ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #18 : AU YOI - Bizarre Princess

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 748
      2
      12 ธ.ค. 59

    AU YOI - Bizarre Princess

    Otabak X Yurio (?)

    ส่งวีคลี่หัวข้อ Alternate Universe (AU)

    ไม่ค่อยว่าง แต่อยากเล่น ตอนแรกว่าจะส่งเมอร์เมดไป แต่วางโครงเป็นฟิคยาวไว้เลยไม่เอา  เอาเรื่องนี้ไปแทนละกัน 555+ มีความเมากาวขั้นสุด เตือนไว้เลย  มีคำหยาบประปรายบ้างเล็กน้อย(?) แต่งไปแต่งมาไม่เห็นว่านางจะแปลกตรงไหนเลย ฮืออ  แถมสั้นมากด้วย แงงงง

                โอตาเบ็ค เป็นพี่เลี้ยงเด็ก--  เป็นพี่เลี้ยงของเจ้าหญิงองค์น้อยๆองค์หนึ่ง

                องค์หญิงตัวน้อย  ที่แสนเอาแต่ใจ น่าตาน่ารักราวกับนางฟ้า  รูปร่างบอบบางจนแทบจะปลิว(?)ไปกับสายลม น้ำสียงไพเราะราวกับเสียงนกตัวน้อย

                นั่นมันโคตรตอแหล(?) โอตาเบ็คแค่คิดอ่ะนะ

                เพราะเจ้าหญิงในความคิดโอตาเบ็คนี่โคตรแมนเลยนะ

    โครม!

                โอตาเบ็คก้มหัวหลบร่างในชุดหรูหราที่ปลิวมาเพราะแรงขว้าง(?) ของเจ้าหญิงคนงาม  ร่างบางในชุดกระโปรงสีขาวประดับลูกไม้ที่ตอนนี้โดนเลือด(?)สาด(?)เลอะไปกว่าครึ่งกำลังยืนหอบฮักๆด้วยความเหนื่อย  พร้อมเสกลูกน้ำแข็งก้อนใหญ่แล้วปัดไปถล่มใส่กลุ่มคนผู้รักการบริการในชุดเกราะที่พากันวิ่งหนีตายกันตาเหลือก

                อืม...มองยังไงองค์หญิงของโอตาเบ็คก็แมนจริงๆนั่นแหละ ว่าแต่โอตาเบ็คบอกไปหรือยังนะว่าเจ้าหญิงเป็นลูกของจอมมารกับราชินีหิมะ? อา...ยังเนาะ?

                แล้วเขาก็ต้องก้มหัวหลบอีกรอบเมื่อคุณเจ้าหญิงผู้น่ารักส่งดาบเล่มงามพุ่งมาหา  แต่ถึงไม่หลบ โอตาเบ็คก็ไม่โดนดาบเสียบอยู่ดี

                อืม...ก็โอตาเบ็คเป็นพี่เลี้ยงคนโปรดของเจ้าหญิงนี่? นางคงจะไม่ปล่อยให้พี่เลี้ยงคนโปรดของนางโดนดาบเสียบตายหรอก

                มองภาพการเล่นละเลงเลือดของเจ้าหญิงตรงหน้าที่จบลงแล้ว  พี่เลี้ยงหนุ่มจึงสาวเท้าเดินเข้าไปหาร่างบางในชุดขาวที่มองแทบไม่ออกว่ามันเคยเป็นสีขาวมาก่อน  ก่อนที่เขาจะส่งผ้าขนหนูไปให้ร่างบางเช็ดคราบเลือดบนใบหน้า  เจ้าหญิงตัวน้อยมองมองผ้าขนหนูสลับกับหน้าพี่เลี้ยงของตนเอง

                “โอตาเบ็ค เช็ดให้หน่อย” เอ่ยเสียงอ่อยพร้อมทำหน้าอ้อนใส่สุดกำลัง

                ...แล้วก็อีหรอบเดิมๆ โอตาเบ็คยืนมือไปเช็ดใบหน้าที่มีคราบสีแดงเปรอะเปื้อนด้วยผ้าขนหนูจนสะอาดก่อนจะโยนผ้าผืนนั้นทิ้งไปอย่างไม่ใยดี

                “หมดเวลาเล่นแล้วนะยูริโอะ กลับได้แล้วล่ะ” บอกเจ้าหญิงตัวน้อยเสียงเรียบพร้อมมองกอง “ของเล่น”ที่เจ้าหญิงทิ้งเละเทะไว้รอบด้าน  ยูริโอะยกสองมือขึ้นเป็นเชิงยอม

                “จ้าๆ ถ้าดื้อไม่ยอมกลับโอตาเบ็คจะโดนตาแก่วิคบ่นใช่ไหม?รู้แล้วๆ”

                บ่นงึมงำในลำคอก่อนที่มือเล็กจะยื่นมาจับมือที่ใหญ่กว่าของคนร่างสูงแล้วยิ้มน่ารักให้

                “งั้นก็รีบกลับกันก่อนที่จะโดนบ่นเถอะเนาะ!

                ...แต่บางครั้งองค์หญิงของโอตาเบ็คก็มีมุมน่ารักเหมือนกันนะ

     END? Or TBC?

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×