่วงนั้นแล้ว...หรือเพราะกลิ่นยูริโอะที่ติดมาไปกระตุ้นกัน!!

    “ฉันคิดน่ะๆ ระหว่างหมูกับแมว ฉันควรจะเลี้ยงอะไรดี?”

    “...”

    “ลูกแมวดื้อ หยิ่ง ชอบขู่ฟอดๆ แต่ไม่เคยระวังตัวเลย กับลูกหมูดูท่าทางว่านอนสอนง่ายแต่ระวังตัวแจ...เลือกอะไรดีน้า?”

    “...แกล้งผมนี่สนุกมากงั้นสินะครับ?” ยูริถามพร้อมมองคนตัวสูงที่ยอมผละออกห่างและเปิดทางให้  วิคเตอร์ระบายยิ้มบาง ปลายนิ้วเกลี่ยลำคอของยูริอย่างสื่อความหมาย

    “จะมันจะดีกว่าน่ะนะ...ถ้าได้เปลี่ยนจากแกล้งเป็นรังแกน่ะ”

    !!!!!

    “ฉันล้อเล่นน่ะ”

    วิคเตอร์ชักนิ้วกลับไปแตะที่ปากตัวเอง  ตาคมมองลูกหมูตัวน้อยที่ยืนตัวสั่นหรี่ตาจ้องเขาเขม็ง ไม่รู้ว่าสั่นเพราะกลัวหรือสั่นเพราะโกรธ

    ...อา...น่ารักจริงๆให้ตายเถอะ!!

    “ผมจะไปหายูริโอะ! แล้วก็จะโดดซ้อมบ่ายด้วย!ไปล่ะ!

    แล้วลูกหมูตัวน้อยของวิคเตอร์ก็เปิดประตูออกแล้วจ้ำอ้าวหนีไปอย่างรวดเร็ว  วิคเตอร์ที่ยืนมองส่งได้แต่ผิวปากแซวไล่หลัง

    แกล้งยูรินี่มันรู้สึกดีจริงๆนั่นล่ะ

    วิคเตอร์จัดการปิดห้องให้นักกีฬาในความดูแลของเขาและเก็บคีย์การ์ดที่ยูริลืมไว้ใส่กระเป๋ากางเกง  แล้วหันหลังเดินไปที่ลิฟท์

    ไว้เดี๋ยวหาจังหวะว่างๆไปแกล้งแมวเหมียวบ้างดีกว่า...

     

    ...แต่ต้องระวังไม่ให้หมูน้อยรู้ด้วย...

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    ยูริเดินกระทืบเท้าปึงปังไปตามทางเดินเพื่อไปที่ห้องของพิชิต  ในใจก็นึกโกรธวิคเตอร์ไปด้วย

    มันใช่เรื่องสมควรเอามาหยอกไหมเนี่ย!!?? เขาเกือบหัวใจจะวาย  ไม่ใช่ว่าเขาใกล้หรอก!!  มันเข้าช่วงแล้วต่างหาก!!

    แต่ยูริก็ระวังตัวแจอย่างที่วิคเตอร์บอกนั่นล่ะ  แล้วมันแปลกรึไงกัน? พวกอัลฟ่านี่ชอบคิดอะไรแปลกๆกันซะจริงให้ตายเหอะ!!

    สองมือกระชับฮูดไว้แน่เมื่อได้กลิ่นของอัลฟ่าตรงหัวมุมเลี้ยว  ฝ่ายตรงข้ามมองยูรินิดหน่อยแต่ก็เดินสวนไปเป็นปกติเมื่อได้กลิ่นอื่นที่มันปนเปไปกับกลิ่นของเจ้าตัว  ยูริไม่รู้ว่าวิคเตอร์จงใจให้กลิ่นของตัวเองมาติดหรือเปล่าแต่ยูริจะถือว่าจงใจละกัน  แต่กลิ่นยูริโอะนี่สิ...

    เดินมาจนเกือบถึง  ยูริสังเกตเห็นใครบางคนเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าห้องของพิชิต

    ...ลี ซึงกิล?????

     

    ตอนเขาออกมายังเห็นอีกฝ่ายนั่งอยู่ในห้องอยู่เลยไม่ใช่เร๊อะ???

     

    “มาทำอะไรตรงนี้ครับคุณลี?” ถามออกไปอย่างเป็นกับอาการงุ่นง่านของเจ้าตัว ซึงกิลหันมามองยูริด้วยใบหน้านิ่งๆ

    “กำลังลังเลน่ะ”

    “ครับ?”

    “นายคิดว่าฉันควรนั่งรอนิ่งๆต่อไปหรือควรฉุดจูๆไปห้องฉันดี?”

    “...”

    นี่...คุณถามบ้าอะไรกับผมน่ะครับคุณลี??????  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×