ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FiC SuJu : เวรกรรมหัวใจ WonHyuk & HanChul (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 ปฐมฤกษ์ ตา ต่อ ตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.97K
      6
      29 ธ.ค. 52


    "ฮยอกแจ เชื่อฉันสิ เมื่อคืนฉันเห็นซีวอนเข้าโรงแรมกบผู้หญิงอื่น จริงๆนะ" เสียงของซองมินเพื่อนร่วมโลกหรือเพื่อนร่วมงานของฮยอกแจ โม้แหลกถึงเรื่องเมื่อคืนกับเหตุการ์ณที่ตนพบเห็น


    "
    ซองมิน นายตาฝาดเป็นรอบที่ 100 แล้วนะ" -o-


    "
    ฉันก็พูดเป้นที่ 100 รอบแล้วนะ ทำไมนายยังไม่เชื่อฉันสักที"
    ><


    "
    แล้วนายเอาอะไรมายืนยันเรื่องคืนล่ะ"
     


    "
    เลิกเพ้อเจ้อสักทีเหอะ"



    "
    เออ ก็ได้ ฉันจะไม่พูดก็ได้ น้ำตาเช็ดหัวเข่าเมื่อไหร่อย่ามาอ้อนวอนให้ฉันช่วยนะ ขอให้พวกนาย รักกันนานๆ รักกันแบบชาติหน้าก็อย่ามาเจอกันเลย"


    "
    นั้นหรอ ปาก - -a"


    "
    ถึงซีวอนจะมีอะไรกับผู้หญิงนะฉันก็ไม่ถือหรอก ถึงยังไงเค้าก็เป็นผู้ชาย มีอะไรกับผู้หญิงก็คงไม่แปลก แต่ถ้าไปมีใจให้ผู้หญิงล่ะก็น่าดู"



    "
    โหๆๆ แรงหึงออกมาแล้ว ถ้าไม่ได้มีใจให้ผู้หญิงล่ะ แต่มีใจให้ผู้ชายที่ไม่ใช่นาย นายจะว่ายังไงฮยอกแจ"


    " - -a - ., - "


    "
    มะไม่มีทางหรอก ฉันเชื่อในตัวซีวอน ซีวอนไม่ใช่คนหลายใจ"


    "
    เอ่อ เข้าใจ "


    "
    ว่าแต่ ซองมิน พวกเราสั่งอาหารตั้งนานแล้วนะทำไมยังไม่สักที" ฮยอกแจเริ่มบ่นถึงอาหารในร้านว่าทำไมอาหารที่พวกเค้าสั่งยังไม่มาเสริฟ สักที ทั้งที่สั่งไปเกือบ ครึ่งชั่วโมงแล้ว



    "
    นั้นสิ จะกินวันนี้นะไม่ใช่พรุ่งนี้" ซองมินบ่นตาม


    "
    ลุกไปดูสิ" ฮยอกแจออกคำสั่ง

    "
    เออ ตลอดอ่ะ หัดใช้ตัวเองซะมั่งนะฮยอกแจ -o-" 




    "
    แย่แล้วๆ ฮยอกแจ"


    "
    อาหารว่าไง"


    "
    ไม่ใช่เวลามาถามถึงอาหารนะ"


    "
    อะไรของนายเนี้ย" - -a

    "ดูนั้นสิ" ซองมินชี้นิ้วของตัวเองไปยังโต๊ะของซีวอนซองมินที่ลุกจากเก้าอี้เดินไปยังเคาเตอร์เพื่อไถ่ถามยังอาหาร แต่ที่ด้วยตาแร๊บบิทของซองมินที่กว้างไกล ก็เหลือบไปเห้นซีวอนกับ ร่าง สวย หุ่น ดีคนนึง ที่ไม่แน่ใจว่าใช่ ผู้หญิงหรือผ้ชาย เดินเข้ามาในร้านอาหารกับซีวอนสองคน  ด้วยความตกใจ ซองมินจึงรีบไปที่โต๊ะที่ฮยอกแจนั่งอยู่





    "
    นั้นมันซีวอน นิ" ฮยอกแจมองไปยังโต๊ะคนรัก


    "
    ก็ใช่อ่ะดิ แล้ะนั้นอ่ะใครที่มากับตานั้น"??


    "
    มะไม่รู้"



    "
    เพื่อน หรือ ว่ากิ๊ก" 


    "..........." 


    ไม่มีเสียงตอบจากฮยอกแจ ฮยอกแจได้แต่นั่งดู 2คนนั้นพูดกระหนุงกระหนิงกัง แต่ไม่รู้ว่าพูดคุยกันเรื่องอะไร ฮยอกแจพยายามคิดให้มากที่สุดว่านั้นคือเพื่อน แต่สิ่งที่ 2 คนนั้นกระทำอยู่มันมากว่ากว่าคนรู้จัก มากกว่า เพื่อน  แต่มันเหมือนแฟน ฮยอกแจค่อยๆตั้งสติและมองไปที่ ร่าง สวย หุ่นดี อย่างตาไม่กระพริบ สิ่งที่เค้าเห้นมันเกินกว่าที่เค้าจะรับไหว เค้ากำมือของตัวเองแน่น แน่นจนเล้บจิกเข้าไปที่เนื้อ เลือดในมือของอยอกแจเริ่มไหลออกมาซิบๆ




    "
    ใจเย็นไว้อยอกแจ" ซองมินพูดห้ามปรามเหมือนรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้



    "
    รอผมอยู่ตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวไปเอาของก่อนที่รถ" ทันทีที่ซีวอนลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปนอกร้าน ฮยอกแจก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้เช่นกัน



    "
    ปัง !!" เสียงมือตบโต๊ะของอยอกแจดังจนแทบซองมินและคนในร้านตกใจกับการกระทเมื่อกี้ ฮยอกแจเดินไปยังโต๊ะที่ซีวอนนั่งเมื่อกี้ที่เหลือแต่ ร่าง สวย หุ่น ดี นั่งเพียงลำพัง



    "
    สวัสดี ยินดีที่ได้รู้จัก" ฮยอกแจทักทายเสียงที่เย็นที่สุดกับอาการฝืนยิ้ม



    "
    คุณเป็นใคร ??" ร่างสวย หุ่นดี งง เล็กน้อยเมื่อเห็นอยอกแจมาตีสนิท


    "
    ฉันก็เป็นเมียซีวอนนะสิ" ขาดคำฮยอกแจก็หยิบแก้วน้ำที่อยู่บนโต๊ะ สาดเข้าหน้า ร่าง สวย หุ่นดีอย่างจัง


    "
    ผวั๊วะ"


    "
    นะนี่นายยยย" ร่าง สวย หุ่นดีเมื่อรู้ตัวว่าโดนสาดน้ำก็ฉุนขึ้นมาทันที


    "
    อย่ามายุ่งกับซีวอนเข้าใจไหม" ฮยอกแจพูดทิ้งท้ายแล้วหันหลังกลับเพื่อจะไปยังโต๊ะของตนเอง  แต่ ร่ง สวย หุ่นดีก็ไม่ยอมถูกกระทำอยูฝ่ายเดียวเช่นกัน ก็ใช้น้ำอีกแก้ว สาดเข้าหน้าฮยอกแจเช่นกัน ทั้ง 2 จ้องตากันอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ จนซีวอนเข้ามาในร้านแล้วเห้นเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น


    "
    นี่มันเกิดอะไรขึ้น ฮยอกแจ ฮีชอล"


    "
    เจ็บอะไรตรงไหนรึป่าว ฮีชอล" คำพูดเมื่อกี้ทำเอาแทบฮยอกแจจะขาดใจให้ได้ เค้าเป้นห่วงคนอื่นมากกว่าแฟนตัวเอง


    "
    ผู้ชายคนนี้เป็นใคร" ฮยอกแจพยายามกลั้นน้ำตาตัวเองแล้วถามให้เย็นลง


    "
    เดี๋ยวค่อยพูดกันทีหลังนะฮยอกแจ " ซีวอนพูดท่าทีไม่ใส่ใจ


    "
    ฮีชอล เดี๋ยวพาไปเปลี่ยนชุด" น้ำตาของอยอกแจเริ่มใหลเป็นทางยาวบวกกับน้ำที่โดนสาดเมื่อกี้รวมกัน คำพูดที่เฉยชา จนแม้กระทั้งที่เค้าเดินออกจากร้าน เค้าไม่แลตาหรือหันกลับมามองฮยอกแจเลยแม้แต่น้อย เอาแต่เดินโอบไหล่ คนๆนั้น ฮยอกแจทั้งเจ็บ ทั้งแค้น กับเหตุการ์ณเมื่อกี้



    "
    นายจะทำยังไงต่อไปฮยอกแจ นายจะปล่อยไว้แบบนี้ไหม" ซองมินเดินเข้ามาถามอยอกแจอย่างเป็นห่วง


    "
    ไม่ ฉัน ไม่ ยอม "


    นายทำฉันเจ็บซีวอน !!!


    ให้เขาเข้ามาเปลี่ยนบรรยากาศชีวิต อยากมีกิ๊กก็ไม่ว่ากัน
    แต่ขอให้รู้เอาไว้ก่อน แค่ไหนก็ขอให้แค่นั้น
    ถ้าไปให้กับเขาซะหมดหัวใจ

    ฉันไม่ยอม จะไม่ยอมให้สุดๆ
    แต่ถ้าเธอหยุดไว้แค่พอประมาณก็แล้วไป
    ก็ฉันไม่ยอม จะโวยวายให้สุดๆ
    หากว่าตอนสุดท้ายนั้นเธอให้ใครหมดหัวใจ
    ฉันยอมไม่ได้เลย


    (
    เนื้อเพลง ฉันไม่ยอม ซินเดอเรลล่า)

    อ่านแล้วก็ช่วยเม้นด้วยเน๊าะ YoY

                            ขอบอกอีกนะค่ะว่า อย่าคิดเองคาดคะเนเอง บางสิ่งบางอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×