ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FiC SuJu : เวรกรรมหัวใจ WonHyuk & HanChul (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 421
      2
      17 พ.ค. 55

    "กึก......" เสียงเปิดประตูของใครบางคนกำลังเดินเข้ามาเพื่อเก็บข้าวของเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าอย่างเร่งรีบ

    "พี่ซีวอน เก็บเสื้อผ้าจะไปไหน" เสียงของฮีชอลผุดขึ้นมาจากหน้าประตู จนซีวอนผงะ

    "จะ ไปอยู่กับเพื่อน" น้ำเสียงของซีวอนตอบอย่างเฉยฉา จนคนฟังแทบจะวีนแตก เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องคราวนั้นมาซีวอนแทบไม่มาเหยียบบ้านอีกเลย โทรไปก็ไม่รับสาย

    "เพื่อนคนไหน!!! "

    "นายจะรู้ไปทำไม "

    "ทำไมฉันจะรู้ไม่ได้ ตอนนี้ฉันเป็นคนรักนายนะ" ฮีชอลเริ่มรื้อฟื้นถึงเรื่องราวครั้งก่อน

    "หุบปากนายซะ!!! ฮีชอล ถ้านายพูดอะไรไปมากกว่านี้อย่าหาว่าฉันไม่เตือน " ซีวอนทำหน้าเดือดใส่ฮีชอลราวกับว่าเป็นศัตรูกันชาติปางก่อน

    "ทำไมนายจะทำอะไรฉัน " ฮีชอลเอ่ยท้า

    "เหอะ ฮีชอลนายรู้ตัวไหม นายทำตัวอย่างนี้ รู้ไหมว่าฉันแขยะแขยงนายมาก มากซะจนแม้แต่หน้าก็ไม่อยากจะมอง...."  คำพูดของซีวอนทำแทบฮีชอลเดือดถึงกับเจ็บใจเสียหน้า และเสียใจที่คนที่เขารัก พูดจารุนแรงและไม่ให้เกียรติเขาแม้แต่นิด

    "เกียจมากไหม ระวังเกลียจมากจะรักมากนะ" ฮีชอลแสยะยิ้ม

    "หึ ลืมไปได้เลย นายอย่าหวังเลยว่าคนอย่างฉันจะรักนายฝันไปเถอะ !!! " พูดจบ ซีวอนก็หยิบกระเป๋าออกจากห้องทันที

    "ปั้ง !!!! "

    "หรอ เดี๋ยวความฝันของฉันก็ใกล้เป็นจริง นายไม่ต้องห่วงหรอกซีวอน" ฮีชอลยิ้มอย่างผู้ชนะ โดยที่ซีวอนไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้



    .............................................................................................................


    "ฮยอก แจ วันนี้ตอนกลางวันไปกินไอศครีมที่เปิดใหม่ตรงข้ามสถานนีรถไฟกันนะ ฉลองเปิดร้านลดตั้ง 10 % แน่ะ" เสียงเจื้อยแจ่วของซองมินเอ่ยมาแต่ไกล แม้เสียงจะมาก่อนแต่ตัวกลับหาไม่เจอ - -

    "อยู่่กันแค่นี้ ไม่เห็นต้องตะโกนซะเสียงดังเลยซองมิน  ออกมาจาตู้เก็บเอกสารเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นฉันจะล็อคกอนจากข้างนอกให้นายกลายเป็นผีเฝ้าเอกสารอยู่ในนั้นเลย" ฮยอกแจ บ่น กับเพื่อน ขณะทำงานหัวหมุนบนโต๊ะ

    "อ๊าๆๆๆ ออกมาล้วอย่าขังฉันนะออกมาแล้ว"

    "แอ๊ด"

    "นายนี่ก็โตแล้วนะซองมิน ยังทำตัวเป็นเด็กไปได้"

    "โห...ก็ฉันอยากให้นายหัวเราะบ้างนี่ " -0-

    "หัวเราะ บ้าไรล่ะ ลูกค้าจะมาเอาเอกสารสำคัญวันนี้ตอนบ่าย ฉันยังเคลียร์ไม่เสร็จเลยตั้งแต่เมื่อวาน" ฮยอกแจพูดไปด้วยขณะเซ็นต์เอกสารไปด้วย

    "อะไรกันคนอย่างนายนี่นะ เจ้าแม่เจ้าระเบียบงานอย่างนาย เคลียร์งานไม่เสร็จเป็นไปได้ไง....เอ๊ะรึว่าไปไหนมาอ่ะ " ซองมินพูดลอยๆแต่ไม่คิดว่าฮยอกแจถึงกับชะงักในการทำงาน

    "ฮั่นแน่ ใช่จริงๆด้วย นายไปไหนมา ไปกับใครที่ไหนอย่างไรบอกมา นะ" ซองมินเล้าหรือ

    "กะกับ.......ซีวอน "

    "อ่าวคืนดีกันแล้ว"

    "อืม"

    "ฉันว่าแล้วพวกนายสองคนนี่ตัดกันไม่ขาดจริงๆ "

    "หรอ" เสียงหวานเอ่ยทักทายขึ้นมาหน้าประตูของอยอกแจเหมือนร่วมยืนฟังที่ทั้งคู่ สนทนาเมื่อสักครู่ ทำให้ทั้งฮยอกแจและซองมินหันไปดูต้นเสียงขึ้นมาทันที

    "เอ๊ะ ใครน่ะ หน้าคุ้นๆ" ซองมินหันไปทางต้นเสียง

    "คุณ...คือ ฮีชอล ของน้องชายของซีวอน" ฮยอกแจเอ่ยขึ้น แม้จะเจอกันแค่ครั้งเดียวแต่ฮยอกแจยังจดจำใบหน้าของฮีชอลไดเป็นอย่างดี เพราะเขาเคยเผลออาละวาดและมีเรื่องกับฮีชอลที่ร้านอาหาร

    "จำผมได้ด้วยหรอ " ฮีชอลเอ่ยถาม

    "จำ ได้สิ ฉันต้องขอโทษคุณเรื่องเมื่อวันนั้นอีกครั้งที่ฉันทำกิริยาไม่ดีใส่คุณ ทั้งๆที่เรายังไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ" ฮยอกแจกล่าวขอโทษอย่างสำนึกผิด

    "ฮ่าๆ อย่าคิดมากเลย ฉันไม่โกรธคุณหรอก ถ้าฉันเป็นคุณฉันก็จะทำอย่างนั้นเหมือนกัน............... " เสียงของฮีชอลที่จากหวานกับกลายเป็นเสียงที่ดูดุดันขึ้นมาทันที จนฮยอกแจรู้ขึ้นได้กับสายตาที่มองมาที่เขา

    "แล้ว....คุณมาที่นี่มีธุระอะไรหรอ ซีวอนมาพร้อมคุณรึป่าว" ฮยอกแจเอ่ยถาม

    "ฉัน มาคนเดียว ฉันทะเลาะกับพี่ซีวอนนิดหน่อย เขาเลยไปค้างบ้านเพื่อน และที่ฉันมาที่นี่ฉันก็อยากให้คุณช่วยพูดกับพี่ชายฉันให้หน่อยว่าให้เขากลับ มา เพราะว่าคุณแม่ที่อเมริกาเป็นห่วงเขามาก"

    "ดะได้สิ เดี๋ยวฉันช่วยพูดให้ ว่าแต่คุณหายดีแล้วหรอ" ฮยอกแจเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

    "ห่ะ หายดี" ฮีชอลทวนคำ ก็เริ่มคิดขึ้นได้ว่าซีวอนคงโกหกอะไรฮยอกแจสักอย่างเพื่อปิดบังความลับของตนกับเขาไว้

    "อืม ดีขึ้นมากแล้ว ขอบคุณนะที่เป็นห่วงแต่ฉันว่านายควรห่วงตัวเองไว้ดีๆล่ะ..........."

    "เอ๊ะ ...." ฮยอกแจถึงกับ งง

    "ฉัน หมายถึงอากาศช่วงนี้มันเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวเป็นห่วงตัวเอง ไว้ละ ทำงานเยอะแบบนี้เดี๋ยวจะไม่สบาย พี่ชายฉันยิ่งเป็นห่วงคุณอยู่ " ฮีชอลเอ่ย

    "อ่อ อืม"

    "ฉันซื้อของมาฝากน่ะ ไปล่ะ" ฮีชอลกล่าวลา

    "โชคดี วันหลังคงได้เจอกันนะฮีชอล" ฮยอกแจยิ้มทักทายอย่างเป็นมิตร

    "ได้เจอสิฮยอกแจ เราต้องได้เจอกันอีกแน่ๆ " ฮีชอลทิ้งท้ายและเดินจากไป

    "โหย อยอกแจฉันขนลุกจังเลย คนที่ชื่อฮีชอลนี่ทั้งการพูดและกิริยาดูไม่เป็นมิตรซะเลย " ซองมินที่ยืนดูอยู่นานหลังจากที่ฮีชอลเดินไปก็รีบเจื่อยแจ้วทันที

    "บ้า หรอ นายก็คิดมากเขาอาจจะเป็นอย่างงั้นก็ได้อยู่แล้ว คงไม่มีอะไรน่ากลัวหรอก" ฮยอกแจพูดปลอบใจเพื่อนเพื่อให้หายกังวลรวมทั้งตัวเองด้วย





    .......................................................................................................







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×