ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #14 : SF SeungChuchu

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 780
      5
      3 ธ.ค. 59

    ฟิคสั้นๆเมากาว บวกกับคนแต่งเพิ่งจะนก----- ไม่ใช่ล่ะ 
    พอดีขี้เกียจรีใส่อ่ะ ไม่เรทหรอก แค่ขี้เกียจ
    >>>จิ้ม<<<
    หาไม่เจอกันเหรอ?? ลงให้ก็ได้//เบ้ปาก

    SF YOI
    *SeungChuChu*

    //ขี้เกียจเปิดเวิร์ด อยากระบายอารมณ์ตอนนี้ล่วย จบปิ๊ง!
    -------------
    อี ซึงกิล นักกีฬาสัญชาติเกาหลีใต้เดินเลี่ยงจากที่ๆมีคนพลุกพล่าน หลบซ่อนตัวในที่ๆจะไม่มีเสียงน่ารำคาญไม่ว่าจะเป็นเสียงยินดีหรือเสียใจ เสียงที่แสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใยหรืออะไรทั้งสิ้น ชายหนุ่มเอนตัวพิงกำแพงในโถงทางเดินโล่งๆ เงยหน้าขึ้น หลับตา และปล่อยให้หยาดน้ำสีใสไหลออกมาจากหางตาเรื่อยๆ

    อา...ไม่ไหวแล้ว เหนื่อยจนแทบขาดใจ เหมือนจะหมดแรงที่จะเคลื่อนไหวร่างกายอันหนักอึ้ง ความอดทนที่มีเหมือนจะพังทลายพร้อมกับความเข้มแข็งที่แหลกละเอียด

    ...ในสภาพแบบนี้เขาไม่มีอะไรจะไปสู้หน้าอีกคนได้แล้ว...

    คำสัญญาที่ให้ไว้กับเจ้าของรอยยิ้มเจิดจ้าราวดวงตะวันพังลงไม่มีชิ้นดี ซึงกิลโทษความอ่อนแอของตัวเองซ้ำๆภายในจิตใจตีกันจนยุ่งเหยิง ความคิดอ่านไม่เรียบเรียงกันเลยซักอย่าง

    กึก!

    เสียงฝีเท้าที่หยุดลงตรงหน้าอย่างจงใจทำให้ซึงกิลต้องเลื่อนสายตามองก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อพบว่าเบื้องหน้าคือคัตสึกิ ยูริ นักกีฬาจากประเทศญี่ปุ่น

    ซึงกิลปาดน้ำตาด้วยท่าทางนิ่งๆ เขาแพ้ ไม่มีอะไรต้องปิดบัง พอมองดูดีๆ นักกีฬาหนุ่มที่มีอายุมากกว่าก็มีสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

    ซึงกิลมองอย่างระแวงเล็กน้อยมื่ออีกฝ่ายยื่นมือมาหา ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสีหน้างงงวยเมื่อพบว่าอีกฝ่ายกำลังยื่นโทรศัพท์ของเจ้าตัวมาให้

    "คุยกันดีๆนะครับ"

    เอ่ยพร้อมยัดเยียดโทรศัพท์ให้ก่อนจะหันหลังเดินจากไป ซึงกิลมองอีกฝ่ายที่เดินจากไปด้วยท่าทางลอยๆเหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก่อนจะยกโทรศัพท์ที่ได้รับการยัดเยียดมาขึ้นแนบหู ก่อนที่หัวใจของเขาจะกระตุกแปลกๆเมื่อได้ยินเสียงอันคุ้นเคยจากปลายสาย

    "ยูริ!! ซึงกิล! เจอซึงกิลหรือยัง??"
    "พิ...ชิต?"

    เอ่ยชื่อเจ้าของเสียงที่กำลังโวยวายผ่านโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงติดสั่น ทำไมพิชิตถึงโทรหายูริแล้วถามหาเขา?

    "ซึงกิล..." น้ำเสียงของพิชิตอ่อนลงเมื่อคนที่ต้องการมารับสายแล้ว น้ำเสียงของพิชิตสั่นเครือเหมือนคนจะร้องไห้

    ...ทำไมล่ะ? เพราะเขาผิดคำสัญญางั้นเหรอ...

    "ซึงกิล นายเป็นโอเคไหม? นายยังไหวหรือเปล่า?" น้ำเสียงที่แสดงถึงความห่วงใยที่ส่งผ่านมาทางสัญญาณโทรศัพท์ทำให้ซึงกิลสูดลมหายใจ และพยายามควบคุมน้ำเสียงของตัวเองให้ดูเหมือนว่าปกติดี

    "ฉันโอเคดี"

    "......."

    "พิชิ---"

    "นายโกหก"

    "ฉัน...."

    ซึงกิลขบกัดริมฝีปากล่างกลั้นเสียงสะอื้น พร้อมกับคนในสายที่เงียบเสียงไป

    "ขอโทษ...ที่รักษาสัญญาไม่ได้..." เอ่ยพร้อมหยดน้ำตาที่ไหลออกมาอาบแก้มอีกครั้ง ซึงกิลยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาพร้อมพร่ำเอ่ยคำขอโทษให้อีกฝ่ายฟังซ้ำๆ และพิชิตก็เอาแต่เงียบและปล่อยให้ซึงกิลระบายจนซึงกิลเริ่มใจหาย

    ...อย่าเงียบแบบนี้ได้ไหม..ช่วยพูดอะไรซักอย่างทีเถอะ...

    "ช่างมันเถอะ...ช่างมันนะ" จนในที่สุดหนุ่มไทยก็เอ่ยตอบกลับมาด้วยเสียงที่เหมือนจะปลอบโยน ถ้าหากตอนนี้พิชิตอยู่ตรงหน้า ซึงกิลเดาได้เลยว่าอีกฝ่ายคงจะโถมตัวเข้ามากอดเป็นแน่

    "ไม่เป็นไร...ปีหน้าเรามาพยายามกันใหม่นะ"

    "...อืม"

    "ปีนี้ผมจะพยายามในส่วนของเราเอง"

    "พิชิต..."

    "แล้วปีหน้า...พวกเรามาอยู่บนริงก์เดียวนะ ถ้าปีหน้าพลาด เราก็มาพยายามกันใหม่"

    "พิชิต..."

    "ไม่เป็นไร....เพราะผมไม่ทิ้งนายไปไหนแน่นอน"

    "........."

    ซึงกิลสูดลมหายใจเข้า แล้วผ่อนออกก่อนจะตอบกลับไปด้วยเสียงเบาหวิว

    "อืม...ปีหน้า...เราจะพยายามด้วยกัน"

    "ใช่ ปีหน้า...เรามาพยายามกันนะ"

    ซึงกิลกดวางสายและหมุดตัวเดินกลับไปที่ริงก์ เขาหลุบตามองพื้นขณะก้าวเดินไปทีละก้าว

    ...แล้วเจอกันปีหน้า...พิชิต

    ฝาก"สู้"ในส่วนของ"เรา"ด้วยนะ

    ---------------------
    คำว่าเจอปีหน้านี่หมายถึงแข่งบนริงก์ดียวกันนะ ไม่ใช่ไม่เจอกันเลยทั้งปี อย่าเพิ่งด่าเรา--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×