ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short FanFiction Yuri!!! On Ice

    ลำดับตอนที่ #1 : Love Charm CH.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      33
      17 พ.ย. 59

    เกิดไอเดียจากตอนเห็นภาพในเพจๆหนึ่ง เพจนี้ฮะ>>> MicenAgatsuki
    เขาว่าประมาณว่า ซึงกิลเป็นอัลฟ่า พิชิตเป็นโอเมก้า แล้วกวงหงก็เป็นเบต้า
    ทีนี้เลยคิดว่าแล้วถ้าดับเบิ้ลยูริเป็นโอเมก้าล่ะ???
    ยูริ23คงจะเป็นประเภทที่ค่อนข้างจะเซฟตัวเองน่าดู(ถึงจะดูไม่น่าช่วยเหลือตัวเองได้ก็เหอะ)
    แล้วยูริโอะ15 คงจะเป็นแบบว่า  แค่กินยาตอนฮีทก็พอแล้วอะไรแบบนี้
    วิคเตอร์?? ยังลังเลอยู่ว่าเขาควรเป็นอัลฟ่าดีมั้ย?? ไม่รู้สิ???

    อธิบายเรื่องคร่าวๆก็เป็นช่วงเก็บตัวนักกีฬา แล้วยูริโอะฮีทไม่ตรงวันก็ประมาณนี้....

    ...อย่าลืมเปิดกระปุกกาวนะฮะ...
    ____________________________________



    “แฮ่ก...บัดซบ!!

                ยูริ พลิเซตสกี้ พึมพำกับตัวเองขณะลงกลอนประตูห้องน้ำด้วยมืออันสั่นเทา ช่วงเวลาแค่ไม่กี่วินาทีแต่เด็กหนุ่มรู้สึกว่ามันช่างยาวนานเหลือเกิน  เขากัดริมฝีปากจนมันห้อเลือดมือบางปิดฝาชักโครกและนั่งลงชันเข่าขึ้นมายกมือข้างหนึ่งขึ้นกอดร่างกายอันสั่นเทาของตัวเอง  ส่วนอีกมือหนึ่งเลื่อนกดโทรศัพท์หาใครซักคนที่คิดว่าน่าจะช่วยเหลือเขาได้

                ยูริไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลยซักครั้ง  อาจจะด้วยอายุยังน้อยและไม่เคยโดนกับตัวเลยประมาทแบบนี้ ถึงจะเคยได้ยินมิลล่าพูดให้ฟังอยู่บ้างว่ามันน่ากลัวขนาดไหน

                “ฮึก...ช่วยด้วย...” ยูริพูดทันทีที่ต่อสายติด ไม่รู้ว่าตัวเองโทรหาใครรู้แค่เพียงอยากให้ใครก็ได้มาช่วยเขาที

                -ยูริโอะ??-

                “คัตสึด้ง...ช่วยด้วย...ฮึก”

                -อยู่ที่ไหน?-

                “ห้องน้ำ...ชั้นสอง”

                -รออยู่นั่น อย่าเปิดประตูจนกว่าฉันจะไปรับ-

                แล้วอีกคนก็ตัดสายไปทันที ยูริกอดตัวเองให้แน่นขึ้นอีกเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น

                “นายแน่ใจนะ?ว่าห้องนี้?”

    “แน่สิ!ก็มันมาจากที่นี่แหละ”

    “เฮ้!ใครอยู่ข้างในน่ะ!!

    เสียงผู้ชายที่ไม่คุ้นดังขึ้นพร้อมเสียงเคาะที่ฟังดูรุนแรงกว่าเดิม  ร่างกายของยูริร้อนขึ้นกว่าเดิมด้วยความต้องการ  และความหวาดกลัวที่มากพอๆกัน

    -รออยู่นั่น อย่าเปิดประตูจนกว่าฉันจะไปรับ-

    ประโยคนี้ดังวนอยู่ในหัวของเด็กหนุ่มรัสเซียตลอดเวลา และเขาภาวนาให้คัตสึด้งมาเร็วๆอย่างที่เจ้าตัวบอก

    ตึง!!

    ยูริโอะสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้ยินเสียงกระแทกประตูดังสนั่น  คนข้างนอกคงกำลังพยายามพังประตูเข้ามา  เด็กหนุ่มสะอื้นจนตัวโยน

    ...คัตสึด้ง...ช่วยด้วย...

     

     

    ชายร่างสูงคิดจะกระแทกประตูห้องน้ำอีกครั้งแต่ก็มีมือมาคว้าคอเสื้อของเขาไว้และเหวี่ยงไปกระแทกกับอ่างล้างมือ คนมาใหม่มองคนที่ตัวเองจับเหวี่ยงด้วยแววตาดุกร้าว เพื่อนของคนโดนจับเหวี่ยงรีบเข้ามาลากเพื่อนตัวเองแล้วรีบพาออกไปเมื่อเห็นสายตาน่ากลัวของนักกีฬาชาวเกาหลี  คัตสึกิ  ยูริรีบวิ่งไปเคาะประตูห้องน้ำที่คาดว่ามีเด็กหนุ่มรัสเซียซ่อนตัวอยู่

    ปังๆๆ

    “ยูริโอะ!!

    “ฉันจะไปรอด้านนอก” ลี  ซึงกิล เอ่ยเบาๆ ก่อนเดินออกไปด้านนอก ยูริพยักหน้าให้ก่อนจะรีบผลักบานประตูเข้าไปเมื่อได้ยินเสียงปลดล็อคกลอนประตู

    “ยูริโอะ!!

    “คัต...สึด้ง”

    แย่!!นี่มันแย่มาก!! นักกีฬาหนุ่มคิดก่อนถอดปลอกคอของตัวเองไปสวมให้เด็กหนุ่มอย่างรวดเร็ว  สีหน้าของยูริโอะดูแย่ถึงแย่มาก  ไหนจะฟีโรโมนของอีกฝ่ายอีก ยูริดึงฮู้ดขึ้นมาคลุมสวมและไม่ลืมที่จะทำให้เด็กหนุ่มด้วย

    ด้วยอารามว่ารีบร้อนวิ่งมาและไม่มียาพกไว้กับตัวในตอนนี้  ทางเลือกเดียวที่พอจะทำได้คือพาเด็กหนุ่มไปที่ห้องของพิชิตที่อยู่ชั้นถัดไป

    “ยูริโอะ เดินไหวไหม?”

    เด็กหนุ่มพยักหน้าน้อยๆยูริพยุงเด็กหนุ่มขึ้นและพาเดินไปด้านนอก ก่อนจะชะงักเมื่อเห็นสายตาของลี ซึงกิลที่ยืนรออยู่                                              

    “คุณลี...คุณคงไม่...” ยูริกระชับมือที่โอบบ่ายูริโอะแน่นขึ้นพลางกลืนน้ำลายลงคอ เขาคิดว่าการที่พาอัลฟ่าอย่างลี ซึงกิลมาด้วยอาจจะช่วยได้มาก...หรือเขาคิดผิด???

    “ฉันจะไปเก็บค่าตอบแทนกับจูจูทีหลัง”

     ซึงกิลหลับตาข่มอารมณ์ก่อนจะเดินนำไปที่ลิฟท์   อาจจะเพราะตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงทำให้นักกีฬาและแขกส่วนใหญ่ออกไปด้านนอกกันหมดลิฟท์เลยมีผู้โดยสารคนอื่นนอกจากพวกเขาแค่คนเดียวที่แอบมองผู้ชายตัวบางสองคนที่ยืนโอบกันอยู่และโดนหนุ่มเกาหลีจ้องจนหายใจแทบไม่ออก เมื่อลิฟท์เปิดออกยูริรีบพายูริโอะเดินออกมาก่อนและตามด้วยซึงกิลที่จ้องคนในลิฟท์ไม่วางตาจนวินาทีสุดท้าย ยูริเคาะห้องของนักกีฬาชาวไทยอย่างร้อนใจและพิชิตก็ช่างเร็วทันใจเขาเหลือเกินเพราะยูริเคาะไปเพียงสามครั้งประตูก็เปิดออกและมือบางของพิชิตก็รีบดึงทั้งสองคนเข้ามาในห้องทันที

    “ไปที่ห้องนอน”  พิชิตสั่งสั้นๆก่อนจะเดินไปที่ครัวเพื่อหยิบน้ำดื่ม และเอาน้ำใส่กะละมังเล็กก่อนจะหันมาหาซึงกิล

    “นายคงยังไม่ฮีทนะซึงกิล?” พิชิตถามพร้อมฉีกยิ้มหวานก่อนจะโดนอีกคนมองเหวี่ยง

    “เริ่มแล้วพอ!” ตอบพร้อมกรอกตา พิชิตหัวเราะเบาๆก่อนถือแก้วน้ำและกะละมังน้ำเดินเข้าไปในห้องนอนพร้อมทิ้งระเบิดให้ซึงกิลลูกหนึ่ง จนอปป้าเกาหลีปาหมอนไล่หลัง

    “คิดว่าอีกสักพักล่ะ  เข้าห้องน้ำก่อนก็ได้นะ”

    พูดแบบนี้แสดงว่าจะปล่อยให้นั่งรออีกนานสินะ!!!!

     

    พิชิตยืนแก้วน้ำให้รูมเมทเก่าก่อนเดินไปหยิบแผงยามาแกะส่งให้  ยูริรับมาและประคองเด็กหนุ่มที่สติเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวขึ้นจากเตียง

    “คัตสึด้ง...”

    “ครับๆ กินยาก่อน”

    “อือ...” ยูริโอะยอมกินอย่างว่าง่าย ยูรินั่งมองอีกคนกินยาจนเสร็จแล้วค่อยหันมาหาเจ้าของห้อง

    “ขอบคุณนะครับ พิชิตโตะคุง”

    “เรื่องเล็กน่า ช่วยกันได้ก็ต้องช่วยๆกันไป”

    เจ้าของห้องอย่างพิชิตโบกมือไปมาอย่างอารมณ์ดี ดวงตากลมมองไปยังเด็กหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียง ถึงอาการจะดูดีขึ้นมาหน่อยนึงก็เถอะ  แต่คงยังไม่น่าวางใจให้ออกไปเดินข้างนอกอยู่ดี

    “ฮีทครั้งแรกเหรอ?” พิชิตถามพลางเอียงคอ ยูริโอะส่ายหน้าเล็กน้อย

    “เป็นครั้งแรกที่มันไม่ตรง แล้วก็ไม่ได้เอายามา” ยูริโอะตอบเสียงอ่อย

    “เลยประมาทสินะ”

     พิชิตพูดอย่างรู้ทัน เด็กหนุ่มรัสเซียหลบสายตาเขาเมื่อโดนจับได้  ยูริถอนหายใจก่อนจะเอาผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เด็กหนุ่ม

    “ไม่ได้นะครับยูริโอะ  ต้องระวังตัวให้มากกว่านี้รู้ไหม??”

    “ช่ายยย  แบบยูริไง! ฉันเคยคิดว่าเขาเป็นเบต้าด้วยซ้ำ มารู้เอาตอนเขาฮีทนั่นล่ะ”

                ยูริค้อนเพื่อนตากลับก่อนจะถอนหายใจอีกรอบ ...ถอนหายใจบ่อยๆนี่ทำให้หน้าแก่ได้เลยนะ...

    “การฮีทไม่ตรงเวลาเป็นอะไรที่น่ากลัวแล้วก็อันตรายกว่าที่คิดนะ  รู้รึยัง?” ยูริถามยูริโอะซึ่งเด็กหนุ่มก็พยักหน้ากลับมาเบาๆ

    ใช่...ก็เพิ่งโดนมากับตัวเมื่อกี้ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าคัตสึด้งมาไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้น

    “อืม...จะระวังตัวให้มากกว่านี้”

    “ดีมากๆ” ยูริยกมือลูบหัวเด็กหนุ่มก่อนจะลุกขึ้น

    “ผมจะออกไปเอายาของผมมาแบ่งให้ยูริโอะ ฝากพิชิตโตะคุงดูแลแป๊บนะครับ”

    “โอเคๆ”

    พิชิตชูสองนิ้วให้ยูริ พร้อมเดินไปส่งยูริที่ประตู และเดินผ่านหน้าซึงกิลกลับไปที่ห้องนอนหน้าตาเฉย

    “...”

    ...ซึงกิลคิดว่าเขาควรเลิกนั่งรอนิ่งๆและฉุดจูจูไปห้องของเขาแทน...

     

    .

    .

    .

    “ไปไหนมางั้นเหรอยูริ?”

    “วิคเตอร์...”

    ยูริครางชื่อคนที่มายืนรออยู่หน้าห้องของเขาออกมาอย่างแปลกใจ  แต่คิดอีกทีนี่มันก็เลยเวลาซ้อมช่วงบ่ายของเขามาเยอะแล้วนี่นะ  วิคเตอร์จะขึ้นมาตามก็คงไม่แปลก

    “ว่าไง?” วิคเตอร์ถามพร้อมยิ้มหวานอย่างที่เจ้าตัวชอบทำ  ยูริเสตาหลบเล็กน้อย

    “เข้าไปคุยกันในห้องเถอะครับ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×