ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #15 : Your are me

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 749
      7
      3 ธ.ค. 59

    Your are me

    Yurio(20) X Yurio(17) X Yurio(15)

    Rate//น่าจะ... 15+++

     

    เป็นเรื่องสั้นๆที่เล่นกันกับเพื่อนฮะ อธิบายก่อนว่า เป็นประมาณกรุ๊ปแชทที่บอท(สมมุติตัวตน)เรื่องยูออนไอซ์  แล้วทีนี้มันก๊าวอิตรงที่กรุ๊ปนี้มียูริโอะทั้งหมดสามคน เรียงตามอายุ 15(มิสเตอร์A) 17(ผม) 20(มิสเตอร์B)  แล้วทีนี้เล่นเกมส์พระราชากัน  แล้วไอ้คุณผมบางติดเมียสั่งให้เบอร์2กับเบอร์9 แสดงบทเอรอสชนกัน...แล้วมีเบอร์6แอบมอง

                ...แล้วหวยออกกับดับเบิ้ลทรียูริโอะครับ...

                กระปุกกาว โปรดเปิด  เพราะตัวนี้ผมเอามาเรียงใหม่ให้ดูเป็นฟิคอ่านง่ายๆหน่อย AและB อนุญาตให้เอามารีไรท์แล้วครับ(กราบเขางามๆแล้วใส่หูแมวถวายตัวให้เล---)

                PS.พิชิตกรุ๊ปนี้เกรียนมากอยากระบาย—

     

               

                ภายในห้องสี่เหลี่ยมที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนักและมีเพียงแสงสลัวจากเทียนที่ไหววูบส่องให้ความสว่าง  ยูริ พลิเซ็ตสกี้นั่งไขว่ห้างบนโซฟาบุนวมกำมะหยี่สีแดงอย่างดีด้วยท่าทางเย่อหยิ่งราวราชินีผู้สูงศักดิ์  ดวงตาสีครามน้ำทะเลปรายมองไปยังบุคคลที่ยืนนิ่งอยู่ตรงหน้า

                “หืม? นายอยากจะเปลื้องผ้าผมงั้นเหรอ? ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดูสิ”

                ริมฝีปากสีแดงอวบอิ่มเอ่ยพร้อมขยับยิ้มยั่วอย่างถือดี  ก่อนจะต้องเงยหน้ามองเมื่ออีกฝ่ายใช้ปลายนิ้วเรียวเกลี่ยและเชยให้ใบหน้าสวยเงยขึ้นมามองตนเอง

                “แล้วนายจะเสียใจที่ท้าทายฉันแบบนี้”  ฝ่ายตรงข้ามตอบกลับด้วยท่าทางถือดีไม่แพ้กัน

                “แล้วนายจะทำอะไรดีล่ะ? จะข่มขู่ผมเพราะร่างกายที่ดูใหญ่โตกว่างั้นเหรอ “ยูริโอะ” ?”เอ่ยถาม “ตัวเอง”อีกคนที่ดูจะมีร่างกายสูงใหญ่มากกว่าตัวเองที่นั่งยิ้มอยู่บนโซฟา ก่อนที่ยูริโอะที่ตัวบางกว่า(และกำลังเกือบจะโดยคร่อมอยู่รอมร่อ) จะยกเท้าสวยๆของตัวเองขึ้นวางนาบบริเวรส่วนกลางกายคนด้านบนและจิกปลายเท้าลงไปแรงๆ  ใบหน้าคมขมวดคิ้วมุ่น  นิ้วแข็งแรงบีบปลายคางมนก่อนจะเอ่ยด้วยเสียงติดดุ

                “เป็นแมวที่ดื้อจริงนะ ต้องทำยังไงนายถึงจะว่านอนสอนง่ายซะที?” ว่าพลางใช้มือข้างหนึ่งคว้าข้อเท้าเรียวของคนที่กำลังยกยิ้มรวมกับเป็นฝ่ายที่กำลังถือไพ่เหนือกว่าขึ้น  ออกแรงกระชากให้ร่างเพรียวตกลงมานอนแผ่อยู่บนพื้นที่ปูด้วยพรมนุ่ม

                ด้านคนที่โดนกระชากตกจากโซฟาทำหน้าตกตะลึง  เมื่อมือที่เคยบีบจับคางของตนกำลังเลื่อนลากผ่านแผ่นอกบาง ลูบผ่านหนาท้องแบนราบและหยุดนิ่งอยู่ที่เข็มขัดเส้นเล็กและสะกิดแกะมันออกอย่างใจเย็น

                “นายกำลังบอกให้ตัวเองว่านอนสอนง่ายอยู่แน่ะ ยู-ริ-โอะ!” ทำเป็นพุดแกล้งยั่วโมโหเพื่อกลบเกลื่อนอาการตื่นตระหนกเมื่อได้ยินเสียงรูดซิป และสัมผัสเย็นวาบที่เกิดจากการที่กางเกงขายาวเนื้อบางถูกรูดไปกองที่ปลายเท้าและถูกจับเหวี่ยงทิ้งไปอย่างไม่ใยดี 

                “ฉันเคยคิดว่าเวลาวิคเตอร์เรียกฉันด้วยชื่อนี้มันน่าหงุดหงิดแล้วก็น่ารำคาญนะ  แต่พอโดนตัวเองเรียกแล้วมันก็รู้สึกหมั่นไส้แปลกๆไปอีกแบบ” พูดจบก็ยกขาเรียวสวยข้างหนึ่งขี้น  ริมฝีปากร้อนนาบลงที่นิ้วเท้าเล็กๆและเลื่อนมาเรื่อยๆจนถึงหัวเข่า  คนด้านล่างสะท้านเฮือกเมื่อคนด้านบนเริ่มเปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเปียกชื้นไล้เลียสลับขบกัดจนเกิดรอยแดงช้ำ 

                “อา..หยุด..”

                คนร่างเพรียวบางนอนครางสะท้านเมื่อกระดุมเสื้อถูกปลดออกจนหมดและอีกฝ่ายก็ไล้เลียแผ่นอกและหน้าท้องของเขาจนเริ่มมีรอยช้ำประปรายเต็มทั่วร่างกาย  คนด้านล่างนอนหอบหายใจแรงๆและร่างกายสีขาวนวลเริ่มขึ้นสีจากอุณหภูมิในร่างที่เพิ่มสูงขึ้น  สองแขนยกขึ้นพาดปิดบังใบหน้าของตน

                “หืม? ท่าทางของนายตอนนี้ดูดีนะ ไม่เหลือคราบราชินีเลยซักนิด”

                “แฮ่ก...หุบปากไปซะ!!”ตวาดใส่ก่อนจะผวาเมื่ออีกฝ่ายเป่าลมร้อนๆใส่หู

                “หึ...เสียใจด้วยแมวเหมียว...เธอพ่ายแพ้แล้ว..”

                ดวงตาคมปรายมองไปยังประตูห้องที่เปิดอ้าไว้ราวกับรอและเชิญชวนให้ใครอีกคนก้าวเข้ามา

                “...” ร่างเล็กที่ยื่นตัวสั่นเทาราวกับลูกแมวเปียกน้ำและใบหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่อบ่งบอกว่าเด็กหนุ่มมายืนมองนานแล้ว...หรืออาจจะตั้งแต่ต้น

                “ยูริโอะ”ที่กำลังรังแก “ยูริโอะ” ขยับรอยยิ้มที่ทำให้ร่างเล็กตรงหน้าประตูต้องสั่นสะท้าน

     

                “มานี่สิ...ยูริโอะ”

     

                และราวกับเป็นคำสั่งที่ทำให้ร่างเล็กๆตรงหน้าประตูเดินเข้าไปหาราวกับต้องมนต์...

     

                ...พร้อมกับบานประตูที่ปิดลงอย่างเงียบงัน...

    ----------------------------------------

    ความคิดแรกเลยนะ...จะโดนแบนไหม------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×